สวัสดีค่ะน้องๆชาว Dek-D ทุกคน ช่วง 2-3 วันมานี้ หลายคนคงจะงงๆที่หันไปทางไหนก็เห็น Hashtag กระตุกต่อมเผือกในโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่าง #StayStrongELF และ #BeHappySungmin เต็มไปหมด แต่อย่าเพิ่งไปถามใครนะคะ เดี๋ยวเขาจะหาว่าเราเชย พี่กวางจะอธิบายให้ฟังว่า Hashtag นี้เป็นของเอลฟ์ แฟนคลับ Super Junior ที่ช่วยกันสร้างขึ้นเพื่อเป็นกำลังใจให้กันและกัน รวมถึงเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ซองมิน ที่เพิ่งออกมาประกาศวิวาห์สายฟ้าแลบกับแฟนสาว คิมซาอึน นักแสดงละครเวทีที่คบหาดูใจกันมาได้พักหนึ่งแล้ว....แต่เพิ่งจะมาบอก (แล้วพอบอกปุ๊บก็แทบจะแต่งปั๊บเลย เยี่ยมจริงๆ ขอยาดมค่ะ)
 

ยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับซองมินและคิมซาอึนด้วยนะคะ angry
 
          แน่นอนว่ามีข่าวแบบนี้แฟนคลับก็ต้องสะเทือนใจเป็นธรรมดา (พี่กวางเข้าใจค่ะ ฮือออ) เท่าที่สังเกตมามีทั้งกลุ่มแฟนคลับสาย(ใจ)แข็งที่ทำใจได้ ไอดอลจะมีภรรยา 3 ลูก 10 ก็บ่ยั่น (พร้อมร้องเพลง ฉันก็รักของฉันเข้าใจบ้างม้ายยย) แต่ก็มีแฟนคลับอีกจำนวนไม่น้อยเลยที่ตั้งตัวไม่ทัน ก็คนมันรักจะให้ยิ้มอวยพรทั้งน้ำตายังไงไหว  เอาเป็นว่าพี่กวางเป็นกำลังใจให้เอลฟ์ไทยเมนซองมินทุกคนก้าวผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้ค่ะ และเพื่อเป็นการปลอบใจ (รึเปล่าน้า...) พี่กวางจึงถือโอกาสรวบรวมเหตุการณ์ช็อกแฟนคลับฝีมือไอดอลทั่วเอเชียมาให้อ่านกันค่ะ

 
เริ่มจากวงการ J-POP
 
          ปี 2012 เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักที่แสนหอมหวานถูกทำให้ขมปี๋ด้วยฝีมือของ Akanishi Jin อดีตสมาชิกวง KAT-TUN ที่ขอลาออกไปโกอินเตอร์ แต่พอจะเริ่มทัวร์คอนเสิร์ตก็ดั๊นนน มีข่าวฉาวว่าไปทำนางแบบสาว Kuroki Meisa ท้อง จนลงเอยด้วยการส่งแฟ็กซ์แจ้งนักข่าวว่าตนจดทะเบียนสมรสกับนางแบบสาวแล้วเรียบร้อย กลายเป็นข่าวคึกโครมจนทำให้ทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาถูกยกเลิกในเวลาต่อมา
 
Jin และ Meisa ปัจจุบันมีทายาทตัวน้อยๆชื่อน้อง Theia แล้วจ้า yes

 
ตามมาด้วยฝั่งไต้หวัน
 
          ปี 2013 เดือนตุลาคม ต้อนรับฮาโลวีนกันด้วยข่าวช็อกวงการของ อู๋จุน อดีตสมาชิกวง Fahrenheit  เจ้าของภาพลักษณ์เลิศหรู ทั้งใบหน้าหล่อเหลา กริยาสุภาพ ฐานะร่ำรวยที่ว่ากันว่าเป็นถึงเศรษฐีจากฝั่งบรูไน! หลังจากมีข่าวกอซซิปมาเป็นระยะๆให้แฟนคลับพอใจหายใจคว่ำมาพักหนึ่ง ในที่สุดอู๋จุนก็ออกมาประกาศยอมรับ ว่าตนแต่งงานแล้วกับแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมาตั้งแต่อายุ 16! เท่านั้นไม่พอ ยังมีพยานรักแล้วอีก 1 คนด้วย! ช็อกสิคะท่านผู้ชม
 
น้องเน่ยเน่ยน่ารักขนาดนี้ แฟนคลับจะอดใจไม่เอ็นดูยังไงไหว heart

 
ฝั่งไทยเองก็ไม่น้อยหน้า
 
          ทั้งหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ ที่เคยมีเรื่องมีราวกับสาวแอนนี่ แม่ของน้องฑีฆายุ เจ้าของวลี “DNA อยู่บนใบหน้า” จนทำให้แฟนคลับหนุ่มฟิล์มใจตุ้มๆต่อมๆยืดเยื้อยาวนาน ก่อนสาวแอนนี่จะประกาศยอมถอนรายชื่อหนุ่มฟิล์มออกจากการเป็นพ่อของเด็ก จนแฟนคลับถอนหายใจเฮือกไปตามๆกัน แต่อย่าคิดว่าดวงแฟนคลับศิลปินไทยจะหมดเคราะห์กันง่ายๆ....
 
DNA บนใบหน้าอยู่ตรงไหนน้า... cool

 
          เมื่อหนุ่ม ไมค์-พิรัชต์ ที่กำลังโด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ Full House รักเต็มบ้าน จนแฟนคลับจับมาจิ้นกับ ออม-สุชาร์ กันทั่วบ้านทั่วเมือง แต่.....ยังไม่ทันได้ฟินดี แฟนคลับก็ถูกหนุ่มไมค์ดับจิ้นสนิท ด้วยการออกมายอมรับว่าคือพ่อของน้องแม็กซ์เวลล์ ผลผลิตระหว่างตนเองและนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี ที่แม้จะเลิกรากันแล้ว แต่ความเป็นพ่อแม่ยังคงอยู่ เรื่องนี้ดราม่ากันยาวว่าหนุ่มไมค์ออกมายอมรับเพราะเป็นสุภาพบุรุษหรือเพราะถูกกดดันกันแน่ เอ๊ะ....ยังไง
 
ที่แน่ๆพ่อหล่อแม่สวยขนาดนี้ พี่กวางขอจองน้องแม็กซ์เวลล์ไว้ตั้งแต่ตอนนี้เลยแล้วกันนะคะ ฮิฮิ devil

 
          นอกจากนี้ก็ยังมีเหตุการณ์แต่งปลอมๆ แต่ทำแฟนคลับเจ็บจริงอย่างในรายการ We Got Married จากฝั่งเกาหลี ซึ่งเป็นรายการที่จับคู่ดารามาทำภารกิจจำลองการใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกัน
 
คอนเซปต์ช่างทำร้ายจิตใจติ่ง crying
 
          แน่นอนว่าคอนเซปต์รายการแทงใจแฟนคลับขนาดนี้ งานดราม่าต้องมา โดยเฉพาะเมื่อถึงคู่ของหนุ่ม นิชคุณ 2PM และสาว วิคตอเรีย F(x)  ถึงขั้นเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ให้หมู่แฟนคลับได้ฟาดปากกันนัวเนียระหว่างกลุ่มจิ้นและกลุ่มอี๋ โอ๊ยยยย เรียกได้ว่ารายการจบคนไม่จบ แถมกลุ่มจิ้นยังจิ้นกันแบบยิงยาวข้ามปีจนกระทั่งหนุ่มนิชคุณหงายไพ่ แย้มว่ามีหวานใจตัวจริงแล้วคือสาว ทิฟฟานี่ แห่ง Girl's Generation เท่านั้นแหละ....บึ้ม! เป็นโกโก้ครั้นช์กันเลยจ้า งานหักซีดี งานเผาโปสเตอร์ งาน unfollow ก็มา แฟนคลับกินมาม่ากันจนอิ่มอืดไปหลายวัน
 
ไม่รู้จะได้แต่งรึเปล่าน้าคู่นี้ blush

 
          เรียกได้ว่าเจ็บกันมาเยอะจริงๆกับชีวิตแฟนคลับหลายกลุ่ม แต่ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ก็แม้จะดราม่ากันให้ตายยังไง ปัจจุบันนี้ไอดอลที่ว่ามาทั้งหมดล้วนยังมีแก๊งแฟนคลับเหนียวแน่นเหมือนเดิม แถมยังเผื่อแผ่ความรักไปถึงครอบครัวไอดอลด้วย โอ้โฮ พลังรักของแฟนคลับนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ (แอบกระซิบว่าแฟนคลับชาวจีนของไมค์ถึงขนาดรวมเงินกันซื้อทองรับขวัญให้น้องแม็กซ์เวลล์เชียวนะ เก๋ม้ากกก)
 
          ยังไงก็ตาม สำหรับน้องๆแฟนคลับที่ยังทำใจไม่ได้ พี่กวางก็ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ อาเป็นว่าถ้าใครยังเศร้าหรือเสียใจอยู่ก็มาระบายพูดคุยกันในนี้ได้เลยน้า รับรองว่ามีเพื่อนๆหัวอกเดียวกันรอปลอบและให้กำลังใจอยู่อีกมากมายเลยจ้า จุ๊บๆ kiss




 
ข้อมูลและรูปภาพจาก
รายการ Dad is Back
รายการ We Got Married
ละคร Hanazakarino Kimitachihe
http://sweetpower.jp
http://www.chunzone.com
http://news.naver.com
http://instagram.com/jinstagram_official
http://instagram.com/m1keangelo
http://instagram.com/filmrattapoom
https://www.facebook.com/annie.brooks.370
tvdaily.asiae.co.kr/
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
-((`คิมทงเฮ.รอ๑๓ Member 17 ต.ค. 57 16:20 น. 5

ส่วนเรื่องซองมิน-ซาอึนนี่มันมีหลายๆประเด็นค่

ที่ฟค.บางส่วนไม่พอใจไม่ใช่เพราะว่าโอปป้าไปแต่งงานหรอกค่ะ

เอลฟ์ไม่ได้ใจแคบขนาดที่ยอมรับไม่ได้ถ้าวันนึงโอปป้าจะมีครอบครัว

0
กำลังโหลด
Taohooji BabyZelo 17 ต.ค. 57 14:56 น. 1
ก่อนจัะติ่งก็ทำใจไว้แล้วอ่ะว่าต้องเจออะเรื่องแบบนี้ ซักวันเขาก็ต้องมีแฟนแต่งงานมีลูก ไอดอลก็คนๆนึงเนอะ เราไม่สามารถรั้งเขาไว้ตลอดได้หรอก แบบห้ามไม่ให้แต่งงานมีแฟนมันคงเป็นไปไม่ได้ เอาเป็นว่ายินดีด้วยนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

62 ความคิดเห็น

Taohooji BabyZelo 17 ต.ค. 57 14:56 น. 1
ก่อนจัะติ่งก็ทำใจไว้แล้วอ่ะว่าต้องเจออะเรื่องแบบนี้ ซักวันเขาก็ต้องมีแฟนแต่งงานมีลูก ไอดอลก็คนๆนึงเนอะ เราไม่สามารถรั้งเขาไว้ตลอดได้หรอก แบบห้ามไม่ให้แต่งงานมีแฟนมันคงเป็นไปไม่ได้ เอาเป็นว่ายินดีด้วยนะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
-((`คิมทงเฮ.รอ๑๓ Member 17 ต.ค. 57 16:20 น. 5

ส่วนเรื่องซองมิน-ซาอึนนี่มันมีหลายๆประเด็นค่

ที่ฟค.บางส่วนไม่พอใจไม่ใช่เพราะว่าโอปป้าไปแต่งงานหรอกค่ะ

เอลฟ์ไม่ได้ใจแคบขนาดที่ยอมรับไม่ได้ถ้าวันนึงโอปป้าจะมีครอบครัว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Met-Sai_Punisher Member 17 ต.ค. 57 17:07 น. 7

ตอนอู๋จุนนี้แหละจิ๊ดสุดๆ  ถึงกับช๊อคอะ TT^TT  แต่น้องเน่ยเน่ยนางน่ารักมากจริงๆๆ  เลยกลายเป็นแฟนคลับทั้งพ่อทั้งลูกเลยยยยย

รักเลย

0
กำลังโหลด
white*lotus*love* Member 17 ต.ค. 57 17:09 น. 8

เราไม่ค่อยช็อคกับเรื่องพวกนี้นะ

ยอมรับได้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว แทบไม่มีปัญหาอ่ะ เพราะชอบก็ส่วนชอบ และยินดีมากๆถ้าศิลปินจะแต่งงานเพราะนั้นหมายถึงความสุขของเขาแหละนะ 

และที่ยอมรับได้ง่ายอาจจะเพราะชินล่ะมั้ง ศิลปินที่ชอบมากๆก็เคยมีแบบเซอร์ไพร์หนักกว่านี้อีกคือ ไม่ได้แต่งงานสายฟ้าแล้บ ไม่ได้เปิดตัวว่าแฟนที่คบกันท้อง แต่..."ได้มารู้อีกทีคือตอนที่ลูกเขาโตแล้วจ้าาาาา" เอาแบบว่าไม่ต้องบอกว่าแต่งงานหรือไม่ต้องบอกว่าแฟนท้องเลยอ่ะ ลูกโตเลยอ่ะ ถถถถถถถถถว์ มันเลยกลายเป็นว่า ไม่รู้จะช็อคไปทำไม5555 ยินดีมากกว่า ถ้าเขามีความสุขแฟนคลับแบบเราๆก็ดีใจเพราะการแต่งงานมันเป็นเรื่องธรรมดาาาา เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Lima Fracodesco Member 17 ต.ค. 57 17:12 น. 10

ถ้าเขาจะแต่งงานเราก็ไม่อยากให้ออกจากวงซะหน่อย เมื่อวานในเฟสแท๊กที่ดังมาจากเกาหลีคือ ซังมินเอ้าท์อ่ะ คือนี่กะไล่ออกไปเลยสินะเนี่ย แบบว่าเป็นไอดอลห้ามแต่งงาน ไอดอลเขาก็มนุษย์นะเฮ้ย ให้เขาแต่งงานมีลูก สืบต่อสกุลเขาไปเถอะ เราไม่ได้เสียใจอะไรที่แต่งงาน แค่อยู่ร้องเพลงมอบความสุขเหมือนที่ผ่านมาก็พอ

4
-((`คิมทงเฮ.รอ๑๓ Member 17 ต.ค. 57 17:16 น. 10-1
#Sungminout ไม่ได้มาจากเรื่องแต่งงานค่ะ อย่างที่บอกว่ามันมีหลายประเด็น อย่าเสพข่าวครึ่งๆกลางๆแล้วไปตีความเอาเอง
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ปผแหกด 17 ต.ค. 57 17:32 น. 14
ตอนเฮียอู๋นี้ร้องไห้เลยแต่พอมาเจอเนยเน่ยหนูหลงลูกมากกว่าคุณพ่ออีกค้าาา เด็กอะไรไม่รู้จะน่ารีกไปไหน
0
กำลังโหลด
Moony 17 ต.ค. 57 17:40 น. 15
ขาด คิมุระ ทาคุยะ ไปได้ไงเนี่ย ประกาศแต่งงานสายฟ้าแลบคนแรกของจอนนี่ ทำให้ต่อมาค่ายต้องออกกฏ จะแต่งงานต้องขออนุญาตก่อน เพราะมีแฟนคลับจะฆ่าตัวตาย
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด