เด็กดีดูดวง 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีเช่นเคยจ้า ดูดวงกันนะ

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชัดเจน ฉลาด ถ้าอยากเพิ่มพลังกายและใจให้อยู่ใกล้ๆ ชาวสิงห์ไว้
เลขนำโชค : 5, 11, 15, 23, 25
คำที่เหมาะสม : ไปต่อเรื่อยๆ     
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์
การเงิน : ก็ใช้ได้แต่อาจจะต้องรอ

ความรัก :

ถ้ามองดีๆ เหรียญไม่ได้มีแค่สองด้าน แต่มีสาม! และด้านที่สามคือด้านที่บางมาก นั่นคือขอบเหรียญ บางครั้ง เวลาคุณตั้งเอาไว้ได้ แต่ก็แค่ชั่วคราวเท่านั้น มันจะหล่นลงมาเสมอ แต่ถึงอย่างนั้น อย่าประเมินคุณค่าของด้านที่สามน้อยเกินไป อารมณ์ของคุณตอนนี้ คุณอาจคิดว่ามีทางออกแค่สอง แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ มันมีด้านที่สามอยู่อีก และนั่นแหละด้านที่สมดุล

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาจจะต้องใช้เงินเยอะหน่อยในช่วงนี้ เพื่อดูแลตัวเอง ทั้งร่างกาย รูปโฉม และความจำเป็นอื่นๆ ดูเหมือนจะมีคนพยายามเข้ามาในชีวิตคุณ อาจเป็นเพราะตำแหน่งที่มีอยู่ รักษาไว้ให้มั่นละ

คำเตือน :

ได้เวลาที่ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง ครั้งนี้อย่าเร่งรีบนักละ ใช้เวลาให้เต็มที่ไปเลย จะฉลาดกว่าถ้าคุณคำนวณบทสรุปเอาไว้ล่วงหน้า คุณกำลังเผชิญกับการแก้ไขปัญหา และต้องยอมรับอุปสรรคที่มี แต่ว่า... ในความจริงก็คือ มันไม่ยากอย่างที่คิดหรอกนะ  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ชีวิตส่วนตัวของคุณเอง คุณจะอยากซื้อข้าวของใหม่ๆ เข้าบ้าน งานค่อนข้างหนัก และคุณหอบกลับมาทำที่บ้านเต็มไปหมด บอกเลยว่าไม่เหมาะสม ควรหาเวลาพักผ่อนบ้างเพราะคุณเครียดจะแย่แล้ว เรื่องเงินทอง จะมีปัญหา คุณจะกังวลและไม่สบายใจ ลองรับฟังความเห็นจากคนอื่นๆ และรู้จักยืดหยุ่นบ้าง แม้ว่าคำแนะนำเหล่านั้นอาจช่วยได้ไม่เต็มร้อย แต่ก็ดูจะมีประโยชน์อยู่บ้าง       
    

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เพิ่มความระวังตัวมากขึ้น  
เลขนำโชค : 2, 14, 19, 21, 22
คำที่เหมาะสม : กันไว้ดีกว่าแก้   
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ และสิงห์ โดยเฉพาะสิงห์ที่เกิดเดือนกรกฎาคม
การเงิน : ร่อยหรอแต่ไม่เลวร้ายนัก

ความรัก :

เวลาเรากร้าวเกินไป ความรักก็จะไม่เข้าหา เพราะว่ากลัวเรานั่นเอง รู้สึกไหมว่าชีวิตตอนนี้เครียดมากเหลือเกิน จนความรักอาจกลัวคุณและไม่กล้าเข้ามาหา พยายามทำใจสบายๆ มีแรงบันดาลใจ มีแรงกระตุ้น สร้างจินตนาการ และมีความหวังให้มากกว่านี้หน่อย นอกจากนี้ต้องมีศรัทธา คิดใหม่ทำใหม่ได้แล้วนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องตัดสินใจและต้องก้าวต่อไป แม้ท่าทางอาจเป็นเรื่องด่วน แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ คุณควรสังเกตอย่างละเอียดในทุกแง่มุม มันมีอะไรที่ยังไม่ปรากฏอีกมาก ถ้าหากว่าสังเกตได้แล้ว การตัดสินใจจะง่ายขึ้น ทั้งหมดนี้ เราอยากให้คุณใช้ประสบการณ์จากอดีต

คำเตือน :

คุณเจอดราม่าไม่มีที่สิ้นสุดเลยนะ ถ้าหากเกิดความสงสัย หรือไม่สบายใจ หรือรู้สึกว่ามีอะไรก็ตามที่คุณได้ลืมไป เราคิดว่าคุณคงต้องเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่านี้ เหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้จะนำมาซึ่งความสำเร็จและคุณจะศรัทธาในตัวเองมากขึ้น รู้จักไว้ใจในการกระทำของตัวเองว่าจะได้ผลลัพธ์ที่ดี

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องความรัก เราอยากให้คุณคิดให้ดี ระยะเวลาไม่สำคัญเท่ากับคุณภาพหรอก ช่วงนี้ คุณค่อนข้างจะไม่อดทน หงุดหงิดง่าย และไม่ค่อยยับยั้งชั่งใจ ทุกอย่างที่พูดโพล่งๆ ออกมาจากใจ ถ้าไม่ระวัง จะกลายเป็นปัญหาได้เหมือนกันนะ เราอยากให้คุณระวังเรื่องเงินเหมือนกัน ควรเห็นแก่ตัวอีกนิดนึง อย่าใช้เงินกับเพื่อนๆ มากนัก หวงเอาไว้บ้างก็ดี  
 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  หงุดหงิด กังวลง่ายเกินไป ควรผ่อนคลายบ้างนะ
เลขนำโชค : 3, 16, 22, 32, 33
คำที่เหมาะสม : ปล่อยไปอย่างที่มันจะต้องเป็น      
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและสิงห์
การเงิน : ตอนแรกขึ้นๆ ลงๆ แล้วปิดท้ายอาทิตย์ได้ดี

ความรัก :

รู้สึกบ้างไหม ตอนนี้เหมือนคุณมีอะไรบางอย่างติดอยู่ในใจ และคุณคอยหลบซ่อนมันเสมอมา ไม่กล้าพูดหรือบอกออกไป ถ้าอยากได้คำตอบ อยากให้อีกฝ่ายเข้าใจคุณ ไม่ต้องลับๆ ล่อๆ พูดอ้อมค้อมแล้ว แค่พูดตรงๆ เลยว่า ขอโทษ เสียใจ เชื่อว่าทำไปแล้วจะได้คำตอบที่ชัดเจนแน่นอน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้คุณจะมีปัญหาเรื่องส่วนตัวเยอะหน่อย ค่อนข้างยุ่งทีเดียว ควรรับฟังเสียงจากหัวใจ ว่าต้องการอะไรกันแน่ และพูดจริงๆ แล้ว ก็ต้องใช้เวลาพอควรถึงจะพิสูจน์ได้ว่าเหมาะสมแล้วหรือ

คำเตือน :

ลองนึกภาพคุณไปซื้อของ เข้าไปในร้านค้าร้านหนึ่ง แล้วซื้อของที่ต้องการ คุณคิดอย่างหนักว่าเลือกได้ถูกต้องหรือเปล่า สีที่เลือกมาคนจะนินทาไหมนะ แล้วจู่ๆ คนขายก็บอกว่า “จะไปแคร์อะไรนักหนาล่ะ สนใจทำไม ไม่เห็นต้องกังวลเลย อยากซื้อก็ซื้อไปสิ” นี่แหละ กระบวนการบำบัดที่เราจะมอบให้คุณ ถ้าคิดว่าทำแล้วไม่ได้ส่งผลร้าย ก็ทำไปเถอะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์ทางการเงินที่ไม่ค่อยดีนัก รายจ่ายเยอะมาก มาแบบไม่คาดคิด ทำให้คุณไม่สบายใจเท่าไหร่นัก หาเวลาไปพักผ่อนบ้าง ชาร์จแบตเตอรี่เสีย จะดีกว่าถ้าคุณอย่าเพิ่งคิดมากเรื่องความรัก เราอยากให้คุณให้เวลากันและกันบ้าง อย่าเพิ่งผูกมัดตัวติดกัน หรือว่ากดดันกันและกันมากจนเกินไป ถ้ายังฝืนทำแบบนั้น คุณอาจต้องเสียใจในภายหลัง

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ฉลาดและระมัดระวังตัว
เลขนำโชค : 4, 9, 11, 14, 49
คำที่เหมาะสม : วางแผนอย่างเป็นระบบ
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ เมษ และสิงห์
การเงิน : ก็ดีนะ

ความรัก :

คุณไม่อยากรู้สึกอะไรง่ายๆ อยากจะเก็บความรู้สึกที่มีไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่มีบางอย่างกำลังท้าทายคุณเงียบๆ รู้ตัวไหม ประตูใหญ่ของคุณ คุณปิดเอาไว้ แต่ประตูข้างเนี่ย คุณเล่นเปิดโล่ง เพราะงี้ คนอื่นๆ เขาถึงมองคุณออกอย่างง่ายดายไงละ
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เพื่อนๆ เคยสัญญาไว้ว่าอย่างไร ยังจำได้หรือไม่ แล้วเรื่องการทำงานเป็นทีมก็จะสำคัญมาก คุณมีน้ำใจมากเกินไป และมีศรัทธาเสมอ อนาคตนั้นอาจไม่เป็นอย่างที่ต้องการก็ได้ คุณควรจะต้องหักใจเสียบ้าง สนใจแค่เรื่องที่ตัวเองต้องการก็พอ

คำเตือน :

บางครั้ง เราทำอะไรไม่มีเหตุผล และสุดท้ายก็จะเจอเข้ากับสถานการณ์ที่เราไม่คาดคิดมาก่อน เราไม่ได้ตั้งใจพูดบางสิ่งแต่มันกลับส่งผลกระทบรุนแรงมาก ถามหน่อย ที่ทำคุณไม่มีสติหรือ การไม่วางแผน ทำอะไรแบบนั้นส่งผลอย่างไรต่อเราบ้าง คิดให้ดีๆ คุณเริ่มจะมองหาเหตุผลได้แล้วว่าทำไมเรื่องนี้ถึงได้เกิดขึ้น นั่นมันก็เพราะการกระทำของคุณเองนั่นแหละ ขอให้เชื่อในตัวเองให้มาก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการก้าวไปข้างหน้า คุณผลักดันทุกอย่างทั้งการงานและความรัก คุณต้องการทั้งสองอย่าง และคุณพร้อมทุ่มเทอย่างเต็มที่ แต่ระวังให้ดีความต้องการของคุณจะเดินมาถึงทางแยก คุณจะต้องเลือกเอาแล้วละ ระหว่างงานและความรัก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะทั้งสองอย่างล้วนสำคัญ แต่คุณก็ต้องเลือกอยู่นั่นเอง คิดให้ดีว่าอะไรสำคัญกว่า     
 
 
 
    

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ฉลาดแต่ว่าสุดโต่งไปนิด
เลขนำโชค : 8, 11, 14, 32, 60
คำที่เหมาะสม : ต้องแน่ใจก่อนถึงลงมือทำ  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ เมถุนและกันย์
การเงิน : รอ

ความรัก :

รู้สึกบ้างไหมมีบางอย่างหายไป คุณขาดอะไรไป ไม่ต้องห่วง เร็วๆ นี้แหละคำขอของคุณจะเป็นจริงแล้ว และมันจะพิสูจน์ให้เห็นว่าของที่หายากนี่แหละมีค่ามาก ธรรมชาติให้ทุกอย่างในจังหวะเวลาที่เหมาะสมเสมอ ช่องว่างในชีวิตของคุณกำลังจะถูกเติมเต็ม เพียงแต่คุณต้องรอจังหวะเท่านั้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณผ่านช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดมาแล้ว ช่วงนี้ค่อนข้างดี คุณจะได้เรียนรู้อะไรดีๆ เยอะมาก และมีโอกาสที่จะพัฒนาในอนาคตด้วย ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้น หลังกรกฎาไปแล้ว จะดีมากๆ

คำเตือน :

ความนิยมนั้นไม่ได้มาโดยง่าย แต่คนที่เป็นที่นิยมก็ต้องเป็นคนที่มีลักษณะนิสัยชวนชื่นชอบ คุณจะบอกว่าอยากเป็นที่นิยมหรือ... จริงๆ แล้ว คุณเองมีเสน่ห์มากอยู่แล้ว แต่อย่างที่บอก ความนิยมไม่ได้มาโดยง่าย มันอาจต้องใช้เวลาและการจัดการที่ดี ซึ่งเราเชื่อว่าตอนนี้คุณเริ่มได้สวยแล้ว พัฒนาอีกนิดนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องราวเบื้องหลังฉากที่ไม่มีใครเห็น นั่นคือปัญหาครอบครัวนั่นเอง มันจะทำให้คุณไม่สบายใจและมีปัญหาในเรื่องการทำงาน คนรักต้องการความช่วยเหลือและกำลังใจจากคุณ หรืออย่างน้อยพวกเขาหรือเธอก็อยากจะหารือ คุณจะพบว่ามีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับเรื่องส่วนตัวผิดปกติไป เป็นปัญหาที่ต้องแก้ และมันจะเกี่ยวข้องกับเรื่องคุณค่าของการคบหากัน      
 

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ดี คิดเป็นระบบ
เลขนำโชค : 2, 4, 6 8, 77
คำที่เหมาะสม : ถ้าทนไม่ได้ให้หันหลังเดินจากมา  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ สิงห์ และมีน
การเงิน : ได้รับความร่วมมืออย่างดี
ความรัก
ถ้าต้องการอะไรจากใคร อย่าฝากความผ่านบุคคลที่สาม แต่ต้องไปพูดตรงๆ กับเจ้าตัวเลย เพราะถ้ามัวแต่ฝากไปฝากมา ก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงแน่นอน เนื่องจากคนคนนั้นอาจไม่บอกต่อ หรือบอกผิด หรือว่าไม่สนใจ ถ้าเลือกจะบอกความรู้สึก ขอให้บอกกับเจ้าตัวที่มีปัญหาเลยดีกว่า แล้วจะแก้ไขทุกอย่างที่ต้องการได้เอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ระวังและรู้จักสังเกตให้ดีๆ มีใครบางคนคิดทำร้ายคุณอยู่ ด้วยเหตุผลนี้ เวลาตัดสินใจอะไร ขอให้นึกถึงตัวเองก่อน มีบางอย่างที่คุณต้องคิดให้รอบคอบและถี่ถ้วน จัดการตัวเองให้อยู่ในตำแหน่งที่คนอื่นๆ เขาทำอะไรไม่ได้จะดีมาก

คำเตือน :

บางครั้ง เวลาฝนตกหนัก เรานั่งอยู่ในห้องอ่านหนังสือ พูดคุยไปเรื่อย แล้วเราก็จะสนุกจนมองไม่เห็นว่าฝนหยุดตกไปแล้ว ณ ตอนนี้ ก็คือช่วงเวลาที่เราอยากให้คุณหาอย่างอื่นทำไปก่อน ทำใจสบายๆ ผ่อนคลาย อย่าไปคิดอะไรมาก ฝนตกได้ไม่นานหรอก มันต้องหยุดในสักวัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่จังหวะของชีวิตที่เปลี่ยนไป ณ ตอนนี้ คุณสนใจเรื่องการเงินมากขึ้น และดูรู้ค่าของเงินมากขึ้น คุณยินดีประหยัดและใช้จ่ายระวังมากกว่าจะขอยืมคนอื่น นี่แหละเสน่ห์ของคุณ ระวังนิดนึง ตอนนี้ทุกอย่างค่อนข้างล่าช้า จะตกลงอะไร อาจรอนานจนปวดหัวและไม่สบายใจ เราไม่แนะนำให้เดินทางหรือใช้จ่ายฟุ่มเฟือย อดทนและเก็บเงินเอาไว้ดีกว่า ตอนนี้ไม่ควรใช้เงินนะ   

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ฉลาดช่างคิด ตื่นเต้นง่าย อย่ากดดันตัวเองเกินไป  
เลขนำโชค : 8, 12, 16, 31, 33
คำที่เหมาะสม : ถูกยั่วให้หงุดหงิดได้ง่าย ถ้าฉลาดต้องใจเย็นๆ   
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ และเมษ
การเงิน : ยอดเยี่ยม

ความรัก :

ไว้ใจ รักและเคารพตัวเอง และพยายามหลีกเลี่ยงการวิจารณ์คนอื่น มีน้ำใจให้มากๆ คุณกำลังเครียดโดยไม่จำเป็นอยู่นะรู้ตัวหรือเปล่า ตอนนี้มีอะไรที่ตัดสินใจได้ยากอยู่เหมือนกัน แต่ถ้าอยากผ่านพ้นมันไปได้ ก็ต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมมือกับคนรัก รวมถึงไว้ใจและเคารพกันและกัน

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอาจต้องสื่อสารกับคนอื่นๆ เยอะมาก และมันก็จะเป็นสิ่งสำคัญ คุณอยากจะเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะโดนอิทธิพลครอบงำอยู่ ระวังหน่อยแล้วกันจะทำอะไรก็ อาจไปขัดขาใครเขาเข้าก็ได้
 

คำเตือน :

คุณกำลังสงสัยว่ามาถูกทางหรือเปล่า และคุณก็เริ่มไม่แน่ใจว่าควรจะตัดสินใจเลือกทางเดินไหนดี มันคือหน้าที่ที่คุณต้องจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ เราบอกได้เลยว่า... บางที คำตอบของคุณนั้นไม่จำเป็นเลย แต่ถ้าคุณยังไม่รู้จักตัวเองดีพอ บางที อาทิตย์นี้ คุณอาจมีโอกาสได้รู้จัก
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความกังวลหลายๆ เรื่อง เพราะมีคำสัญญาเยอะมากที่คุณไม่อาจทำตามได้ เรื่องนี้สร้างความกดดันให้คุณค่อนข้างหนักทีเดียว แต่เราเชื่อว่าไม่ช้าเดี๋ยวก็จะผ่านไป จะมีคนมาช่วยให้คุณพ้นจากปัญหา แต่คงต้องรอหมดเดือนนี้ไปก่อนนะ คำแนะนำที่ให้ได้ก็คืออดทนและเฝ้ารอเวลา อย่าเพิ่งก้าวออกไปทำอะไรตอนนี้ ทำตัวเงียบๆ อยู่กับที่ไว้ก่อน   
 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ฉลาด
เลขนำโชค : 8, 9, 12, 43, 51
คำที่เหมาะสม : เข้าใจความกดดันให้ดี
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และกันย์
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ปิดท้ายได้ดี

ความรัก :

คุณสงสัยนักว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แล้วก็เริ่มมาคำนวณแล้ว โดยนับจากสถิติหรือเทียบกับคนอื่นว่ารักกันแล้วเป็นยังไงต่อ จงเชื่อมั่นในตัวเองสิ แล้วลองคิดดูว่าคุณอยากได้อะไรกันแน่ ตอนนี้คุณเหมือนมีเวทมนตร์ มีพลังจะทำอะไรก็ได้ สิ่งที่ขาดไปก็เหลือแค่ลงมือทำเท่านั้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณควรนึกถึงความรับผิดชอบได้แล้ว อดีตเริ่มหวนคืนมาอีกครั้ง และคุณก็จะได้เรียนรู้สิ่งที่เคยเรียนรู้ไปแล้ว แต่เคยทำพลาด ก็ถือว่าเป็นเวลาแก้ไขแล้วกัน หัดเก็บความลับบ้างก็ถือว่าดี คนอื่นๆ ไม่เปิดใจเท่าไหร่ อดทนรอไปก่อน

  คำเตือน :

คอมพิวเตอร์คืออุปกรณ์ และมันไม่มีชีวิตจิตใจหรอก คนส่วนมากต้องการอุปกรณ์ที่ตอบโต้อารมณ์ได้ แต่มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว ถ้าอยากได้อารมณ์ คุณก็ต้องหามนุษย์ ก็แปลกดี มีมนุษย์มากมายพยายามทำตัวไร้อารมณ์ อาทิตย์นี้ คุณเดาใจใครต่อใครไม่ถูกเลย แต่... เชื่อเราไหม ขอแค่ใส่ใจ คุณไม่มีวันหลงทาง
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความต้องการอยากก้าวไปข้างหน้า ได้ประสบการณ์หลายๆ อย่าง อาจมีข้อโต้แย้งหรือว่าข้อถกเถียงเกิดขึ้น คุณเริ่มคิดอยากเดินทางไปเที่ยวหรือว่าทำอะไรที่รู้สึกตื่นเต้นขึ้นบ้าง แต่ในใจ มันหน่วงๆ เหมือนมีอะไรมาถ่วงอยู่ยังไงชอบกล ตอนนี้ ไม่ใช่เวลาที่ควรปะทะกับใครหรือมีเรื่องกับใคร มีเหตุผลให้มากๆ และควรถอยออกจากปัญหา เพราะไม่อย่างนั้น ถ้าไม่ระวังพอ คุณจะเจอทางตัน และกลายเป็นหลังชนฝา ไปไหนไม่ได้ การสื่อสารสำคัญมาก ถ้ามีเรื่องอะไร ให้ค่อยๆ คุยกัน เรื่องจะค่อยๆ ลงตัวเอง   
 
     

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ตื่นเต้นมาก ควบคุมตัวเองให้ได้และพยายามมีสติ
เลขนำโชค : 9, 13, 14, 54, 60
คำที่เหมาะสม : ประสบความสำเร็จ  
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์
การเงิน : ใช้ได้อยู่

ความรัก :

ตอนเด็กๆ คุณชอบเล่นกับเพื่อนไหม เคยเล่นเกมซ่อนหากันหรือเปล่า แล้วก็ต้องแอบมองตามซอกมุม มองตามกระจก แอบไปเรื่อย ท้าทายไม่ให้เพื่อนมองเห็น ตอนนี้ดูเหมือนว่าคุณซ่อนเท่าไหร่ก็ไม่มิด ถูกตามพบตามเจอได้ตลอด จริงๆ แล้วโดนจับได้ก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นหรอก ในเมื่ออารมณ์ของคุณมันเปี่ยมล้นขนาดนี้ ก็เปิดเผยไปเลยดีกว่า  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จู่ๆ คนบางคนก็อยากพูดคุยซะงั้น คุณควรระวังหน่อยเวลาจะพูดอะไร สุดท้าย ผลจากคำพูดมันอาจย้อนกลับมาหาคุณก็ได้ ทำอะไรแล้วสบายใจก็ทำไป
 

  คำเตือน :

มีคนบอกว่าปัจจุบันก็คือปัจจุบัน และนั่นดีที่สุดแล้ว คนพูดรู้ได้อย่างไร เพราะในที่สุด ทุกคนก็ต้องเดินหน้าต่อเสมอ อาจยังมีบางอย่างที่คุณไม่เคยได้มา ก็ขอให้ใจเย็นๆ ไปก่อน คุณกำลังอยากได้บางสิ่งมากๆ แต่มันยังไม่ถึงเวลา เร็วๆ นี้แหละ คุณจะมีโอกาสได้ลงมือ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์ดีร่าเริง คุณมีพลังพอจะทำอะไรหลายๆ อย่างในเวลาเดียว และมั่นใจว่าสิ่งที่ตัวเองทำอยู่ดีที่สุดแล้ว โดยไม่ได้สนใจเรื่องของคนอื่น ก็ดีแล้ว ยังไงก็อย่าเพิ่งเร่งร้อนมากเกินไป เพราะเร็วๆ นี้ คุณอาจเปลี่ยนใจอีกก็ได้ ชีวิตรักค่อนข้างน่าห่วง พร้อมกันนั้น ก็จะมีปัญหาทางการเงินไปคู่ๆ กัน ต้องระวังเรื่องค่าใช้จ่าย ไม่งั้นคุณอาจกลับมาเสียใจภายหลัง เพราะตัดสินใจผิดๆ คุณจะได้เผชิญหน้ากับปัญหาในอดีต เพื่อนคนหนึ่งจะช่วยให้ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ถ้าเขาอยากช่วยก็ให้ช่วย คุณไม่มีอะไรต้องเสียอยู่แล้ว    

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  สงบสุข คิดล่วงหน้าถึงอนาคต
เลขนำโชค : 6,7, 14, 32, 52
คำที่เหมาะสม : ใช้ชีวิตและเรียนรู้ให้เต็มที่
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ    
การเงิน : ใช้ได้

ความรัก :

เวลาอยู่เฉยๆ เรามักจะเบื่อ แต่เวลาเจอความขัดแย้งก็ตื่นเต้นสนุกดี ทำให้ชีวิตมีค่า แต่บางทีถ้าขัดแย้งมากไป เราก็อยากได้ความสงบใช่หรือไม่ คนเราต้องมีทั้งสองสิ่งนี้ในชีวิต ก็เหมือนมีกลางวันก็ต้องมีกลางคืน ทุกอย่างต้องมีคู่เสมอ และตอนนี้ คือช่วงสงบ อยู่เฉยๆ สำหรับเยียวยาตัวเองของคุณ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะได้รับโอกาสจากใครบางคน คนคนนั้นใจดีมีน้ำใจมาก และก็จะนำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงในชีวิต คุณรู้แล้วว่าต้องพึ่งตัวเองถึงจะมีความสุข ไม่ใช่ไปฝากไว้กับใคร อย่าทำพลาดในเรื่องนี้

คำเตือน :

มีคำกล่าวที่ว่า “มีขึ้นก็ต้องมีลง” คุณอาจจะไม่สบายใจเท่าไหร่ ณ ตอนนี้ เพราะไม่รู้ว่าจะขึ้นหรือว่าลง และยังรู้สึกว่าถ้าขึ้นสูงมาก ก็มักจะตกลงมาแรงและผิดหวังมาก ต่อให้คุณพอใจกับสิ่งหนึ่งมากมายเพียงใด ณ จุดหนึ่ง คุณก็จะรู้สึกว่ามันก็แค่ธรรมดา ไม่ได้จริงจังอะไรมากมาย ถ้าคิดแบบนี้ สุดท้าย คุณจะสูญเสียสิ่งที่ได้มาไป

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ชีวิตส่วนตัวเป็นหลัก ค่อนข้างยุ่ง เพื่อนๆ ครอบครัวและคนรักต่างก็ต้องการเรียกร้องเวลาจากคุณ พวกเขาอาจจะให้คุณใส่ใจความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่มากกว่านี้ ลองคิดให้ดีๆ ว่ามีความขัดแย้งอะไรกันบ้างหรือไม่ ถ้ามี ช่วงนี้แหละเป็นเวลาที่ควรสานสัมพันธ์ให้ลงตัวเช่นเคย ขณะเดียวกัน เราคิดว่าเรื่องงานนั้น คุณต้องเร่งมือกว่านี้ มีโปรเจ็คท์บางอย่างที่ทำให้คุณกังวล และอาจส่งผลต่อคุณภาพการทำงาน ชื่อเสียงอาจแย่ ถ้าไม่ระวัง
 

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ต้องการความมั่นคง
เลขนำโชค : 2, 10, 11, 55, 60
คำที่เหมาะสม : พยายามคิดดีทำดี  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและตุลย์     
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ถ้าจัดการดีก็ไม่น่าห่วง

ความรัก :

เรามักได้ยินบ่อยๆ ว่า “ความจริงใจ” คือสิ่งที่ดีที่สุด แต่ว่าบางครั้งคนเราก็เอาคำคำนี้ไปใช้เป็นกลยุทธ์หลอกลวง คือพูดแต่อาจไม่ได้ทำก็ได้ เราอยากให้คุณเลิกฟัง แล้วหันมาดูพฤติกรรมน่าจะดีกว่า เพราะการกระทำนั้นชัดเจนกว่าคำพูด อยากเห็นความจริงใจ ก็ดูการกระทำ อย่าสนแค่คำพูด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

พยายามคิดแต่เรื่องดีๆ ดีกว่า ช่วงนี้เป็นช่วงดีๆ ของคุณ คุณรู้สึกว่าควรจะจริงจังและจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง การปล่อยให้คนอื่นๆ ได้รับรู้บทเรียน ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ไม่ใช่การทำร้ายใดๆ

  คำเตือน :

คุณเริ่มรู้สึกว่าหวาดกลัว อาจยังไม่รู้ตัว แต่คุณจะเอาชนะมันได้ อาจต้องใช้เวลาสักพักอยู่เหมือนกัน แต่มันก็ไม่ยากนักหรอก คุณจะมองเห็นอิสระ และแข็งแกร่ง แม้ว่าจะมีปัญหาเรื่องเงินทอง และอารมณ์จะไม่คงที่ แต่คุณก็จะมองเห็นอนาคตได้ชัดเจนขึ้น
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่คุณวิ่งหัวปั่น ทำอะไรไม่ถูก ตารางชีวิตนั้นยุ่งยากมากมายจนงงไปหมด มีอะไรหลายอย่างให้ทำ แล้วคุณก็จัดลำดับเวลาไม่ทัน กลายเป็นว่าชีวิตเต็มไปด้วยความวุ่นวาย ยังไง ก็ขอให้ตั้งสติเอาไว้ดีๆ งานอาจจะเพิ่มมากขึ้น และระยะเวลาก็กดดันกระชั้นเข้ามา มันทำให้คุณเครียด เราอยากให้พักผ่อนและกินอาหารดีๆ แล้วเชื่อว่าเร็วๆ นี้ทุกอย่างจะดีขึ้นได้เอง   
 

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ :  คิดอะไรเป็นระบบดี
เลขนำโชค : 0, 5, 6, 7, 12
คำที่เหมาะสม : งานในฝัน
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ และกรกฎ
การเงิน : ดีขึ้นอย่างไม่น่าเป็นห่วง

ความรัก :

เรื่องเพื่อนนี่พูดลำบาก คนบางคนทำตัวดีกับเราเพราะหวังบางสิ่งบางอย่าง แต่บางคนก็พูดจาร้ายกาจ เพราะว่าพวกเขาเป็นห่วง จะมีเพื่อนก็คิดให้ดี อย่าไปมองแค่ว่าใครดีต่อเรา เพราะเพื่อนๆ ไม่อาจทำให้เราพอใจได้ตลอด บางครั้ง คนที่ติเรานั่นแหละ เพื่อนที่แท้จริง ลองนำวิธีการมองเพื่อนมาปรับใช้กับคนรักดูบ้างนะ แล้วคุณจะได้รู้ว่าความรักนั้นไม่จำเป็นต้องหวานจี๋ตลอดเวลาหรอก
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องให้คิดเยอะพอควร และมีสิ่งที่ต้องตัดสินใจด้วย วิสัยทัศน์สำคัญมากๆ ระวังเรื่องเงินทองให้ดี อย่าใช้จ่ายมากเกินไป ถ้าหากโดนคนกระตุ้นเชียร์ก็ไม่ต้องไปสนใจ เงินของเราเราต้องพิจารณาด้วยตัวเอง ไม่ใช่ให้คนอื่นมาบอก

  คำเตือน :

ทำไมคนเรามักคิดว่าตอนจบจะต้องแฮปปี้เอนดิ้ง ทุกอย่างจะต้องเรียบร้อยและทุกคนจะมีความสุข บางครั้งหนังหรือละครได้ทำให้คนเราเข้าใจผิดว่าสุดท้ายแล้วความเจ็บปวดก็จะจางหายไป แต่ความจริงแล้ว มันไม่หาย... ไม่ว่านานเท่าไหร่ มันก็ยังคงอยู่ที่นั่น ลึกสุดใจของคุณ ความหวังและความสุขอาจจับหัวใจ ทำให้คุณมีความสุข แต่ความทุกข์ไม่จางไปแน่ๆ หน้าที่ของคุณคือ มีศรัทธาและพยายามกล้าหาญ แต่ขณะเดียวกัน ก็พร้อมรับความเจ็บปวดเสมอ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกอยากสนุกมากกว่าเดิม คุณจะเริ่มมองอะไรที่น่าพอใจ อยากผจญภัย อยากให้จิตวิญญาณได้ตื่นเต้นหรือว่าเจออะไรใหม่ๆ บ้าง ยังไงก็ระวังเรื่องสถานการณ์ทางการเงินไว้บ้าง โดยเฉพาะเรื่องครอบครัวและสมบัติที่ดิน เรื่องหน้าที่การงานจะมีความก้าวหน้า แต่ว่าส่วนใหญ่ไม่ได้ขึ้นอยู่กับคุณ อยูในมือของคนอื่นมากกว่า ยังไงอย่าเพิ่งมีเรื่องตอนนี้
 
  
 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

♛DEARYOU♛ Member 5 พ.ค. 57 12:22 น. 3

บ่องตงราศีมีนเงินแย่มากค่ะ แย่มากๆๆๆๆๆ หนูถึงขั้นไม่มีจะกินแล้วว มันเเป็นวิกฤตหรอนี้ อ๊ากกกหวาาหวาา

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด

18 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
♛DEARYOU♛ Member 5 พ.ค. 57 12:22 น. 3

บ่องตงราศีมีนเงินแย่มากค่ะ แย่มากๆๆๆๆๆ หนูถึงขั้นไม่มีจะกินแล้วว มันเเป็นวิกฤตหรอนี้ อ๊ากกกหวาาหวาา

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Tonzkaozzaa Member 5 พ.ค. 57 23:49 น. 9

เรื่องความรักราษีธนูตรงกับเรานะ แอบชอบเขามา1ปีเต็มแล้ว พยายามปิดแต่มันไม่มิดแล้วล่ะ 

0
กำลังโหลด
มนัสนันท์ 6 พ.ค. 57 11:06 น. 10
มันก้อมีสิ่งทจิงอยูแต่เราไมควรเชื่อมากขนาดนั้นไห้เราเชื่อได้แต่อย่าไปงมงายมากเท่านั้นเองค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
proawmook Member 9 พ.ค. 57 12:53 น. 17

เรื่องเพื่อนมันเป๊ะมากอ้ะ ตอนนี้รู้สึกเข้ากับเพื่อนไม่ได้ เหมือนตัวที่ไม่เข้าพวกอ้ะ TT

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด