เด็กดีดูดวง 1 - 7 กันยายน 2557

ดวงประจำเดือนกันยายนจ้า

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เป้าหมายชัดเจน แต่ขี้หงุดหงิดไปนิด  
เลขนำโชค : 1, 3, 5, 8, 9
คำที่เหมาะสม : ก่อนจะลงมือ เตรียมพร้อมเสียก่อน  
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และพิจิก
การเงิน : รอ

ความรัก :

อะไรคือสิ่งที่จะทำให้คุณสงบ สบายใจ และรู้สึกมั่นคง ลองถามตัวเองดู และอะไรคือความกระตือรือร้นตื่นเต้นของคุณบนโลกนี้ ไม่มีใครมอบความรู้สึกนี้ให้คุณได้ นอกจากตัวคุณเองนั่นแหละ เริ่มจากตัวเองดีที่สุด อย่าไปมัวหวังพึ่งพาคนอื่นๆ อยู่เลย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ใครบางคนนำเสนอความคิดของตัวเองอย่างเปิดเผยออกมาให้คุณรู้ตรงๆ และกลายเป็นว่าเรื่องนี้กินใจคุณพอสมควร ยัง คุณยังจะหาคำตอบไม่พบหรอก ต้องรอไปอีกสักพัก แต่ระหว่างนี้ ช่างสังเกตหน่อยก็ดี เก็บข้อมูลต่างๆ มาปะติดปะต่อกันให้เป็นระเบียบ
 

ดวงประจำเดือนกันยายน :

ชีวิตจะเริ่มจริงจังมากขึ้น เราไม่ได้หมายถึงว่าคุณจะหัวเราะไม่ได้ นั่งทำหน้าถมึงทึง แต่เราหมายถึงว่าคุณต้องเข้าใจและสนใจสิ่งที่จะเกิดขึ้นให้มากขึ้น และคุณอาจมีเรื่องกังวลมากขึ้น อะไรที่อาจต้องต่อสู้ หรือเต็มไปด้วยการผจญภัยไม่น่าเชื่อ แต่เมื่อผ่านมันไปได้แล้ว คุณยิ้มออกแน่ๆ
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตระหนักรู้ว่าร่างกายแข็งแรงและจิตใจที่ดีนั้นสัมพันธ์กัน คุณจะก้าวหน้าเรื่องการงาน แต่ระวังหน่อยเรื่องแบ่งเวลา และเรื่องการติดต่องานกับคนอื่นๆ แลกเปลี่ยนแผนการหรือว่าไอเดียกัน ข้อนี้สำคัญมาก เราคิดว่าตอนนี้ คุณควรคอยดูแลเรื่องราวสำคัญๆ อยู่หลังฉากไปก่อน และหาโอกาสเหมาะๆ รอจังหวะเวลาของคุณ แล้วค่อยโดดเด่นออกมา แต่ตอนนี้ ปล่อยคนอื่นได้หน้าไปก่อน ส่วนคุณก็เก็บงานด้านหลังเต็มที่

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : มองหาอิสระ   
เลขนำโชค : 9, 11, 99, 101, 401
คำที่เหมาะสม : สิ่งที่คิดกับสิ่งที่เกิดขึ้น อาจเป็นคนละเรื่อง
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู มังกร และกันย์  
การเงิน : พึ่งพาได้

ความรัก :

สมมติว่าชีวิตของคุณเป็นห้องครัว ด้านหน้าสะอาดเอี่ยม แต่ในตู้นี่รกเละไปหมด เพราะงั้น ประเด็นสำคัญในเรื่องนี้ คงไม่ได้อยู่ที่แค่การเปลี่ยนพ่อครัวหรอก มันอยู่ที่ตัวเจ้าของร้านเองด้วยว่าจะปรับกระบวนการอย่างไรให้ดีขึ้น ปรับความสะอาด ใส่ใจในสิ่งที่ไม่เคยมอง และควรเป็นการแก้ไขปรับปรุงระยะยาว ไม่ใช่ทำแค่ชั่วขณะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณควรจะทำอะไรสนุกๆ กิจกรรมน่าพอใจที่เหมาะกับคุณ และควรจะพิจารณาสิ่งต่างๆ อย่างละเอียดรอบคอบ นอกจากนี้ เราอยากให้ดูแลสุขภาพบ้าง ระวังอาหาร ไปออกกำลังกายด้วย

ดวงประจำเดือนกันยายน :

คนอ่านดวงบางคนอ่านดวงคนรักก่อนอ่านของตัวเองเสียอีก นั่นคือคุณใช่ไหม... เราก็เข้าใจนะว่าคุณต้อการอะไร บางครั้ง เราก็คิดว่าชีวิตของเราจะเป็นอย่างไร ขึ้นอยู่กับคนรัก ดังนั้น เราจึงต้องดูว่าเขาเป็นอย่างไร เพราะมันส่งผลต่อเรานั่นเอง ระยะหลังๆ คุณค่อนข้างอ่อนไหวคิดมาก และเริ่มมีคนพิเศษในใจแล้วสินะ เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ความสัมพันธ์จะสนิทสนมมากขึ้นเรื่อยๆ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องความรักและความคิดสร้างสรรค์ต่างๆ คุณมีความกล้าและพร้อมที่จะทำสิ่งดีๆ ซึ่งก็ถูกแล้ว ไม่ต้องเขินอาย จะมีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิตอย่างแน่นอน ทั้งความรักและการเงิน คุณเอาอยู่ คำแนะนำคือ ใจเย็นๆ ก่อน แล้วค่อยๆ ใช้เวลาพินิจพิจารณาสิ่งใหม่ๆ ในชีวิตให้เต็มที่ ทั้งข้อเสนอต่างๆ และสิ่งที่ผ่านเข้ามาในสายตา ดูให้ดี ให้ละเอียด สังเกต จับผิด ให้เวลากับมันมากๆ
  

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **  
จิตใจ :  ร่าเริง ฉลาด      
เลขนำโชค : 0, 1, 10, 11, 101
คำที่เหมาะสม : ก้าวหน้าเรื่อยไป
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ต้องรอ เพราะเหมือนเอาเงินไปลงทุนต่อเงิน

ความรัก :

เวลาอ่านหนังสือที่ตอนจบดีมากๆ แน่ละว่าต้องรู้สึกดีสุดๆ แบบ เฮ้ย คิดได้ไง และพออ่านจบ บางทีความรู้สึกนี้อาจอยู่ในใจไปอีกหลายวันเหมือนกัน ณ ตอนนี้ ชีวิตคุณกำลังเกิดเรื่องใหม่ๆ ที่ไม่น่าเชื่อเลย และคุณสับสนมากว่าต้องทำอย่างไรกับมัน เหมือนเป็นสถานการณ์ใหม่ๆ ที่คุณไม่เคยเจอ เอาน่ะ เดี๋ยวสักพักก็จะเริ่มชินแล้วเข้าใจมันได้เอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้เรียนรู้เรื่องต่างๆ จากคนอื่นๆ เยอะมากทีเดียว แต่ก็ต้องถามคำถามที่ถูกต้อง และต้องรู้จักวางแผนให้ดี ตอนนี้ทุกอย่างยังฟันธงจนลงไม่ได้ แต่ก็ค่อยๆ มาแล้วหละ

ดวงประจำเดือนกันยายน :

บางคำถามก็ตอบได้ลำบาก ยิ่งถามมาก กลับยิ่งสับสนก็มี และทางที่ดีที่สุดก็คือ เลิกถาม เพราะยิ่งถามมันจะกลายเป็นยิ่งเจอปัญหามากกว่าเดิม บางทีก็ปวดหัว ปวดใจ เดือนนี้ เป็นเดือนที่เราอยากให้คุณเปิดใจบ้าง หลังจากปิดมานานเหลือเกิน พูดคุยกัน เคลียร์กัน และเลิกดื้อรั้นเสียที ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปแล้ว ได้เวลาที่คุณต้องเปลี่ยนบ้าง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพยายามสร้างความสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวกับหน้าที่การงาน ดูเหมือนจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญเกิดขึ้น ผลคือกระทบต่อหน้าที่การงานของคุณ คำแนะนำคือลดเรื่องราวในชีวิตบ้าง ตอนนี้มันชักจะเยอะเกินไปแล้ว คำพูดก็สำคัญ พูดกันดีๆ คุยกันอย่างเข้าใจ จะช่วยได้มาก ใช้การชักจูงใจดีกว่าบังคับใจ และควรหาเวลาพักผ่อนหย่อนใจ ไปเข้าสังคมสนุกกับเพื่อนๆ บ้างอะไรบ้าง  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ใกล้เดินมาถึงจุดสูงสุด    
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 11, 15
คำที่เหมาะสม : ชอบเดินทางแค่ไหน เมื่อถึงที่สุด ก็จะรู้ว่าไม่มีที่ไหนดีเท่าบ้านเรา  
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก มังกร และกรกฎ
การเงิน : จะได้ข่าวดี

ความรัก :

ให้ความสำคัญกับคำว่า "ถ้า" อยู่หรือเปล่า ควรเลือกสนใจคำคำนี้ไหม คำที่ว่า ถ้ามันเป็นอย่างนั้น ถ้าเป็นแบบนี้ การคิดเช่นนี้ แทนที่จะดี มันกลับขัดขวางไม่ให้คุณได้โอกาสที่ดีและทำอะไรได้เต็มที่ ณ ตอนนี้ คุณดูสับสน วุ่นวายใจไปหมด ไม่รู้ว่าจะเอายังไงกันแน่ ใจเย็นๆ แล้วถามตัวเองดูว่าต้องการอะไร อย่ามัวไปสนใจคำว่า "ถ้า" อยู่เลย มันยังไม่เกิด ไม่ต้องไปคิด

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มคิดหนัก และเริ่มอยากที่จะจัดการสิ่งต่างๆ ให้เข้าที่ ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องของการพูดคุยเป็นหลัก ช่วงแรกๆ อาจยากบ้างอะไรบ้าง แต่สุดท้าย เดี๋ยวก็จะค่อยๆ ลงตัว ระวังรายจ่ายด้วย

ดวงประจำเดือนกันยายน :

ถ้าอยากได้อะไรมากๆ แนะนำให้วางแผนต่อสู้เพื่อให้ได้มันมา อย่าปล่อยให้ความคิดจุกจิกหรืออะไรก็ตามมาขวางทางคุณเอาไว้ จงรู้จักเรียนที่จะเข้าใจให้มากขึ้น ทั้งโอกาสและแผนการต่างๆ ไว้ใจและศรัทธา ทุ่มเทให้เต็มที่ ยิ่งทุ่มมากเท่าไหร่ ยิ่งได้ผลตอบแทนที่ดีมากเท่านั้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องไปไหนต่อไหนคนเดียว ไม่ได้มีโอกาสหารือหรือว่าปรึกษากับคนอื่นๆ เลย การได้รับความเห็นแตกต่างในเรื่องการทำงาน จะช่วยเหลือคุณได้เยอะ เมื่อได้ข้อมูลต่างๆ แล้ว ก็จงเอามาขบคิดให้ดีๆ ทางที่ดีที่สุด ก็คือ ลองปรับมุมมองของตัวเองดู เพื่อสิ่งที่ดีกว่านี้ เรื่องการเงินอาจต้องพึ่งพาอาศัยเพื่อน ดูเหมือนตอนนี้ เป็นช่วงที่คุณต้องพิจารณาอย่างจริงจังแล้วละ

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตัดสินใจดีแล้ว  
เลขนำโชค : 8, 19, 21, 22, 70
คำที่เหมาะสม : วิธีนี้ไม่ได้ผล อีกวิธีอาจได้     
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู    
การเงิน : การร่วมมือดีมาก

ความรัก :

คุณอยากได้บ้านหรูหรา แต่กลับได้มาแค่เตียงหลังเดียวในบ้านว่างๆ ภาพในใจไม่เป็นอย่างที่ต้องการเลยสินะ แต่... ถ้าทำงานหนัก รู้จักหาเฟอร์นิเจอร์สวยๆ เข้าบ้าน และต่อสู้ไปเรื่อยๆ ไม่ยอมแพ้ เราเชื่อว่าสักวันบ้านนี้ต้องกลายเป็นบ้านในฝันของคุณได้แน่ๆ อย่าเอาแต่ฝัน ต้องพยายามด้วยจึงจะสำเร็จ
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณค่อนข้างขี้เกียจมาก เป็นยังงี้มาตั้งแต่กลางๆ สิงหาแล้ว เป็นเวลาที่ควรคิด และรวบรวมข้อมูลต่างๆ ระวังหน่อย อาจมีอุปสรรคมาขวางแหละ แต่คุณก็จะผ่านพ้นไปได้ ถ้าใจเย็นๆ

ดวงประจำเดือนกันยายน :

โลกนี้เต็มไปด้วยคนที่หวังพึ่งแต่โชคชะตา มีอะไรก็โยนความผิดให้สิ่งที่ไม่มีตัวตน จนดูกลายเป็นปกติไปเสียแล้ว แต่รู้อะไรไหม คนที่คิดแบบนี้ คือคนที่พลาดโอกาสได้ง่ายที่สุด เพราะงั้น เราอยากให้คุณเลิกคิด ที่ผ่านๆ มา รู้ตัวไหมคุณได้โอกาสมาเยอะ แต่กลับไม่ยอมต่อสู้เพื่อมัน ถ้าปล่อยไว้แบบนี้ สุดท้ายคนที่จะเสียใจเองก็คือคุณนั่นแหละ พยายามหน่อยนะ เดือนนี้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องคุณนี่แหละ คุณค่อนข้างอยู่ในช่วงอยากทำตัวหรูหรา ซื้อของแพงๆ เข้าร้านอาหารดีๆ ไปสนุกสนาน เข้าสมาคมกับเพื่อนๆ ไปเจอเพื่อน ไปลันล้า การทำเช่นนี้ จะทำให้คุณได้พบปะผู้คนใหม่ๆ เราแนะนำให้พยายามติดต่อคนให้มากที่สุด และสุดท้ายแล้ว คนพวกนี้จะเป็นประโยชน์กับคุณในอนาคต แต่ยังไง การเริ่มคบหาใคร เราอยากให้เผื่อใจไว้ อย่าเพิ่งเปิดตัวเองทั้งหมด เรื่องข้อตกลงต่างๆ ก็สำคัญ ในขณะเดียวกัน เราอยากให้คุณสนใจคนรักให้มากขึ้นด้วย ไม่งั้นอาจมีน้อยใจ   

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ตื่นเต้น น่าทึ่ง   
เลขนำโชค : 0, 1, 10, 11, 110
คำที่เหมาะสม : วิธีการใดๆ มีมากกว่าหนึ่งทางเสมอ    
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : ยอดเยี่ยม

ความรัก :

ได้เวลาต้องพูดคุยกันบ้างแล้ว คุณอาจลำบากใจไม่อยากเริ่มต้นเพราะกลัวผลที่ได้รับ แต่เอาจริงๆ แล้วคุณไม่รู้หรอก ก็แค่คิดไปเองว่ามันจะเป็นอย่างนั้น เป็นอย่างนี้ ใช้ข้อมูลในมือตัดสินสถานการณ์ แต่มันอาจมีข้อมูลอื่นที่คุณไม่รู้อีกมากมาย ปัญหาความขัดแย้งในความสัมพันธ์เป็นเรื่องที่คนคนเดียวหาไม่พบ ต้องไว้ใจและให้คนอีกคนมาช่วย
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไม่ว่าคุณจะคิดอะไรอยู่ ช่วงนี้แหละ จะเป็นช่วงที่ทุกอย่างเริ่มชัดเจนมากขึ้น สิ่งที่ต้องระวังคือปัญหาการเงิน เพราะคุณดูจะเอาใจตัวเองมากไปนิด... ลองดูแลตัวเองโดยไม่ต้องใช้เงินมากๆ ก็ได้นะ

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เดือนนี้ไม่ใช่เดือนที่คุณจะได้อยู่เงียบๆ แน่นอน จะเจอเรื่องราวหลายๆ อย่างให้ต้องเหนื่อย และบางครั้งมันไม่มีสัญญาณอะไรเลย คุณแทบมองไม่เห็นแนวโน้มใดๆ ทั้งอุปสรรค ข้อโต้แย้ง หรือเรื่องราวที่น้ำเน่าสุดๆ ทำให้คุณปวดหัว ควรปรับความคาดหวังของตัวเองและยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น เชื่อเถอะ เห็นปวดหัวยังงี้ก็เถอะ เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณจะก้าวหน้าได้เยอะทีเดียว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกเฉยชา เฉื่อยๆ ไปหมดกับทุกอย่างรอบตัว เหมือนอะไรๆ ก็ง่ายๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก ตอนนี้ใครเข้ามาต่อรองอะไรกับคุณ คุณค่อนข้างจะเนือยๆ ปล่อยผ่าน ไม่ได้คิดอะไรเยอะ เรียกว่าเป็นช่วงคุยง่ายว่างั้นเหอะ อย่างไรก็ตาม ขอเตือนให้ระวังไว้นิดนึงก็ดีนะ เพราะว่าการคิดเช่นนี้อาจกลายเป็นว่าคุณช่างฝันมากเกินไป และอาจทำให้การจัดการหรือว่าข้อตกลงต่างๆ มันไม่ส่งผลดีในระยะยาว เอาอย่างนี้ ตอนนี้ก็ใจเย็นๆ ไปก่อน หาเวลาพักผ่อน ดูแลตัวเอง แต่อย่าเพิ่งตกลงอะไรกับใคร บอกเขาให้รอหน่อย จนกว่าคุณจะพร้อม   
 
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มองหาความตื่นเต้น  
เลขนำโชค : 2, 4, 6, 9,11
คำที่เหมาะสม : ความสมดุลสำคัญมาก  
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู กุมภ์ และเมถุน  
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดี

ความรัก :

เป้าหมายของชีวิตคืออะไร บางทีก็อธิบายลำบาก บนโลกนี้ คนเราไม่ค่อยได้อะไรมาง่ายๆ ส่วนใหญ่ล้วนต้องใช้เวลาทั้งนั้น แต่เมื่อมองย้อนกลับไป คุณกลับรู้สึกว่า เวลาเหล่านั้นมันช่างผ่านไปรวดเร็วเหลือเกิน อย่าใจร้อน หรือร้อนรน รีบเปลี่ยนแปลง ให้เวลากับมัน และใจเย็นๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การตัดสินใจนี้สำคัญกับคุณมาก ให้คิดเรื่องส่วนตัวให้มากๆ ตอนนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่จะฟันธงลงไป อาจจะต้องรอไปก่อน ระหว่างนี้ ควรใช้เวลาอยู่คนเดียวเงียบๆ แล้วชั่งน้ำหนักทุกอย่างให้ดี

ดวงประจำเดือนกันยายน :

เดือนของการโต้แย้งและพูดคุยปรับความเข้าใจ ซึ่งจะช่วยเรื่องการตามหาคำตอบ ข้อควรระวังคือ คำตอบอาจนำไปซึ่งคำถามต่อๆ ไปได้ไม่สิ้นสุด จนคุณรู้สึกว่าจะต้องเหนื่อยไปถึงเมื่อไหร่กันแน่ บางทีสิ่งสำคัญคงอยู่ที่ใจของคุณเอง มองให้ลึกๆ แล้วคุณก็จะรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารต่างๆ คำแต่ละคำล้วนสำคัญมาก ควรใช้เสน่ห์ที่มีอยู่อย่างเต็มที่ เพื่อให้ได้ชัยชนะมา เพื่อนๆ หรือเพื่อนร่วมงานจะเข้ามามีส่วนในชีวิต คุณควรคิดให้ดี การเสียสละที่มากเกินไป อาจกลายเป็นทำให้คุณหงุดหงิดทางอารมณ์ จนสุดท้ายก็กลายเป็นความขัดแย้ง และรักษาความสงบเอาไว้ไม่ได้ จำไว้การคบหากัน เป็นเรื่องของการให้และรับ ไม่ใช่ฝ่ายหนึ่งให้ และอีกฝ่ายรับอยู่อย่างเดียว เวลาคบใคร ก็ต้องรักษาสิ่งนี้เอาไว้ด้วย คุณเองน่าจะหาเวลาไปพักผ่อน ชาร์จแบต ทำใจให้สงบ

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  หงุดหงิดง่าย  
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 14, 21
คำที่เหมาะสม : มีโอกาสเมื่อไหร่ ใส่พลังไปอย่าหยุด
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ มังกร พิจิก และเมษ
การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

ความรัก :

มีคนบอกว่าอดีตกับอนาคตบางครั้งเป็นคนละเรื่อง ก็อาจจะจริง แต่ไม่ได้หมายความว่ามันจะมาบรรจบกันไม่ได้ มีหลายครั้ง หนทางสู่อนาคต เกิดจากอดีตที่วางเอาไว้ บางครั้ง เราไม่รู้ตัวหรอก แต่ว่าอะไรที่เกิดขึ้นก็คือสิ่งที่เป็นไป จงเชื่อมั่นและไว้ใจในทางที่คุณได้เลือก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรรู้จักเก็บความคิดไว้กับตัวเองบ้างอะไรบ้าง ต่อให้อยากพูดมากแค่ไหนก็เถอะ สถานการณ์ที่เป็นอยู่เนี่ยไว้ใจไม่ได้เลย คุณอาจได้ทำงานเป็นกลุ่มร่วมกับคนที่ขาดบางอย่าง ทุกอย่างมันขึ้นกับความรู้สึก ใช้สัญชาตญาณให้เต็มที่

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

เตรียมพร้อมรับหายนะหรือเรื่องเลวร้ายเนี่ยไม่ยาก แต่เวลาเจอเรื่องน่ายินดีเล็กๆ น้อยๆ คุณกลับกระอักกระอ่วนใจ รู้สึกแปลกๆ ถ้าได้โอกาสดี เราอยากให้คุณรีบคว้า ถ้าฝนตก แล้วอยากได้น้ำฝน ก็ต้องรีบหาถังมารอง จริงไหม ความคาดหวังในตัวเอง และการคิดถึงความสำเร็จเป็นเรื่องที่ดี สักวันคุณก็จะรู้ได้เองว่าตัวเองต้องการอะไร และเมื่อถึงวันนั้น ทุกอย่างก็จะไปได้สวย
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เป้าหมายหลักๆ ที่คุณตั้งเอาไว้ ดูเหมือนคุณค่อนข้างโชคดีทีเดียว หลักๆ เราอยากให้คุณระวังและคิดถึงความเป็นจริงให้มากๆ ไม่ใช่เวลาที่จะมาอาย ต้องการอะไร ก็ควรจะบอกออกไปตรงๆ ไม่ใช่มานั่งงุบงิบๆ ไม่ช่วยอะไรหรอกนะ โอกาสทางความรักจะเข้ามาเยอะมาก จิตใจของคุณตอนนี้ว้าวุ่นชอบกล ไม่รู้จะตัดสินใจยังไง ไม่รู้จะเลือกใคร เรื่องความไว้ใจ เรารู้ดีว่ามันพูดกันมาก เพราะคุณเองก็ไม่รู้ว่าเพื่อนคนไหนคือคนที่ใช่ และใครคือคนที่พร้อมจะสนับสนุน ให้คำแนะนำดีๆ เอาอย่างนี้ เริ่มจากเรื่องง่ายๆ เลยนะ ฟังให้มากที่สุด แล้วจะรู้ได้เอง
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : สบายใจดี     
เลขนำโชค : 6, 8, 12, 34, 52
คำที่เหมาะสม : ก้าวไปทีละก้าว
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์    
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ได้รับความร่วมมือที่ดี

ความรัก :

ถ้าหงุดหงิด ก็ไปหาที่ฉลองสนุกสนานสิ อะไรไม่เข้าท่าก็หาเรื่องสนุกๆ ทำ เพื่อให้ลืมไปก่อน ตอนนี้คุณกำลังทำแบบนั้นอยู่ คุณกำลังหาทิศทางที่ใช่ให้เจอ อารมณ์จึงสำคัญกับคุณมาก และมันจะเป็นส่วนสำคัญต่อการตัดสินใจของคุณ จำไว้ว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ใจคุณน่ะแหละ ถ้าคุณพอ มันก็จบ แต่ถ้าคุณไม่รู้จักพอ หาเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันเจอ
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มตระหนักได้ว่าควรทำอะไรในอนาคต และรู้แล้วว่าคนรอบตัวเขาพอใจคุณมากกว่าที่คิดเอาไว้ คุณต้องสร้างความสมดุล และรู้จักที่จะควบคุมตัวเอง อย่าใจดีมากไปหรือตามใจตัวเองมากไป

ดวงประจำเดือนกันยายน :

ใครเป็นผู้ควบคุมชะตาของโลกนี้อยู่ เคยสงสัยบ้างไหม และการกระทำต่างๆ ล่ะ มันเกิดมาจากอะไร สิ่งที่เกิดในชีวิตของคุณมันคืออะไรกันแน่ รู้สึกบ้างไหมว่ามีอะไรกำลังท้าทายคุณอยู่ เราอยากบอกว่า ทุกอย่างในขณะนี้ เกิดขึ้นเพื่อให้คุณได้ใช้พลังอำนาจอย่างเต็มศักยภาพ และทำงานได้เต็มที่ เดือนนี้แหละ เดือนสำคัญของคุณ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานและชื่อเสียงของคุณเอง ทางเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โอกาสเข้ามามากจนคุณไม่แน่ใจแล้วว่าควรจะเลือกอะไร คำแนะนำของเราคือ ถอยออกมาก่อน แล้วค่อยๆ ดูและรอ เรื่องสำคัญคือ คุณอาจต้องพัฒนาความสัมพันธ์ทางหน้าที่การงานเป็นหลัก เข้าสังคมบ่อยๆ พบปะผู้คน ทักทายพูดคุยกับพวกเขา ไม่จำเป็นต้องพานิก เร่งรีบ หรือใจร้อนอะไรเลย ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป รับฟังเสียงในใจ แล้วค่อยๆ ดูไปเรื่อยๆ ว่าจะทำยังไง การตัดสินใจครั้งนี้สำคัญ ต้องการผลลัพธ์ดีๆ อาจต้องใช้เวลาคิดหน่อย

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  มีเหตุผลพอใช้ แต่บางทีก็อ่อนไหว
เลขนำโชค : 6, 7, 15, 25, 54
คำที่เหมาะสม : ยิ่งอายุมากขึ้น ทุกอย่างยิ่งดูคล้ายกันไปหมด   
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์ เมษ และสิงห์     
การเงิน : ดีขึ้นเรื่อยๆ

ความรัก :

มีอะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับอารมณ์ของคุณ และมันไม่ฉลาดเลย ปัญหาก็เยอะมาก จนทำให้คุณยุ่งไปหมด เราอยากให้คุณทุ่มเทลงไปทั้งใจ มันจะช่วยแก้ไขปัญหาได้ดีที่สุด เมื่อโอกาสมาถึง ควรพร้อมที่จะรับเอาไว้ คำกล่าวที่ว่า รีบตีเหล็กตั้งแต่ยังร้อนเนี่ย เหมาะสมกับคุณมากๆ วางแผนเอาไว้ เตรียมตัวให้พร้อม เข้าใจตัวเอง และผ่อนคลาย สบายๆ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะมั่นใจกับตัวเอง และจัดการเป้าหมายให้สำเร็จ เพราะกำลังจะมีเรื่องสำคัญบางเรื่องให้คุณจัดการ เป็นช่วงเวลาที่ต้องรอบคอบมากๆ แล้วความสำเร็จจะมาถึงตัว
 

ดวงประจำเดือนกันยายน :

เรื่องบางเรื่องก็ไม่ควรค่าให้ระลึกถึงเลย ทำให้เราเจ็บใจไม่สบายใจ แต่เมื่อเอาเรื่องอารมณ์ออก เราจะพบแต่ข้อเท็จจริงล้วนๆ ซึ่งจะเปิดใจให้เราเข้าใจถึงเหตุและผล เดือนนี้เป็นเดือนที่เราอยากให้คุณสละอารมณ์ออกไป และคิดแค่เหตุผลก็พอ นอกจากนี้ ควรวางแผนสิ่งต่างๆ ให้ชัดเจน และจงกล้าหาญ พร้อมที่จะรับมือกับปัญหาต่างๆ ให้เต็มที่
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่กิจกรรมต่างๆ คุณอยากเดินทาง อยากทำอะไรของตัวเอง แต่ปัญหาสุขภาพอาจทำให้แผนการต้องปรับเปลี่ยน อย่าฝืนตัวเองมากเกินไป สังขารจะไม่ไหวเอานะ จริงๆ แล้วก็เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้พบเจออะไรใหม่ๆ ได้โอกาสใหม่ๆ เห็นโลกใหม่ๆ ทางที่ดี ก็ควรศึกษาข้อเสนอต่างๆ ที่เข้ามา อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจ หยุดนิดนึงแล้วค่อยๆ คิดดูว่าคุณจะก้าวต่อไปทางไหน

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  สร้างสรรค์ ฉลาด อ่อนไหว
เลขนำโชค : 3, 16, 21, 34, 69
คำที่เหมาะสม : ปล่อยไปตามลม
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู มังกร กุมภ์ และกรกฎ    
การเงิน : ดี

ความรัก :

ถ้าคนเรารู้จักปัญหา ความรุนแรงของมันก็จะลดลง คุณจะเข้าใจสถานการณ์และจัดการมันได้ดี แต่ประเด็นคือ คุณไม่รู้จักปัญหา เพราะฉะนั้น คุณจึงไม่อาจจบมันได้ง่ายๆ คนส่วนใหญ่มองเห็นปัญหาเมื่อมันอยู่ตรงหน้า แต่เรื่องแทงหลังกันเนี่ย พูดยาก มันจะมาเมื่อไหร่ไม่มีใครรู้ จึงควรเผื่อใจเอาไว้ด้วย มองให้ทั่วๆ คิดให้รอบด้าน ช่วงนี้อารมณ์คุณค่อนข้างอ่อนไหว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อะไรก็ตามที่อยู่ในความคิดมาตลอด จะเริ่มมาชัดเจนก็ตอนนี้แหละ แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณจะได้รู้ทุกอย่างนะ ยังต้องใช้เวลาเพื่อสร้างความสมดุลอีกมาก แต่ไม่ใช่ความรับผิดชอบของคุณที่จะยื่นมือเข้าไปบีบบังคับอะไร ปล่อยมันเป็นไปอย่างที่จะต้องเป็นเถอะนะ

  ดวงประจำเดือนกันยายน :

สิ่งที่ทำให้คนเรามีปัญหาได้มากที่สุด ก็คือเรื่องที่เราแคร์มากที่สุด อะไรที่มันกระทบใจ คนที่มีความหมายต่อเรา แม้เราจะพยายามทำไม่สนใจ แล้ววางท่าเฉยเมย แต่จริงๆ แล้ว ลึกลงในใจ คุณเองก็รู้ว่าคุณกำลังรู้สึกเจ็บปวด อย่างไรก็ตาม เดือนนี้ คุณโชคดีไม่มีปัญหาเช่นนั้น คนสำคัญดูจะใส่ใจคุณดี และพร้อมนำสิ่งดีๆ มาให้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องเผชิญหน้ากับความกลัว และเรื่องราวความสัมพันธ์ของคุณเอง อาจได้เวลาต้องหาหลักยึด จุดที่มันลงตัว เปิดใจให้กว้างๆ ทั้งกับคนรักและเพื่อนสนิท ถ้าหากว่าสงสัยอะไร ก็ขอให้เปิดโอกาสให้อีกฝ่ายพูด ก่อนหน้านี้ คุณค่อนข้างเครียด เจอปัญหาเรื่องการเงินทำให้คิดหนัก ปัญหานี้จะทำให้เกิดความสับสน เข้าใจผิด ข้อมูลพลาด ใกล้เวลาที่คุณจะตัดสินใจครั้งสำคัญแล้ว ให้เวลากับตัวเองได้คิดหน่อยจะดีมาก เรื่องความรัก ดวงประจำเดือนกันยายายนคือ คิดให้ดีว่าใครคือคนที่คุณรักและอยากอยู่ด้วย

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  ตื่นเต้นแต่ก็ควบคุมตัวเองได้  
เลขนำโชค : 0, 1, 9, 28, 32
คำที่เหมาะสม : เกมนี้ยังอีกยาว    
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกรและกรกฎ
การเงิน : ต้องรอ

ความรัก :

การตกลงปัญหาเวลาทะเลาะกันไม่ใช่เรื่องยาก ก็แค่เก็บความรู้สึกของตัวเองไว้ และเงียบ ปล่อยให้อีกฝ่ายพูดไป แต่ประเด็นคือ... คุณไม่อยากทำแบบนั้น เพราะลึกในใจหัวใจ คุณเองรู้สึกว่าตัวเองถูก ทำไมต้องยอม ก็เลือกเอาแล้วกัน ระหว่างการถกเถียงกันแบบเครียดๆ หรือจบลงแบบอารมณ์ดี แค่พลิกการตัดสินใจ ชีวิตเปลี่ยนได้เลยนะ ยอมกันเล็กๆ น้อยๆ แทนที่จะต้องมีปัญหาระยะยาว บางทีอาจจะดีกว่า  
 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

หลังจากพูดคุยกันมาพอสมควรแล้ว คนที่คุณคุยด้วยอาจเริ่มรู้สึกไม่ดี ไม่มั่นใจ และไม่พร้อมเปิดเผยความคิดให้คุณรู้ และด้วยเหตุผลนี้เอง คงจะต้องเป็นคุณที่เริ่มบทสนทนาต่อไป เพราะถ้าคุณไม่เริ่ม อีกฝ่ายก็คงห่างออกไป

ดวงประจำเดือนกันยายน :

อะไรทำให้คนเรามองไม่เห็นสิ่งที่อยู่ตรงหน้า... อย่าตอบแบบกวนๆ นะ เพราะคำถามนี้ ไม่เกี่ยวอะไรกับร่างกายเลย แต่เป็นเรื่องของความรู้สึก เราอยากให้คุณตระหนักให้ดีๆ ว่า ณ ตอนนี้ คุณเป็นคนที่จะเลือกมองแต่สิ่งที่อยากมอง เชื่อแต่สิ่งที่อยากเชื่อ และไว้ใจในบางสิ่งมากเกินไปจนอาจมองข้ามความเป็นจริงไป ได้เวลาของการตระหนักรับรู้แล้ว เรียนรู้ตัวเอง และเลิกทำอะไรซ้ำๆ เดิมๆ ได้
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่ความสัมพันธ์สับสน ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว อารมณ์ของคุณอ่อนไหวมาก ควรต้องระมัดระวังตัวเองให้ดี อาจเจอความเข้าใจผิดจากคนรักหรือว่าคนในชีวิต เรื่องที่คิดว่าไม่เป็นเรื่อง กลับกลายเป็นเรื่องได้อย่างไม่น่าเชื่อ เราอยากให้คุณเปิดใจ จริงใจ ยิ้มอยู่เสมอ แล้วสิ่งดีๆ จะเข้ามาหาคุณได้เอง อาจต้องอดใจรอ แต่ก็ไม่นานเกินไปหรอก ขอแค่ยืดหยุ่น และกล้าที่จะรับฟังคนอื่นๆ คุณก็ได้ประโยชน์เยอะแล้ว
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ZombieMania Member 1 ก.ย. 57 19:52 น. 6

ชอบดวงของเด็กดีมากๆ  มันก็ตรงกับเราประมาณ 90% ทุกครั้ง และที่สำคัญชอบที่เขียนให้คิด เตือนสติเรา

โดยเฉพาะเดือนนี้ >> จำไว้ว่าทุกอย่างมันอยู่ที่ใจคุณน่ะแหละ ถ้าคุณพอ มันก็จบ แต่ถ้าคุณไม่รู้จักพอ หาเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันเจอ << 

เพิ่งเลิกกับแฟนเพราะเค้ามีคนใหม่  แต่ถ้าเราไม่คิด ไม่ยึดติด เราก็จะไม่ทุกข์สินะ....เสียใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
darling>< Member 5 ก.ย. 57 20:39 น. 11

กินใจมากดิT^T นอนยังไม่หลับ ทำไมพี่เค้าชอบทำตัวให้คิดเข้าข้างตัวเองอยู่เรื่อย ฮึ่ม!!โกรธ จะชอบหรือไม่ชอบกันแน่ 

ขอบคุณมากค่ะ จะคอยสังเกตสู้สู้

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด