เด็กดีดูดวง 30 กันยายน – 6 ตุลาคม 2556

สวัสดีจ้า น้องๆ ชาวเด็กดีทุกคน

ดวงมาแล้วจ้า

อาทิตย์ที่ 7-13 ตุลาคม 2556 งดดวงนะคับ ไม่อยู่ละ
 
 ราศีเมษ
 21 มี.ค.- 19 เม.ย.
 ราศีพฤษภ
 20 เม.ย.- 21 พ.ค.
 ราศีเมถุน
 22 พ.ค.- 21 มิ.ย.
 ราศีกรกฎ
 22 มิ.ย.- 22 ก.ค.
 ราศีสิงห์
 23 ก.ค.- 22 ส.ค.
 ราศีกันย์
 23 ส.ค.- 22 ก.ย.
 ราศีตุลย์
 23 ก.ย.- 22 ต.ค.
 ราศีพิจิก
 23 ต.ค.- 21 พ.ย.
 ราศีธนู
 22 พ.ย.- 21 ธ.ค.
 ราศีมังกร
 22 ธ.ค.- 19 ม.ค.
 ราศีกุมภ์
 20 ม.ค.- 18 ก.พ.
 ราศีมีน
 19 ก.พ.- 20 มี.ค.

    
  ราศีเมษ   21 มีนาคม- 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ตอนแรกหงุดหงิด แล้วก็เริ่มค่อยๆ คลายใจลง  
เลขนำโชค : 7, 18, 45, 61, 66
คำที่เหมาะสม : ใช้เหตุและผล
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : รอ

 

ความรัก :
คนส่วนใหญ่รู้ว่าตัวเองชอบอะไร แล้วเขาทำอะไรล่ะ เขาก็มักจะทำอะไรตามๆ กัน โดยเลียนแบบคนอื่นที่เคยผ่านมาแล้วน่ะสิ แต่คุณไม่ใช่คนส่วนใหญ่ และคนส่วนใหญ่ก็ไม่เหมือนคุณ สังเกตไหม เราใช้คำว่า “ไม่เหมือนกัน” และ “ทำอะไรไม่เหมือนกัน” ตัวคุณเป็นคนน่ารักโดดเด่น แต่ติดดินธรรมดาๆ และรักสบาย คุณไม่สนใจหรอกว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร ก็เป็นตัวคุณก็พอแล้ว รักในแบบคุณนี่แหละ คือสิ่งที่เหมาะที่สุด
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ผู้คนใหม่ๆ ที่จะเข้ามาในชีวิตจะส่งผลกระทบต่อคุณได้ไม่น่าเชื่อ จะกลายเป็นว่าคุณจะเริ่มมองเห็นทิศทางใหม่ๆ วิธีที่นำเสนอมาง่ายๆ ยืดหยุ่นได้ แต่จะไม่เหมือนกับผลลัพธ์ที่พวกเขาคาดเอาไว้ คุณอาจจะต้องคิดหนักหน่อยแล้วถ้าไม่เห็นด้วย เพราะตอนนี้เหมือนคุณถลำเข้าไปเต็มตัวแล้ว
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
ที่ผ่านมา คุณอาจได้เจอกับเรื่องกดดันที่ไม่อยากรับมือ แต่ผ่านมาได้แล้ว คุณจึงถือว่าประสบความสำเร็จไม่น่าเชื่อ แม้ว่าคุณจะเหนื่อยมากๆๆๆ ก็เถอะ หลังๆ มานี้ คุณเจออะไรมามากมาย ดังนั้น ไม่แปลกอะไรที่คุณจะเหนื่อยและล้าเหลือเกิน แต่เชื่อเราไหม ถึงจะเหนื่อย แต่การมองโลกของคุณจะกว้างขึ้น และมันจะเป็นผลดีต่อคุณในอนาคต โดยเฉพาะเดือนนี้ แม้คนอื่นมองว่าปัญหายาก แต่สำหรับคุณ สบายมาก ยากกว่านี้ก็ผ่านมาแล้วนี่
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ตัวคุณเอง ที่กลายเป็นคนที่คนอื่นๆ อยากตามล่าหาตัว ต้องการมากๆ ไม่ว่าใครก็ตาม เพื่อนร่วมงาน เพื่อนสนิท เพื่อนที่ไหนๆ ก็ต้องการตัวคุณไปหมด ถ้ามีปัญหาอย่าใช้ข้ออ้าง เพราะจะทำให้เกิดการเข้าใจผิด โอกาสจะเข้ามา และทำให้คุณร่าเริงมีความสุข เป็นข่าวดีที่จะส่งผลต่อคุณอย่างเต็มๆ สิ่งที่ต้องทำตอนนี้ก็คือ ชาร์จพลังไว้ให้เต็ม แล้วเตรียมข้อมูลให้พร้อม เมื่อจังหวะมา ก็ลงมือทำงานได้เลย     
     
 
     
 
   
กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีพฤษภ   20 เมษายน - 21 พฤษภาคม
ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : จากตอนแรกไม่แน่ใจ ก็จะเริ่มผ่อนคลาย  
เลขนำโชค : 2, 4, 10, 22, 24
คำที่เหมาะสม : หนีก่อนชั่วคราว
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ กรกฎ และธนู
การเงิน : ดีมาก แต่ถ้าจะลงทุนอะไรในอนาคต ต้องวางแผนให้รอบคอบรัดกุม
 
ความรัก :
เคยได้ยินชื่อผู้ชายที่แบกภูเขาเอาไว้ไหม แอตลาสนั่นเอง งานของเขาสำคัญมากนะ แล้วคุณล่ะ ตอนนี้ดูจะอยู่ในตำแหน่งเดียวกับเขาเลยนะ คุณเหนื่อยมากใช่ไหม ก็ขนาดแอตลาสเป็นเทพที่ทำงานเพื่อมนุษย์ เพื่อโลก เขายังเบื่อและอยากมีวันพัก ทำไมคุณจะไม่เบื่อล่ะ ตอนนี้ เราอยากให้คุณลองแบ่งความรับผิดชอบ เอาไปให้คนอื่นบ้าง ทำอยู่คนเดียว มันเหนื่อย แล้วสักวันคุณอาจปรี๊ดแตกได้
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
สิ่งที่คุณด่วนสรุปเกี่ยวกับคนอื่นๆ อาจไม่ได้เป็นอย่างที่คุณคิดเอาไว้ก็ได้ อย่างเดียวที่จะรู้ได้คือคุณต้องลองดูพฤติกรรมของเขาให้ดี ว่าเป็นอย่างไรบ้าง นอกจากนี้ ระวังหน่อยว่าคุณจะเข้าไปผูกพันอยู่กับสถานการณ์บางอย่างที่ขาดอิสระและไม่สามารถควบคุมอะไรได้
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
อย่าไปคิดว่าที่ผ่านมาคุณเจออะไร อย่าไปคิดว่าตัวเองจะไปไหน  คิดแค่ตรงนี้ก็พอ ลองมองสถานการณ์ตรงหน้าที่เป็นอยู่แค่นี้แหละ แล้วก็อย่าไปสนใจว่าเพราะอะไรทำให้คุณต้องมาเป็นแบบนี้ ของบางอย่างบางทีไม่ต้องหาคำอธิบายแล้ว คุณเจอมันแล้วก็แค่รับมือกันไป แล้วทำให้ดีที่สุด ถ้าหากว่าไม่พอใจ ก็สามารถที่จะก้าวต่อได้ แต่ถ้าพอใจแล้ว ก็หยุด คิดง่ายๆ แค่นี้ ปัญหาก็จะหมดไป
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่คนอื่นๆ เขาดึงเกมอยู่ แล้วเขาก็มีสิ่งที่คุณต้องการและต้องใช้เสียด้วย ในขณะเดียวกัน อาจมีความสับสนลังเลไม่แน่ใจ ซึ่งจะทำให้คุณเครียดมาก แล้วจะกลายเป็นว่าข้อผูกมัด และปัญหาจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ถ้าเป็นไปได้ เราอยากให้คุณให้เวลากับงานมากกว่านี้ แล้วชีวิตจะลงตัวมากขึ้น พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น เรื่องความรัก คุณเองก็จะกังวล และตกอยู่ในสถานการณ์ไม่แน่ไม่นอน คำแนะนำที่ให้ได้คือถอยออกมาก่อน และต้องอดทน


กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีเมถุน   22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  เหนื่อยง่าย สับสน ขึ้นๆ ลงๆ     
เลขนำโชค : 2, 10, 20, 50, 60
คำที่เหมาะสม : คิดให้เป็นระบบ ค่อยเป็นค่อยไป  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : รอเงินก้อนใหญ่

 


 

ความรัก :
สงสัยไหมเวลาคนพูด ทำไมมักปากไม่ตรงกับใจ ก็เพราะว่าพวกเขาจะรู้สึกว่ามันไม่สนุกน่ะสิ ชีวิตจะน่าเบื่อมาก มีอยู่แค่มิติเดียว แม้ว่าอาจจะโดนเข้าใจผิดบ้างอะไรบ้าง แต่ว่าถือเป็นความสนุก และได้อารมณ์อยู่นะ ถ้าสังเกต คนส่วนใหญ่ไม่ชอบมีชีวิตแบบราบเรียบ แต่ชอบความโลดโผน ชอบค้นหา ชอบพบเจออะไรใหม่ๆ คุณเองก็เช่นกัน แต่ในเรื่องความรัก ถ้าอยากจะจริงจังและจริงใจ เราแนะนำว่าคุณต้องมั่นคง และพูดคุยกันอย่างตรงไปตรงมานะ ไม่อย่างนั้น คุณอาจเสียความรักไปไม่รู้ตัว
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ผลประโยชน์จะเข้ามาหาชนิดไม่ทันรู้ตัว คุณจะได้รับอิทธิพลดีๆ เหลือเชื่อ ทำให้ใครต่อใครอิจฉาคุณกันไปตามๆ กัน เป็นเวลาที่เราอยากให้คุณเข้าร่วมกลุ่มหรือองค์กรต่างๆ หากิจกรรมใหม่ๆ มาทำ และควรดูแลสุขภาพให้มากกว่านี้ เพราะคุณอาจต้องทำงานหนักในอนาคตอันใกล้
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
คนส่วนใหญ่มักจะเชื่อในสิ่งที่เขาต้องการจะเชื่อ และเห็นในสิ่งที่ต้องการจะเห็น ดังนั้น ถ้าอยากชักจูงใจใคร ง่ายมาก คุณต้องลองดูว่าใจเขาเชื่ออะไร แล้วแสดงให้เขาเห็นว่าคุณพร้อมจะสนับสนุนเขาในเรื่องนี้ แต่สิ่งนั้นก็ต้องเข้ากับความต้องการของคุณด้วย รู้ความลับแล้ว ต่อไปคือคำถาม ใครกันที่พยายามมีอำนาจเหนือคุณตอนนี้ เดือนนี้ เราอยากให้คุณลองมองหาศัตรู คนที่พยายามจะกดดันคุณ ทำให้คุณไม่สบายใจ หรือพยายามจะหลอกให้คุณทำในสิ่งที่เขาต้องการ ลองหาดู
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาเรื่องความรัก ซึ่งจะทำให้คุณตั้งสติในหน้าที่การงานไม่ได้ ทำเอาชีวิตสับสนไปต่อไม่ถูกเลยละ นี่เป็นช่วงเวลาที่เราอยากให้คุณลุยงานนะ อย่าเพิ่งไปคิดเรื่องอื่น คุณอยากได้อิสระ แล้วจะได้ทำอะไรตามที่ตัวเองต้องการ ยังไงต้องระวังเรื่องสถานการณ์การเงิน เพราะสิ่งนี้แหละสำคัญที่สุด เป็นแกนหลักของทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต คุณต้องอดทน และรับมือกับปัญหาทั้งหมดให้ได้ ถ้าหากว่าทำได้ เราเชื่อว่าผลที่ได้ตอนท้ายจะคุ้มค่ามาก
 
 


 



กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีกรกฎ   22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดหลายอย่าง อยากลงทุน
เลขนำโชค : 3, 15, 25, 53, 61
คำที่เหมาะสม : ความร่วมมือช่วยได้เสมอ        
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และมังกร
การเงิน : รอ

 
ความรัก :
ไม่มีที่ไหนเหมือนบ้าน โดยเฉพาะคุณเป็นคนรักบ้านมาก แต่ระยะหลังๆ คุณไม่อยากอยู่บ้านมากนัก เราคิดว่าคุณควรปรับสภาพแวดล้อมในบ้านเสียใหม่ เพราะตอนนี้ คุณไม่ค่อยมีความสุขในบ้านมากนัก มันส่งผลต่อสมาธิและตัวตนของคุณโดยตรง สิ่งที่ทำได้ก็คือ คุณจะต้องเลิกกลัวเสียที แล้วพูดตรงๆ กับคนรัก ให้เขาได้รู้ตัว
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ครอบครัวของคุณต้องการอะไรใหม่ๆ แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณเพียงคนเดียวเท่านั้น เป็นเวลาที่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรๆ ในบ้าน แม้ว่าจะอาจจะเจอเสียงคัดค้านก็ตาม ควรหาเวลาไปพักผ่อนมากกว่านี้ ตอนนี้คุณงานยุ่งเกินไปแล้ว
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
เดือนนี้จะมีข้อตกลงดีๆ ผ่านเข้ามา คุณเองกระตือรือร้น ผจญภัย และทะเยอทะยานมาก คุณไม่รู้หรอกว่าตัวเองทำได้ดีแค่ไหน นอกจากจะต้องลองทำดู คุณบอกเราว่ากลัวว่าถ้าได้ลองแล้ว ทำเต็มที่แล้ว จะไปเจออุปสรรค แต่นั่นก็แสดงว่าคุณได้ลองพยายาม แม้ประตูจะล็อก แต่เรารู้ว่าคุณจะหาทางหากุญแจมาได้แน่ๆ ทุกอย่างจะเป็นไปช้าๆ ไปเป็นขั้นเป็นตอน แต่คุณจะประสบความสำเร็จ แค่ต้องไปต่อ และอย่าหยุด
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาความเครียด อารมณ์อ่อนไหวเรื่องส่วนตัว ถ้าคุณเสียสละเพื่อคนอื่นมากเกินไป แล้วทำมาตลอด ตอนนี้แหละ คุณจะแย่มากๆ รับกับมันไม่ได้แล้ว อาจมีเรื่องเข้าใจผิดหรือความสับสนที่ทำให้ทุกอย่างเลวร้าย แล้วกลายเป็นว่าคุณจะตัดสินใจโดยใช้อารมณ์ และเพราะสาเหตุนี้ เราอยากให้คุณชัดเจนเรื่องการสื่อสาร แล้วตั้งขอบเขตของตัวเองให้เหมาะสม แสดงให้เห็นไปเลยว่าทำแบบนี้คุณรับไม่ได้ คุณไม่พอใจนะ นอกจากนี้ ควรหาเวลาให้ตัวเองบ้าง อย่าเอาเวลาไปทุ่มให้คนอื่นเสียหมด คุณควรต้องทำอะไรของตัวเองบ้างนะ    
   
   
 


กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีสิงห์   23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : สายตากว้างไกล
เลขนำโชค : 11, 18, 22, 48, 98
คำที่เหมาะสม : ลุยเลย
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ มังกร เมษ เมถุน และธนู
การเงิน : น่าประทับใจมาก

 
ความรัก :
มีบางอย่างสำคัญๆ ต้องคุยกัน ระวังให้ดีก็แล้วกัน ปัญหานี้สำคัญมาก ฟังให้ดีนะ สิ่งที่คุณต้องระวังก็คือ อ้าว ดูที่หน้าต่างสิ มีคนเดินมา ใครน่ะ อ้าว กลับมาเข้าเรื่องก่อน ปัญหาก็คือ ตายแล้ว โทรศัพท์ดัง เอาใหม่ๆ แล้วกัน เอาละสิ หิวแล้ว ต้องไปกินข้าวก่อน เข้าใจไหมว่าเราต้องการสื่ออะไร บางที อาทิตย์นี้ คุณไม่ควรที่จะไปติดใจอะไรกับปัญหาเล็กๆ น้อยๆ ที่น่ารำคาญ คนรักกันมันก็ต้องมีข้อขุ่นข้องหมองใจกันบ้าง แต่ที่ต้องทำคือมองข้ามๆ ไปเสีย ไม่อย่างนั้นจะเสียเวลาดีๆ ต่อกันนะ
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณจะได้รับความรู้ใหม่ๆ จากสถานการณ์ที่เริ่มเปิดกว้าง สอนให้คุณรู้อะไรใหม่ๆ มากมาย อย่าทำตัวไม่อดทน รายละเอียดเยอะก็จริง ยากก็จริง แต่คุณเข้าใจมันได้ดีกว่าที่ตัวเองคิดแน่ๆ ยิ่งเวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ คุณจะยิ่งชัดเจน และวางโครงสร้างต่างๆ ได้ดีมากเท่านั้น
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
มีทางเดินหลากหลายมากมายที่คุณเลือกได้ตามชอบใจ แต่ละทางก็จะนำคุณไปสู่ทางที่แตกต่างกัน ทุกทางอาจจะดูน่าสนใจไปหมดจนคุณสับสน ไม่รู้จะทำอย่างไร คุณรู้สึกว่าถ้าเลือกทางใดทางหนึ่ง เดี๋ยวพลาด เดี๋ยวผิด กลายเป็นว่าคุณลืมไปแล้วสินะว่าแผนการดั้งเดิมมันคืออะไร ตอนนี้คุณกำลังเดินเป็นวงกลม ไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร ไม่กล้าเลือก เดือนนี้แหละ เราอยากให้คุณตัดสินใจเสียที เลือกได้เมื่อไหร่ โอกาสต่อไปก็จะตามมาเอง
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความตั้งใจจะสนุกสนานเป็นอิสระ คุณอยากใช้ชีวิตอย่างมีเสน่ห์ ได้เที่ยว ได้มันส์ๆ ได้ทำอะไรที่อยากทำ อยากได้อะไร ใช้เสน่ห์ของคุณได้เลย คำพูดของคุณมีน้ำหนัก และจะทำให้ใครต่อใครพร้อมช่วยเหลือคุณ คนบางคนอาจสัญญาไว้ แต่ก็ทำไม่ได้ คุณจึงควรระวังเวลาของคุณด้วย ถ้าหากว่ามัวแต่พึ่งพาคนอื่น ท่าทางว่าจะไปไม่รอด คุณต้องแสดงให้อีกฝ่ายรู้ด้วยว่าเวลาของคุณมีค่ามาก พวกเขาไม่ควรมองเวลาของคุณเป็นเรื่องเล่นๆ แต่ต้องจริงจังและนับถือคุณด้วย   
      
 
    
 


 


กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีกันย์   23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีปัญหาไปจนถึงตื่นเต้นง่าย
เลขนำโชค : 0, 10, 11, 90, 91
คำที่เหมาะสม : ระวังอะไรที่อาจเข้ามาแทรก
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : ดีถึงดีเยี่ยม

 
ความรัก :
ถ้าของที่มีอยู่ยังไม่เป็นอะไร จะเอาไปซ่อมทำไม ปล่อยมันไว้อย่างนั้นแหละ ปัญหาคือ เราอยากได้ของที่ใหม่กว่านี้ไงละ เราก็เลยชอบที่จะจับผิด เราไม่ค่อยมีความสุขกับสิ่งที่อยู่ในมือ และรู้สึกว่ามีอย่างอื่นที่น่าจะทำแล้วมีความสุขมากกว่า ดูเหมือนอารมณ์ของคุณช่วยนี้มีปัญหาแล้วนะ คุณอาจจะคิดมากเกินไปหรือเปล่า สถานการณ์น่ะไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คุณคิดหรอก สิ่งที่เป็นอันตรายมันคือความคิดของคุณเองมากกว่า รอให้เวลาผ่านไปสักนิด แล้วดูว่าของที่คุณมีอยู่มันจะเสียไหม ถ้ามันไม่เสีย ก็ไม่เห็นเป็นอะไรนี่ ยังใช้ได้อยู่นะ
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ได้เวลาสร้างความเปลี่ยนแปลงเรื่องการเงินแล้ว คุณต้องการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีใหม่ๆ ดูบ้าง คุณอยากจะสบายใจ จิตใจชัดเจน และตัดสินใจได้อย่างเคลียร์ๆ คนอื่นๆ อาจไม่คิดเหมือนคุณก็ได้ แต่เชื่อเรา สิ่งที่คุณคิดเหมาะสมกับคุณที่สุดแล้ว
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
ความเครียดกับความตื่นเต้นแตกต่างกันตรงไหน ตรงความสนุกสนานน่ะสิ ถ้าหากคุณรู้สึกสนุกกับการทำสิ่งไหน ก็ไม่เป็นปัญหาอะไร จะเหนื่อยแค่ไหน คุณก็ยินดี แต่ถ้าไม่อยากทำ ก็จะกลายเป็นเครียด ต่อให้เรื่องนั้นจะง่ายแค่ไหน มีคนช่วยเยอะแค่ไหน คุณก็เครียดอยู่ดี ชีวิตตอนนี้ มีปัญหาบางอย่างที่ไม่มั่นคงสักที แล้วคุณก็เครียด ลังเล ไม่แน่ใจ แต่เดือนนี้ สถานการณ์จะดีขึ้น คุณจะมีความสุขมากขึ้น และประสบความสำเร็จมากขึ้น
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความยากในการเอาชนะใจหรือมีอิทธิพลต่อผู้อื่น คุณอยากจะเข้าถึงความสำคัญของสิ่งต่างๆ อยากจะค้นหาความจริงที่ซ่อนอยู่ ถ้าต้องการ ก็ต้องพยายามให้มากกว่านี้ นอกจากนี้ เราแนะนำให้คุณลองตรวจสอบเรื่องสถานการณ์ทางการเงินของตัวเอง เพราะมันมีอะไรน่ากังวลอยู่ไม่น้อยเลยนะ ก่อนจะทำอะไร เราอยากให้คุณดูรายละเอียดหลายๆ ครั้ง โดยเฉพาะเรื่องการเงิน สำคัญมาก ข้อมูลฉากหน้าดูดีจนน่าแปลก ก็ต้องค้นลึกลงไปถึงข้อมูลที่ซ่อนอยู่ แล้วก็ต้องอดทน เรื่องการตัดสินใจหรือข้อตกลงสำคัญๆ เราอยากให้เคลียร์เสียก่อนแล้วค่อยเลือก อย่าด่วนตัดสินใจทันทีโดยข้อมูลไม่พร้อม
 
   
 


 



กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีตุลย์   23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : งานเยอะจนงง
เลขนำโชค : 4, 9, 16, 21, 26
คำที่เหมาะสม : คนอื่นๆ อาจเดินหนีงานนี้ แต่คุณรับได้และทนได้       
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : รอเงินก้อนใหญ่

 
ความรัก :
คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าใครเล่าเรื่องจริงเรื่องแต่ง คนส่วนใหญ่ก็เดาเอาจากคำว่า “กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว” หรือคำว่า “แล้วเราก็อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอดไป” แต่แท้ที่จริงแล้ว ไม่มีชีวิตรักของใคร “อยู่เป็นสุขตลอดไป” แน่นอน ชีวิตรักมีทั้งขึ้นและลง สับสน ไม่แน่ใจ ปะปนกันไป ตอนนี้แหละ อารมณ์ของคุณมันขึ้นลงจนงงไปหมด แล้วคุณก็ต้องหาทางแก้ไข อย่าทำตัวไม่ได้เรื่องด้วยการคิดในใจว่าถ้าหาคนอื่นคงดีกว่านี้ อยู่กับใครก็มีปัญหา ไม่มีใครมีความสุขตลอดไปอย่างแน่นอน
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
เป็นโอกาสที่คุณจะได้เจอสถานการณ์ใหม่ๆ ในเรื่องส่วนตัว โดยเฉพาะเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ต้องเกี่ยวข้องกับคนอื่นๆ ทางแก้ไขมี แต่ต้องตัดสินใจให้เด็ดขาด ถ้าคุณมั่นคงพอ จะอย่างไร คนอื่นๆ เขาก็ต้องยอมคุณ
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
เมื่อคุณตัดสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ออกไปหมดแล้ว สิ่งที่หลงเหลืออยู่นั่นแหละคือความจริง นั่นคือวลีเด็ดของเชอร์ล็อกโฮล์มส์ แต่แม้ว่าคุณจะไม่ใช่นักสืบ แต่ที่ผ่านมา คุณเจอปัญหาคลี่คลายไม่ได้มานานแล้ว เราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกคำถามที่ถูกต้อง แล้วจะได้คำตอบที่ฟังขึ้น และเข้าใจได้ ตอนนี้คุณเริ่มงงแล้ว ก็ไม่แปลกอะไร เพราะทางแก้ปัญหาไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น ต้องใช้ปัญญา อะไรที่เป็นไปได้มันก็เป็นไปไม่ได้ ตัดมันทิ้งให้หมด มองแค่สิ่งที่หลงเหลืออยู่ แล้วปัญหาจะง่ายกว่าที่คุณคิด
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเข้าถึงคนอื่น สิ่งที่ระวังคือปัญหาการสื่อสาร เพราะถ้าคุณไม่ยอมก้าวต่อ ก็ไม่มีวันประสบความสำเร็จได้ ฟังแล้วอาจจะดูแปลกๆ ที่ขอให้คุณสนใจความต้องการของคนอื่น เพราะที่ผ่านๆ มา คุณเองเสียสละเพื่อคนอื่นมามากอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม เมื่อมีปัญหาจริงๆ เราบอกได้เลยว่าคุณต้องทำคนเดียว ไม่มีใครช่วยคุณได้ เพียงแต่ว่าคุณอาจจะต้องการความร่วมมือจากคนอื่น เพื่อการพัฒนาก้าวไปข้างหน้าของคุณในตอนนี้ แต่เรื่องการตัดสินใจหลักๆ ไม่มีใครช่วยคุณได้ คุณต้องทำเอง
 
 
 

 
 



กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีพิจิก   23 ตุลาคม - 21 พฤศจิกายน

ภภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดจุกจิกจนวันที่ 1 ค่อยดีขึ้น
เลขนำโชค : 1, 2, 90, 101, 111
คำที่เหมาะสม : เมื่อมาถึงบางจุดคนเราไม่อาจย้อนกลับไปได้
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ พิจิก และกรกฎ     
การเงิน : ดีมาก ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคุณเองแล้ว

 
ความรัก :
คุณรู้สึกอย่างไรกันแน่ ตอนนี้กังวลหรือว่าผ่อนคลายดีแล้ว บางครั้ง การแสงออกบอกได้หมดว่าคุณรู้สึกอย่างไร ซึ่งปกติแล้ว คุณไม่ค่อยแสดงออก เพราะคุณอ่อนไหวกลัวว่าจะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกไม่ดี คุณเป็นคนคิดมาก และอยากแสดงออกแบบถนอมน้ำใจไม่ให้อีกฝ่ายเครียดหรือไม่สบายใจ แต่บางที เวลาคนเราเครียด ตัวตนก็เปลี่ยนไปได้นะ ถ้าหากคุณเครียด แต่ไม่ยอมแสดงออก แล้วยังฝืนหลอกคนรักล่ะก็ ผลจะกลายเป็นว่าคุณจะเหนื่อยเองนะ ใจเย็นๆ ไว้ ทำตัวให้ฉลาด และรักตัวเองบ้าง แล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้น
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
จิตใจของคุณสงบนิ่งดี ทำให้คุณไม่อยากเร่งรีบทำอะไร เพราะกลัวว่าจะเร็วเกินไป ไม่ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร คุณอยากรอไปก่อน ไม่อยากรีบร้อน ยิ่งถ้ามีทางเลือกหลายๆ ทาง คุณจะรอดูก่อน เพราะไม่แน่ใจ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี รอดูจังหวะเหมาะๆ แล้วค่อยลงมือ ผลลัพธ์จะดีกว่ารีบร้อนเสี่ยงแน่
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
การสนทนาบางอย่างจะช่วยให้คุณสบายใจขึ้น ใครบางคนรู้ปัญหาของคุณและพยายามที่จะช่วย ไม่จำเป็นต้องเก็บเรื่องทั้งหมดไว้เป็นความลับ สิ่งที่ควรทำคือถามคำถามที่เหมาะสมกับคนที่เหมาะสม คนที่ช่วยคุณได้ หรือถ้าไม่อยากให้ใครรู้จริงๆ ก็ลองตั้งหัวข้อสมมติขึ้นมา แล้วลองถามคนอื่นๆ ดู ข้อมูลที่ได้มานั้นจะเป็นประโยชน์ และช่วยคุณได้มาก ยิ่งถ้าคุณพร้อมเปิดเผยทุกปัญหา คุณจะยิ่งได้ฟังทางแก้ไขที่ดี
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาทางการเงิน ซึ่งจะทำให้คุณไปไหนต่อไม่ได้ สับสนหลายเรื่อง และต้องค้นหาข้อมูลต่างๆ นานา อาจต้องรอสักระยะจนถึงช่วงกลางๆ เดือน แล้วทุกอย่างจะเริ่มไปได้สวยอีกครั้ง ตอนนี้อะไรๆ มันติดขัดสับสนไปหมดนี่นา เราแนะนำว่าคุณใช้โอกาสนี้นี่แหละ หาข้อมูลต่างๆ ให้เต็มที่ เก็บข้อมูลครบทั้งหมดจนแน่ใจว่าไม่มีอะไรตกหล่น แล้วเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไปที่จะเข้ามาในชีวิตภายในเร็ววันนี้  
 
    
 

 



กลับขึ้นด้านบน
    
  ราศีธนู  22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  คิดล่วงหน้า
เลขนำโชค : 3, 8, 16, 22
คำที่เหมาะสม : คิดให้กว้างไกล และไปให้ถึง      
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ และเมถุน  
การเงิน : หลังวันที่ 1 ถึงค่อยๆ ดีขึ้น

 

ความรัก :
คุณเริ่มไม่สบายใจ มีปัญหาด้านอารมณ์ คุณเองก็ระบุไม่ได้ว่าความรู้สึกนี้คืออะไร หรือทำได้ แต่ก็มองไม่เห็นปัญหาชัดๆ ว่าทำไมมันส่งผลกระทบต่อคุณมากมายนัก ฟังแล้วรู้สึกว่าสัญชาตญาณเริ่มตื่นตัวบ้างหรือเปล่า คุณควรจะต้องค้นหาตัวเองเสียบ้างนะว่าสิ่งที่รู้สึกมันคืออะไร เราอยากให้คุณทำความเข้าใจอีกฝ่าย แต่ก็อย่าให้เขาต้องมากังวลเรื่องสภาพจิตใจของคุณ ดูแลตัวเองนะ แล้วคิดให้ดีๆ
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ทุกอย่างกลายเป็นสองระดับแล้วตอนนี้ อะไรที่คุณคิดจริงๆ กับอะไรที่คุณจำต้องคิดเพราะคิดว่ามันตรงกับแผนการ แยกแยะให้ออกแล้วกันว่าความรู้สึกไหนคืออันไหนกันแน่ เพื่อนๆ พร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ดังนั้น ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องทำตัวลึกลับอะไรมากมายนัก
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
คุณอยากจะมองเห็นแสงสว่างที่ชัดเจนไหม เดือนนี้แหละ เราแนะนำว่าลองก้าวผ่านประตูที่เรียกว่าความสงสัย ไปคู่กับความสับสน แล้วก้าวมาที่โถงทางแห่งความหวัง แล้วไปที่ห้องแห่งการเปิดใจ ที่นั่นแหละ คุณจะได้เห็นแสงสว่างส่องลอดผ่านเข้ามาทางผ้าม่าน ตอนแรกคุณอาจต้องใช้เวลาปรับสายตาสักพัก เพราะเดินในความมืดมาหลอด แต่สุดท้าย เมื่อสายตาปรับเข้าที่เข้าทาง คุณจะเห็นชัดเจนทุกสิ่งทุกอย่าง เชื่อมั่นและมีศรัทธา
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานที่ร้อนระอุเหลือเกิน เรื่องเงินนี่เป็นปัจจัยหลัก คุณรู้สึกว่าไม่ได้รับความช่วยเหลือมากพอที่ต้องการ น่าจะลองหาเวลาหยุดพักแล้วลองทบทวนตำแหน่งที่คุณอยู่ตอนนี้เสียใหม่ แต่อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจอะไรแรงๆ ที่จะส่งผลกระทบมากมาย ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสม เรื่องเข้าสังคม ชีวิตค่อนข้างสับสน มีปัญหาการสื่อสาร ความเข้าใจผิดหลายๆ อย่าง โดยเฉพาะถ้าคุณโดนคาดหวังจากคนอื่นๆ ให้ทำสิ่งนั้นสิ่งนี้ แต่คุณไม่ได้อยากทำ คุยกันให้เข้าใจ อย่าปล่อยให้ทุกคนมองคุณผิดๆ  
 
 
 

 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีมังกร   22 ธันวาคม - 19 มกราคม
ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  วางแผนการจนเริ่มสับสน  
เลขนำโชค : 2, 10, 12, 34, 51
คำที่เหมาะสม : ไปทีละขั้นทีละตอน
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และเมถุน
การเงิน : ค่อยๆ เก็บหอมรอมริบไป
 

ความรัก :
สิ่งที่ดีที่สุดใครหลายคนบอกว่าของที่ได้มาฟรี รองลงมาอาจเป็นส่วนลด เวลาอยากได้ของอะไร คุณต่อรองราคาได้ เป็นการวางแผนที่ดีใช่ไหมล่ะ คุณคิดว่าเวลาซื้อของ คุณอยากจะซื้อเค้กอร่อยๆ แต่เชอร์รี่ราคาแพงมาก ซื้อไม่ไหว ไม่เป็นไร ไม่เอาเชอร์รี่ แล้วค่อยไปซื้อของราคาไม่แพงมาแทนก็ได้ สิ่งที่เราพูดถึงตอนนี้ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องเงินอย่างเดียว แต่เราคิดว่าถ้าคุณอยากได้อะไร คุณสามารถประนีประนอมได้ ความรักก็เช่นกัน มันไม่จำเป็นต้องตึงๆๆๆๆ เป๊ะๆๆๆ หรอก คุณต่อรองกัน คุยกันได้อยู่แล้ว
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
ถ้ามีอะไรที่จัดการใหม่ได้ ก็รีบจัดการซะ ตอนนี้แหละเวลาที่เหมาะสมพอดี ทำแล้วจะทำให้ชีวิตของคุณพัฒนามากขึ้นเยอะ โดยเฉพาะเรื่องส่วนตัว มีแต่คนอยากช่วยเหลือคุณทั้งนั้น แต่คุณต้องเริ่มลงมือก่อน ไม่อย่างนั้น อะไรก็ช่วยไม่ได้
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
เดือนนี้คุณมีอะไรต้องต่อสู้ฝ่าฟันเยอะ ทุกอย่างล้วนแล้วแต่เกี่ยวข้องกับคนอื่นๆ ซึ่งแต่ละคนก็ต่อสู้ดิ้นรนอยู่เช่นกัน ความขัดแย้งด้านปัญหาส่วนตัวจะทำให้คุณสับสน และมองอะไรในแง่ลบได้ง่าย ถ้ารู้สึกว่าเรื่องเลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้น อย่าเพิ่งละทิ้งความเชื่อ เมื่อเอาชนะศัตรูได้ คุณจะรู้สึกภูมิใจในตัวเองมากขึ้น ถ้าผ่านไปได้ก้าวหนึ่งแล้ว อุปสรรคที่ไหนๆ ก็ไม่สำคัญ
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องทางสองทาง ระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัว คุณต้องพยายามประคับประคองทั้งสองส่วนให้ได้ดี ระวังหน่อยแล้วกันว่าคุณอาจจะเหนื่อยเกินไป ก่อนที่จะเลือกรับอะไรใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต เราคิดว่าคุณควรที่จะจัดการเรื่องเก่าๆ ให้เสร็จสิ้นไปเสียก่อน สิ่งสำคัญตอนนี้น่าจะเป็นปัญหาการสื่อสารและความเข้าใจผิด ดังนั้น คุณต้องอดทนและจริงใจให้มากกว่านี้ แล้วทุกอย่างจะเคลียร์ คุณจะได้เข้าสังคมบ่อยขึ้น แต่อย่าใช้มันเป็นข้ออ้างจนละเลยกับหน้าที่การงานเป็นอันขาด  
 
 
 


 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีกุมภ์   20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ความคิดสร้างสรรค์ แก้ปัญหาได้ดี
เลขนำโชค : 5, 9, 11, 14, 59
คำที่เหมาะสม : ถ้าอยากก้าวหน้า ต้องมั่นคงและสม่ำเสมอ   
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และมังกร  
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ดี

 

ความรัก :
บนโลกนี้ไม่มีคำว่าดีหรือเลว ทุกอย่างล้วนเป็นความคิดของเรา ถ้าหากว่าเรารักแล้ว ย่อมยอมรับและให้อภัยได้หมด หลังๆ นี้ คุณเจอเรื่องยากๆ หลายเรื่อง จนถึงตอนนี้ คุณชักไม่แน่ใจแล้วว่าตัวเองคิดอะไรอยู่ คุณมองจากทุกๆ มุมแล้ว แล้วก็รู้สึกเหมือนตัวเองกำลังเลือกๆ ไม่สามารถลงเอยได้สักที จะเอาใครดี อะไรยังไง คุณยังอยากจะเลือกอยู่ เพราะรู้สึกว่าสิ่งที่อยู่ในมือตอนนี้ คุณก็ยังไม่แน่ใจ คุณปล่อยให้คนหลายคนเข้ามาห้อมล้อม แต่ไม่เลือกสักที ถ้าไม่อยากเกิดดราม่าในชีวิต แนะนำว่าเลิกเถอะ
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณควรตั้งสติอยู่กับเรื่องที่เปลี่ยนแปลงได้ในระยะยาว การพึ่งพาคนอื่นไม่ให้ผลดีนักหรอก เรื่องของเงิน เราอยากให้คุณใช้จ่ายอย่างมีเหตุผล อย่าเพิ่งจ่ายอะไรที่ผูกมัดระยะยาวเพราะคุณจะจัดการไม่ได้
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
คุณอยู่ในช่วงของการประนีประนอม คุณเองเป็นคนที่คาดหวังสิ่งต่างๆ อย่างสมเหตุสมผล ยิ่งตอนนี้ คุณยิ่งพยายามทำตัวปกติมากที่สุด แต่จริงๆ แล้ว สถานการณ์นี้ เราอยากให้คุณกระตือรือร้นและทะเยอทะยานไล่ตามความฝันให้มากกว่านี้ ถ้าคุณทำได้ เราเชื่อว่าความหวังและความฝันของคุณจะได้รับการเติมเต็ม เดือนนี้อย่าทำตัวธรรมดา ให้เต็มที่และจริงใจกับสิ่งที่คุณต้องการ
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การคิดเรื่องความรักและเรื่องงาน ทั้งสองเรื่อง คุณอยากให้ผ่านไปด้วยดี งานจะเข้ามากกว่าที่คิดเอาไว้ ก่อนจะตัดสินใจอะไร เราอยากให้คุณชัดเจน ไม่ใช่ตัดสินลงไปทั้งที่ไม่แน่ใจหรือยังคิดมาไม่พร้อม ในขณะเดียวกัน ตอนนี้ เราอยากให้คุณเปิดทางเลือกของตัวเองให้กว้าง และหาข้อมูลอย่างละเอียด จะได้รอจังหวะเหมาะๆ แล้วตัดสินใจให้ชัดเจน หลังวันที่ 23 ตุลา เป้าหมายเรื่องงานจะชัดเจนลงตัวมากขึ้น ตอนนี้ก็ใจเย็นๆ ให้รอไปสักระยะก่อน

 
 



กลับขึ้นด้านบน

    
  ราศีมีน   19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  หงุดหงิดง่ายมาก   
เลขนำโชค : 11, 16, 32, 100, 104
คำที่เหมาะสม : แก้ไขปัญหาไปทีละอย่าง อย่าทำไปพร้อมๆ กัน จะไม่รอด
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ  
การเงิน : ต้องหลังวันที่ 2 ถึงจะดี

 
ความรัก :
บางอย่างเราทำเพราะชื่นชอบโดยธรรมชาติ แต่บางอย่างเราก็ทำไปเพราะโดนสอนมาว่าควรทำ หรือผลักดันให้ทำ หรือแนะนำว่าทำแล้วดี หรือทำเพื่อเอาใจอีกฝ่าย อย่างหลังๆ นี้ เราทำเพื่อคนอื่นๆ ไม่ได้ทำเพราะตัวอยากทำ เหมือนว่าเรารับทัศนคติจากอีกฝ่ายมา แล้วก็ทำตามสิ่งที่เขาต้องการ ตอนนี้ บางอย่างทำให้คุณรู้สึกหัวรั้นมาก อยากจะลองฝืนดูบ้าง อีกฝ่ายทำเหมือนว่าถ้าคุณไม่ยอมทำตามเหตุผลนี้ๆๆๆ สิ่งที่คุณได้จะผิดพลาด คำแนะนำคือ ถ้าจะทำอะไรตามอารมณ์ คุณต้องดูตำแหน่งของตัวเองก่อนว่าเป็นผู้นำหรือผู้ตาม และความรักนี้ คุณมีอิทธิพลกับอีกฝ่ายมากแค่ไหน
 
สิ่งที่จะเกิดขึ้น :
คุณสงบ และมองเห็นอนาคตชัดเจน มีวิสัยทัศน์ ความสำเร็จจะได้มาก็ต้องเจออะไรท้าทายหลายอย่าง คุณจะมองเห็นทิศทางใหม่ๆ ที่พัฒนาได้ มองเห็นทางเลือกต่างๆ หลากหลายทาง ด้วยเหตุผลนี้ เราอยากให้คุณรู้จักจัดลำดับความสำคัญในชีวิต
 
ดวงประจำเดือนตุลาคม :
อะไรทำให้ชีวิตมีคุณค่า มนุษย์เราควรแสวงหาอะไรมากกว่านี้ แล้วต้องใช้เวลานานแค่ไหนถึงจะได้มา มีคนบางคนเชื่อว่าภายในชั่วเวลาแค่ไม่กี่นาที ถ้าหากคุณเข้าถึงบางอย่างที่มีค่าพอ และคิดได้อย่างแตกฉาน มันจะกลายเป็นประสบการณ์ที่มีคุณค่าตราบนานเท่านาน เดือนนี้แหละ คุณจะได้รู้ว่าสิ่งที่มีค่านั้นคืออะไร เมื่อได้เจอมันแล้ว เราอยากให้คุณทำความเข้าใจกับมันอย่างถ่องแท้
 
ภาพรวมคร่าวๆ :
อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องราวปัญหาสถานการณ์การเงิน และความเข้าใจผิดของครอบครัวหรือคนรัก ถ้าหากว่าคุณจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือหรือแรงสนับสนุนจากคนอื่นมาตลอด บางที เราอยากให้คุณบอกเขาไปตรงๆ เลยดีกว่าว่าอยากได้อะไรกันแน่ เพราะตอนนี้ทุกอย่างคลุมเครือไม่ชัดเจน ถ้าวางแผนจะหยุดพักร้อน แล้วมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว อยากให้ระวังสักนิด ช่วงเวลานี้ คุณจะสนุกเต็มที่ เรื่องความรัก ถ้ายังโสดคุณจะได้พบใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง

 



กลับขึ้นด้านบน

Dek-d : อตินเอง

พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

Thefriend meme Member 30 ก.ย. 56 11:55 น. 6

ชอบที่พิมพ์มากเลยโดยเฉพาะ

"ยากกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว"

เออ ซึ้ง หนักจริงราศีเมษฉัน เออแล้วดวงความรักมันตรงฉันมาก 555+

0
กำลังโหลด

25 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
ใกล้สอบละ 30 ก.ย. 56 09:43 น. 2
เรื่องความรัก ถ้ายังโสดคุณจะได้พบใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง อิ๊ยะ รออยู่นะ กิกิ รักเลยรักเลย
0
กำลังโหลด
ฟหกด่าสว 30 ก.ย. 56 10:50 น. 3
ตรงสุดยอดเกิด 8 กรกดา โอ้ยสุดดดด ตอนนี้กำลังเครียด+แก้งานเก่า เรื่องครอบครัว ก็อยากให้ทางบ้านศึกษาทางเทคโนโลยีบ้าง เพราะจะได้เข้าใจโลกมากขึ้น แต่ มีแต่คนไม่สนใจ มองแต่โลกสมัยใหม่ในยุคโบราณซึ่งงานที่เราทำมันเกี่ยวกับ ไอที ทำให้คนที่บ้านไม่คิดว่าเราทำงานจริงๆ - - เซ็งจิดมากก พยายาม อธิบาย แต่พวกเขาเถียง ซึ่งพูดอะไรไม่ออก จนไม่เถียงแล้วหละ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Thefriend meme Member 30 ก.ย. 56 11:55 น. 6

ชอบที่พิมพ์มากเลยโดยเฉพาะ

"ยากกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว"

เออ ซึ้ง หนักจริงราศีเมษฉัน เออแล้วดวงความรักมันตรงฉันมาก 555+

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
มายมิ้นท์ พรภวิษย์ Member 30 ก.ย. 56 13:38 น. 8

แม่นมากเลยเยี่ยมเยี่ยม

      ช่วงนี้มีปัญหาทางครอบครัวอยู่เลยโกรธ   แต่พออ่านเว็บนี้ขึ้นทำให้มีความพร้อมมากกว่าเดิมเย้เย้

       ช่วงนี้กำลังมีเพื่อนที่คบแล้วถูกแย่งเสียใจเสียใจ  แต่พออ่านก็เปลี่ยนความคิดเป็น "ศึกชิงเพื่อน"หวาาหวาา

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เพ็ญกวิน เพนกวิน 30 ก.ย. 56 18:26 น. 14
ที่แท้มันก็น่าจะคือดวงที่เอามาจาก"ต่างประเทศ"แล้วมาแปลเป็นไทยโดย"อติน"แต่ประเทศไหนล่ะเนี่ย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด