อาทิตย์ที่ 1 - 7 กรกฎาคม 2556
งดดวงนะจ๊ะ พี่ตินไม่อยู่ จะต้องไปทำงานจ้า
ขอโทษที ^ ^

เด็กดีดูดวง 24 - 30 มิถุนายน 2556  

สวัสดีปลายเดือนมิถุนายนจ้า 


 ราศีเมษ
 21 มี.ค.- 19 เม.ย.
 ราศีพฤษภ
 20 เม.ย.- 21 พ.ค.
 ราศีเมถุน
 22 พ.ค.- 21 มิ.ย.
 ราศีกรกฎ
 22 มิ.ย.- 22 ก.ค.
 ราศีสิงห์
 23 ก.ค.- 22 ส.ค.
 ราศีกันย์
 23 ส.ค.- 22 ก.ย.
 ราศีตุลย์
 23 ก.ย.- 22 ต.ค.
 ราศีพิจิก
 23 ต.ค.- 21 พ.ย.
 ราศีธนู
 22 พ.ย.- 21 ธ.ค.
 ราศีมังกร
 22 ธ.ค.- 19 ม.ค.
 ราศีกุมภ์
 20 ม.ค.- 18 ก.พ.
 ราศีมีน
 19 ก.พ.- 20 มี.ค.


    
  ราศีเมษ   21 มีนาคม- 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เจอปัญหาได้ง่าย บางครั้งก็เจอสถานการณ์ผิดพลาด    
เลขนำโชค : 4, 5, 12, 13, 40
คำที่เหมาะสม : บทสนทนาช่วยคุณได้
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน
การเงิน : พอใช้

 

ความรัก :
ทำไมต้องเหนื่อยขนาดนี้ ทุ่มเทขนาดนี้เพื่ออะไร แล้วมันจะได้ผลแตกต่างกันหรือ หรือคุณแค่ทำลงไปเพียงเพราะรู้สึกว่าที่ผ่านมา คุณทุ่มลงไปเยอะแล้ว ถ้าไม่ทุ่มเทเพิ่ม เดี๋ยวจะเสียดายเสียเปล่าๆ ถ้าจะทำอะไร เราอยากให้ทำเพราะคุณเป็นคุณ ทำเพราะอยากทำ เพราะมันคุ้มค่าพอจะทำ และทำอย่างเต็มที่ ตอนนี้อารมณ์ของคุณอ่อนไหว และคุณลังเลเรื่องการจัดลำดับความสำคัญในชีวิต ก็คงลำบากหน่อยนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
เป้าหมายของคุณชัดเจนในเรื่องการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ที่คุณคิดว่าใช้การไม่ค่อยได้ ทางเลือกมีอยู่หลายทางจนคุณสับสนไปหมดว่าจะเอายังไงดี คุณกำลังเริ่มสร้างความมั่นคงให้ตัวเอง นี่แหละโอกาสที่คุณควรฉวยเอาไว้ มันจะส่งผลต่ออนาคตอันไกล

คำเตือน :
ทุกครั้งที่คุณคิดว่าตัวเองรู้ดีว่าจะเกิดอะไรขึ้น เราอยากให้หยุดคิดอย่างนั้น ใครๆ บอกอะไรมา แต่จริงๆ แล้วพวกเขาก็แค่บอกความเชื่อของตัวเองในเรื่องนั้นๆ มันสำคัญที่คุณต้องพยายามทำความเข้าใจเรื่องที่ได้ยินในแนวทางของตัวเอง ไม่ว่าจะกดดันหรือไม่สบายใจแค่ไหน ก็ต้องเผื่อเวลาไว้คิดวิเคราะห์ด้วยอะไรด้วย อย่าเชื่อในสิ่งที่ได้ยินมาในทันที วิเคราะห์เสียก่อน

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่พลังของความคิดแง่บวก คุณเริ่มสับสนแยกแยะเรื่องจริงและหลอกไม่ออกแล้ว สับสนไปหมดว่าอะไรเป็นอะไรกันแน่ คุณควรต้องหาเวลาพักจริงๆ จังๆ อย่าไปคิดถึงอดีตให้มากนัก จัดบบ้านใหม่ อยู่กับครอบครัว ใช้ชีวิตส่วนตัวให้คุ้มค่า หาอะไรสนุกๆ ทำ การดูแลบ้านใหม่ ใช้ชีวิตกับครอบครัว จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและมั่นคงมากขึ้น 
 

กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีพฤษภ   20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดหนัก เอาจริงเอาจัง
เลขนำโชค : 4, 11, 19, 20, 35
คำที่เหมาะสม : ใส่ใจพื้นฐานทั้งหมด
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : เริ่มชัดเจนลงตัวมากขึ้น

 

ความรัก :
แค่เพราะตอนนี้สถานการณ์ชีวิตดีขึ้น อย่าเพิ่งด่วนสรุปว่าปัญหาจบลงแล้ว ไม่มีอะไรง่ายดายอย่างนั้นหรอก ชีวิตรักก็ยังไม่ได้ดีขึ้นด้วย ยังพูดออกมาไม่ได้ เรื่องเงินทอง ก็ดูจะขึ้นๆ ลงๆ งงชอบกล นอกจากนี้ เรื่องไอเดียที่คุณมั่นใจนักหนาว่าดี เราก็บอกไม่ได้ว่าอีกฝ่ายจะรู้สึกแบบเดียวกับคุณหรือเปล่า ด้วยเหตุผลทั้งหมดที่กล่าวมา ขอสรุปสั้นๆ ว่า ไม่มีใครกำหนดหรือบังคับอีกฝ่ายได้เป็นอันขาด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณรู้สึกว่าต้องแก้ไขปรับอะไรอีกเยอะ สถานการณ์บางอย่างอาจไม่แน่นอน ชีวิตก็ยุ่งยากยุ่งเหยิงไปหมด เจออุปสรรคเยอะแยะมากมาย คุณควรต้องระมัดระวังให้มากๆ นะ เป็นเวลาที่เหมาะจะเดินทางไปไหนก็ได้ เพื่อเรียนรู้และลองอะไรใหม่ๆ

คำเตือน :
คุณเลือกทางที่ถูกต้องหรือเปล่า ถามคำถามที่ใช่หรือเปล่า ส่วนใหญ่เรามักคิดถึงความต้องการของคนอื่นก่อน โดยบางทีก็ไม่ได้คิดถึงตัวเอง บางทีเรากลัวว่าจะไม่เข้าพวกกับคนอื่นๆ รอบๆ ตัว ทำให้เราต้องเปลี่ยนแปลงความต้องการของตัวเองซะอย่างนั้น แต่ในที่สุด ไม่ว่าทำอะไรมากมายแค่ไหน ก็จะถูกวิจารณ์อยู่ดี เราไม่อยากให้คุณรู้สึกไม่ดีกับสิ่งที่ตัวเองเป็นหรือตัวเองทำอยู่ ความเป็นตัวเองของคุณคือจุดแข็งนะ ไม่ใช่จุดอ่อน

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาหนักทั้งการเงินและความรัก คุณจะสับสนวุ่นวายไปหมด ทั้งความรัก การงาน การเงิน มันปะปนกันยุ่งอีรุงตุงนัง ทางที่ดีต้องตั้งสติให้ดีๆ เพราะถ้าคุณเผลอทำให้อะไรมาปนกันเข้า มันมีแต่จะยุ่งเหยิงเสียเปล่าๆ แยกแยะทุกอย่างให้ออกจากกันชัดเจนจะดีกว่า คุณจะเจอแรงยั่วยวนเยอะมาก ยังไงก็อย่าเชื่อทุกอย่างที่ได้ยินมานะ รวบรวมข้อมูลเสียก่อนแล้ววิเคราะห์ ก่อนค่อยเชื่อ
 

กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีเมถุน   22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ต้องการความสมดุลและต้องจัดการเวลา    
เลขนำโชค : 3, 14, 20, 22, 23
คำที่เหมาะสม : เปิดใจรับความต้องการใหม่ๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : ดีขึ้น

 

ความรัก :
การผจญภัยครั้งใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น แต่ของเก่านี่สิ คุณยังไม่จบเลย ทำให้อะไรๆ มันค้างๆ คาๆ ชอบกล โดยหลักคุณเป็นคนเก่งหลากหลาย ชอบความท้าทาย ดังนั้น เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น คุณก็จะกระโจนใส่ทันที โดยบางทีก็ไม่ทันได้เลือกด้วยซ้ำ คุณมีความคิดบางอย่างในใจแล้วว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่คนอื่นๆ น่ะ เขาก็มีความคิดของเขาเหมือนกัน ไม่ได้หมายความว่าทุกอย่างจะออกมาแบบที่คุณคิดไว้นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณกำลังก้าวไปสู่อนาคตอีกขึ้น สถานการณ์ทางการเงินเริ่มกระเตื้องขึ้นมากแล้ว มีโอกาสที่จะได้รายได้เพิ่ม มีการเปลี่ยนแปลงอะไรหลายอย่างในระยะยาว คุณใช้เงินง่ายด้วยนะ มือเติบทีเดียวนะเนี่ย

คำเตือน :
คนเราไม่สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ ถ้าเอาแต่นึกถึงมันไปวันๆ และถ้าไม่เชื่อ เราก็หมดโอกาสใดๆ โดยสิ้นเชิง เราอยากให้คุณลองนึกถึงชีวิตเก่าๆ คุณเคยได้สงสัย อยากรู้อะไรมากมาย แต่มันก็ไม่ได้คลี่คลายออกมา แล้วคุณอยากให้มันเกิดขึ้นจริงไหมล่ะ ลองถามตัวเองว่าคุณได้พยายามเต็มที่หรือยัง หรือเอาแต่หาข้ออ้างไปวันๆ ก่อนอื่นเลย ชัดเจนกับตัวเองเสียก่อน แล้วคุณถึงจะได้ประสบความสำเร็จ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสับสนในชีวิต ไม่แน่ใจว่าจะเอายังไงดี บอกตรงๆ นะ ตอนนี้เอาไว้ทุกอย่างน่ะแหละ เต็มที่เลย เพราะทุกอย่างสำคัญหมด และจะส่งผลดีต่ออนาคตของคุณทั้งหมด คุณอาจได้รายรับที่น่าสนใจและสามารถเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของคุณได้ ระวังหน่อย คุณมองโลกในแง่ดีจนอาจมองข้ามหลายสิ่งหลายอย่าง โดยเฉพาะปัญหาเรื่องเงินที่ละเอียดอ่อนมาก ควรใช้เวลาพักผ่อนและใจเย็นๆ ตอนนี้คุณมองอะไรไม่ค่อยชัดเจนเท่าไหร่ คุณจะต้องรอสักพักแล้วจะเริ่มเห็นปัญหาได้เอง
 

กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีกรกฎ   22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ชัดเจนแต่อ่อนไหว เจ้าอารมณ์
เลขนำโชค : 4, 8, 12, 23, 40
คำที่เหมาะสม : รักษาเวลาให้ดี      
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน     
การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

 

ความรัก :
มนุษย์เป็นสัตว์ที่ชอบเรื่องความมั่นคง แต่ละคนก็มองความมั่นคงแตกต่างกันไป แต่ส่วนใหญ่แล้ว มักจะเป็นของที่พวกเขาคิดเอาเองว่ามีค่ามีราคา แต่ความทรงจำ คำสัญญา หรือข้อผูกมัดต่างๆ นั้น ไม่ได้มีค่ามากกว่าหรือ...? คุณควรจะรู้จักจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ในชีวิตบ้าง และเลือกให้ดีๆ ว่าของสำคัญนั้นคืออะไร อย่ามองราคาสำคัญกว่าคุณค่าเป็นอันขาด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ชีวิตอาจเต็มไปด้วยความหงุดหงิด ไม่สบายใจ ซึ่งต่อเนื่องมาจากปีที่แล้วนี่แหละ คนอื่นๆ คาดหวังอะไรจากคุณค่อนข้างเยอะ อย่าพยายามใจดีมีน้ำใจจนเกินไป ไม่งั้นคุณจะโดนเบียดเบียนง่ายๆ

คำเตือน :
ทำไมบางครั้งคุณรู้สึกว่าถูกแกล้งให้ต้องเจอเรื่องลำบาก ก็เพราะบางครั้งชีวิตต้องการการทดสอบน่ะสิ คุณจะต้องหัดเรียนรู้ที่จะต่อรองและใช้ชีวิตที่ซับซ้อนเสียบ้าง เพื่อจะได้รู้จักชีวิตให้มากขึ้น และสุดท้าย คุณก็จะได้ค้นพบว่าสิ่งที่ต้องการมันคืออะไร แล้วชีวิตก็จะกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง เป็นการค้นพบที่จะทำให้คุณรู้จักหลายอย่างได้มากขึ้น ขอให้นิ่งไว้และมีศรัทธาก็พอแล้ว อะไรๆ อาจผิดพลาดไปบ้าง แต่เดี๋ยวตอนท้าย มันก็จะดีเอง อะไรที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่วันเวลาแห่งความสุข มีศักยภาพที่ดีที่คุณจะได้โอกาสใหม่ๆ ในชีวิต ซึ่งล้วนแล้วแต่เหมาะกับคุณแล้ว พลังของคุณเข้มแข็งมาก ทำอะไรก็ทำได้หมด ไม่น่าเป็นห่วง เดือนหน้านี่แหละ ถึงจะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างแบบหน้ามือเป็นหลังมือ ชีวิตของคุณจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ปล่อยมันไป อย่าไปเครียด อะไรที่ยังทำไม่เสร็จก็ค่อยๆ ทำต่อไป แล้วเรื่องส่วนตัวก็จะค่อยๆ ดีขึ้น ได้โอกาสดีๆ เข้ามา
 

กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีสิงห์   23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ทำงานมากเกินไป
เลขนำโชค : 4, 11, 45, 49, 50
คำที่เหมาะสม : งานหนักอาจไม่ได้ผลดีในทันที ต้องรอสักระยะมันถึงได้ส่งผล
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์
การเงิน : พอใช้

 

ความรัก :
คุณจะได้เจอสถานการณ์ที่คนอื่นๆ ไม่อยากพบเจอหรือรับมือ คุณได้เห็นคนรอบๆ ต่อสู้ดิ้นรนแล้วก็ล้มเหลว ใครๆ ยอมแพ้กันหมดแล้ว แล้วคุณล่ะ จะทำแบบเดียวกันหรือเปล่า จริงๆ คุณจะหาข้ออ้างก็ได้เหมือนกัน เพียงแต่ถามหน่อยนะ เหตุผลนั้นมันใช่จริงๆ หรือ แล้วคุณแน่ใจนะว่าเหตุผลนี้จะครอบคลุมกับทุกสิ่งทุกอย่าง คุณยังไม่ได้จัดการอะไรเลยสักอย่าง จะว่าไปแล้วความสำเร็จน่ะใกล้เคียงกับคำว่าเป็นไปไม่ได้เลยนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
เหมือนว่าช่วงนี้ไม่ค่อยมีอะไรนัก แต่ก็อาจมีอะไรบางอย่างแอบแฝงไว้โดยที่คุณยังมองไม่เห็น คุณเป็นพวกชอบทำงานเบื้องหลัง ประเภทงานอาสาอะไรทำนองนั้น ตอนนี้มีศักยภาพที่ดีนะ ถ้าคุณเลือกได้ถูกจุด ก็มีโอกาสจะประสบความสำเร็จได้สบายมาก

คำเตือน :
มนุษย์เดินทางไปดวงจันทร์ได้เมื่อปี 1969 (อย่างน้อยคนส่วนใหญ่ก็เชื่อเช่นนั้น) แต่บางคนคิดว่าก็แค่ลวงหลอก ถ่ายทอดจากห้องส่งไว้หลอกกันเล่นๆ อะไรทำนองนั้น แต่จริงๆ แล้ว จุดสำคัญคงไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น เรื่องเล่าบางเรื่องอาจไม่ใช่ความเป็นจริง แต่มันก็มีพลังพอจะทำให้คนเรามีศักยภาพทำอะไรต่อมิอะไรได้มากมาย และพร้อมเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้นได้ ประเด็นมันก็อยู่ที่ตัวคุณแล้วละว่าคุณจะใช้ประโยชน์จากสิ่งที่ได้ยินหรือได้รู้มาอย่างไร ส่วนตัวเรื่องมันจะเป็นอย่างไรก็ช่างมันเถอะ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้พบเจอกิจกรรมหลายๆ อย่าง ที่จะทำให้คุณเข้าใจคำว่ามารยาทและความสุภาพมากขึ้น ระวังเรื่องเงินหน่อยก็แล้วกัน ท่าทางคุณมือเติบทีเดียว อย่าลืมหาเวลาไปพักผ่อนชาร์จแบตเตอรี่บ้างอะไรบ้าง เพราะต่อจากนี้ไปคุณจะไม่มีเวลาเลย งานจะเข้ามาจนหัวปั่นไปหมด จะดีกว่าถ้าคุณจะลองถอยหลังมากสักนิด แล้วหาเวลาทำอะไรตามแบบของตัวเอง และปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปในทางที่มันควรจะเป็น

 
กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีกันย์   23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : อยากทำความสะอาดบ้าน จัดการชีวิตใหม่
เลขนำโชค : 15, 19, 20, 30, 39
คำที่เหมาะสม : อดทนเข้าไว้
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : พอใช้

 

ความรัก :
ในโลกนี้เต็มไปด้วยความลึกลับซ่อนอยู่ เพียงแต่มันต้องรอจังหวะเวลาที่เหมาะสม พร้อมกับความเข้าใจที่ใช่ แต่ถ้าคุณเอาแต่ปิดหูปิดตา แล้วไม่สนใจ ก็ไม่มีวันที่คุณจะได้พบมันแน่ ก่อนที่จะได้ข้อมูลเหล่านี้ คุณต้องผ่านกระบวนการของความไม่รู้ ไม่มั่นคงเสียก่อน ใกล้เวลาแล้วละที่คุณจะได้พบเจอข้อมูลที่จะกลายเป็นปัญญาของคุณ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณกับเพื่อนๆ จะสนิทสนมกันมาขึ้น ได้เพื่อนใหม่ๆ จากสถานการณ์บางอย่างที่คุณเข้าไปร่วมด้วย จงใส่ใจในเรื่องการจัดลำดับความสำคัญ ก่อนจะตกลงสัญญาหรือรับปากกับใคร ก็ขอให้คิดดีๆ ว่าตัวเองว่างหรือเปล่า

คำเตือน :
อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด อนาคตนั้นไม่ใช่สิ่งที่เราจะกำหนดได้ คุณคงได้ยินคำว่าพูดนี้มาเนิ่นนานแล้วมนุษย์เรารู้ดีว่าชีวิตนั้นไม่ได้ขึ้นอยู่กับแค่ตัวเอง แต่มันต้องเป็นไปตามจังหวะที่เหมาะสมด้วย อย่างไรก็ตาม ถ้าคุณไม่ชอบสิ่งที่เห็น สิ่งที่คุณทำได้ก็คือพยายามเปลี่ยนแปลงด้วยความมุ่งมั่น แต่ก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่ใช่เปลี่ยนได้ทันทีตามใจ ถ้าหากคุณทำได้ คุณจะมีพลังมากมายทีเดียว

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ข้อเสนอที่จะนำคุณไปสู่ความสำเร็จ ควรอดทนและรักษาสัญญา แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อน รอไปก่อนแล้วค่อยตัดสินใจ ระวังเรื่องเวลา เงินทอง และการทุ่มเทของคุณ มันอาจจะมากเกินไป แล้วนั่นแหละ อย่างที่บอก อดทน ความอดทนจะช่วยได้ ไม่ต้องกล้าหาญจนเกินไป แต่ใจเย็นๆ ไว้ดีกว่าเยอะ ทุกอย่างที่คุณทำจะนำไปสู่โอกาสทางหน้าที่การงาน ทำให้คุณได้พบสังคมใหม่ๆ ที่สำคัญกับอนาคตของคุณ เตรียมพร้อมให้ดีแล้วกัน
 

กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีตุลย์   23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ความคิดสร้างสรรค์ดี แต่ให้ระวังปัญหาความรัก
เลขนำโชค : 3, 4, 9, 12, 13
คำที่เหมาะสม : รักษาคำพูด รวมถึงสื่อสารเป็นประจำสม่ำเสมอ     
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : เรื่อยๆ ถึงดี

 

ความรัก :
คนบางคนก็รักคนยาก ไม่ค่อยเปิดใจเท่าไหร่นัก หรือบางคนก็ผ่านการอกหักมาแล้วเจ็บปวด พวกเขาก็เลยเก็บตัว ไม่อยากให้ใครต่อใครเห็น คุณกำลังจะได้รู้แล้วว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไร และทำไมพวกเขาจะต้องทำพฤติกรรมแปลกๆ คุณเองยังจะได้รู้ด้วยว่าลึกลงในใจของคุณ มีความลับที่ซ่อนอยู่ นี่แหละโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดสนิทสนมและจะพัฒนาเป็นความรักได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ข้อผูกมัดและความรับผิดชอบของคุณจะเพิ่มขึ้น และบางทีคุณอาจได้เลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานให้ก้าวหน้าไปมากขึ้น รวมถึงธุรกิจก็จะพัฒนา บางสถานการณ์ เราอยากให้คุณเตรียมพร้อมเรื่องการรับผิดชอบแทนพนักงานอื่นๆ เพราะทุกคนต่างต้องการอิสระ และจะทิ้งภาระให้คุณเป็นคนจัดการ

คำเตือน :
เป็นเรื่องน่าแปลก แต่ยิ่งคนเราประสบความสำเร็จมากเท่าไหร่ ชีวิตเรากลับยิ่งหมดแรงบันดาลใจมากเท่านั้น เราเริ่มจะพบกับความไม่สมดุลและไม่อยากจัดการ น่าเสียดายจริงๆ ชีวิตนี้มักไม่ได้มาทั้งสองอย่าง ได้อย่างก็ต้องเสียอย่างอยู่ร่ำไป ครั้งหนึ่งคุณเคยเป็นคนหนึ่ง แต่เมื่อไขว่คว้าสิ่งหนึ่งได้ เรื่องราวมักจะเปลี่ยนแปลงไป เราอยากให้คุณเรียนรู้เรื่องการประนีประนอมชีวิตบ้าง และรู้จักไว้ใจคนอื่น คุณอาจจะต้องเสี่ยงเล็กน้อย แต่ก็ปลอดภัยดีไม่น่าเป็นห่วง

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานระยะยาว และการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกะทันหัน คุณจะได้โอกาสพัฒนาสถานะของตัวเอง และได้รู้ว่าความฝันที่ต้องการคืออะไร ยังไงก็เปิดใจให้กว้างๆ ลองรับข้อเสนอและโอกาสต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต แต่ยังไงก็อย่าเพิ่งผูกมัดตัวเองเร็วไปนัก อย่าเพิ่งเลือกอะไรเฉพาะเจาะจงลงไป คุณอาจต้องใช้ความสามารถด้านการทูต และพรสวรรค์อย่างศิลปินให้เต็มที่ด้วยในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม ระวังเรื่องอารมณ์ครอบงำเหตุผลจนการตัดสินใจอาจพลาดได้

 
กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีพิจิก   23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : กังวลบางอย่าง
เลขนำโชค : 4, 15, 19, 50, 54
คำที่เหมาะสม : ชัดเจนเสียก่อนค่อยโต้ตอบออกไป
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ   
การเงิน : รอ

 

ความรัก :
คนรักนั้นเป็นได้ทั้งเพื่อนและศัตรู และการทำความเข้าใจศัตรูก็จะให้ประโยชน์ได้ดี เราแนะนำคำว่า “ให้อภัยศัตรูเสมอ แล้วเขาจะรบกวนใจคุณไม่ได้เลย” อะไรที่คุณเคยคิดว่าไม่ชอบในตัวคนรักนั้นมีแง่มุมบางอย่างที่เราอยากให้คุณหันไปมองดูอีกครั้ง ความสัมพันธ์ของคุณอาจจะดีขึ้นก็ได้ถ้ารู้จักทะเลาะกันให้ถูกทาง 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณกับคนอื่นๆ ดูจะไม่ค่อยสนใจกันเท่าไหร่ในช่วงหลังๆ คุณเริ่มรู้แล้วว่าต้องใส่ใจกับอะไร และอยากประสบความสำเร็จในเรื่องอะไร โดยไม่พยายามไปสนใจความต้องการของคนอื่น นอกจากนี้ อยากให้สนใจอะไรที่เป็นเป้าหมายระยะยาว มีอะไรให้คุณได้เรียนรู้หลายอย่างมาก

คำเตือน :
บนโลกใบนี้มีความลับอยู่มากมายหลายอย่าง บางสิ่งก็ยังคงเป็นปริศนาที่ไขไม่ออก แต่ถึงอย่างนั้น มนุษย์ก็ไม่เคยหมดหวัง ยังคงไล่ตามหาความจริงกันต่อไป แม้ว่าในแต่ละครั้ง เราอาจไม่ได้รับประกันว่าจะประสบความสำเร็จได้ แต่อย่างน้อยๆ ในทุกครั้ง เราก็ทำด้วยความคาดหวัง และแม้จะไม่รู้ผลของมัน แต่การกระทำนั้นก็บอกได้แล้วว่าคุณประสบความสำเร็จในทางของคุณ สิ่งสำคัญมันขึ้นอยู่กับว่าคุณต้องการอะไรมากกว่า ไม่ใช่ผลที่ออกมาหรอก

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ชีวิตรักและสังคม ที่ต้องปรับปรุงพัฒนาอีกเยอะ คุณต้องใช้ความสามารถทางการพูด มันจะส่งผลดีต่อคุณแน่นอน ลองหาเวลาเดินทางไปเที่ยวกับคนที่คุณรักสองต่อสอง หรือหาเวลาไปเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ที่เพิ่มพูนทักษะให้กับตัวเอง โอกาสที่คุณได้มาสำคัญมาก มันอาจส่งผลทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างที่คุณไม่คาดคิด ระวังเรื่องการค้าขายและทรัพย์สินต่างๆ ด้วย       


กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีธนู  22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  มีความสุข ร่าเริงดี
เลขนำโชค : 6, 11, 17, 22, 30
คำที่เหมาะสม : วิเคราะห์ให้ดีก่อนแล้วค่อยออกความเห็น     
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : สมเหตุสมผล

 

ความรัก :
อย่าใช้คำว่า ถ้า แต่ อาจจะ ทุกอย่างขอให้ตัดสินใจให้ชัดเจน เป๊ะๆ ไม่ต้องมาคิดซ้ำอีกแล้ว คุณไม่อยากคุย ไม่อยากเถียง ไม่อยากทะเลาะกันมากกว่านี้แล้ว คุณรู้แล้วว่าตำแหน่งแห่งที่อยู่ตรงไหน และหวังว่าคนรักจะเข้าใจและยืนที่เดียวกับคุณ ไม่ต้องกังวลอะไรมาก แค่คุณชัดเจนกับหัวใจของตัวเอง ผลลัพธ์ก็จะออกมาดีแน่นอน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณต้องรู้จักรักษาความลับบ้าง ซึ่งมันเป็นเรื่องยากของคุณ แต่มันจะทำให้คุณพัฒนาตัวเองได้มากขึ้น ควรใส่ใจและคิดนิดหนึ่งว่าคนอื่นๆ ต้องการอะไรกับคุณกันแน่ ไม่งั้น คุณอาจโดนแทงหลังเนียนๆ ยิ่งเปิดเผยข้อมูลมากเท่าไหร่ พวกเขาอาจใช้มันมาเล่นงานคุณได้รุนแรงมากขึ้นเท่านั้น

คำเตือน :
ทำไมชีวิตจู่ๆ ก็เจอเรื่องยาก ทำไมมันไม่ราบรื่นไปตลอด แต่กลับกระแทกกระทั้นเหมือนคลื่นในทะเล แล้วทำไมบางวันฝนถึงได้ตกละ ลองคิดเปรียบเทียบชีวิตกับโลกนี้ก็ได้ อยากเป็นสุขกับกลางวันก็ต้องมีกลางคืน ทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีคู่ของมันอยู่ ทำให้เราเห็นคุณค่าของสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น แล้วคุณอยากเปลี่ยนแปลงมันงั้นหรือ ต้องถามตัวเองแล้วล่ะว่าถ้าเปลี่ยนจะอยากได้แบบไหน อยากให้โลกนี้มีแต่เวลากลางวัน ร้อนระอุอย่างนั้นหรือ...? อาทิตย์นี้คุณค่อนข้างคิดมาก และมันจะทำให้คุณเริ่มรู้แล้วว่าประสบการณ์ชีวิตที่ผ่านมามีประโยชน์มากแค่ไหน

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเข้าสังคมและปัญหาสถานะทางการเงิน ดูเหมือนคุณกำลังต้องการความช่วยเหลือ อยากได้ข้อมูลเพื่อมาเติมเต็มเป้าหมาย อยากได้อะไร ลองพูดตรงๆ เลย แล้วคุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการแน่นอน สิ่งที่สวยงามที่สุดก็คือสิ่งที่ถูกใจเข้าตาเรา ดังนั้น ถ้าคุณกำลังลังเลไม่แน่ใจว่าควรทำอะไร เราอยากให้คุณทำตามความรู้สึกของหัวใจ ไม่ใช่สมอง แล้วผลจะออกมาดีที่สุด
 



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีมังกร   22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ยึดติดกับหน้าที่ 
เลขนำโชค : 2, 5, 11, 20, 25
คำที่เหมาะสม : วางแผนล่วงหน้า
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : กำลังจะดีขึ้นครั้งใหญ่

 

ความรัก :
มีคนบอกว่าคนเราเวลาคบกันมักจะนิสัยเหมือนกัน ก็เป็นไปได้ เพราะเราต้องยอมรับและปรับความต้องการหลายๆ อย่างระหว่างกัน สุดท้ายแล้ว เราจะหาจุดลงตัวของการคบหากันได้ในที่สุด และประนีประนอมร่วมกัน คุณอาจจะต้องเปลี่ยนความต้องการบ้าง และต้องรู้จักยอมรับในตัวอีกฝ่ายบ้าง เอาเป็นว่าคุณอาจจะต้องมองไปที่คุณค่าแห่งรัก ถ้าคุณยังรักกันอยู่ ก็ควรปรับเข้าหากัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ชีวิตค่อนข้างยุ่งเหยิงทีเดียว คุณจะเป็นที่รู้จักจากผลงานของคุณ หรืออะไรก็ตามที่คุณกำลังเข้าไปเกี่ยวข้องอยู่ในช่วงระยะหลังๆ สิ่งเหล่านี้จะส่งผลต่ออนาคตภายภาคหน้าของคุณด้วย

คำเตือน :
เพราะโลกนี้คือเวทีโรงใหญ่ ชายหญิงนั้นไซร้ดังตัวละครนั่น อย่างที่กวีเช็คสเปียร์เขาว่าไว้ ส่วนใหญ่แล้วเวลาชีวิตประสบความเปลี่ยนแปลง เรามักไม่รู้ว่าควรจะรับมือกับมันอย่างไร ยิ่งถ้ามันท้าทาย เราก็จะรู้สึกว่าต้องระมัดระวังมากๆ ทำอะไรก็อ่อนไหวเซ้นซิทีฟไปหมด เอาง่ายๆ เราแนะนำว่าเวลาพูด พูดจากความรู้สึกและจริงใจเข้าไว้ แค่นี้แหละ ทุกคนก็จะรับฟังคุณแล้ว

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การได้เข้าสังคมเจอเรื่องราวหวานๆ ใครบางคนทำให้คุณหวั่นไหวแอบเขินเยอะอยู่ ส่วนเรื่องการทำงาน เราคิดว่าคุณคงจะต้องเปลี่ยนแปลงบางอย่าง และคุณจะมั่นใจในตัวเองมากขึ้น สมดุลได้มากขึ้น สถานะทางการเงินก็จะดีขึ้นด้วย คุณอาจจะต้องดูแลเอาใจใส่ความรักนิดนึง เพราะช่วงนี้คุณก็จะได้พบเจอคนหน้าใหม่ๆ ในชีวิตเยอะขึ้นด้วย ต้องระวังว่าคนรักจะน้อยใจเอา



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีกุมภ์   20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ฉลาด ชอบช่วยคน
เลขนำโชค : 11, 18, 23, 24, 25
คำที่เหมาะสม : แก้ปัญหาแล้วก้าวต่อไป  
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ และเมษ 
การเงิน : พอใช้

 

ความรัก :
พืชหรือสัตว์บางชนิดเป็นทั้งสองเพศ เช่น ยีสต์ รา แบคทีเรีย สามารถแบ่งเซลล์ได้ ง่ายเกินไปนะ ไม่ต้องมีคนรักก็ไปต่อได้แล้ว คนเราไม่ใช่แบบนั้นน่ะสิ สุดท้ายเราต้องการกันและกัน ต้องการคู่ของเรา มีกระบวนการหลายๆ อย่างในความสัมพันธ์ที่ประสบความสำเร็จคนเดียวไม่ได้ ชีวิตของคุณกำลังจะได้เข้าร่วมปฏิบัติการนี้แล้ว ทำให้ดีที่สุด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องดูแล น้ำหนักคุณจะขึ้นง่ายมาก ต้องระมัดระวังหน่อย แนะนำให้ดูแลร่างกายให้ดีๆ ปรับพฤติกรรมในชีวิตประจำวันเสีย ออกกำลังบ้างอะไรบ้าง แล้วก็อย่าทำงานหนักจนเกินไป

คำเตือน :
ในทางทฤษฎี ภาพลักษณ์เป็นเรื่องสำคัญ แต่ทำไมอาทิตย์นี้มันกลับตรงกันข้ามละ เพราะคุณมีปัญหาที่เราอยากให้คุณคิดว่าเป็นปัญหาที่ดีที่สุดแล้ว เพราะมันจะนำมาซึ่งความสำเร็จ ในบางครั้ง คนเราก็ต้องการปัญหาบ้างเพื่อจะได้เรียนรู้และก้าวหน้าไปสู่อนาคต เวลาเจอเรื่องท้าทายเท่ากับว่าเราได้โอกาสที่ดี อย่าคิดหนักมากจนเกินไป แต่ให้ลงมือแก้ปัญหาไปเลย อะไรจะผิดที่ผิดทางไปบ้าง ก็อย่ามัวแต่ไปนั่งคิดจริงจังว่าที่มาของมันคืออะไร การแก้ปัญหาคือสิ่งสำคัญที่สุด

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การทำงานเยี่ยงทาส คุณไม่พอใจเท่าไหร่ และไม่อยากอยู่แบบเดิมแล้ว อย่างไรก็ตาม สถานการณ์การทำงานตอนนี้เป็นช่วงแจ้งเกิดของคุณ จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ เรื่องความรักก็ไม่น่าเป็นห่วง เป้าหมายชีวิตก็เต็มที่ ช่วงเดือนนี้ เราอยากให้คุณเปิดตาเปิดใจให้ดี เพราะคุณจะได้อะไรดีๆ เข้ามาเพียบ แต่คุณแค่ต้องเป็นอิสระและเปิดตัวเองมากกว่านี้อีกสักนิด
 



กลับขึ้นด้านบน


    
  ราศีมีน   19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ฉลาด ชอบช่วยเหลือคน 
เลขนำโชค : 0, 1, 17, 20, 40
คำที่เหมาะสม : ครั้งหนึ่งในชีวิต
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : พอใช้

 

ความรัก :
คุณมีความต้องการเฉพาะเจาะจงมากตอนนี้ แต่มันอาจมีปัจจัยบางอย่างที่น่ากดดัน แล้วคุณก็จะรู้สึกว่ากว่าจะถึงเป้าหมายได้คงต้องใช้ระยะเวลานานแสนนาน แถมไม่รู้ด้วยว่าตอนจบมันจะพลิกผันอะไรหรือเปล่า ก็เป็นไปได้ แต่เชื่อเรา เรารู้ว่าคุณจะยอมรับได้แน่ เพียงแต่ทำตามที่หัวใจเรียกร้อง หนทางของคุณย่อมถูกต้องเหมาะสม

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
มีอะไรสนุกๆ ให้คุณได้ทำอีกเยอะ เป็นช่วงเวลาที่เราอยากให้คุณหาเวลาไปพักผ่อนสมใจ คุณอาจต้องระวังเรื่องเสี่ยงบ้าง เพราะโดยธรรมชาติ คุณชอบเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว ความรักกำลังโดดเด่นมีเสน่ห์ คุณอยากใช้ชีวิตแสนสุขกับคนรักอย่างเต็มที่

คำเตือน :
การปฏิเสธตรงๆ ในเวลาที่คุณไม่ต้องการดีกว่าทำเป็นตอบรับเพื่อเอาใจอีกฝ่าย หรือเพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา คนที่เอาแต่พูด ไม่มีประโยชน์ การลงมือทำในสิ่งที่เหมาะสมต่างหาคือสิ่งสำคัญ และคนที่พิสูจน์ความเชื่อของตัวเองโดยไม่บังคับให้คนอื่นต้องมาทำตามหรือเชื่อในความคิดของเรา ก็คือคนที่คุณควรจะเป็นให้ได้ การเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดคือเปลี่ยนโดยไม่ได้ใช้กำลังบังคับ อาทิตย์นี้แหละ ลองดูกฎเกณฑ์ที่มันเหมาะสมและใช่สำหรับคุณ ยุติธรรมและจริงใจให้มากๆ แล้วคุณจะประสบความสำเร็จ

ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแข่งขันที่วุ่นวายจนคุณแทบอยากวางดาบ ไม่อยากสู้ต่อไปแล้ว ในเรื่องความรัก คุณเบื่อกับบทของเพื่อนเจ้าสาวเต็มทน อยากได้โอกาสของตัวเองบ้างอะไรบ้าง ไม่เอาแล้วเพื่อนที่แสนดี ระวังนิดนึงเรื่องทำงานหนักจนเกินไป มันอาจจะส่งผลกระทบต่อชีวิตของคุณได้ในระยะยาว กล้าหาญเข้าไว้และเตรียมพร้อมทำสิ่งที่หัวใจสั่ง ความกล้าสำคัญกับคุณมาก
 



กลับขึ้นด้านบน

Dek-d : อตินเอง

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

22 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Becky Gomez Member 24 มิ.ย. 56 19:50 น. 9
ราศีมีน ระวังเรื่องเสี่ยงๆ มีอะไรที่น่าลุ้นแล้ว   จะโดนคนที่แอบชอบจับได้ ? หรืออะไรกัน ว๊าาาา ความตื่นเต้นเกินพิกัดแบ๊ว   ขอร้องเหอะอย่าให้สัปดาห์นี้ผ่านไปเร็วๆเลย อยู่ต่อนานๆเหอะนะ อยากเจอคนที่รักนานนนนน 
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Williams 1 ก.ค. 56 22:11 น. 17
accessfundagency@gmail.cสวัสดี

เราเป็น บริษัท ที่จัดตั้งองค์การที่จะช่วยให้คนที่อยู่ในความต้องการของช่วยเช่น help.So ทางการเงินถ้าคุณกำลังจะผ่านความยากลำบากทางการเงินหรือคุณอยู่ในระเบียบทางการเงินใด ๆ และคุณจำเป็นต้องเงินเพื่อเริ่มต้นธุรกิจของคุณเองหรือคุณต้องการให้เงินกู้ยืมแก่ การจ่ายชำระหนี้ของคุณหรือชำระค่าใช้จ่ายของคุณเริ่มต้นธุรกิจที่ดีหรือคุณกำลังมองหามันยากที่จะได้รับทุน
เงินกู้ยืมจากธนาคารในประเทศติดต่อเราวันนี้ผ่านทางอีเมลสำหรับการ accessfundagency@gmail.com พระคัมภีร์ "" ลุค 11:10 ทุกคนที่พูดว่า
ขอก็จะได้; เขาที่แสวงหาพบ; และแก่ผู้ที่เคาะประตูก็จะเปิด "ดังนั้นอย่าปล่อยให้โอกาสนี้ผ่านคุณโดยเพราะพระเยซูจะเหมือนกันเมื่อวานวันนี้และตลอด more.Please เหล่านี้มีไว้สำหรับร้ายแรงใจกว้างและพระเจ้า. คนกลัว

ชื่อของคุณ:
วงเงินกู้:
ระยะเวลาสินเชื่อ:
จำนวนเซลล์ที่ถูกต้องโทรศัพท์:

ขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณไปยังรายชื่อผู้ติดต่อของคุณในขณะที่เรารอ

ขอแสดงความนับถือ
การจัดการ
อีเมล์: accessfundagency@gmail.comom
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด