“ยูชอน JYJ” บินเดี่ยวมาออกเดทกับสาวไทย!!

 

           เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (17 ก.ย.) พี่ปัดได้ไปออกเดทกับหนุ่ม “ปาร์คยูชอน” มาจ้ะ อ๊ะๆ กำลังแอบอิจฉากันอยู่ใช่ไหม แต่งานนี้ไม่ได้มีแค่พี่ปัดนะจ๊ะ เพราะยังมีสาวๆ อีกกว่า 3,000 คน ได้ร่วมออกเดทในครั้งนี้ด้วย สงสัยกันใช่ไหมว่าทำไมการเดทครั้งนี้ถึงได้มีคนเยอะขนาดนี้ งั้นพี่ปัดเฉลยเลยดีกว่างานนี้ก็คืองาน “Park Yuchun Exclusive Fan Meeting in Thailand : A Date With Yuchun” ที่จัดขึ้น ณ อิมแพค ฮอลล์ 3 ซึ่งเป็นการจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในเมืองไทยของหนุ่มหล่อมากความสามารถคนนี้


           การเดทครั้งนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อหนุ่ม “ปาร์คยูชอน” ปรากฏตัวบนเวที พร้อมยกมือไหว้และกล่าวแนะนำตัวเป็นภาษาไทย ต่อด้วยการเผยถึงความรู้สึกที่ได้จัดแฟนมีตติ้ง ว่าตื่นเต้นเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่เดินทางมาประเทศไทยคนเดียว และไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับมารอเยอะขนาดนี้ ซึ่งที่จริงเขา และ “แจจุง” กับ “จุนซู” สมาชิก JYJ มีวางแพลนไว้ว่าจะมาเที่ยวเมืองไทยแบบลับๆ หลังปิดกล้องซีรีส์ Miss Ripley แต่ด้วยคิวงานที่ไม่ตรงกันจึงทำให้คิวงานต้องพับเก็บไปก่อน แต่เจ้าตัวก็กระซิบมาว่าชอบเมืองไทยมาก รับรองว่าจะต้องแอบมาเที่ยวให้สำเร็จจงได้ ซึ่งก่อนเดินทางมาเมืองไทยครั้งนี้ ก็ได้รับกำลังใจจากเพื่อนวงมาอย่างเต็มเปี่ยม โดยหนุ่ม “ยูชอน” เล่าว่า “จุนซูบอกผมว่า เดินทางดีๆนะ ส่วนแจจุงเข้ามากอดผมครับ อ๊ะ กอดแบบเพื่อนนะครับ อย่าคิดลึก” ส่วนใครที่รออัลบั้มใหม่ของ JYJ ยูชอนก็แง้มข่าวดีว่า อัลบั้ม JYJ In Heaven วางจำหน่ายแล้ว

           โดยหนุ่ม “ยูชอน” เล่าให้ฟังว่า เขาเพิ่งรู้ความแตกต่างระหว่างคำว่า ‘จุ๊บๆ’ ‘จูบ’ และ ‘จูบบบบบบ’ เอาก็ครั้งนี้เอง จากนั้นพิธีกร “VJคิว-ธิติพันธ์ สุริยาวิทญ์” ก็สอนยูชอนให้โชว์พูดภาษาไทยวลี “น่ารักอ่ะ” พร้อมทำท่าเอียงคอตามอย่างน่ารัก และเมื่อถามถึงอาหารไทย เจ้าตัวก็เปิดเผยว่าตอนอยู่เกาหลีพยายามเสาะหาผัดไทที่อร่อยที่สุด แต่เมื่อได้มาทานผัดไทที่เมืองไทยก็รู้สึกได้ว่า “รสชาติผัดไทที่แท้จริงนั้นมีแต่ประเทศไทยเท่านั้น” ตอบเอาใจขนาดนี้ แฟนคลับในฮอลล์ก็เลยอาสาทำผัดไทให้หนุ่ม “ยูชอน” ทานกันเพียบ


           ต่อด้วยการตอบคำถามจากซีรีส์เรื่อง Miss Ripley ซึ่งหนุ่ม “ยูชอน” เปิดใจว่ากองถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ทรหดมาก ถ่ายกันข้ามวันข้ามคืน เข้าใจความสาหัสสากรรจ์ของอาชีพนักแสดงเลย อย่างไรก็ตามเขาก็จะไม่ย่อท้อ เพราะรู้ว่าถ้าแสดงดีก็จะมีคนรัก และพูดถึงเขาในแง่ดี จากนั้นก็เปิดภาพ VTR ซีรีส์เรื่องนี้ให้ชมกัน ซึ่งเจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่าสนใจการแสดงมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ แล้ว แต่ตอนนั้นยังไม่มีความกล้าและโอกาส เมื่อถามว่าผลตอบรับจากเพื่อนๆ JYJ เป็นอย่างไร หนุ่ม ไยูชอน” ตอบอย่างอารมณ์ดีว่า “จุนซู” ชมผลงานเขาเหมือนคนดูซีรีส์ทั่วไป พอดูแล้วจะบอกว่าฉากนั้นฉากนี้สนุก แต่ “แจจุง” ดูแล้วจะคอยวิจารณ์อารมณ์และบรรยากาศในเรื่องไปด้วย ในซีรีส์เรื่องนี้หนุ่ม “ยูชอน” ก็ได้ฝากเสียงนุ่มๆ ไว้ในเพลง “Empty Space For You” ด้วย ซึ่งในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ก็ได้โชว์เพลงนี้ให้แฟนคลับได้ฟังกันด้วย พิธีกรถามคำถามต่อไปว่าถ้าให้เลือกระหว่างอาชีพนักร้องกับนักแสดง เจ้าตัวก็ตอบอย่างไม่ลังเลว่า “การได้ยืนอยู่บนเวทีต่อหน้าแฟนๆ เป็นสิ่งที่ผมชอบ ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเลิกอาชีพนักร้องได้ครับ” มาถึงเวลาตอบคำถามจากแฟนคลับที่เขียนติดบอร์ดหน้างานกันบ้าง เริ่มด้วยคำถามแรก...

พิธีกร : คุณเชื่อในรักแท้หรือไม่?

ยูชอน : เชื่อนะครับ แต่คิดว่ามันคือความสนใจมากกว่าความรัก

พิธีกร : ช่วงนี้ยูชอนไม่ได้อัพทวิตเตอร์เสียนาน ลืมพาสเวิร์ดไปหรือยัง?

ยูชอน : ตอนแรกผมลืม แต่ตอนนี้จำได้แล้วครับ

พิธีกร : ถ้าพรุ่งนี้ไม่มีแฟนคลับทั้งหมดที่อยู่ตรงนี้ ยูชอนจะรู้สึกอย่างไร?

ยูชอน : ถ้าเป็นกรณีแบบนั้น สาเหตุก็คงเกิดจากตัวผมเอง ไม่ได้หมายความว่าผมเก่งกาจอะไรนะครับ แต่การที่แฟนๆ บอกว่าจะไม่อยู่แล้ว ผมคงเจ็บปวดและรู้สึกเหมือนคนอกหักทีเดียวครับ

พิธีกร : เจ้าฮารัง สุนัขที่ยูชอนเลี้ยงไว้ ช่วงหลังมานี้ไม่ค่อยได้โชว์โฉมออกสื่อเลย?

ยูชอน : เพราะรักทุกอย่างเกี่ยวกับผมก็เลยรักฮารังด้วยใช่มั้ยครับ? ถ้าอย่างนั้นคุณรักอึฮารังด้วยหรือเปล่า ทุกปีฮารังจะผลัดขน2ครั้ง และหน้าร้อนอากาศจะร้อนมากจนอึของมันละลาย มีขนติดอึด้วย ถ้าคุณได้เก็บอึของฮารังสักครั้งรับรองว่าจะเปลี่ยนใจแน่นอนครับ

พิธีกร : ทำไมยูชอนถึงเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัด 1st Date?

ยูชอน : ก็เพราะชอบครับ เมื่อวานผมได้ไปดื่มกับคุณกึ้ง-เฉลิมชัย และคุยกันเรื่องนิสัยใจคอคนไทย ว่าเป็นเพราะวัฒนธรรมไทยหรือเปล่า ที่ทำให้คนไทยมีอัธยาศัยดีและมีมารยาท เป็นประเทศที่มีเสน่ห์มาก

           จากนั้นแฟนคลับก็ขอเซอร์ไพร์สหนุ่ม “ยูชอน” ด้วยการนำเค้กรูปมิคกี้เม้าส์มามอบให้บนเวที เพื่อเป็นการแสดงความยินดีที่เขาจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก พร้อมกับเปิด VTR จากใจแฟนคลับ ที่รวบรวมภาพตัดต่อแฟนไทย ว่าได้ไปออกเดทกับยูชอนทุกที่ ทุกเวลา ทั่วโลก พร้อมกับข้อความให้กำลังใจในตอนท้ายผลก็สร้างรอยยิ้มให้กับเจ้าของงานเอามากๆ จนเจ้าตัวเอ่ยปากว่านี่คือสิ่งที่ประทับใจที่สุดในงานนี้ “ชัม ชัม ชัม” กติกาคือเป่ายิ้งฉุบว่าใครจะเป็นฝ่ายชี้หรือฝ่ายหัน คนเป่ายิ้งฉุบชนะจะได้ถือไม้ชี้ ส่วนคนหันก็ต้องหันให้ถูกทาง ถ้าเล่นชนะนอกจากได้รางวัลเป็นตุ๊กตามิคกี้เม้าส์พร้อมจับมือแล้ว ยังได้โอกาสใช้ค้อนตีหัวหนุ่ม “ยูชอน” ด้วย แต่ถ้าแพ้ก็ต้องเป็นฝ่ายถูกตี ซึ่งแฟนคลับบางคนเล่นแพ้แต่ก็ได้รับกอดปลอบใจกับบ้านไปแทน

           จากนั้นหนุ่ม “ยูชอน” ก็ขอเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าหลังเวที ก่อนออกมาในมาดเทพบุตรชุดขาว ร้องเพลง “Found You” เพลงประกอบซีรีส์ Sungkyunkwan Scandal ให้ฟังในเวอร์ชั่นอะคูสติก ทำเอาหัวใจคนฟังเคลิบเคลิ้มไปถึงไหนต่อไหน ซึ่งหนุ่ม “ยูชอน” เผยว่าการทำงานในกองถ่าย Sungkyunkwan Scandal นั้นเหนื่อยเป็นพิเศษ เพราะต้องยกกองถ่ายไปทำกันที่ภูเขาและป่า เจอทั้งอากาศร้อนและหนาวเย็น ความง่วงไม่ใช่ปัญหาสำหรับกองถ่ายนี้ แต่การแสดงให้ดีต่างหากคือสิ่งสำคัญ เมื่อถามถึงฉากจูบตามท้องเรื่อง เจ้าตัวก็ยิ้มเขิน และสารภาพตามตรงว่าตอนถ่ายทำก็อดตื่นเต้นไม่ได้ มีการเตรียมการ ‘บ้วนปาก’ ล่วงหน้าก่อนเข้าฉากเลยทีเดียว ถามถึงเพื่อนสนิทรุ่นราวคราวเดียวกันในกองถ่าย ยูชอน เม้าท์ว่าสนิทกับ ซงจุงกิ ที่รับบทยอริม เป็นพิเศษ หลังจากซีรีส์จบก็ยังคบหาเป็นเพื่อนดื่มด้วยกัน แต่กับยูอาอินนั้นผมรู้มาว่างานยุ่ง เลยโทรศัพท์ติดต่อไม่ค่อยได้ อย่างไรก็ตามเดือนตุลาคมนี้ พวกเรา 3 คนมีนัดไปดื่มเหล้าด้วยกันครับ ปิดท้ายช่วงนี้ด้วย VTR จากซีรีส์เรื่องนี้


           ต่อด้วยการเล่นเกม “OX” ที่ให้แฟนคลับทั้งฮอลล์ได้ร่วมสนุกค้นหาแฟนพันธุ์แท้ 3 คนจะได้ขึ้นมาถ่ายรูปโพลารอยด์กับหนุ่ม “ยูชอน” และ 1 ใน 3 คนก็จะได้กระเป๋าสตางค์กุชชี่ใบโปรดของเจ้าตัวเป็นของขวัญกลับบ้านไปด้วย กติกาก็คือตอบคำถามเรื่องส่วนตัวของยูชอน ถ้าคิดว่าถูกให้ทำมือเป็นตัว O ถ้าคิดว่าผิดทำเป็นตัว X โดยคำถามข้อแรกถามว่า...

ยูชอน : รองเท้าที่ผมใส่อยู่ไซส์ 270 ใช่หรือไม่?

คำตอบ : X เพราะยูชอนสวมรองเท้าเบอร์ 275 ครับ

ยูชอน : ผมเลี้ยงเจ้าฮารังมาเป็นปีที่ 3 ใช่หรือไม่?

คำตอบ : X เพราะเลี้ยงมา 4 ปีแล้วครับ

ยูชอน : ผมชอบแปรงฟันก่อนอาบน้ำ ใช่หรือไม่?

คำตอบ : O

ยูชอน : เวลาสระผม ผมจะใช้แค่ยาสระผมเพียวๆ ใช่หรือไม่?

คำตอบ : O

ยูชอน : ผมวางแผนจะมีลูก 2 คน ใช่หรือไม่?

คำตอบ : X ถ้ามีมากกว่านี้ได้ยิ่งดีครับ

ยูชอน : เหล้าที่ผมชอบดื่มที่สุดคือ Johnny Blue ใช่หรือไม่?

คำตอบ : O

ยูชอน : รถยนต์ที่ผมชอบที่สุด คือ เฟอร์รารี่ รุ่นแคลิฟอร์เนีย ใช่หรือไม่?

คำตอบ : X

ยูชอน : มื้อเที่ยงวันนี้ผมกินต้มยำกุ้ง ใช่หรือไม่?

คำตอบ : X

ยูชอน : อันเดอร์แวร์ที่ผมใส่มาวันนี้สีน้ำเงิน ใช่หรือไม่?

คำตอบ : O

ยูชอน : ผมชอบผู้หญิงที่มีขาสวย ใช่หรือไม่?

คำตอบ : O


           ก่อนจะจากกัน ยูชอนได้พูดถึงความประทับใจในค่ำคืนนี้ว่า ไม่รู้จะตอบแทนความรักของทุกคนอย่างไร ทำได้แค่สัญญาว่าจะกลับไปพัฒนาผลงานของตนให้ดีกว่านี้ ด้าน “กึ้ง - เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ซีอีโอหนุ่มผู้บริหารบริษัท 411 Entertainmentจำกัด พ่อแรงที่ทำให้เกิดงานครั้งนี้ก็กล่าวขอบคุณแฟนคลับ งานนี้ทำให้สัมผัสได้ถึงพลังแห่งรักที่แฟนๆ มีให้กับยูชอนและ JYJ ทุกคน ยูชอนเองก็ขอปิดท้าย ‘เดทแรก’ ของเขากับสาวไทยด้วยคำบอกรักจากหัวใจว่า “ผมรักคุณ” 

           สำหรับการออกเดทครั้งนี้ พี่ปัดขอบอกว่าสนุก ซึ้ง และประทับใจมากจ้ะ เพราะหนุ่ม “ยูชอน” เป็นกันเอง และยิ้มแย้มสุดๆ ไม่แปลกใจเลยที่แฟนคลับชาวไทยจะหลงเสน่ห์จนถูกขโมยหัวใจกันไปเป็นแถวๆ ^____^

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : 411 Entertainment

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

17 ความคิดเห็น

Princezz At Lover Member 20 ก.ย. 54 04:47 น. 1
เสียดาย ไม่ได้ไปมีตปาร์ค
อิจฉาคนที่ได้กอดมากๆๆๆ
ถ้าเกิดเป็นเรานะ จะตีเหม่งปาร์คแรงๆซักที ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Engie Member 5 ก.ย. 57 20:55 น. 17

รักเลยโอยยยยๆๆๆ ก็คงจะเล่นเกมชนะหรอก มองหน้าหล่อๆของเฮียก็ไม่เป็นอันทำอะไรแล้ว เป็นเราก็ขวยเขินแย่อ่ะ ถ้าโดนกอดนะแบบ อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด