เด็กดีดูดวง 4 - 10 พฤษภาคม 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
อย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 


 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เป้าหมายชัดเจน และคิดถึงเรื่องอนาคตมากๆ
เลขนำโชค : 3, 5, 9, 12, 41
คำที่เหมาะสม : จะได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างในช่วงนี้   
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร พิจิก และธนู  
การเงิน : ต้องการเงินเพิ่ม รายจ่ายเยอะกว่ารายรับ ไม่สมดุลกัน

ความรัก :

หนทางง่ายๆ เวลาไม่อยากตัดสินใจก็คือ ให้คนอื่นตัดสินใจแทน คนรัก ครอบครัว ทำนองนี้ มองเผินๆ ก็เป็นการตัดสินใจที่ดูดีนะ แต่ว่า... ใครล่ะต้องรับผลของมัน ก็คุณไม่ใช่หรือ การให้คนอื่นตัดสินใจแทน แล้วผลไม่ได้แบบที่ต้องการอาจไม่โอเคเท่าไหร่ ระวังให้ดีในเรื่องนี้

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อะไรๆ ในใจไม่ค่อยเคลียร์เลย เหมือนคุณไม่สบายใจ และรู้สึกว่าทุกอย่างมันยังไม่ลงตัว ต้องรอสักพัก ให้จิตใจสงบลงกว่านี้ ทุกอย่างถึงจะชัดเจนขึ้น ระวังหน่อย ดูคุณจะสนใจคนอื่นมากกว่าตัวเองไปนิด  

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

ถ้าผ่านเรื่องร้ายๆ มาได้ คนเรามักจะแข็งแกร่งขึ้น คงเพราะได้ประสบการณ์มามาก เครียดมามาก จนเรื่องอื่นกลายเป็นอะไรง่ายๆ นั่นเอง คุณจะเจอเรื่องยากนะเดือนนี้ แต่คุณก็รู้วิธีก้าวข้ามมันไปได้ ง่ายๆ ก็แค่ไว้ใจในตัวเองให้มาก แม้ว่าจะยาก แต่คุณจะรอดไปได้แน่นอน 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องสนุกๆ การได้ทำอะไรใหม่ๆ แบบที่ตัวเองชอบ แล้วคุณก็สบายใจ ลันล้าดีด้วย เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีกับคุณ ดูเหมือนคุณจะเข้าใจและปลงตกได้ทุกอย่างแล้ว และพร้อมที่จะทำตามใจตัวเอง คิดถึงตัวเองมากขึ้น ไม่เหมือนก่อนหน้านี้ ที่คุณคิดถึงแต่คนอื่นเป็นหลัก  

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เป้าหมายดีมาก คุณวางแผนอะไรไว้เยอะ ต้องตัดสินใจหลายอย่าง  
เลขนำโชค : 6, 11, 15, 22, 26
คำที่เหมาะสม : รวดเร็ว ว่องไวหน่อย
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก ธนู และมังกร
การเงิน : สุดยอดเลย

ความรัก :

แค่สบตา ก็รู้ซึ้งถึงใจ... ฟังแล้วรู้สึกยังไงบ้าง มีไหม คนที่ใช่คนนั้น กับคนบางคน แค่มองตาก็รู้ใจ นั่นแหละที่เราจะบอก เข้ากันได้ถึงจิตวิญญาณเลยทีเดียว ถ้าอยากได้อารมณ์นั้น คุณอาจจะต้องใจดีและมีน้ำใจต่อคนอื่นให้มากกว่านี้ ช่วงนี้ คุณอ่อนไหวมากเกินไป ไม่เข้าใจใครเลยจริงๆ ถ้าอยากสบายใจ ก็ต้องหัดเข้าใจคนอื่นเขาบ้าง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

วางแผนสิ่งต่างๆ ในแบบของตัวเอง นี่แหละคือสิ่งที่เราอยากให้คุณทำ จัดการอะไรๆ ให้ลงตัว แล้วก็เตรียมตัวตัดสินใจในสิ่งที่ต้องตัดสิน ณ ตอนนี้ คุณไม่รู้เลยว่าคนอื่นๆ คิดอย่างไร และคุณไม่รู้ว่าต้องรับมือกับพวกเขาอย่างไร อีกไม่นาน จะมีการตัดสินใจสำคัญบางอย่าง 

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

จะรีบไปไหนเนี่ย ทุกคนทำไมเร่งกันจัง ต้องไวขนาดนี้เลยเหรอ มันมีข้อจำกัดเรื่องเวลาหรืออย่างไร ณ เดือนนี้ เหมือนคนรอบตัวเป็นเครื่องยนต์กลไกไปเสียหมด และคุณก็ไปเต้นตาม ซึ่งเราไม่เห็นด้วยเลยจริงๆ คุณไม่ควรไปเร่งร้อนแบบนั้น หาเวลาให้ตัวเองบ้างจะดีกว่า เรื่องงาน จะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ชนิดที่เรียกว่าไม่คาดคิด

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาดีๆ ของวันเกิด ยังมีงานเข้าๆ อยู่บ้าง แต่คุณก็โอเค เหมือนอยากทำอะไรสนุกๆ แบบที่ทำให้ตัวเองตื่นเต้นและรู้สึกดี ณ ตอนนี้ เรื่องสำคัญคือต้องหัดทำงานเป็นทีม คุณเก่งและมีความสามารถรอบด้าน ทำอะไรได้หลายอย่าง แต่... คุณอาจจะต้องพัฒนาเรื่องการทำงานเป็นทีมให้มากกว่านี้ ระวังเรื่องรายจ่ายด้วย อาจมากจนไม่มีเวลาหารายรับ  

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดมากบ้าง อะไรบ้าง แต่ไม่มีอะไรเสียหาย
เลขนำโชค : 0, 1, 5, 9, 11
คำที่เหมาะสม : คุณจะประสบความสำเร็จได้ก็เมื่อมั่นใจมากๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : สุดโต่งไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่รวมๆ ถือว่าโอเคนะ ไม่มีปัญหาอะไร

ความรัก :

คนเราโกหกเพราะอะไร ก็เพราะมันง่ายๆ ดี ก็พูดๆ เอาตัวรอดไป แต่... เมื่อโกหกแล้วถามว่าต้องรับผลของมันไหม... ก็ใช่ และถ้าเขารู้ความจริง เขาก็จะมองคุณเปลี่ยนไปเลยนะ คำแนะนำนะ อย่าโกหก จะตอบรับหรือปฏิเสธ พูดไปตรงๆ พูดจากใจนั่นแหละ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณเริ่มสงสัยและไม่สบายใจในหลายๆ เรื่อง แล้วก็รู้สึกว่าทุกอย่างรอบตัวไม่มั่นคงเท่าที่ควร ไอ้ความไม่มั่นคงนี้เองที่กระทบต่อชีวิตประจำวันของคุณ เราอยากให้คุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองให้มากที่สุด 

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

คุณต้องการกลยุทธ์สำคัญมาก เพื่อจะมาทำงาน และยังต้องการแรงสนับสนุนจากเพื่อนๆ ด้วย ต้องทำงานเป็นทีมและรู้จักไว้ใจกันและกัน คนรอบตัวคุณล้วนแต่เป็นคนดีๆ เมื่อพวกเขาแลกเปลี่ยนความคิดให้คุณฟัง คุณแลกเปลี่ยนของคุณได้ จะเกิดเป็นการพัฒนา ทำงานร่วมกัน จะช่วยให้ทุกอย่างไปได้สวย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่โอกาสใหม่ๆ อะไรใหม่ๆ ในชีวิตที่จะเข้ามา และคุณก็พร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้า จะได้ทำอะไรใหม่ๆ หลายๆ อย่าง ล้วนแต่เป็นโอกาสที่ดีกับคุณในอนาคตทั้งสิ้น เรื่องเก่าๆ ทิ้งไปให้หมด ไม่ต้องไปคิดหรือว่าสนใจ คิดเรื่องใหม่ๆ ดีกว่า อย่าเสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์เลย ทำสิ่งใหม่ๆ ดีกว่านะ

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดมากไปนิด หัดปล่อยวางบ้างก็ดี  
เลขนำโชค : 4, 10, 17, 36, 40
คำที่เหมาะสม : จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ มังกร และกันย์
การเงิน : กังวลใจหลายอย่าง รู้สึกว่าไม่มั่นคงเอาเลย

ความรัก :

ชีวิตรักของคุณไม่ใช่กีฬานะ จะได้ต้องแข่งขันกันตลอดเวลา มันจะเหนื่อยเกินไป รู้ไหม ณ ตอนนี้ คุณสับสนมาก ไม่รู้ควรทำอะไรยังไงดี ง่ายๆ เลยนะ เลิกแข่งกัน!

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ ชีวิตค่อนข้างสมดุล ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ยังไงก็ใส่ใจเรื่องส่วนตัวเป็นหลัก ครอบครัว คนรัก ดูแลกันดีๆ อย่าไปเอาแต่ยุ่งเรื่องงานหรือเงิน 

  ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

เดือนนี้ คุณจะเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์เยอะมาก เจอตลอดเวลาเลย คงเพราะคุณเป็นคนมั่นใจมาก และฉลาดมาก ก็เลยจะเหนื่อยมากๆ ไปด้วย คนอื่นๆ รู้และเข้าใจในความฉลาดของคุณ พวกเขาก็เลยเข้าหาและอยากให้คุณช่วย ก่อนอื่น ให้ความไว้ใจในกันและกัน แล้วอะไรๆ จะไปได้สวยเลย

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความกดดันเรื่องหน้าที่การงาน แต่ไม่ต้องห่วงนะ คุณค่อนข้างจะโชคดี ทำงานอะไรไป ก็จะได้รับผลตอบแทนเต็มที่แบบไม่น่าเป็นห่วง เราเชื่อว่ายิ่งทำยิ่งได้ เพราะงั้นอย่าได้กังวล เงินทองก็ไปได้สวยดี คุณมั่นใจกับเรื่องนี้ได้ ไม่ต้องไปคิดมาก   
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : อาจเจอเรื่องเจ็บปวดบ้าง ต้องลงมือให้ไวกว่าคนอื่นๆ
เลขนำโชค : 5, 9, 11, 21, 50
คำที่เหมาะสม : อย่าเข้าใกล้คนจิตป่วย          
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู
การเงิน : หัดประหยัดบ้างก็จะดีมาก

ความรัก :

ในอดีตที่ยังไม่มีวิทยุ ทุกคนก็ใช้ชีวิตกันเงียบๆ เดี๋ยวนี้มาแรงมาก ไปทุกทาง ทีวี ไอแพด อินเทอร์เน็ต หาเพลงฟังได้ง่ายมากๆ ทุกอย่างง่ายไปหมด แต่แปลกนะ อะไรๆ ง่ายขึ้น คนเรากลับเข้าใจกันน้อยลง ลองคิดให้ดีๆ ว่า... คุณพลาดอะไรสำคัญๆ ไปหรือเปล่า คบหากัน อย่าใช้ความง่ายเข้าว่านะ ให้ใจกันด้วย  

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าตัวเองต้องการอะไร ตัดสินใจเอาไว้ชัดเจน และเริ่มวางรากฐานของสิ่งต่างๆ แล้ว เป็นช่วงเวลาสำคัญมาก อย่าปล่อยให้เวลาเสียไปเปล่าๆ 

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

บางครั้ง เรากังวลมากเกินไป คิดอะไรมากเกินไป อยากทำอะไรให้ดีที่สุด แล้วก็นั่งคิดแล้วคิดอีก วนไปวนมาอยู่นั่นแหละ ถ้าทำแบบนี้ผลจะเป็นยังไง แล้วถ้าไปทำอีกแบบล่ะ เอ จะเอาแบบไหนดีนะ สุดท้าย เลยไม่ได้ทำอะไรเลยเพราะมัวแต่คิดนี่แหละ คือจริงๆ แล้ว ทำเลยก็ได้ ทำสดๆ นั่นแหละ แล้วเดี๋ยวประสบการณ์ก็จะค่อยๆ สอนคุณเอง วิธีง่ายๆ ประสบผลสำเร็จได้ดีเสมอ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การที่ทุกสิ่งทุกอย่างเข้าที่เข้าทางอย่างลงตัว คุณรู้สึกว่าโลกเป็นของคุณ ไม่เหนื่อยไม่เบื่ออีกแล้ว งานการไปได้สวย มีสิ่งดีๆ เข้ามา และคุณเองก็โชคดีด้วย เรื่องเงินทองก็ไม่น่าห่วง งานเข้าก็จริง แต่เงินก็เข้าตาม และคุณเองก็เป็นนักสู้อยู่แล้ว ไม่ว่าทำอะไร ก็จะได้ผลตอบแทนที่ดี   

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ :  กลัวและกังวล ต้องขจัดมันออกไปให้ได้
เลขนำโชค : 2, 6, 10, 16, 44
คำที่เหมาะสม : เปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิกและมังกร       
การเงิน : การร่วมมือไม่ดีเลย แต่สถานการณ์การเงินไม่ได้เลวร้ายมาก

ความรัก :

แก้ไขปัญหาหนึ่งจบ ปัญหาต่อไปก็ต้องโผล่มาอีก ต่อให้ฉลาดแค่ไหน ก็ต้องมีเรื่องให้แก้ไขใหม่ทุกวันนั่นแหละ อย่าลืมนะว่า ทุกคนมีข้อจำกัดในเรื่องความเข้าใจ ลึกลงในใจ คุณรู้เลยว่าคุณเริ่มเบื่อและหน่ายที่จะคอยแก้ปัญหาไปเรื่อยๆ และตอนนี้ อารมณ์คุณก็ไม่คงที่เท่าไหร่ สงสัยอะไร ขอให้เคลียร์ๆ กันให้จบนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อย่าปล่อยให้คนอื่นมีอิทธิพลกับคุณเด็ดขาด แล้วก็ไม่ต้องรู้สึกผิดหรือไม่สบายใจด้วย จงมีเป้าหมายที่ชัดเจน และอย่าเพิ่งด่วนสรุป รับผิดชอบกับงานของตัวเองพอ ไม่ต้องไปสนใจคนอื่น 

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

คำวิจารณ์ฟังแล้วอาจจะน่าหงุดหงิด ฟังแล้วไม่ชอบใจ เราทุกคนก็เป็นแบบนั้นแหละ แต่บ่อยครั้งก็ต้องทำหน้านิ่งๆ แม้ว่าในใจเราจะไม่เห็นด้วยหรือไม่พอใจมากๆ ก็ตาม เดือนนี้ ทำตัวให้แตกต่างไปจากที่เคยเถอะนะ ไม่ว่าใครเขาพูดอะไรมา เราอยากให้คุณเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง ไม่ต้องไปอินกับคนอื่นๆ มากนัก  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้ต่างๆ ที่เข้ากับหน้าที่การงานดีมาก คุณค่อนข้างขี้เกียจอยู่บ้าง แต่ยังไงงานก็มาถึงตัวขนาดนี้แล้ว ทำสักหน่อยไหม สร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตไง เราคิดว่าถ้าคุณเสียสละและตั้งใจทำงานแล้ว ผลตอบรับที่ได้จะดีแบบไม่คาดคิด ลุยเต็มไปเลย
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : อ่อนไหว ไม่ค่อยคิดถึงความเป็นจริง
เลขนำโชค : 7, 10, 11, 17, 77
คำที่เหมาะสม : อย่าอ่อนไหวให้มากนัก แต่หัดสนใจความรู้สึกคนอื่นให้มากๆ จะดีกว่า
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ พฤษภ และตุลย์
การเงิน : รายจ่ายมากกว่ารายรับเสียแล้ว ต้องจัดการให้ลงตัวนะ

ความรัก :

ความแตกต่างของประนีประนอมกับเสียสละคืออะไร...? ลองคิดให้ดีๆ เสียสละอาจหมายถึงสิ่งที่เราไม่ได้อยากทำหรอก แต่เราก็ต้องทำ และเราทำลงไปโดยไม่ได้หวังรางวัลหรือของตอบแทนด้วย ซึ่งแตกต่างจากประนีประนอมมากๆ นะ ณ ตอนนี้ ขอให้ประนีประนอมจะดีกว่าเสียสละ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้ คุณมีหลายเรื่องต้องรับผิดชอบ จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแน่ๆ เพราะงั้นอย่าเพิ่งปักใจเชื่ออะไรลงไปชัดๆ จนกว่าจะรู้ผลแน่ๆ แล้วก็คิดถึงความต้องการของตัวเองก่อนที่จะคิดถึงคนอื่น 

  ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

มีคนหลายคนที่เราไม่ชอบหน้า หรือรู้สึกไม่ดีด้วย แต่พอได้มาคุยกันจริงๆ ได้ทำงานร่วมกันจริงๆ เรากลับชอบเขา เหมือนแค่มองจากภายนอก พบว่าเขาเป็นคนน่ารำคาญมาก แต่พอรู้จักตัวจริง อ้าว... ไม่ได้เป็นแบบที่เราคิดเลย ดังนั้น เวลามองคน จงอย่าฟันธง แต่มองให้หลากหลาย หลายมุมมอง และรู้จักประนีประนอมบ้างอะไรบ้าง 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายได้และสถานการณ์ทางการเงินเป็นหลัก เราก็อยากให้คุณสนใจเรื่องเงินนะ เพราะว่ามันจะมีปัญหา มีความสับสนยุ่งเหยิงมากพอสมควร อาจต้องรอจนปลายเดือนนู่นเลย อะไรๆ ถึงจะลงตัว เป็นหน้าที่ของคุณแล้วที่จะต้องคอยกำหนดชะตากรรมเรื่องการเงินให้ดีดี อย่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองมากนัก อะไรตัดได้ก็ตัดนะ 

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : กังวลมากมาย   
เลขนำโชค : 0, 8, 11, 18, 81
คำที่เหมาะสม : ปัญหาทุกเรื่องสำคัญเท่ากันหมดเลยจนน่าเป็นห่วง ความแตกต่างของแต่ละเรื่องเล็กน้อยจนแยกแทบไม่ออก
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และมังกร
การเงิน : ค่อยๆ ดีขึ้น เริ่มลงตัวแล้วหละ

ความรัก :

ไม่มีเป้าหมายไหนยากหรือทำไม่ได้ ตราบใดที่คุณพยายาม ถ้าหากจริงใจ กระตือรือร้น เต็มที่ และพร้อมจะลงมือ เราเชื่อว่าแค่นี้คุณก็จะผ่านไปได้ขั้นตอนนึงแล้ว และถ้าหากเกิดปัญหา หน้าที่ของคุณคือ เต็มใจจัดการและแก้ไขด้วยกายและใจ เรียกว่าพร้อมสุดๆ สิ่งสำคัญคือ ทำในสิ่งที่อยากทำ และคิดว่าใช่ แค่นี้ก็พอแล้ว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ช่วงนี้เรื่องส่วนตัวค่อนข้างโดดเด่น เราอยากให้คุณเตรียมตัวให้พร้อม อะไรที่เคยมั่นใจหรือคิดว่าใช่ มันจะไม่ลงตัวสักอย่าง จงเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเอง 

  ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

ลองมองไปรอบๆ ซิมีใครต้องการความช่วยเหลือจากคุณบ้าง และพวกเขาต้องการมากแค่ไหน แล้วถ้าคุณต้องไปช่วยพวกเขา ต้องเสียเวลามากเท่าไหร่ คุณอาจต้องตัดสินใจแล้วละว่าจะช่วยหรือไม่ช่วยยังไง บางทีคุณก็ใจดีมากเกินไป แล้วอาจทำให้ตัวเองต้องเหนื่อยหรือว่าเดือดร้อนเอง ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้น เราว่าไม่โอเค ขอให้ช่วยเท่าที่คุณทำได้ดีกว่า

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องมาใส่ใจเรื่องความสัมพันธ์ ดูเหมือนช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะทีเดียว และคุณก็จะต้องใช้ความสามารถบวกสัญชาตญาณมากหน่อย ซึ่งมันอาจจะกินเวลาคุณไปมาก จนไม่สามารถทำอย่างอื่นได้เลย ไม่มีเวลาให้คนรักด้วย ยังไงก็อย่าลืมดูและกันและกันบ้าง การสื่อสารจะช่วยให้ความรักดีขึ้นได้
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เจออุปสรรคเยอะ หงุดหงิดง่าย งานหนัก คิดมาก
เลขนำโชค : 6, 9. 13, 21, 40
คำที่เหมาะสม : จัดให้เข้าที่เข้าทาง
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ เมถุน และกรกฎ       
การเงิน : ดีกว่าที่คิดเอาไว้

ความรัก :

คนที่อินกับความเชื่อตัวเองมากๆ มักจะไม่สบายใจเวลาต้องคุยกับคนที่มองโลกต่างออกไป หรือพูดให้ชัดก็คือ คุยเรื่องของตัวเองได้ แต่ฟังเรื่องของคนอื่นเนี่ย ไม่อยากฟัง... ซึ่งจะว่าไปแล้ว มันมีข้อเสียคือ คุณจะไม่ได้ยินความคิดของคนอื่น และไม่รู้ว่าเพราะอะไรคนอื่นเขาถึงเชื่อแบบนั้น แนะนำแรงๆ ให้ลองฟังคนรักให้มากขึ้น ลองคิดตามนะว่าความคิดของเขาเป็นแบบนี้เพราะอะไร

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อย่าปล่อยให้ตัวเองสับสน หรือไม่แน่ใจ ถ้าคิดได้ ต้องลงมือเลย รู้ไหมว่าหลังฉากน่ะ มีอะไรซ่อนอยู่มากมาย รายละเอียดจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ ที่คุณต้องรับมือและจัดการ ถ้าทำได้ เป้าหมายในอนาคตก็จะชัดเจนมากขึ้น

  ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

บนโลกนี้ไม่มีทางแก้ไขอะไรที่ง่ายดายหรือได้มาง่ายๆ เวลาเกิดเรื่อง คุณจะเดินหนีก็ไม่ได้หรอก ต่อให้เหนื่อยล้าหรือเบื่อหน่ายแค่ไหนก็ตาม แนะนำเลยนะ ต้องทุ่มทั้งกายและใจ เอาให้เต็มที่ เรารู้ว่าคุณพยายามและลองมาหลายอย่างแล้ว แต่อาจจะต้องเปลี่ยนมุมมองอีกนิด เพราะปัญหานี้มันมีลูกเล่นอยู่ ไม่ได้แก้ได้ง่ายๆ ลองถอยออกมา แล้วมองเข้าไปใหม่อีกครั้ง อะไรๆ อาจชัดเจนขึ้น

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องเอาใจใส่ทั้งงานและสุขภาพไปพร้อมๆ กัน ก็จะต้องจัดการแบ่งเวลาให้ดีๆ ระวังหน่อย ตอนนี้ร่างกายไม่ดี คุณค่อนข้างเหนื่อย หาเวลาไปออกกำลังกาย กินอาหารดีๆ พักผ่อนบ้าง อย่าเอาแต่บ้างานเป็นบ้าเป็นหลัง ไม่ดีกับตัวเองหรอก ถ้าได้พักสักหน่อย ทุกอย่างอาจจะดีกว่าเดิมก็ได้ นอกจากนี้ เรื่องคนรัก ก็คงต้องหาเวลาให้กันและกันบ้าง ระวังเรื่องเงินหน่อย อย่าฟุ่มเฟือย อยู่ด้วยกันได้แต่อย่าชวนกันไปเปลืองนะ  

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดเยอะ คิดมากไป
เลขนำโชค : 3, 9, 19, 33, 99
คำที่เหมาะสม : ต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนลงมือ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ สิงห์ และมังกรด้วยกัน
การเงิน : แนะนำให้ใช้จ่ายเฉพาะเรื่องจำเป็น

ความรัก :

ทุกวินาทีคือปาฎิหาริย์ ทะเลสาบ สายลม นก พืช ทุกชีวิตบนโลกคือความมหัศจรรย์ คิดเหมือนกันไหม และเมื่อทุกอย่างสำคัญ คุณก็ควรจะใส่ใจดูแลให้ดีๆ ต้องพัฒนาตัวเองอยู่เสมอ และเต็มใจเต็มที่ พร้อมสร้างสรรค์อะไรใหม่ๆ ที่พิเศษ จงเห็นค่าความรัก และภูมิใจกันและกัน คุณได้มาอยู่ด้วยกัน โชคดีมากๆ แล้ว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะสื่อสารกับผู้คนให้มากขึ้น จะดีกับคุณมากกว่า และควรหลีกเลี่ยงอุปสรรคต่างๆ ถ้าเกิดปัญหา ให้หลบดีกว่าจะพยายามไปยุ่งหรือเปลี่ยนแปลง ถ้ารู้สึกว่า ความคาดหวังของคนอื่นๆ กระทบต่อความรู้สึกของคุณ คุณต้องพูดและบอกออกไปให้ชัดเจน  

ดวงประจำเดือนพฤษภาคม : 

สถานการณ์เลวร้าย และมีปัญหา และมันยากมากที่คุณจะนั่งทนรอเฉยๆ เมยๆ ไม่สนใจ แบบว่าคันไม้คันมืออยากช่วยจัดการ แต่มีความจริงอยู่อย่างนะ คนที่ลงมือทำมักถูกวิจารณ์เสมอ ซึ่งมันอาจทำให้คุณรู้สึกผิดหรือไม่สบายใจได้ แต่... คุณไม่ใช่คนโง่นี่นา เราเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จได้ดี และความรู้สึกอยากแก้ปัญหาของคุณก็ไม่ผิด เพียงแต่ว่า คุณอาจจะต้องรอจังหวะนิดนึง อย่าผลีผลาม

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การต้องสร้างความสมดุลในชีวิต ทั้งเรื่องงานและเรื่องการพักผ่อน มันสำคัญทั้งสองอย่างนั่นแหละ คุณจึงต้องจัดการให้ลงตัว แล้วก็ต้องคอยระวังเรื่องรายได้ด้วย สถานภาพทางการเงินสำคัญที่สุดแล้ว แล้วดูเหมือนว่าคุณจะมีโชคดีเรื่องงานนะ แต่ว่า... ต้องใช้พลังกายและใจ แล้วก็ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองหน่อย ทำแบบเดิมๆ เห็นจะไม่ได้แล้ว      
        
         

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  คิดอะไรไว้ล่วงหน้าเยอะไปหมด
เลขนำโชค : 0, 1, 11, 55, 60
คำที่เหมาะสม : ให้เวลากับตัวเองเพื่อคิดเรื่องสำคัญๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ ธนู และสิงห์
การเงิน : ดีจนไม่น่าเชื่อ

ความรัก :

ยิ่งคุณกังวลมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งส่งผลต่อคนรักด้วย คุณจะบอกว่า “อย่าเครียด เป็นเรื่องของฉัน ไม่ใช่ของเธอ” ก็คงไม่ได้ และเมื่อคุณรู้สึกดีหรือว่าสบายใจ คนรักก็จะสบายใจตามไปด้วย ณ ตอนนี้... เราคิดว่าคุณมีทางเลือกแล้ว ต้องลองคิดดูว่าจะเอายังไง จะรีบๆ เคลียร์ให้จบ หรือจะปล่อยให้ตัวเองเครียดต่อ แล้วส่งผลกระทบต่อคนรักไปด้วย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

สถานการณ์ที่เกิดขึ้น มันดูกลับไปกลับมาไม่ลงตัว และถึงตอนนี้ คุณตัดสินใจได้แล้วว่าจะทำอะไรดี จะเลือกทางไหน แบบไหน ก็ต้องเคลียร์คัท เอาให้ชัดเจน เพราะอะไรๆ มันดูไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่ จงชัดเจนกับเป้าหมายที่ต้องการ

  ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

อะไรสำคัญที่สุด การเดินทางหรือว่าเป้าหมาย ตอนนี้เหมือนคุณกำลังอยากเดินทางแล้ว เตรียมตัวแล้วล่ะ อยากจะไปถึงเป้าหมายอีกจุดนึง เบื่อตรงที่ยืนอยู่เต็มทนแล้ว และคุณก็คิดว่าขอให้ไปถึงให้ได้ แค่นี้แหละ พอใจแล้ว คุณรู้สึกว่าเส้นทางอีกสายน่าจะดีกว่า ก็เลยพร้อมจะสู้เต็มที่ แม้ว่าจะเหนื่อย ไม่สบายใจ หรือรู้สึกแย่ก็ตาม เราคิดว่า... คุณคงไม่ได้ทุกอย่างตามชอบใจสมบูรณ์แบบหรอก แต่ว่า... ตราบใดที่คุณทำเต็มที่ แค่นั้นก็ประสบความสำเร็จแล้ว  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่บ้านและครอบครัว ความผูกพันเรื่องเหล่านี้สำคัญมากๆ เราอยากให้คุณดูแลคนรักของคุณทุกคนให้ดีๆ เรื่องงานก็ปล่อยผ่านไปก่อน อย่าเพิ่งไปสนใจอะไรมาก การสื่อสารสำคัญมาก คุณต้องปลอบใจและเอาใจใส่ทุกคน ขณะเดียวกันก็อย่าลืมหาเวลาให้ตัวเองได้พักผ่อนบ้างอะไรบ้าง               

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : อ่อนไหวและคิดล่วงหน้าไว้เยอะมาก
เลขนำโชค : 2, 10, 12, 18, 98
คำที่เหมาะสม : โอกาสกำลังมาแล้ว
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์
การเงิน : รายจ่ายเรื่องพาหนะค่อนข้างเยอะ

ความรัก :

“ของดีสำหรับบางคนอาจกลายเป็นยาพิษสำหรับอีกคนก็ได้” ตรงไหมล่ะ...? เช่น สมมติคนคนนึงชอบกินเนื้อมาก แต่กับอีกคน เขาเป็นมังสวิรัติ เนื้อก้อนนั้นก็จะหมดประโยชน์ไปเลย คนเราทุกคนไม่เหมือนกัน มีความแตกต่างมากมาย อะไรที่เราต้องการและยอมรับ คนอื่นๆ เขาอาจรับไม่ได้ก็ได้ ลองให้เวลากับคนที่คิดต่างเราบ้าง ไม่ใช่จะบังคับให้เขามาคิดเหมือนเราอย่างเดียว

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

แม้ว่าจะรู้สึกว่า การตัดสินใจไม่ใช่เรื่องง่าย แต่จริงๆ แล้ว ไม่ใช่แบบนั้นเลย คุณเองมีวิสัยทัศน์ และเป็นคนที่คิดอะไรเป็นแบบแผน แต่ตอนนี้ คุณเริ่มรู้สึกว่าอยากอยู่แบบสบายๆ ผ่อนคลาย ไม่อยากจะกดดันอะไรมาก

  ดวงประจำเดือนพฤษภาคม :

นี่เราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรายการทีวีตลอดเวลานะ รอบๆ ไม่ได้มีกล้องซ่อนไว้จับตาดูเราทุกย่างก้าว ไม่มีใครโหวตให้คะแนน ดูเหมือนคุณพยายามทำให้ชีวิตเหนื่อย กลัวคะแนนความนิยมตก กลัวคนอื่นไม่รัก รู้สึกอยากแข่งขันสร้างความสำคัญตลอดเวลา ซึ่ง... เราก็เข้าใจคุณนะว่าทำไมคิดอย่างนี้ แต่... ถามหน่อยมันจำเป็นขนาดนั้นหรือ เชื่อมั่นในตัวเองและสถานการณ์สิ เดี๋ยวอะไรๆ ก็ดีขึ้นเอง

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่หน้าที่การงาน แนะนำให้ใช้สัญชาตญาณเป็นหลักนะ มีเรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจค่อนข้างเยอะ ทั้งงานและเงิน แต่ว่าสุดท้ายแล้ว คุณก็จะผ่านพ้นไปได้ อย่าลืมหาเวลาพักผ่อนบ้าง ไม่ใช่เอาแต่ทำงานอย่างเดียว การได้พักผ่อนก็ดีกับคุณหลายอย่าง จะเอาแต่ทำงานงกๆ ไม่มีประโยชน์ อย่าลืมคิดเรื่องของตัวเองด้วย  
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

natsu.natsu☆ Member 4 พ.ค. 58 10:12 น. 1

'มีเรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจค่อนข้างเยอะ ทั้งงานและเงิน' ราศีมีน ตรงมากกก ช่วงนี้ใกล้เปิดเทอมขึ้นม.3มีอะไรต่อมิอะไรให้คิดเยอะแยะจริงๆ --

2
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

natsu.natsu☆ Member 4 พ.ค. 58 10:12 น. 1

'มีเรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจค่อนข้างเยอะ ทั้งงานและเงิน' ราศีมีน ตรงมากกก ช่วงนี้ใกล้เปิดเทอมขึ้นม.3มีอะไรต่อมิอะไรให้คิดเยอะแยะจริงๆ --

2
กำลังโหลด
zineve Member 4 พ.ค. 58 10:44 น. 2

คือเราไม่มีแฟนนนนนนนนนนนน เปิดอ่านทีไรทำนายเรื่องรักแบบมีแฟนทู้กกที ไม่มีของคนโสดบ้างหรอคะ มันตะเตือนไต

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด