...กลับมาแล้วจ้า คราวนี้ก็ยังหนีไม่พ้น
"กระป๋อง can do you ทำได้" ภาค 2 จ้าาาา... ก็กระป๋องมันเหลือเยอะนี่ เอามา แต่งหลายๆ แบบแก้เบื่อ อิอิ แล้วครั้งก่อน กระแสตอบรับก็ดี้ดีขนาดนี้ ฮ่าๆ ขอบคุณ พ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ที่มาร่วมแชร์ไอเดีย กันนะจ๊ะ ว่าแล้วก็เตรียมข้าวของกันเลยจ้ะ

1. วัดขนาดกระป่องกับสติ๊กเกอร์กำมะหยี่

2. เอาแค่พอดี ตัดส่วนเกินออก

3. ลอกกระดาษออกติดสติ๊กเกอร์ลงไปรอบๆ กระป๋องเล้ยยยย ค่อยๆ ม้วนๆ ไปนะ

4. เสร็จแล้วจ้าๆๆ เก๋มะ สีแซบมากกกกก

   อ่าจร้าาาา....ยังไม่หมดจ้าาา...ยังสามารถเอา ไอเดียนี้ไปดัดแปลงใช้กับวัสดุอื่นๆ ได้ด้วยนะ ใครมีสมุดไดอารี สมุดสแครปบุ๊ค เอามาลองแต่ง ด้วยวิธีนี้ก็เก๋มากกกกกกกก รับรอง! คอนเฟิร์ม! ฟันธง!

วิธีทำง่ายๆ

* วัดขนาดกับสมุด
* ตัดส่วนเกินออก แล้วลอกกระดาษติดสติ๊กเกอร์ ลงไปเล้ยยยยย

PS. สาวน้อย หนุ่มน้อยผู้ใดสงสัยว่า สติ๊กเกอร์ กำมะหยี่นี่นี้ซื้อแต่ใดมา พี่นาจะบอกให้ มีขายตามร้านเครื่องเขียนชั้นนำบนห้าง B2S,Be trebd,ร้านเครื่องเขียน วัสดุเขียนแบบ ทั่วไป จร้าาาาาาาา...
  ต๊าย ดูสิ! สีแซบสดแสบทรวงมากๆ ดูสิๆ มีใครอยากได้มั้ย? อ่าฮ้า สำหรับใครที่อยากได้สมุดสีบานเย็นแสบทรวงเล่มนี้ มาร่วมสนุกกันได้เลยนะคะ ช่วยกันแชร์ และเสนอไอเดียเก๋ๆ ในคอนเทนต์ด้านล่าง ว่าอยากให้พี่นาทำอะไร ความเห็นไหน โดนใจ เอาไปเลยจ้ะ "สมุดบานเย็น" สำหรับความเห็น โดนใจ ในครั้งก่อน ที่ได้รับ "กระป๋อง Can Do You ทำได้"
คือ Cure Sunshine เย่ๆ ยินดีด้วยฮ่ะ ขอให้ติดต่อยืนยัน สิทธิ์กลับมาที่ na@dek-d.com หรือ ที่กล่องความเห็น ด้านล่างด้วยนะจ๊ะ จะส่งของไปให้จ้าาา....^^

พี่นา
พี่นา - Designer ดีไซน์เนอร์ประจำเว็บไซต์ Dek-D.com

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

26 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ง่องแง่ง Member 18 ก.ค. 55 17:30 น. 2
เก๋ แต่ถ้าลองตัดสติ๊กเกอร์เป็นตัวอักษรแซ่บๆแล้วแปะลงไปคงเริ่ดมาก แต่แค่นี้ก็สวยแล้วแหละ
0
กำลังโหลด
O_indy Designer 18 ก.ค. 55 17:47 น. 3
สติ๊กเกอร์ PVC ธรรมดา มันจะไม่ค่อยเนียนกับพื้นผิวนี้นะคะ พื้นผิวมันเป็นผ้าสักหลาดค่ะ ถ้าสติ๊กเกอร์ผ้าด้วยกัน เอามาทำลวดลาย ก็โอเลย ลองดูจ้ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
embrace Member 18 ก.ค. 55 21:49 น. 5
อันนี้น่าสน เพราะอันแรกสวยดี น่ารัก แต่ฝีมือการตกแต่งของตัวเองไม่ไหวจะเคลียร์ ยังไม่เคยลองสติกเกอร์กำมะยี่เลยแฮะ O_O! เอาได้แค่กระป๋องเหล็กเหรอคะ -o- งั้นฟิงเกอร์หนูสละสิทธิ์ ยังคิดไม่ออกเลยว่าจะเอากระป๋องอันไหน ต้องลองๆ แล้วสำหรับคนเรียบร้อยอย่างหนู น่าจะเอาสีอะไรดีคะ ?
0
กำลังโหลด
O_indy Designer 18 ก.ค. 55 22:35 น. 6
กระป๋องพริงเกิ้ลส์  ก็ได้แหละ แต่ต้องต่อสติ๊กเกอร์หน่อย เพราะมันมีขายแต่ไซต์ A4 อ่ะค่ะ ว่าแต่แว่ เอาไปใส่ไรอ่ะคะ ทำออมสินก็ได้นะ ง่ายดี
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
prego Member 19 ก.ค. 55 13:35 น. 9
อยากให้ทำโคมไฟ  ที่ไม่ต้อง  ใช้ไฟ   แล้วมันจะมีไหมเนี๋ย  เราก็แปลก   บอกไปได้  แต่ถ้าได้ก็ดีนะ  อิอิ  น่าสนอยถ๋  ยังไง  ก็ลองให้พี่ๆไปคิดกันแบบหัวหมุน  เล่นๆกันนะค่ะ  อิอิ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Journey Member 19 ก.ค. 55 22:42 น. 11
Idea ดีมากกก >O< ปกติเป็นชอบผ้ากำมะหยี่กับสีสดๆอยู่แล้ว5555 ว่างๆจะลองทำบ้าง อยากให้พี่นาทำสโนว์บอลล์จากกระปุกแก้วที่ไม่ใช้แล้วดูบ้าง คงเก๋น่าดู55
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
I'Tim-cone Member 20 ก.ค. 55 22:47 น. 16
อยากให้ทำปกสมุดเทียมจังเลยค่ะ ปกติเวลามีหนังสือที่เราอ่านประจำเวลาพกไปไหนมาไหนก็กลัวว่ามันจะเลอะหรือยับ ถ้ามีปกสมุดเทียมมาสวมไว้ก็น่าจะดีค่ะ พอเวลาอ่านจบก็ถอดปกออก เอาไปใส่เล่มอื่นได้อีก ^^
0
กำลังโหลด
EverprimaJUMPing_World~ Member 21 ก.ค. 55 14:11 น. 17
ปล. พี่นาหนูอยากรู่วิธีทำภาพแบบมีสก้อตเทปแปะอะไรอย่างงี้อ่า ._.
แล้วอยากทราบโปรแกรมที่พี่ใช้ทำวิดิโอด้วยอ้ะ น่ารัก อยากทำได้บ้าง T//w//T
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
who do you think Member 21 ก.ค. 55 23:38 น. 19
อยากให้ทำเป็นปอกปากกาน่ารักๆ เวลาเขียนมากๆหลายๆคนคงจบมือ แต่บางอันที่ซื้อมาใช้ไม่นานก็ดำแล้ว อยากทำเองแล้วเป็นแบบทนๆน่ะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด