เด็กดีดูดวง 1 - 7 ธันวาคม 2557

ดวงเดือนธันวามาแล้วจ้า

สิ้นปีแล้ววววว เตรียมรอดูดวงปีหน้ากันนะ ^ ^

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : กล้าหาญ มีสติ
เลขนำโชค : 2, 4, 12, 40, 41
คำที่เหมาะสม : เริ่มต้นดีมีชัยไปกว่าครึ่ง  
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนูและเมถุน
การเงิน : ค่อยๆ ดีขึ้น

ความรัก :

คุณไม่ต้องการให้ใครมาแนะนำอะไร ให้ใครมาสอนมาสั่ง คุณอยากตอบคำถามด้วยตัวเอง และอยากจัดการทุกอย่างด้วยตัวเอง คุณค่อนข้างคิดมาก และสร้างกำแพงเอาไว้ไม่ยอมให้ใครผ่านเข้ามาได้ การกระทำของคุณอาจทำให้คนอื่นๆ เข้าใจผิด รีบๆ เคลียร์ตัวเองแล้วกลับมาเป็นคนเดิมนะ เรื่องดีๆ รออยู่

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไอเดียดูจะกระฉูดดีมาก คุณมองเห็นทิศทางของอนาคตได้อย่างชัดเจน มองโลกแง่ดี คิดดีและไม่มองอะไรยากๆ อีกต่อไป คุณรู้แล้วว่าควรจะเลือกทางไหนและพร้อมแล้วที่จะก้าวต่อไป
 

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

เป็นช่วงเวลาที่คุณรออยู่ คุณเต็มไปด้วยความหวัง ความเชื่อ และระมัดระวังมาก ตอนนี้ คุณไม่แน่ใจเลยว่าทำลงไปแล้วจะได้อะไรหรือผลจะเป็นอย่างไร คุณกลัวด้วยว่าการกระทำของคุณอาจไม่ลงตัว และอยากรู้ว่าเรื่องบ้าๆ พวกนี้จะไปจบที่ตรงไหน เอาน่า มองไปที่ปลายอุโมงค์สิ มีแสงจางๆ แล้วนะ เดินต่อไปเรื่อยๆ เดี๋ยวแสงจะเริ่มชัดเจนขึ้นเอง แม้มีปัญหา แต่คุณก็จะผ่านไปได้
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่งานด่วนงานเข้า ทำให้คุณค่อนข้างยุ่งวุ่นวาย งานเยอะมากจนคุณต้องเหนื่อยหนักไม่มีเวลาพักผ่อน แต่คุณเองก็ไม่เดือดร้อน เพราะมีคนพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือคุณ ได้กำลังใจจากคนที่บ้านและคนรอบตัวเพียบๆ สิ่งนี้แหละเหมือนพลังทำให้คุณอยากก้าวต่อไปไม่ได้หยุด คุณมีความสงสัยอยากรู้อะไรหลายๆ อย่าง อยากที่จะผจญภัย อยากที่จะคิดค้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆ ซึ่งมันจะดีกับคุณมากทีเดียว

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : หลุดกรอบ เป็นอิสระ
เลขนำโชค : 2, 5, 10, 11, 12
คำที่เหมาะสม : ปรับตัวใหม่ให้ไว
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ
การเงิน : มีเรื่องไม่คาดคิดมากมาย

ความรัก :

ไก่กับไข่อะไรเกิดก่อนกัน คุณสงสัยมานานแล้ว อยากรู้คำตอบนี้เหลือเกิน แต่คำตอบไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันไม่มีใครรู้จริงๆ และคุณก็ถามตัวเองว่า คุณต้องสงสัยแบบนี้ไปอีกนานมั้ย ความรักของคุณในตอนนี้ก็เหมือนคำถามนี้นั่นแหละ ปัญหาโลกแตก ไม่มีคำตอบที่ชัดเจนเลย คุณอยากรู้ อยากตอบได้ แต่ก็ทำไม่ได้ รอไปก่อน อีกไม่นานข้อมูลต่างๆ จะโผล่มาทีละนิดๆ แล้วคุณก็จะเรียนรู้ความรักครั้งนี้ได้มากขึ้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนอื่นๆ อาจทำตัวลึกลับมากไปนิด แต่คุณเองก็ไม่มีทางเลือกอะไรนอกจากต้องปล่อยไปก่อน บางที เราว่าตอนนี้ก็ค่อยๆ ศึกษาข้อมูลไปเรื่อยๆ ไม่ต้องไปเซ้าซี้เขาให้มากนัก คุณเองก็ยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงอะไร เพราะฉะนั้น นิ่งๆ เอาไว้ก่อนดีกว่า

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

ทัศนคติจะเป็นสิ่งที่ส่งผลต่อตัวคุณในทุกสิ่งทุกอย่าง และกระตุ้นให้คุณทำงานต่อด้วย แม้ว่ามันอาจไม่ใช่ทุกอย่าง แต่มันก็มีความหมายมากทีเดียว คุณเองเป็นคนที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว และเวลาเจอปัญหา แม้จะท้อ แต่คุณจะปรับตัวให้เข้ากับมัน อย่าแคร์มากเกินไป ใจเย็นๆ และมั่นใจในตัวเองไว้

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องสำคัญสองอย่างในชีวิต ความสัมพันธ์และเงินทอง ตอนนี้มันปะปนกันไปหมด ทำคุณเหนื่อยมาก เรื่องความรัก จำเป็นต้องคุยกัน ต้องใช้การสื่อสารอย่างหนัก เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ มีสติ ระวังตัวระวังใจให้ดี เรื่องเงินเองก็สำคัญไม่แพ้กัน เรารู้ว่าคุณไม่มั่นใจอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ ได้เวลาที่ต้องทำตัวให้มั่นคงและแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้ว จะเป็นไปได้หรือไม่ขึ้นอยู่กับคุณล้วนๆ 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***  
จิตใจ :  ต้องรับมือ และต้องเลือกวิธี
เลขนำโชค : 5, 9, 13, 15, 95
คำที่เหมาะสม : ยืนหยัด
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กรกฎ และเมษ
การเงิน : รอ

ความรัก :

นานเท่าไหร่แล้ว ที่คุณรู้สึกว่าปลอดภัยสบายใจ ชีวิตคุณ ต้องการความรักและความมั่นคง รวมถึงแรงบันดาลใจและสิ่งดีๆ มากกว่านี้ แต่ทำไมมันหาได้ยากนัก คุณเองก็สงสัยและบางทีก็เสียใจมาก อาจเป็นเพราะคุณไม่ยอมให้ใครเข้ามาใกล้ชิด ก็เลยไม่มีใครรู้จักตัวตนของคุณ คุณเป็นคนสับสน อารมณ์ไม่ชัดเจน ถ้าอยากได้ความรัก ต้องเรียนรู้ที่จะแสดงออกมาตรงๆ ให้ทุกคนได้รู้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นช่วงการสรุปของหลายสิ่งหลายอย่าง สถานการณ์ตอนนี้ คุณอยากจะเข้ากับคนอื่นๆ ให้ได้ แต่ก็อย่าลืมความต้องการของตัวเองด้วย เพราะมันก็เป็นเรื่องสำคัญเช่นกัน ใส่ใจและให้ความสำคัญกับความต้องการทั้งของตัวเองและคนอื่นๆ

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

มีคนบอกว่า อยากทำงานเป็น ให้ไปหาคนงานเยอะ เพราะพวกเขาจะฉลาดช่างคิด มีสติ มีเป้าหมาย มีงานดีๆ และจะสอนคุณได้ แต่... รู้สึกมั้ยว่าเดือนนี้ คุณต้องมาแก้ไขปัญหา รับผิดชอบแทนคนทำงานเยอะๆ พวกนั้น อยากบอกว่าทำในสิ่งที่อยากทำ ไม่ต้องไปทำอะไรเพื่อใครมาก ทำเพื่อตัวเองจะดีที่สุด

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสัมพันธ์ ทั้งคนรักและทั้งเพื่อน และเป็นไปได้ว่าจากเพื่อนอาจกลายเป็นคนรัก มีการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ในความสัมพันธ์ เป็นต้น เราอยากให้คุณชัดเจน และคิดให้ดีว่าต้องการอะไรจากความรักและความสัมพันธ์กันแน่ เอาให้ชัดเจนและจัดการให้ลงตัว ระหว่างที่เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ คุณเองก็ต้องจัดการเรื่องงานไปด้วยพร้อมๆ กัน   
 

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีสติดีในตอนแรก แต่ต่อมาจะเริ่มคิดมากเรื่องเงินทอง
เลขนำโชค : 5, 7, 9, 11, 14
คำที่เหมาะสม : รับได้ทุกอย่าง   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ
การเงิน : กำลังจะดีขึ้น

ความรัก :

ใจเย็นๆ ไว้ เพราะถ้ายิ่งอารมณ์ร้อน ก็จะยิ่งมีปัญหา มีปากเสียง ชีวิตไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และคุณเองหัวเสียง่าย เราอยากให้คุณใจเย็นๆ ลงบ้าง มีคนพร้อมช่วยเหลือคุณ แต่เขาก็กลัวอารมณ์ของคุณ หลายครั้ง คนเอาผ้าเปียกมาคลุมเตาร้อนๆ ของคุณไว้ เพราะอยากให้คุณเย็นลง แต่ได้แค่ชั่วคราว ไม่ช้าผ้าก็ไหม้หมด จำไว้ให้ดี อารมณ์อาจทำร้ายความรักของคุณได้ ต้องหัดสงบใจบ้างนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

หลังฉากมีเรื่องที่คนมองไม่เห็นมากมาย คุณก็อาจต้องใส่ใจรายละเอียดมากหน่อย เพราะมันจะทำให้คุณได้ไอเดียดีๆ ที่จะส่งผลต่อผลลัพธ์ คุณกำลังคิดมากในหลายๆ เรื่อง ล้วนแต่เป็นเรื่องของอนาคต สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ เวลาตกลงอะไร หรือว่าเลือกอะไร ให้คำนึงถึงความเป็นตัวของตัวเองเป็นหลัก

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

ชีวิตคือการเสี่ยง เคยอ่านพวกเทพนิยายไหม บางที เราต้องข้ามแม่น้ำลุยโคลนฝ่าไป แต่กลับโชคดี เจอทองคำเก็บกลับมาได้ แต่บางที มือเปล่า ไม่ได้อะไรเลย หรือบางที คิดว่าไม่ได้อะไร แต่พอกลับมาที่บ้าน พบว่าโคลนที่ติดรองเท้า อ้าว มีเพชรมาด้วย ชีวิตของคุณในเดือนนี้ก็จะเป็นการต้องลุยฝ่าแม่น้ำนี่แหละ อย่าเพิ่งไปคาดหวังอะไรมาก เดินลงไปก่อน แล้วผลตอบแทนจะเป็นอย่างไร ถือว่าเป็นกำไร อย่างน้อยๆ คุณก็ข้ามแม่น้ำไปได้แล้ว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานของคุณ ต้องเคลียร์ทุกอย่างให้จบ เพราะคุณกำลังจะได้โอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต เป็นเรื่องพิเศษ เป็นเรื่องสำคัญ และเป็นเรื่องน่าสนใจมาก อะไรที่ไม่เคยเชื่อ คุณจะได้เชื่อก็วันนี้แหละ ชีวิตใหม่กำลังจะเริ่มแล้ว และคุณก็จะตื่นเต้น ได้ผจญภัย ได้ทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งดีต่อชีวิตคุณนะ   

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดหนักเรื่องอนาคต
เลขนำโชค : 5, 11, 14, 31, 42
คำที่เหมาะสม : เก็บไว้ในใจให้มั่นคง รักษาความลับไว้      
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ และธนู  
การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี

ความรัก :

เราเกิดมาเพื่อพูดคุยกับคนอื่น สื่อสารกัน บางทีนี่อาจเป็นเป้าหมายของชีวิต อยู่กับผู้คน พูดคุย ไม่ว่ายังไงก็ต้องมีการสื่อสาร และหลายครั้ง เราทำให้อีกฝ่ายเสียใจ กดดัน รู้สึกไม่สบายใจ ลองปรับวิธีการสื่อสารเสียใหม่นะ เพราะไม่ว่าใครก็ไม่อยากอยู่ในภาวะกดดันไม่สบายใจด้วยกันทั้งนั้น ต่อไปจะคุยอะไรกัน ลองเอาใจเขามาใส่ใจเราให้มากขึ้น และพูดคุยอย่างระมัดระวัง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณควรมองอะไรในแง่ดีบ้าง จะมีอุปสรรคเกิดขึ้น เพียงแต่คุณไม่ควรไปเครียดมาก คุณต้องการข้อสรุปบางอย่าง ซึ่งมันอาจไม่เป็นไปอย่างที่คุณหวังเท่าไหร่นัก และมันอาจเปลี่ยนแปลงทิศทางชีวิตของคุณได้เลย

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

ถ้าอยากรู้อะไรก็ถาม แต่ถ้าไม่อยากรู้ก็ไม่ต้องถาม และถ้าไม่แน่ใจว่าอยากรู้หรือไม่อยาก ก็ถามเฉพาะที่จำเป็นพอ เดือนนี้ เราบอกได้เลยว่าถึงถามไป ก็ไม่ได้แปลว่าคุณจะได้คำตอบที่ใช่ เวลาจะถาม เลือกคนที่เหมาะสมด้วย หรือถ้าหาคนที่เหมาะสมไม่ได้ ถามตัวเองจะปลอดภัยกว่า ลองใช้สัญชาตญาณที่มี และเวลาทำอะไร ก็ทำอย่างเต็มที่ เชื่อเราสิ ผลตอบแทนจะคุ้มค่า

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ปัญหาพลังงานในตัวคุณ แม้ว่ามันมีอยู่มากมายก็จริง แต่ที่ผ่านๆ มา คุณก็ใช้ไปมากเช่นกัน เราอยากให้คุณเติมพลังได้แล้ว หาแรงกระตุ้น หาสิ่งดีๆ ในชีวิต รู้จักทำอะไรใหม่ๆ กระตุ้นตัวเอง ช่วงนี้งานค่อนข้างยุ่งและคุณเหนื่อยมาก แทบไม่อยากทำงานเลย เราอยากให้คุณหาอะไรสนุกๆ ทำ อยู่กับตัวเอง ไปผจญภัย ทำอะไรใหม่ๆ อย่าเอาแต่ทำงาน หาเวลาไปเที่ยวไปชาร์จแบตบ้างจะดีกว่า ไม่อย่างนั้น ตัวคุณเองจะไม่ไหวเลย
 

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  ดี ไม่น่าเป็นห่วง
เลขนำโชค : 6, 10, 11, 12, 66
คำที่เหมาะสม : อยู่หลังฉากไปก่อน     
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กันย์ มังกร และเมถุน   
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดีอย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก :

บางคนบอกว่าบ้านคือที่ที่หัวใจอยู่ แต่ไม่ได้บอกว่าหัวใจของใคร และบ้านของใคร คุณเหนื่อยกับความรักมาก คุณทำสิ่งที่ต้องทำ คือจริงๆ คุณไม่ได้อยากทำหรอก แต่ว่าต้องทำ และเพราะเหตุผลนั้นเอง คุณถึงได้มานั่งสงสัยอยู่เนี่ยว่า “หัวใจของคุณอยู่ที่ไหน” คุณทำลงไปเพราะอะไร ลองถามตัวเองดูใหม่ และจัดลำดับความสำคัญของชีวิต โดยเอาความต้องการของตัวเองมาก่อนอย่างอื่น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ถ้าความรู้สึกแข็งแกร่งพอ คุณจะประสบความสำเร็จได้มากทีเดียว คุณอาจสงสัยเหมือนกันว่าทำลงไปได้ยังไง แต่เชื่อเราไหม คุณน่ะทำได้ คุณมีของดีในตัวอยู่แล้ว ขึ้นอยู่กับว่าจะนำเสนอรูปแบบไหน

  ดวงประจำเดือนธันวาคม :

ไม่มีใครเข้าใจทุกคนได้หรอก เพราะคนเรามันยากที่จะเข้าใจ เราอาจพอเข้าใจได้ถ้าเขาพูดออกมา แต่ถ้าเขาไม่พูด เราไม่มีทางเข้าใจได้เลย เพราะทุกคนมีเหตุผลในใจที่แตกต่างกัน และความรู้สึกก็อธิบายได้ลำบากมาก บางครั้ง เราคิดว่าเรารู้และเข้าใจแล้ว แต่กลับพบว่าเดาผิดไป เดือนนี้ เวลามองอะไร มองด้วยใจ อย่าใช้เหตุผลมาก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสำคัญของครอบครัวและบ้านของคุณ เป็นสิ่งที่คุณต้องให้ความสนใจก่อนเพื่อน อาจมีการเปลี่ยนแปลงเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้น อย่างแรกที่ต้องทำเลยคือจัดลำดับความต้องการและความสำคัญของสิ่งต่างๆ จะได้รู้ว่าต้องทำอะไรก่อนหรือว่าหลัง เรื่องงานก็ค่อนข้างหนัก คุณอาจต้องจัดการให้มันเข้าที่เข้าทาง ไม่งั้นมันจะกระทบกับเวลาของครอบครัวได้
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อยากจะทำตัวมั่นคง มีหลักให้ยึด คิดมาก 
เลขนำโชค : 3, 7, 14, 21, 36
คำที่เหมาะสม : ความว่องไว ช่วยคุณได้  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : มีอีกหลายก้าวที่ต้องค่อยๆ เดิน

ความรัก :

ความลับของความรักคืออะไร ชีวิตคืออะไร หลายครั้ง คนเราถามแต่ไม่ได้รับคำตอบ บางที คุณก็ถามว่า “คืนนี้ดูหนังอะไรดี” คืนนี้กินอะไรดี” แล้วคุณก็หวนกลับมาคิดว่า ชีวิตมีแค่นี้หรือ ความรักมีแค่นี้หรือ... ไม่จริงหรอก คุณรู้ดีว่ามีอะไรมากกว่านั้นมาก ความรักต้องการอะไรที่มากกว่านี้ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะได้สนุกกับเพื่อนๆ หรือกลุ่มคนในที่ทำงาน ไอเดียดีๆ มาเพียบ และแน่นอนว่าแต่ละคนก็คนละมุมมอง คิดอะไรแตกต่างกันไป มองอะไรคนละมุม ซึ่งมันสดชื่นดีเหมือนกันนะ ได้ช่วยกันคิดแบบนี้

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

มีคนนิยมชมชอบคุณมากว่าที่คุณคิดนะ คงเพราะคุณเป็นคนมองโลกแง่ดี คนดีดีจะดึงดูดคนโดยไม่รู้ตัว แต่เมื่อใดก็ตาม ที่คุณเริ่มคิดจะเสี่ยงทำอะไรไม่เหมาะสม เราก็ต้องบอกว่า คุณคงไม่รอดไปได้ทุกครั้งหรอกนะ สิ่งที่คุณคาดหวังเอาไว้ มองเอาไว้ ลองทบทวนดูใหม่ว่ามันมีอะไรไม่ใช่บ้างหรือเปล่า ถ้ามีก็ลองปรับๆ ดูหน่อยนะ จะทำอะไรบางทีก็ต้องคิดให้หนัก

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาแห่งโอกาส เป็นเวลาที่ดีมาก เหมือนได้ของขวัญดีๆ จากพระเจ้า คุณจะได้รับสิ่งที่ดี ล้วนแต่น่าพอใจ เรียกว่าเป็นอาทิตย์ที่ดีมากที่สุดของปี แต่ที่น่าเป็นห่วงนิดนึงคือเรื่องการสื่อสารและความสัมพันธ์กับคนรัก อยากให้คุณใจเย็นๆ แล้วก็ค่อยเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด เรื่องเก่าๆ อะไรไม่ต้องไปคิดถึงแล้ว เริ่มใหม่เลยจะดีที่สุด

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : พร้อมที่จะทิ้งทุกสิ่ง   
เลขนำโชค : 2, 8, 12, 18, 28
คำที่เหมาะสม : ยิ่งยึดติดมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งทำให้เรื่องยากมากขึ้นเท่านั้น
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ  
การเงิน : มีโชคดี พร้อมอัพเกรด

ความรัก :

บางครั้งภาพภายนอกไม่ได้ช่วย แต่เนื้อหาในตัวคุณต่างหากที่สำคัญที่สุด แต่ถ้าเนื้อหาในตัวดีมาก แต่ภาพลักษณ์แย่สุด อันนั้นก็ไม่ไหว ต้องพบกันตรงกลางๆ นะ ทั้งสองอย่างสำคัญเท่าเทียมกัน ถ้าคุณมีอย่างใดอย่างหนึ่งไม่ครบ ก็ลองปรับตัวดู เผื่อว่าความรักจะเข้ามาหาได้ง่ายขึ้น

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอาจต้องจัดระเบียบความรู้สึกเสียใหม่ มีสติ และตั้งใจอยู่กับการดูแลเรื่องราวในบ้าน เรื่องเงินไม่น่าเป็นห่วงเท่าไหร่นัก เพียงแค่ต้องระวังนิดนึงว่าของที่ซื้อสำคัญจำเป็นจริงๆ หรือ

  ดวงประจำเดือนธันวาคม :

คุณรู้สึกว่าเข้าใจมุมมองต่างๆ ของคนรอบตัวมากขึ้น และมองเห็นโอกาสที่ซ่อนอยู่ด้วย ชีวิตของคุณน่าจะดีขึ้น ไปได้สวยมากขึ้น เราอยากให้คุณทำให้เต็มที่ วางแผนการณ์ต่างๆ หาโอกาส และเชื่อมั่นอย่างจริงใจว่าคนอื่นๆ จะช่วยเหลือและสนับสนุนคุณ พลังจะเริ่มได้ก็จากตัวคุณนี่แหละ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้และหน้าที่การงาน ออกมาค่อนข้างดีไม่น่าเป็นห่วง จะดียิ่งกว่าทุกเดือน เรียกว่าเป็นเดือนที่ดีที่สุดของปีเลยก็ว่าได้ ดังที่เราได้บอกไปแล้ว รายได้จะเข้ามา และหน้าที่การงานก็จะก้าวหน้า ทำอะไรลงไปก็จะเห็นผลที่ดี คุณจะมีเสน่ห์มาก มือขึ้นสุดๆ ใครต่อใครจะรักและพอใจในฝีมือ  
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เดินหน้าสู่อนาคต      
เลขนำโชค : 3, 7, 9, 101, 111
คำที่เหมาะสม : เพิ่มพลังกายพลังใจหน่อย 
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุน เมษ กรกฎ ตุลย์ และกุมภ์   
การเงิน : จะมีการเปลี่ยนแปลง

ความรัก :

จำตอนเด็กๆ ได้ไหม เราเคยเล่นเกมกับเพื่อน เก้าอี้ดนตรีน่ะ ใครไม่มีเก้าอี้นั่งก็แพ้ พอแพ้ เรารู้สึกแย่สุดสุด อะไรเนี่ย ทำไมต้องแพ้ด้วย แต่... รู้สึกเหมือนเราไหม เกมเก้าอี้ดนตรีนี้ ตอนจบของเกม ผู้ชนะมีได้แค่คนเดียว บางที เกมเกมนี้สอนอะไรได้มากกว่าที่คิด เพราะในชีวิต มีหลายครั้ง เราเผลอผลักไสคนอื่นออกไป และในที่สุด เราก็ไม่เหลือใคร ต้องอยู่คนเดียว คุณกำลังทำตัวเหมือนเด็กอยู่หรือเปล่า

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นอาทิตย์ที่เรื่องส่วนตัวจะยุ่งมากๆ คนจะเข้ามาหารือคุณเต็มไปหมด และคุณคือคนที่จะให้คำแนะนำและช่วยพวกเขาได้ คุณสงสัยอะไรบางอย่างอยู่เงียบๆ แต่... อย่าปล่อยให้มันรบกวนใจจนทำให้คุณไม่ก้าวไปข้างหน้าเป็นอันขาด ทำในสิ่งที่ต้องทำ

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

เคยสงสัยไหม คุณบอกว่าทุกอย่างน่าจะกำลังดีขึ้น แต่ทำไมดราม่าเก่าๆ เรื่องเก่าๆ มันเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า คุณได้พยายามแก้ไขหรือยัง พยายามหน่อยสิ ปรับวิธีรับมือหน่อย น่าจะมีการคิดไว้ล่วงหน้า และป้องกันปัญหาล่วงหน้าได้แล้วนะ เดือนธันวาคมนี้ คุณจะเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์เพียบเลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องส่วนตัวเป็นหลัก เหมือนเป็นช่วงที่คุณอยากใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ได้ชุบชูจิตใจทำชีวิตให้มีความสุข คุณกำลังคิดเรื่องอนาคต อยากให้มันไปได้สวย อยากเริ่มต้นอะไรบางอย่างสักที อะไรที่เป็นของตัวคุณเอง เป็นสิ่งที่คุณต้องการจริงๆ

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  มองโลกในแง่ดี
เลขนำโชค : 0, 5, 10, 11, 55
คำที่เหมาะสม : ไปตามทาง   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎและกันย์        
การเงิน : มีรายได้เพิ่ม

ความรัก :

เคยอ่านดวงนี้ไปหรือยัง รู้สึกว่าข้อความคุ้นๆ มะ...? พี่ตินชอบพูดซ้ำๆ หรือเปล่า 55 เดาทางกันได้หรือยัง รู้สึกเหมือนเดจาวูบ้างมั้ย อาทิตย์ก่อนก็ทายไปแล้วนี่นา ถ้าหากคุ้นๆ ก็จะรู้ว่าพี่ตินจะพิมพ์อะไรต่อ ใช่ไหม คำเตือนคือ คุณมักคิดว่าเดาทางความรักและรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่เลย ชีวิตของคนเราไม่มีอะไรแน่นอน มันเปลี่ยนไปได้เสมอ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีการเริ่มต้นของสิ่งใหม่ๆ เกิดขึ้นและคุณค่อนข้างกดดัน มีกระบวนการบางอย่างที่คุณจะต้องทำตาม และคุณก็จะเครียดมากๆ เราอยากให้คุณหาเวลาพักผ่อนดูแลตัวเองบ้าง

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

คิดถึงอนาคต คุณสับสน ต่อให้มีหมอดูมาบอกว่าจะเกิดอะไรขึ้น คุณก็ยังไม่แน่ใจ รู้สึกไม่มั่นใจอยู่ดี พอมองย้อนไปในอดีต คุณเองก็ยังไม่แน่ใจอีก... คำแนะนำของเราคือ ลองคิดถึงอดีตที่ผ่านมา แล้วชัดเจนกับมัน เคลียร์เลยนะ เพราะเดือนนี้ เป็นการเริ่มต้นใหม่ เราอยากให้คุณเตรียมตัวให้พร้อม และมีความเข้าใจให้กับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะสิ่งนี้สำคัญกับคุณในระยะยาว

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาที่คุณอยากตามหาอนาคต และอยากรู้ว่า ณ ตอนนี้ตัวเองทำอะไรอยู่ และมันจะเชื่อมไปถึงอนาคตได้อย่างไร ระหว่างนี้ คุณอาจสับสนอยู่บ้าง แต่ไม่ว่าอย่างไร ชีวิตต้องดำเนินต่อไปอยู่ดี คุณอาจมีเรื่องต้องหงุดหงิด เพราะอยากก้าวไปข้างหน้า แต่ว่ามันติดขัด ขลุกขลัก แต่เชื่อเรามั้ย อะไรที่มันติดขัดเนี่ย เป็นประสบการณ์ที่ดีมาก คุณจะได้ฝึกฝนตัวเอง และจะมีพลังความสามารถอย่างแท้จริงจากสิ่งนี้

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  ถ้าอยู่คนเดียวก็จะร่าเริง  
เลขนำโชค : 2, 16, 21, 22, 26
คำที่เหมาะสม : ขาดแรงกระตุ้น ก็ทำให้ชีวิตนิ่ง
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมษ และเมถุน      
การเงิน : ดี แต่รายจ่ายมาก

ความรัก :

“ฉันรักเธอมาตลอดเลยนะ” คำคำนี้ ถ้าจะบอกกัน ขอให้เลือกสถานที่ด้วย ไม่ใช่บอกในลานจอดรถหรือในร้านขายขนมปัง แต่คงต้องเลือกจังหวะเหมาะๆ สักหน่อย เวลาจะบอกอะไรกับคนรักหรือคนที่แอบชอบ เลือกจังหวะให้เหมาะสมด้วย ถ้าพูดในจังหวะที่ไม่เหมาะ เรื่องที่น่าจะซึ้งอาจกลายเป็นจืดได้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณต้องจัดลำดับความสำคัญของชีวิตให้ดี และเตรียมตัวให้พร้อม จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ ในชีวิต เราอยากให้คุณคิดให้รอบคอบก่อน แล้วจะได้รู้ว่าควรเลือกอะไรหรือควรไปทางไหนต่อ

  ดวงประจำเดือนธันวาคม :

เคยคิดบ้างไหม ถ้าตื่นมาแล้วพระอาทิตย์ไม่ขึ้น จะทำอย่างไร ถ้าพระอาทิตย์บอกว่า ขี้เกียจจัง ไปสายวันหนึ่งได้ไหม เป็นไปไม่ได้หรอกจริงไหม บางอย่างบนโลกมาตรงเวลาทุกวัน เป็นเวลาของมัน ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลย อาจเหมือนหัวใจของคุณตอนนี้แหละ แม้ว่าเรื่องรอบตัวจะเหนื่อยล้าแค่ไหน แต่คุณมีพระอาทิตย์ในดวงใจ และคุณพร้อมส่องแสงตลอดเวลา ใครจะทำให้คุณเจ็บช้ำอย่างไร ถึงเวลาคุณก็จะส่องแสงได้อีกครั้ง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงาน ดูเหมือนคุณงานเข้า งานจะเยอะแยะมากมายท่วมหัว แต่ไม่เป็นการดีนักที่คุณจะทำงานอยู่ตลอดเวลาไม่พักไม่ผ่อน ต่อให้งานเยอะยังไง ก็อย่าลืมเรื่องการพบปะเพื่อนฝูงหรือว่าเรื่องส่วนตัวบ้าง งานสำคัญก็จริง แต่มีอย่างอื่นที่สำคัญกว่าอีกนะ น่าจะลองหาเวลาอยู่กับตัวเองและพักชาร์จแบตบ้าง จะได้เพิ่มพลังให้ตัวเอง

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  พร้อมและเต็มที่
เลขนำโชค : 2, 5/6, 11, 17, 21
คำที่เหมาะสม : ทุกอย่างบนโลกนี้ เขาให้มาเป็นคู่ ดีเลว รักเกลียด ดำขาว...
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ  
การเงิน : จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิด ถามว่าเปลี่ยนยังไง ตอบได้ว่า ดีกับคุณแน่ๆ

ความรัก :

ขอให้มีความสุขกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิต ต่อให้เรื่องราวจะเลวร้ายหรือว่าเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม สุดท้ายแล้ว เราอยากให้คุณพอใจกับชีวิต เชื่อมั่นในตัวเองอย่างเต็มที่ เพราะคุณมีคุณสมบัติพอที่จะสร้างปาฏิหาริย์ และสิ่งดีๆ แม้ว่าคุณจะกังวลเล็กๆ ในใจ แต่เราเชื่อว่าคุณสามารถแก้ไขและคิดได้ด้วยตัวเอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณค่อนข้างกดดันมาก แล้วก็กังวลด้วย เพราะมีเรื่องให้ต้องรับมือหลายอย่างจนสับสนไปหมด สถานการณ์บางอย่างอาจทำให้คุณคิดมากและขาดสติ ทำใจเย็นๆ ค่อยๆ ดูไปทีละนิด แก้ไปทีละจุด

ดวงประจำเดือนธันวาคม :

เวลามีหนังดราม่าๆ เราดูกันติดหนึบหนับ อินสุดสุด และจินตนาการว่าตัวเองคือตัวละคร เอาปัญหาของตัวละครมาเป็นของตัวเอง อยากรู้ว่าตอนต่อไปจะเกิดอะไรขึ้น แต่ถ้าถามว่าอยากเจอเรื่องแบบนี้จริงๆ ไหม ก็ไม่ยากหรอก คนใกล้ตัวคุณบางคน กำลังจะเจอเรื่องลำบาก ประสบการณ์เลวร้าย คุณอยากช่วยเขา แต่จริงๆ แล้ว เรื่องที่คุณเห็นก็เหมือนละครน้ำเน่านั่นแหละ หน้าที่ของคุณคือดู และคอยให้กำลังใจ แต่คงช่วยไม่ได้ เพราะเขาต้องช่วยตัวเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงานของคุณ ซึ่งจะโดดเด่นกว่าเรื่องอื่นๆ เลย งานเยอะมาก และคุณก็จะเหนื่อยหนักกับการต้องมุ่งกับงานนี่แหละ กว่าจะว่างก็อาจต้องรออาทิตย์หน้านู่นแน่ะ คุณจะมีโอกาสทางการงานเยอะมาก เราก็เลยอยากให้จัดลำดับความสำคัญในการทำงาน เลือกทำในสิ่งที่ใช่และจำเป็นก่อน แล้วก็ต้องระวังเรื่องการเงินด้วย อาจมีปัญหาบางอย่าง อย่าฟุ่มเฟือยเกินไป
 
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
darling>< Member 1 ธ.ค. 57 19:45 น. 2

"คุณค่อนข้างคิดมาก และสร้างกำแพงเอาไว้ไม่ยอมให้ใครผ่านเข้ามาได้ การกระทำของคุณอาจทำให้คนอื่นๆ เข้าใจผิด รีบๆ เคลียร์ตัวเองแล้วกลับมาเป็นคนเดิมนะ เรื่องดีๆ รออยู่ ... " ราศีเมษตรงมากกก ฮึก อยากจะร้องไห้T///v///T

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด