เด็กดีดูดวง 3-9 สิงหาคม 2558 
 

สวัสดีจ้า น้องๆ ดวงมาแล้วๆๆๆ  
พี่อตินเปิดทวิตเตอร์แล้ว ตามฟอลได้ที่ @Atin_Dekd ค้าบ
และอย่าลืม เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"


ไปช่วยไลค์กันเยอะๆ นะ เราจะสรรหาเรื่องดีๆ เกี่ยวกับดวงมานำเสนอจ้า 
 


 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : ***
จิตใจ : เริ่มกล้าแสดงออก และกล้าเปิดเผยมากขึ้น
เลขนำโชค : 4, 9, 15, 36, 70
คำที่เหมาะสม : ผ่านวันยุ่งๆ ไปให้ได้  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ กรกฎ และมีน
การเงิน : ต้องการเพิ่ม

ความรัก :

อะไรคือสิ่งที่สำคัญของชีวิต ถ้าคนขี้โมโห โมโหน้อยลงบ้าง เข้าใจง่ายขึ้นบ้าง หรือถ้าคนสับสนคิดมาก จะเลิกสับสน หรือคนหดหู่ จะลดความเครียดลงบ้างล่ะ ชีวิตเราไม่ได้เกิดมาเพื่อเครียด แต่เกิดมาเพื่อรับสิ่งดีๆ ลองคิดถึงสิ่งดีๆ ในชีวิตนะ อย่าไปคิดแต่เรื่องลบๆ เลย

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ลองถามตัวเองอีกครั้งว่าต้องการอะไรกันแน่ ลองคิดให้ดีว่า... สิ่งที่คุณหวังไว้มันคืออะไร แล้วก็ลองคิดด้วยว่าถ้าคุณเป็นคนอื่น คุณจะทำอย่างไร สิ่งที่ทำได้ตอนนี้คือจัดการทุกอย่างให้ลงตัวและรักษาความเป็นตัวเองเอาไว้ให้ดี

ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

ถ้าเริ่มแล้วจบไม่ลง...? เราก็ไม่อยากให้เป็นอย่างนั้น แต่ ณ ตอนนี้ นั่นแหละคือสิ่งที่คุณกำลังเผชิญอยู่ ชีวิตของคุณเดือนนี้ต้องเสี่ยง เจอเรื่องท้าทาย แต่มันก็คือโอกาสของคุณ ลองค้นลึกๆ ว่าแท้จริงแล้วคุณต้องการอะไร และเริ่มต้นการผจญภัยได้เลย 
 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่สถานการณ์ต่างๆ ที่ทำให้หลายอย่างติดขัด ไปต่อไม่ได้ อะไรที่เหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี จู่ๆ มันก็ติดขัดซะอย่างนั้น ทำให้คุณค่อนข้างหงุดหงิด และไม่สบายใจ ชวนให้คิดไปถึงอดีตที่เคยมีปัญหาจุกจิกๆ พวกนี้ สิ่งที่น่าเป็นห่วงอีกอย่างคือเรื่องเงิน คุณอาจต้องระวังรายจ่ายสักหน่อย เพราะค่าใช้จ่ายสูงมาก                

    
    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : **
จิตใจ : เหนื่อยล้า รู้สึกว่าทำอะไรมากเกินไป ทำไมชีวิตต้องเจอเรื่องแบบนี้ด้วย
เลขนำโชค : 5, 10, 11, 15, 25
คำที่เหมาะสม : ได้เวลาเปิดปากพูด
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู กันย์ และตุลย์
การเงิน : ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เจอแต่เรื่องเลวร้าย

ความรัก :

คนเราบางทีก็ตลกดี จริงจังกับความเชื่อ ใช้ชีวิตยึดติดกับมัน เอาจริงเอาจัง ทั้งที่อาจจะไม่มีเหตุผลเลยก็ได้ คุณรู้สึกบ้างไหมว่าการกระทำของคุณกำลังท้าทายคนอื่นๆ อยู่ สิ่งที่คุณสงสัย อาจจะไม่ได้น่าสงสัยขนาดนั้นก็ได้ ลองปรับความเชื่อของตัวเองดูนะ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จัดการความรกรุงรังในชีวิตให้หมด โอกาสข้างหน้ากำลังจะมาแล้ว คุณค่อนข้างกดดันและไม่สบายใจ แต่ว่า... เราอยากให้คุณนึกถึงความเป็นจริงให้มากๆ การทำตัวแปลกแยกมีแต่จะทำให้เสียกับเสียในตอนนี้ 

ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

เวลาทายดวง เราต้องเลือกคำพูดที่ทำให้คนอ่านอ่านรู้เรื่อง แต่ว่า... เรารู้ว่าเดือนนี้ คุณไม่ได้ต้องการคำทำนายอะไรจากเราเลย คุณอยากได้ตัวเลขมากกว่า อยากรู้สินะว่าชีวิตจะดีขึ้นเท่าไหร่ หรือแย่ลงมากเท่าไหน ทุกอย่าง ขึ้นอยู่กับคุณเอง แรงกระตุ้นที่มี จะส่งผลต่อทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตคุณ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อารมณ์หวานๆ อยากใกล้ชิดคนรัก ถ้าไม่มีแฟนก็จะฟุ้งๆ เป็นพิเศษ คิดนู่นคิดนี่ แล้วก็อาจต้องเสียเงินเกี่ยวกับความรักเยอะด้วยเช่นกัน แล้วก็อย่างที่บอกความรักก็ค่อนข้างจริงจัง คุณเองกำลังเครียด กดดัน คิดมาก นอกจากเรื่องความรักแล้ว การสื่อสารกับคนอื่นๆ ก็สำคัญ เวลาคุยกับใครก็ระวังคำพูดไว้บ้าง 

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย แต่ส่วนใหญ่ก็ดีนะ  
เลขนำโชค : 0, 2, 3, 5, 7
คำที่เหมาะสม : ความลับเปิดเผย
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ส่วนใหญ่จะลง

ความรัก :

ถ้ามีอะไรที่เชื่ออยู่แล้ว แต่ว่าคนอื่นๆ เขาสงสัย ไม่เชื่อใจ เราไม่อยากให้คุณเลิกเชื่อตัวเอง แต่ให้กล้าหาญ และพยายามโน้มน้าวให้พวกเขาเชื่อคุณ บางที คนอื่นๆ เขาก็นึกไม่ออกว่าเป็นอย่างไร เพราะเขาไม่ได้ยืนอยู่จุดเดียวกับคุณ ต้องแสดงให้พวกเขาเห็นถึงความรู้สึกของคุณ แล้วก็จะดีเอง  

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณไอเดียเยอะมากๆ เราอยากให้คุณจัดการทุกอย่างให้ลงตัว แล้วก็ระวังเรื่องโครงสร้างต่างๆ ไม่อย่างนั้นอาจต้องมาเครียดหรือว่ากดดันในภายหลัง 

ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

คนบางคน เลือกจำในสิ่งที่อยากจำ แล้วก็เลือกลืมในสิ่งที่อยากลืม และเมื่อมีปัญหา บางทีก็ไม่แก้ไข ไม่สนใจปัญหา รู้สึกว่าปล่อยให้คนอื่นๆ เป็นผู้แก้แทนแล้วกัน ฟังแล้วคิดยังไงบ้าง...? ตัวคุณเองเคยเป็นแบบนั้นมาก่อนไหม อยากให้ตั้งสติ ใช้สมาธิมากๆ หน่อย แล้วถามตัวเองว่าอยากทำอะไรกันแน่  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การปรับตำแหน่งชีวิตตัวเองเสียใหม่ เพราะที่เป็นอยู่มันสับสนชอบกล ก็อาจจะต้องลองดูว่ามีอะไรที่ไม่โอเค เคลียร์ออก แล้วหาประเด็นที่ต้องลุยมาชัดๆ เรื่องหนึ่ง ที่เหลือก็แค่เป็นประเด็นเสริมกันไป เรื่องครอบครัวเองก็สำคัญ ต้องคอยดูแลพูดคุย เวลามีเรื่องอะไร ก็คุยกันเร็วๆ หน่อย อย่าทิ้งให้เลทหรือว่าชักช้า  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : กำลังมองหาความถูกต้อง
เลขนำโชค : 4, 11, 14, 34,144
คำที่เหมาะสม : ช่วงนี้เป็นช่วงเหนื่อย
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์และเมษ  
การเงิน : กังวลและคิดมาก

ความรัก :

เวลาเจอปัญหาที่แก้ไขไม่ได้ เรามักเหนื่อยล้า เหมือนพ่ายแพ้ เราคิดแต่ว่า... ถ้าหาก... ถ้าเราไม่ทำแบบนั้น ถ้าไม่ทำแบบนี้ เราปล่อยให้มันเป็นแบบนั้นคงจะดีกว่า ยิ่งคิดยิ่งดราม่า ระยะหลังๆ มานี้ หัวใจคุณไม่ดีเลย คุณเครียด แล้วก็เจอเรื่องยากลำบาก อย่าปล่อยให้มันทำร้ายคุณได้ อีกไม่นาน คุณจะได้พบเส้นทางใหม่ๆ เชื่อเรา รับรองว่าคุณจะไม่เจ็บปวดเหมือนเดิม

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนเราไม่อาจซื้อทุกอย่างได้หรอก แต่ว่า... เราอยากให้คุณคิดให้ดีว่าต้องการอะไรกันแน่ จริงๆ ชีวิตคุณนี่ไม่ได้มีปัญหาอะไรเลยนะ ถือว่าโชคดีมากๆ ด้วย อีกเรื่องที่ต้องระวังคือค่าใช้จ่าย 

  ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

คุณคิดอยู่ว่า ทำไมตัวเองถึงทำดีไม่ได้ดี ทำไมพยายามมากมาย ไม่มีใครสนใจ ช่วงหลังๆ มานี้ เจออะไรมาเยอะมาก เรื่องท้าทายมากมาย คุณได้เปลี่ยนแปลงตัวเองและชีวิตของคนรอบๆ ไปอย่างไม่น่าเชื่อ ถามว่าได้อะไรกลับมาบ้าง มีความมั่นคงบ้างไหมอย่างไร ก็คงไม่เหมือนเก่าอีกแล้วหละ เดือนนี้ อาจต้องเหนื่อยหน่อย แต่ผลก็จะคุ้มค่านะ  

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยในเรื่องงาน พายุค่อนข้างโหมกระหน่ำ คุณกดดันมาก เราอยากให้ใจเย็นๆ แล้วสงบนิ่งไว้ก่อน อีกเรื่องที่น่าเป็นห่วงคือรายจ่าย ดูเหมือนคุณใช้จ่ายหนักมือไปนิด อ้อ อาทิตย์นี้ การสื่อสารสำคัญมาก ในเรื่องความสัมพันธ์ เราขอเตือนว่าต้องพูดอย่างระวัง ไม่อย่างนั้น อาจเดือดร้อนได้           
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : แก้ไขปัญหา
เลขนำโชค : 8, 19, 22, 82, 88
คำที่เหมาะสม : ต้องผ่านจุดนี้ไปให้ได้ ถึงจะประสบความสำเร็จ
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ ตุลย์ และเมถุน
การเงิน : อาจต้องเสียเงินซื้อข้าวของใช้ในบ้าน

ความรัก :

แค่คำพูด ก็สร้างความหมายได้มากมาย หลายครั้งเราไม่รู้ตัวหรอก เราพูดโดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่ได้คิดอะไร แต่มันกลับส่งผลได้อย่างไม่น่าเชื่อ เรื่องความรัก ใช้หัวใจมากกว่าสมองนะ และเลือกคำพูดที่เหมาะสม ระมัดระวัง 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เป็นอาทิตย์ที่ยุ่งมากๆ ได้ทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง ซึ่งจะดีต่อชีวิต แต่สิ่งที่ทำให้คุณกังวลเห็นจะเป็นความคาดหวังจากคนอื่นๆ รอบตัว 

ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

จะมีพัฒนาการหลายๆ อย่างในเดือนนี้ และคุณก็จะได้โอกาสใหม่ๆ ในชีวิต มีพลัง มีสิ่งดีๆ คุณอาจบอกว่าเป็นไปได้เหรอ ไม่มั้ง ไม่น่าหรอก แต่เชื่อเราไหมล่ะว่า... โอกาสของทุกคนย่อมมีจังหวะ และตอนนี้ จังหวะของคุณมาแล้ว เราเชื่อว่าคุณจะได้ทำสิ่งดีๆ และประสบความสำเร็จ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเดือนเกิดของคุณ ก็จะมีไคลแม็กซ์หลายอย่าง ประตูแห่งอนาคตเปิดรอต้อนรับแล้ว แต่ไม่ได้หมายความว่าคุณควรจะทิ้งของเก่าไปเลย ยังไงก็เก็บไว้ทั้งสองอย่างได้นะ ทำมันไปพร้อมๆ กันนี่แหละ คุณเริ่มรู้ตัวแล้วว่าต้องการอะไร อยากได้อะไรกันแน่ แล้วก็เต็มที่ทุกอย่าง ทั้งเรื่องเงิน งาน และความรัก             

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ :  มีเป้าหมาย และมีสมาธิ
เลขนำโชค : 0, 2, 4, 5, 9
คำที่เหมาะสม : ต้องรับผิดชอบทั้งหมด
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ มังกร พฤษภ และมีน
การเงิน : กังวลคิดมาก

ความรัก :

สมมติว่าจู่ๆ ให้ข้ามไปปีหน้าเลย นอนตื่นมา กลายเป็นปีหน้าแล้ว คิดว่าจะแปลกไหม แล้วจะรู้สึกอย่างไร ดีขึ้นหรือว่าแย่ลง ความรักของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปบ้างไหม ถ้าเป็นอย่างนั้น คุณจะยังเป็นตัวเองเหมือนที่เป็นอยู่ตอนนี้หรือไม่ ณ ตอนนี้อยากทำอะไรจงทำให้เต็มที่ และเป็นตัวเองให้มากที่สุด 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องสำคัญหลายเรื่องในชีวิต คุณค่อนข้างกดดัน และรู้สึกไม่สบายใจ สัมผัสได้ว่ากำลังจะมีบางอย่างเกิดขึ้น ซึ่งมันก็ส่งผลจากอดีตน่ะแหละ คุณกำลังจะได้โอกาสใหม่ๆ แล้ว ลองเลือกให้ดีแล้วกันว่าชอบอะไร ต้องการอะไรกันแน่ 

ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

ช่วงนี้คุณค่อนข้างโชคดีก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่า แค่สั่งปุ๊บแล้วจะได้ในสิ่งที่ต้องการปั๊บนะ ยังไงก็ต้องพยายามเองด้วย หัดรู้จักให้บ้าง แล้วก็ขอบคุณในสิ่งที่ได้รับมา พร้อมกับพยายามและตั้งใจ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่อดีตที่อาจตามมาหลอกหลอนทำให้คุณไม่สบายใจ อยากให้เวลาอยู่กับคนรักให้มากขึ้น และให้ความสนใจกับเรื่องส่วนตัวก่อน อะไรที่เคยใจร้อน ขอให้ใจเย็นลงบ้างก็ได้ การสื่อสารสำคัญมาก แล้วก็ระวังเรื่องเงินทองด้วยเช่นกัน            
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ชอบโทษตัวเอง และทำร้ายตัวเองด้วยการคิดถึงเรื่องไม่จำเป็น  
เลขนำโชค : 12, 34, 35, 48, 60
คำที่เหมาะสม : ทุกคนต่างก็มีจุดที่ต้องทำ เมื่อมันยังไม่ถึงเวลาของคุณ อย่าไปคิดมากว่าตัวเองไม่รับผิดชอบ   
ราศีเพื่อนพ้อง : เมถุนและธนู  
การเงิน : เสียเงินไปกับเรื่องเศร้าๆ

ความรัก :

แยกแยะเพื่อนกับศัตรูได้อย่างไร บางทีก็ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะเพื่อนกับศัตรูบางครั้งมันก็ใกล้กันมาก เหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ทำให้คุณสงสัยความจริงใจของใครบางคน และตอนนี้ คุณไม่รู้แล้วว่าควรไว้ใจใครดี อาจมีเรื่องที่คุณต้องเช็กเพื่อความมั่นใจ ในชีวิตคุณได้รับความรักและกำลังใจมากกว่าที่รู้นะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องบางเรื่องที่คุณต้องคิดใหม่แล้วก็ต้องจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ เรื่องเงินนี่สำคัญที่สุด อาจเจอเรื่องท้าทายหลายๆ เรื่อง และถูกทดสอบจากคนบางคน

  ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

เคยรู้สึกบ้างไหมว่าต้องทำงานหลายๆ อย่างในเวลาเดียวกัน และข้อจำกัดต่างๆ ก็มากมายไปหมด ทำให้คุณทำอะไรได้ไม่เต็มศักยภาพ จริงๆ แล้วถ้าคุณเลือกมาสักอย่าง ชีวิตอาจจะง่ายมากขึ้นก็เป็นได้ อย่าไปยึดติดกับทุกสิ่งทุกอย่าง ทำอะไรได้ก็เลือกไปทีละอย่างจะดีกว่านะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การตั้งสติ และมีสมาธิอยู่กับสิ่งที่เป็นอยู่ เรารู้สึกว่า ชีวิตของคุณไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่ เหมือนสับสนอยู่ตลอดเวลา อาจได้เวลาที่คุณต้องปรับตัวเอง แล้วทำให้ทุกอย่างชัดเจนมากขึ้นด้วย ช่วงนี้ มีโอกาสที่คุณจะพัฒนาก้าวไปข้างหน้าได้ แต่เราอยากให้ระวังเรื่องรายจ่ายนิดนึง ความรักหวานชื่นดี ไม่น่าเป็นห่วง         

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : จะเจอเรื่องบางเรื่องที่เป็นบทเรียนให้กับตัวเอง
เลขนำโชค : 6, 11, 15, 16, 30
คำที่เหมาะสม : เหนื่อยล้า อ่อนแรง
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ พฤษภ และเมษ   
การเงิน : ทำนายอะไรไม่ได้เลย เลวร้ายมาก

ความรัก :

ถ้าได้ขึ้นรถไฟเหาะตีลังกา เราก็คิดว่าคุณน่าจะตื่นเต้น ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ แต่ถ้าให้ขึ้นแล้วไม่ให้ลงมา จะหัวใจวายตายไหมอ่ะ ทุกคนย่อมมีเป้าหมายบางอย่าง แต่ไม่ใช่ว่าจะต้องเจอมันอยู่ตลอดเวลา ชีวิตมันต้องมีจังหวะขึ้นและลง ไม่ใช่ว่าขึ้นอย่างเดียวหรือว่าลงอย่างเดียว ก่อนหน้านี้ คุณอยู่เฉยๆ มาตลอด ตอนนี้แหละ ได้เวลาขึ้นรถ และเจอความตื่นเต้นแล้ว 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เรื่องส่วนตัวค่อนข้างกดดัน มีเรื่องเก่าๆ มาให้คิดมาก อยากให้คุณจริงใจต่อตัวเองบ้าง อะไรที่ทำไม่ได้ก็ไม่ต้องทำ อะไรทำได้ก็ทำ คุณมีทักษะที่ดีอยู่แล้ว แต่คุณต้องชัดเจนก่อน 

  ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

ความยุติธรรมมีจริงไหม แล้วอิสระที่แท้ล่ะ คิดว่าจะเกิดขึ้นได้ไหม ก็อาจมีโอกาส แต่คงไม่ใช่เดือนนี้แน่ๆ เพราะช่วงนี้ คุณอาจจะต้องเหนื่อย และต้องคิดมาก มีเรื่องน่าหงุดหงิดหลายๆ อย่างเกิดขึ้น แต่เราก็ยังอยากให้คุณศรัทธาในตัวเอง และภูมิใจในสิ่งที่จะเกิดขึ้นนะ 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การใช้จ่ายแบบเร่งด่วน จนคุณเองก็งงไปหมด รายจ่ายเยอะมาก ทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน เอาเป็นว่าก็ดูศักยภาพด้วยแล้วกัน ดูกำลังของตัวเองบ้างอะไรบ้าง ณ ตอนนี้ ประตูแห่งโอกาสกำลังเปิดรับคุณ ก็ขอให้เต็มที่เรื่องการสื่อสาร และสร้างความสมดุลระหว่างงานกับชีวิตส่วนตัวให้ดี  
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : มองโลกในแง่ดี
เลขนำโชค : 3, 13, 30, 33, 39
คำที่เหมาะสม : เลข 3 เป็นเลขที่นำโชคมาให้
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ และเมษ        
การเงิน : ก็ถือว่าดีกว่าคนอื่นๆ เขา

ความรัก :

การพยายามมองโลกแง่ดีไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะมันขึ้นอยู่กับว่าเราเจออะไรอยู่ด้วย มีปัจจัยหลายอย่างที่กำหนดไม่ได้ เพราะงั้นก็ไม่สามารถบังคับความคิดได้ ในสถานการณ์นี้ คุณคิดหนัก และไม่รู้ว่าควรทำอย่างไร แต่เชื่อเรา เดี๋ยวก็จะผ่านไป

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ความสำเร็จเกิดขึ้นได้ แต่คุณอาจจะเครียดและไม่สบายใจอยู่บ้าง คุณควรมองโลกความเป็นจริง และคิดถึงเป้าหมายที่เป็นจริง แต่ยังไงก็เตรียมตัวให้พร้อม ถ้าทำได้ ความสำเร็จก็จะง่าย 

  ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

ช่วงนี้ คำพูดสำคัญมากที่สุด เราคิดว่าเป็นช่วงที่คุณต้องดูแลตัวเองมากเป็นพิเศษ คุณจะแข็งแกร่งมากขึ้น แล้วก็ได้อะไรดีๆ มากมาย เติบโต ก้าวหน้า คนรอบๆ เริ่มมองคุณอย่างจริงจังมากขึ้น และคุณเองก็เริ่มมองเห็นความต้องการของตัวเอง และรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การมองหาคำตอบในชีวิต มีหลายๆ แง่มุมที่คุณเองก็ไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร ก็เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะหาสิ่งที่ต้องการให้เจอ แล้วก็อย่าลืมเอาใจใส่เรื่องครอบครัว ดูแลคนใกล้ชิดให้มากๆ เพราะงานคุณค่อนข้างแน่นสุดๆ เรื่องส่วนตัว อาจเดินมาถึงจุดเปลี่ยนของบางสิ่งที่คุณเองก็ไม่คาดคิด          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : **
จิตใจ : เรียนรู้ที่จะส่งต่อให้คนอื่นๆ บ้าง อย่าเหนื่อยคนเดียว
เลขนำโชค : 5, 7, 15, 45, 55
คำที่เหมาะสม : ควบคุมสิ่งสำคัญให้ได้
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ กรกฎ และกันย์  
การเงิน : รายจ่ายเยอะเหมือนกัน

ความรัก :

ความคิดเห็นนี่เหมือนไวรัส รับมาง่ายแต่สลัดให้หลุดยาก และเมื่อเราเอามาคิดมากๆ ก็กลายเป็นว่าเราจำเอาไว้ และถ่ายทอดต่อให้คนอื่นเขาฟังด้วย เหมือนเรารับอิทธิพลจากคนอื่นมามากเกินไป เราว่าคุณได้ฟังความเห็นมาเยอะหละ แต่ขาดข้อมูลที่แน่นอน ณ ตอนนี้ คุณต้องการข้อมูลโดยละเอียด ดังนั้น ต้องให้ความสำคัญกับทฤษฎีต่างๆ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะได้รับความกดดันหลายอย่าง อยากให้คำนึงถึงเป้าหมายหลัก และคิดถึงความต้องการของตัวเองเป็นสำคัญ อาจได้เวลาที่คุณจะมองหาอำนาจที่เป็นของคุณ ความต้องการใครก็ไม่สำคัญเท่าของคุณเอง   

  ดวงประจำเดือนสิงหาคม

ทุกคนเลือกสถานการณ์ต่างๆ ด้วยประสบการณ์ของตัวเอง ยิ่งเจอบ่อย ก็จะยิ่งฉลาดขึ้นเรื่อยๆ คุณรู้ดีว่าอะไรที่ไม่สบายใจ อะไรที่รบกวนใจ อะไรที่เจอแล้วไม่ชอบ ในเมื่อรู้ตัวเองอยู่แล้ว ก็เอาความรู้พวกนั้นมาปรับใช้กับตัวเอง เพื่อที่ทุกอย่างจะได้ลงตัว บอกเลยเดือนนี้ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดหรอก 

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การอยู่คนเดียวบ้าง แล้วก็ให้เวลากับตัวเองบ้าง แล้วคุณจะเริ่มมองเห็นคุณค่าของชีวิตมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น เราว่าชีวิตคุณรีบเร่งเกินไป คุณอาจต้องหาเวลาพักใจ ทำใจสบายๆ บ้าง อยู่กับตัวเองบ้าง สโลว์ไลฟ์อะไรยังงี้บ้าง อีกเรื่องที่ต้องระวังมากคือเรื่องเงิน มันอาจกลายเป็นปัญหาได้อย่างไม่น่าเชื่อ ใช้ชีวิตอย่างสงบสุขนะ        

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ :  หงุดหงิด เจออุปสรรค แต่โทษอะไรใครไม่ได้นอกจากตัวเอง
เลขนำโชค : 0, 12, 16, 22, 45
คำที่เหมาะสม : มีเวลาเมื่อไหร่ก็ต้องลุย
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ เมถุน และเมษ
การเงิน : ดีถึงยอดเยี่ยม

ความรัก :

คุณเป็นใคร เราอยากให้คุณถามตัวเองจริงๆ แล้วก็ถามตัวเองด้วยว่าต้องการอะไรกันแน่ ที่ผ่านๆ มาคุณเคยคิดอะไร ต้องการอะไร เราอยากให้ลืมไปให้หมด แล้วถามตัวเองตอนนี้นี่แหละ ว่าอยากได้อะไร อะไรที่สำคัญต่อคุณ ให้โอกาสตัวเองได้คิด และได้เปิดใจนะ

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ลองคำนวณให้ดีว่าคุณพร้อมจะให้อะไรกับใครเท่าไหร่ และคนอื่นๆ เขาต้องการจากคุณแค่ไหน อยากให้คุณคิดถึงความต้องการของตัวเองก่อนนะ เรื่องคนอื่นไว้ทีหลัง 

  ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

ยิ่งรอของสิ่งหนึ่งนานเท่าไหร่ เราก็ยิ่งหมดความสนใจ จากที่เคยอยากได้มากๆ บางคนอาจกลายเป็นหัวเสีย เออ ไม่เอาก็ได้ รอนานเกินไป เดือนนี้มันก็เป็นแบบนั้น คุณมองว่าอยากได้นู่นนี่ คิดไว้มากมาย แต่พอได้จริง กลับได้ไม่ครบ ขาดนั่นขาดนี่ และมันทำให้คุณเหนื่อย เดือนนี้ อาจต้องเพิ่มความกระตือรือร้นให้ตัวเองหน่อยนะ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาสำคัญในด้านการงาน สัญชาตญาณของคุณเข้มข้นมาก ชัดเจนและเป๊ะสุดๆ งานก็ไหลมาเทมาจนปวดหัวไปหมด เราจึงขอเตือนไว้ว่า... อย่าบ้างานให้มากนัก ต้องหาเวลาพักใจบ้าง คนรักเองก็ต้องการการเอาใจใส่ดูแลจากคุณ พูดคุยกันมากหน่อย ทำความเข้าใจกัน แล้วก็ให้เวลากันและกันให้มากขึ้น       

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : คิดมากไปเรื่อยๆ จนถึงจุดนึงก็ปลง
เลขนำโชค :  0, 1, 3, 99, 12
คำที่เหมาะสม : ระวังเรื่องเวลา
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร กรกฎ และกุมภ์
การเงิน : ร่อยหรอจนหมด แล้วก็จะค่อยๆ ดีขึ้นเบาๆ

ความรัก :

โลกนี้เป็นของทุกคน ดูธรรมชาติสิ ทุกคนใช้ได้ฟรี เคยได้ยินประโยคนี้บ้างไหม ไม่ว่าจะอากาศ หรือว่าดินฟ้าอากาศ ทุกคนมีสิทธิ์ชื่นชมได้อย่างเท่าเทียม ไม่มีอะไรเป็นของใคร และของที่เราพูดถึงก็ไม่ได้มีไว้ขาย เราอยากให้คุณทำใจ และคิดกับตัวเองว่า เวลาจะให้อะไรใคร ก็ให้ด้วยใจ อย่าไปหวังอะไรตอบแทน ถ้าทำดีแล้ว สักวันก็คงจะได้สิ่งดีๆ เอง

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ดูแลสุขภาพบ้างก็ดีนะ เรื่องความรัก อาจเจอเรื่องท้าทาย คุณต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองและจัดการอย่างเหมาะสม และขอเตือนซ้ำ ร่างกายดี ก็จะดีต่อคุณเอง 

  ดวงประจำเดือนสิงหาคม :

สังเกตไหม คนเราจะทะเลาะกับคนใกล้ตัวได้บ่อยที่สุด แล้วก็สามารถประนีประนอมยอมกันได้มากที่สุด ยิ่งสนิทกันมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทะเลาะกันขัดแย้งกันได้มากเท่านั้น เดือนนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และคุณจะต้องขัดแย้งกับคนสนิท คนที่มีความหมายกับคุณมากๆ จำไว้ให้ดีว่า เขารักคุณและคุณก็รักเขา และจะขัดแย้งกันแค่ไหน สุดท้ายคุณก็เป็นเพื่อนกัน

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ช่วงเวลาสำคัญของคุณเอง อยากให้ระวังเรื่องเงินทองให้มากๆ แล้วก็เตรียมตัวทำงาน ขยันๆ ให้มากหน่อย อย่างที่บอกไปว่ารายได้อาจทำให้คุณมีปัญหาและคิดหนักในเวลาเดียวกัน และทั้งๆ รายได้ไม่ดี ปัญหาเรื่องงานก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน จำไว้นะว่าเครียดอย่างเดียวไม่ใช่อะไร คุณต้องหาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง ไปพักผ่อนและใช้เวลาร่วมกับคนรักนะ      
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด