“กัน” โชว์ของแต่งเพลง “พิมพ์ไว้ในใจ”

 

              หลังจากส่งเพลง “Bad Valentine” มาครองแชมป์อันดับ 1 ทั่วประเทศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้หนุ่มเสียงดีมากความสามารถ “กัน – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ก็ขอส่งเพลงใหม่ล่าสุด “พิมพ์ไว้ในใจ” ที่เจ้าตัวขอโชว์ของด้วยการแต่งเนื้อร้อง และทำนองเองทั้งหมด!! ออกมาให้แฟนคลับได้ฟังกัน


               โดยหนุ่ม “กัน” เปิดใจว่า “สำหรับเพลง “พิมพ์ไว้ในใจ” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ที่ผมมีโอกาสแต่งเนื้อร้องและทำนองเองทั้งหมดครับ ซึ่งที่มาที่ไปของเพลงนี้ เกิดจากคืนนึงผมเอากีตาร์มาเล่นเหงาๆ คนเดียว แล้วก็มองไปเห็นดวงดาวบนฟ้าพอดี เลยเกิดเป็นแรงบันดาลใจให้เขียนเพลงนี้ออกมาครับ สำหรับเนื้อหาเพลง ผมเปรียบดวงดาวเหมือนกับผู้หญิงสวยคนนึง ที่เราเองก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปจีบ ก็เลยได้แต่จำภาพเค้าเอาไว้ในใจครับ

             พอแต่งเสร็จผมก็ทำเดโมเองที่บ้าน แล้วนำไปให้พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ฟัง พี่บอยฟังแล้วบอกว่าชอบมาก ก็เลยให้โอกาสผมเข้าห้องอัดทำเพลงนี้ ซึ่งได้พี่โอเล่ (พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล) มาช่วยเรียบเรียบดนตรีให้จนเสร็จ หลายคนคงจะเคยได้ยินเพลงนี้ทางคลื่นวิทยุกันแล้ว และที่ผ่านมาผมนำเพลงนี้ไปโชว์ให้แฟนๆ ฟังครั้งแรกบนเวที “เดอะสตาร์ 8” หลายคนชอบครับ ก็รู้สึกดีใจมากๆ และเร็วๆ นี้จะมีมิวสิควิดีโอมาให้ชมกันแล้วครับ ได้ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ มาเป็นนางเอกให้ด้วย ในเรื่องยิปซีเป็นถึงนางแบบสาว ผมเองไม่กล้าเข้าไปจีบเค้า เลยได้แต่จินตนาการว่าได้อยู่ใกล้ชิดเค้าแค่นั้นครับ ดีใจที่ได้ร่วมงานกันยิปซี ส่วนตัวชอบผลงานละครและภาพยตร์ที่เค้าเล่นอยู่แล้วครับ เข้าฉากด้วยกันก็มีแอบเขินนิดๆ แต่พอคุ้นกันก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ”

             น้องๆ ชาว Dek-D.com ที่เป็นแฟนคลับของหนุ่ม “กัน” สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงซึ้งๆ อย่าง “พิมพ์ไว้ในใจ” ได้แล้ววันนี้ ทุกรายการเพลงในเครือแกรมมี่, ช่อง Acts Channel และ www.youtube.com/exactchannel

 

เด็กดีดอทคอม :: หานเกิง เคลียร์คิวมาพบแฟนคลับไทย 28 ก.พ.นี้

ข้อมูลอ้างอิง : Gmember

พี่ปัด
พี่ปัด - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์นักเขียน

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

16 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
moomayyyyy Member 30 เม.ย. 55 17:36 น. 3
แต่เธอรูไหม ว่าทุกครั้งที่เราได้อยู่ใกล้ชิดกันมันทำให้ใจฉันสั่น
ตึก ตึก ตึก ตึก แต่ก็ไม่รู้จะพูดคำนั้นได้อย่างไร





แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 30 เมษายน 2555 / 17:37
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pride_7xinz Member 30 เม.ย. 55 20:39 น. 8
 พิมพ์ไว้ในใจ...ค่ะพี่กัน
ร้องเพลงเพราะ แต่งเพลงได้ เล่นดนตรีก็ได้ ><//
ผู้ชายในฝัน (ได้แค่ฝันน่ะนะ)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด