ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : กังวลอยากแก้ไขปัญหา   
เลขนำโชค : 0, 1, 6, 7, 33
คำที่เหมาะสม : จะมีการตัดสินใจบางอย่าง อยากให้รวบรวมข้อมูลให้ครบๆ ก่อน   
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์
การเงิน : มีปัญหาเล็กน้อย แต่เดี๋ยวก็เคลียร์ได้ 

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ถ้าคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมีอะไรซ่อนอยู่อีกมากมาย ก็อย่าทำชาเฉย เพราะการเฉย เป็นเรื่องง่ายอยู่แล้ว หน้าที่ของคุณคือ ถ้ารู้สึกไม่ชอบมาพากล ก็ต้องรีบติดตามปัญหา อย่าปล่อยเลยตามเลย มั่นใจในตัวเองหน่อย คุณน่ะมีอิทธิพลกับคนอื่นมากกว่าที่รู้   

  คำเตือน :

ถามเราว่าควรจะต้องคิดหนักเรื่องอะไร เราขอตอบว่า... จะกังวลไปทำไมเล่า ไม่มีอะไรเลยจริงๆ ทุกอย่างนี่คุณคิดไปเอง คือคุณนอยด์ไง คิดมาก ระวังเกิดเหตุ ทางที่ดีพยายามผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ ดีกว่านะ

 ความรัก :

ความรักกำลังอยู่ในช่วงค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป หน้าที่ของคุณคือต้องให้เวลากับมันและใส่ใจรายละเอียดที่จะเกิดขึ้น ลองหาเวลาไปพักผ่อนกันสองต่อสอง ไปหาอะไรกิน หรือไปทำอะไรร่วมกัน สร้างช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน เพื่อให้ความรักมั่นคงแข็งแรงมากขึ้น 

 การงาน :

อย่ากดดันตัวเองมากจนเกินไปนัก พยายามอย่าปล่อยให้อะไรมากระทบใจแรงมากๆ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่เกิดขึ้น ไม่ได้มีอะไรน่าเป็นห่วงขนาดนั้น มองอะไรมองเป็นภาพรวม จะได้รับโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ทำให้คุณค่อนข้างกังวล แต่ยังไงก็เผชิญหน้ากับปัญหาเอาไว้ อย่าถอย  

 การเรียน :

แนะนำว่าสถานที่สำหรับท่องหนังสือสำคัญที่สุดแล้วสำหรับตอนนี้ ควรหาสถานที่สงบๆ ทบทวนบทเรียน จดชอร์ตโน้ตแยกออกมาต่างหากในกระดาษแผ่นเล็กๆ แล้วค่อยๆ ท่องไปทีละนิด อย่าอ่านแบบไม่มีเป้าหมาย ไม่มีประโยชน์ 

 สุขภาพ :

จะมีปัญหาอย่างไม่คาดคิด และจะเป็นอย่างน้อยๆ ก็หนึ่งวัน ดูจากรูปการณ์แล้ว น่าจะเป็นตอนวันหยุด ถ้าเป็นโรคไขข้ออยู่แล้ว อาการกำเริบรุนแรง อาจจะเจ็บปวดมาก ควรไปพบแพทย์

ภาพรวมคร่าวๆ :

ต้นอาทิตย์ เหมือนได้เริ่มอะไรใหม่ๆ อย่าเพิ่งเปลี่ยนแปลงอะไรกะทันหัน อยู่นิ่งๆ ไว้ดีกว่า คอยสังเกตและเช็กดูให้ดีว่าเกิดอะไรขึ้น หลังผ่านช่วงแรกๆ ไป คุณจะเริ่มเข้าใจอะไรๆ มากขึ้น ทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ปลายอาทิตย์ เชื่อเราสิ คุณจะประทับใจในความสำเร็จของตัวเอง 

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ต้องการความร่วมมือ
เลขนำโชค : 1, 5, 7, 15, 17
คำที่เหมาะสม : การร่วมมือที่ดีและเจตนาที่ดี จะทำให้คุณได้รับสิ่งตอบแทนที่ดี     
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กรกฎ และมังกร  
การเงิน : ท้าทายหนักมาก

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุมาถึงจุดเปลี่ยนสำคัญแล้ว คุณต้องคิดให้ดีว่าจะเสียสละอะไร เพื่ออนาคตระยะยาว มีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนสิ่งต่างๆ ใหม่ และคุณจะต้องควบคุมสภาพจิตใจให้ดีที่สุด แล้วยังต้องจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ด้วย

  คำเตือน :

คนอย่างคุณปรับตัวง่าย เข้ากับคนง่าย แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า จะต้องเป็นแบบนั้นเสมอไป บางที การที่เราเจอเรื่องซ้ำๆ ซากๆ ทำให้เราชินชา และไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องไม่ดี ทั้งที่ความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องดีนะ ลองถามตัวเองดูให้ดีๆ ว่าสิ่งที่เจออยู่เนี่ย มันใช่หรือไม่ อย่าปล่อยให้ความเคยชินมาทำให้คุณนิ่ง จนไม่อยากเปลี่ยนแปลง อย่ากลัว ชีวิตเปลี่ยนแปลงได้ตลอด

 ความรัก :

การต่อรองจะดีกว่าทะเลาะนะ มีปัญหาอะไรกันก็ค่อยๆ พูดค่อยๆ คุย ตกลงกันดีๆ ประนีประนอมกันหน่อย ฟังอีกฝ่ายบ้าง ไม่ใช่ฟังแต่ตัวเองอ่างเดียว คนโสด ก็ลองหาเวลาไปปาร์ตี้ พบปะผู้คน จะได้เจอคนน่าสนใจ แม้แต่ทางออนไลน์ ก็มีโอกาสเช่นกัน 

 การงาน :

ต้นอาทิตย์ คุณรู้สึกเหมือนผู้ชนะ งานเอาเรื่องทีเดียว ลูกค้าชอบ ผู้บริหารก็ปลื้ม คุณค่อนข้างฮอต และจะได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทน มีแต่คำชมเข้ามา มีคนอยากชวนไปทำงานด้วย งานประจำก็ต้องทำ แต่ขณะเดียวกัน ก็ต้องทำอะไรใหม่ๆ ด้วย อาจจะได้เจอกับใครบางคนที่สำคัญมากๆ สร้างความสัมพันธ์กันเอาไว้ มีประโยชน์ต่อหน้าที่การงานในอนาคต

 การเรียน :

ไม่อยู่ในอารมณ์อยากเรียน มีอุปสรรคเยอะมาก ส่วนใหญ่เกิดจากที่บ้าน อารมณ์นี้จะอยู่สักพักหนึ่ง ทำให้คุณไม่อยากเรียนเลย แนะนำให้ไปติวกับเพื่อนๆ จะช่วยได้

 สุขภาพ :

ถ้าเป็นเบาหวานอาการจะกำเริบหนัก ต้องระวังเรื่องอาหารการกิน ไปเช็กกับหมอสม่ำเสมอ และให้ระวังเรื่องความดันโลหิตสูง ต้องให้หมอตรวจสอบอย่างใกล้ชิด ควรออกกำลังเพิ่มเติม เพื่อสุขภาพร่างกาย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อารมณ์ค่อนข้างรุนแรงตั้งแต่ต้นอาทิตย์ จนคุณค่อนข้างเหนื่อย ระวังความรู้สึกหน่อยก็ดี เพราะคุณเป็นคนอารมณ์แรง จะออกความเห็นอะไรก็ต้องระวัง หรือจะฟังคนอื่นพูด ก็ขอให้ฟังอย่างเปิดใจ ฟังอย่างตั้งใจ อย่าใช้อารมณ์ ใครเขาพูดอะไรก็ฟังแล้วนำไปพิจารณาดีๆ แทนที่จะเอาแต่ต่อต้าน เราพูดอย่างนี้ แต่เราก็รู้แหละว่ามีโอกาสสูงที่คุณจะไม่ฟังเรา 

    

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : อึดอัดขัดข้อง    
เลขนำโชค : 2, 10, 11, 17, 77
คำที่เหมาะสม : ช่วงนี้จะอยากกินอยากดื่ม ระวังอ้วน   
ราศีเพื่อนพ้อง : สิงห์ เมษ และธนู     
การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ แต่ส่วนใหญ่ก็โอเคนะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนบางคนมีอิทธิพลมาก พวกเขาคาดหวังในตัวคุณ และทำให้คุณสับสน อาจจะต้องปรับเปลี่ยนแผนชีวิตเสียใหม่ก็เพื่อพวกเขานี่แหละ ซึ่งก็เป็นเรื่องที่ดีนะ จะเป็นบทเรียนสำคัญทำให้คุณก้าวไปข้างหน้า 

  คำเตือน :

ถ้าคิดว่ารู้ทุกสิ่ง อยากให้เริ่มต้นคิดใหม่ สถานการณ์ตอนนี้ สับสนไปหมด อะไรที่คิดว่าใช่ๆ ก็ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลย หน้าที่ของคุณคือ ต้องเรียนรู้ทุกสิ่งที่เกิดขึ้น และหาความรู้จากสถานการณ์ เพื่อให้มันเกิดประโยชน์

 ความรัก :

คุณวางแผนอยากมอบของขวัญให้กับคนรัก หรือคนที่แอบชอบอยู่ จะมัวรีรออะไร อยากให้ก็ให้เลย ข้อควรระวังตอนนี้คือ อาจมีคนให้ข้อมูลมาผิดๆ และคุณก็เผลอไปเชื่อ จนอาจจะทำให้ทะเลาะกัน ก่อนจะเชื่ออะไร ต้องตรวจสอบข้อมูลเสียก่อน 

 การงาน :

คนมากมายอยากจะยื่นจมูกเข้ามายุ่งกับงานของคุณ ทำตัวนิ่งๆ แล้วก็ทำงานของตัวเองไป อย่าไปสนใจเลยว่าคนอื่นๆ เขาต้องการอะไร ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอแล้ว คุณอาจพบเจอข้อผิดพลาดบางอย่าง ไม่ต้องพานิกหรือตกอกตกใจไป ใจเย็นๆ ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจหรือลงมือทำอะไร 

 การเรียน :

เจอเรื่องรบกวนจิตใจ ทำให้เรียนได้อย่างไม่สงบ ไม่มีสมาธิเท่าไหร่นัก แนะนำให้หลบเข้าห้องสมุด จะช่วยรวบรวมสมาธิที่แตกกระเจิงได้ดีขึ้น ถ้าอยากเรียนต่อ คุณจะต้องเอาใจใส่และตั้งใจมากกว่านี้ แค่เท่าที่เป็นอยู่นี้ไม่เพียงพอ อยากเรียนด้านไหน ต้องศึกษาเพิ่มเติมหนักๆ นะ 

 สุขภาพ :

จะมีปัญหาเรื่องโรคเบาหวานหนักมาก ควรไปเช็กกับหมอ และมีโอกาสที่จะได้รับอุบัติเหตุ ส่งผลให้ไม่ได้นอนไปหลายวัน นอกจากดูแลร่างกายแล้ว ต้องดูแลจิตใจด้วย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณกำลังกังวลเรื่องปัญหาสุขภาพของใครบางคน และใช้เวลาค้นหาข้อมูลเพื่อหาคำตอบที่ใช่ที่สุด คุณนึกถึงเพื่อนคนหนึ่งในใจ มีโอกาสจะได้กลับไปติดต่อกัน ความสัมพันธ์ก็จะดี ผูกพันกันมากขึ้น ครึ่งหลังของอาทิตย์ จะต้องทำงานหนัก งานเข้าตลอดเวลา ให้ระวังพวกกำหนดส่งงาน แต่ว่าปลายอาทิตย์ จะได้พักผ่อน ได้ให้เวลากับตัวเองคิดทบทวนว่าที่ผ่านมา ทำอะไรลงไป และควรจะเดินหน้าไปทางไหนต่อ 

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

 
ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : กังวลไปเอง ไม่มีอะไรให้เครียดหรอกนะ
เลขนำโชค : 3, 6, 9, 17, 21
คำที่เหมาะสม : อยากแต่งตัวจัดก็ทำได้ ทุกคนชอบแน่   
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และมีน
การเงิน : พึ่งพาได้

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คนรอบข้างดูจะแข็งแกร่งกันเสียเหลือเกิน พวกเขาพร้อมช่วงชิงตำแหน่งและสิ่งที่ต้องการ ซึ่งก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรของคุณ คุณยังมีความสุขในแบบของตัวเองได้แบบสบายๆ อย่างเดียวที่ต้องทำคือ ระวังไม่ให้พวกเขามารบกวนจิตใจและความรับผิดชอบของคุณ  

  คำเตือน :

เป็นช่วงเวลาที่ดี ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน และคุณคิดถึงคนอื่นๆ เสมอ มีน้ำใจ อยากช่วยใครต่อใคร ปัญหาคือ... คุณต้องระวังให้ดี บางที ความอยากช่วยของคุณอาจทำให้ถูกหลอกใช้ได้ แล้วก็เลยกลายเป็นเสียใจเจ็บใจ เวลาช่วยใครก็ระวังตัวระวังใจ

 ความรัก :

คุณอยากให้ใครคนหนึ่งประทับใจ ก็เลยพยายามทำตัวหรูหรา ใจเย็นๆ น้า เสน่ห์จริงๆ ของคุณคือความน่ารัก มีน้ำใจ ความใส่ใจ เห็นอกเห็นใจคนอื่นต่างหาก ช่วงกลางอาทิตย์ ไม่ว่าคนโสดหรือมีแฟนแล้ว จะมีคนเข้ามาให้พิจารณา คิดให้ดีแล้วกันว่าจะตอบรับอย่างไร วันหยุด จะได้ใช้เวลาร่วมกับคนรัก 

 การงาน :

เป็นช่วงของการวางแผนและการคิด พยายามมองอะไรเป็นภาพรวม และทบทวนรายละเอียดให้ดีๆ มีข้อขัดแย้งเกิดขึ้น หน้าที่ของคุณคือ ต้องเคลียร์ ต้องเอาให้อยู่ คุณคิดจะตัดสินใจบางอย่าง และมันอาจกระทบกับใครบางคน ควรหาข้อตกลงที่ชัดเจนให้พบ 

 การเรียน :

ถ้ากำลังเรียนปีสุดท้าย อาจจะกังวลนิดนึง ต้องการโอกาสเพิ่มเติม ดูเหมือนคุณเอาการเรียนไว้เป็นรองจากเรื่องอื่นๆ และนี่แหละปัญหาหลักละ ควรให้ความสำคัญกับการเรียนมากกว่านี้  

 สุขภาพ :

ไม่ได้มีอะไรน่าอันตรายหรือมีปัญหาอะไร โดยรวมแล้วสุขภาพก็ดีตลอดทั้งอาทิตย์ แต่ก็ไม่อยากให้ชะล่าใจ ยังไงก็ออกกำลังกายไว้ ทำร่างกายให้แข็งแรงสม่ำเสมอดีกว่า กินอาหารที่ดีต่อสุขภาพด้วยจะดีมากๆ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

ใครบางคนอยากจะตกลงกับคุณ แต่เรายังไม่อยากให้คุณรีบร้อน ให้เวลาตัวเองพิจารณาเสียก่อนว่าต้องการสิ่งนี้จริงหรือไม่ ถามตัวเองให้ชัดๆ เลย ระหว่างนี้ ควรหาเวลาไปพักผ่อน อ่านหนังสือ กินอาหารดีๆ เดินเล่น ฟังเพลง ทำอะไรก็ได้ที่ทำให้สบายใจ แล้วชั่งน้ำหนักตัวเลือกที่ต้องการไปด้วย ปลายอาทิตย์ อย่าปล่อยให้ตัวเองเบื่อหน่าย หาอะไรสนุกๆ ทำบ้างก็ดี 
              

    

          
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : เตรียมพร้อมเสมอ  
เลขนำโชค : 2, 3, 5, 7, 9
คำที่เหมาะสม : จัดเต็มไปเลย    
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ กรกฎ เมษ ธนู และเมถุน
การเงิน : รายจ่ายเยอะมาก เหมือนโดนคุกคาม

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้มากๆ เพราะจะมีรายจ่ายแบบกะทันหัน ได้เวลาปรับชีวิตการเงินได้แล้ว อย่าซื้อของไม่จำเป็นและพยายามสร้างความสมดุลเรื่องรายจ่าย 

คำเตือน :

ที่ผ่านมา คุณเจอเรื่องหลายอย่าง ทำให้เหน็ดเหนื่อยและสูญเสียความมั่นใจไป แต่ว่า... คนอย่างชาวสิงห์ ไม่เคยเสียความเชื่อมั่นหรือว่าศรัทธาอยู่แล้ว เราเชื่อว่า เมื่อผ่านกระบวนการนี้ไปได้ คุณจะได้บทเรียนที่ดีมากมาย และมันจะมีคุณค่ากับคุณสุดๆ  

 ความรัก :

พูดถึงเรื่องแรงบันดาลใจ คุณมีมากกว่าใครเลยนะ และต้องใช้มันให้เป็นประโยชน์ที่สุด ช่วงปลายอาทิตย์ อยากใช้เวลากับคนรักและครอบครัว ซึ่งถ้าได้ทำ ก็จะดีต่อตัวคุณเองและทุกคนในครอบครัว ควรหาเวลาไปเดทกับคนรักบ้าง ให้เวลากันและกัน ทำอะไรน่ารักๆ 

 การงาน :

ระวังปัญหาทางการเงินให้ดี ควรวางแผนใหม่ ปรับกลยุทธ์ระยะยาวเสียใหม่ ให้ลงตัวทั้งลูกค้าและบริษัทเอง คุณจะคิดโปรเจ็คท์ใหม่ออก และต้องอาศัยความร่วมมือกับคนอื่น เทคโนโลยีจะเป็นตัวช่วยสำคัญ เป็นเรื่องจำเป็นมาก ปลายอาทิตย์ คุณจะเริ่มมองหน้าที่การงานในแง่มุมใหม่ๆ 

 การเรียน :

รู้สึกว่าการเรียนไม่ก้าวหน้าดังใจ อยากหาแรงบันดาลใจ เพื่อจะได้เรียนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถ้าอยากให้ความจำดีขึ้น คำแนะนำคือต้องหัดนั่งสมาธิ เริ่มจากแค่หายใจเข้าออกลึกๆ ช้าๆ ก็ได้

 สุขภาพ :

จะมีอาการหวัดคัดจมูกรบกวนจิตใจ ควรรีบรักษา ถ้าปล่อยปละละเลยเดี๋ยวแทนที่จะหายเอง จะกลายเป็นเรื้อรัง อาจมีอาการปวดข้อ เจ็บหนักมากหน่อย คำแนะนำ ลองเดินบ่อยๆ ทุกเช้าหรือว่าเย็นก็ได้ จะช่วยบรรเทาอาการ  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

ทุกคนต่างก็บอกแรงกระตุ้นของตัวเอง และถ้าฉลาดพอ คุณจะรู้ว่าต้องทำอย่างไรกับมัน ยังไงก็ขอให้โชคดีนะ เวลาตัดสินใจอะไร ขอให้ทำตามสัญชาตญาณ คุณไม่มีเวลามานั่งฟังความดราม่าของคนอื่นๆ หรอก เพราะตัวเองก็ยังจะเอาไม่รอด แทบไม่มีเวลาให้คนรักเลย จะเอาเวลาที่ไหนไปให้คนอื่นล่ะ ปลายอาทิตย์ คุณจะมีความรู้สึกอยากครอบครองบางอย่างหนักมาก ระวังอารมณ์ด้วย 

    

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ :  พร้อมมากๆ   
เลขนำโชค : 0, 1, 3, 7, 9
คำที่เหมาะสม : วินโดว์ช็อปปิ้งหน่อยไหม
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน พฤษภ และมังกร          
การเงิน : น่าทึ่งทีเดียวหละ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

อาทิตย์นี้เรื่องเยอะมาก คุณจะต้องค่อยๆ จัดเรียงลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว เรียนรู้ที่จะรับมือกับอุปสรรคและปัญหาที่เกิดขึ้น การสื่อสารที่ดีจะช่วยได้   

คำเตือน :

คริสต์มาสดำรงอยู่ได้ก็เพราะคนที่เชื่อในคริสต์มาสไงล่ะ ความเชื่อกลายเป็นความจริงได้ก็เพราะใจของมนุษย์ ที่เชื่อว่ามันมีสิ่งนั้นอยู่จริงๆ นี่คือคำเตือนที่เราอยากบอกคุณ อย่าประเมินอำนาจของความเชื่อต่ำเกินไปนัก อยากให้มีศรัทธาอยู่เสมอ เชื่อไหมล่ะ ว่าความเชื่อทำได้ทุกสิ่ง

 ความรัก :

จะวางแผนอะไรต้องระมัดระวัง การรับมือกับคนรักค่อนข้างลำบาก จำไว้ว่า... คุณควบคุมความรู้สึกของคนอื่นไม่ได้หรอก ต้องรอ ต้องใจเย็นๆ แต่คิดว่าจะเจอเรื่องเซอร์ไพรซ์อยู่นะ และทำให้รู้สึกดีด้วย ปลายอาทิตย์ ทุกอย่างราบรื่นดี ถ้ายังโสด กามเทพจะยิงศรใส่ คุณจะตกหลุมรักกับคนบางคน บทสนทนาจะนำมาซึ่งสิ่งดีๆ รู้จักและเข้าใจกันมากขึ้น  

 การงาน :

คุณพลังเต็มหลอดมาก แบบว่าพร้อมที่จะทำงาน พร้อมลุย พร้อมจัดการ คุณพร้อมแล้ว และรู้แล้วว่า... ต้องทำอย่างไร ปลายอาทิตย์ จะต้องตัดสินใจบางอย่าง ซึ่งยากมากๆ แต่ถ้าตัดสินใจได้แล้ว ทุกอย่างก็จะรวดเร็วและง่ายดาย เปิดตาเปิดใจ แล้วลองปรับความคิดเรื่องเป้าหมายทางการงานเสียใหม่ อะไรๆ อาจไม่ยากอย่างที่คิดก็ได้ 

 การเรียน :

อยากเรียนรู้ อยากศึกษาอะไรใหม่ๆ และความรู้ที่ได้นี้ จะช่วยเรื่องการศึกษาของคุณในอนาคต เราอยากให้คุณสร้างเป้าหมายในการเรียนให้ชัดเจน เลือกมาแค่เป้าหมายเดียวก็พอ อย่าคิดหลายอย่าง มันจะทำไม่ได้สักอย่าง

 สุขภาพ :

มีอาการหวัด ไอ จาม คัดจมูก ทำให้รำคาญ หงุดหงิด แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาร้ายแรงอะไร ถ้าอายุมากแล้ว อยากให้เปลี่ยนไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต ไม่ควรทำกิจกรรมอะไรที่โลดโผนเกินไป อาจเกิดอุบัติเหตุ  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

การหารือกับคนอื่นๆ แบ่งปันไอเดียกัน ก็จะได้มุมมองที่แตกต่าง แล้วในที่สุด คุณก็จะรู้ว่าการพูดคุยนี้มีประโยชน์กับคุณมาก เวลาฟังก็ต้องฟังอย่างตรงไปตรงมา แล้วก็ลองคิดให้ดีๆ ว่าสิ่งที่เขาพูดมานั้น มีอะไรที่คุณคาดไม่ถึงบ้าง และอะไรที่จะช่วยให้คุณพัฒนาตัวเองได้ เรื่องความรัก จะมีการเปลี่ยนแปลง และทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นคนใหม่ 

    

           
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ตื่นเต้น คิดนู่นคิดนี่หลายเรื่อง          
เลขนำโชค : 2, 5, 15, 75, 77
คำที่เหมาะสม : จะทำอะไรต้องระวัง  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ          
การเงิน : รายจ่ายเยอะมาก

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ยังมีเวลาคิดอีกนานกว่าจะลงมือทำจริงๆ ควรหาเวลาอยู่กับตัวเองไปก่อน เพื่อหาคำตอบที่ใช่ที่สุด รอบตัวเรื่องเยอะคนแยะ เพราะงั้นก็ต้องค่อยๆ ปรับจูน  

  คำเตือน :

มีปัญหาบางอย่างที่คุณแอบซ่อนเอาไว้ใต้พรมนะ เพราะงั้นก็ต้องระวังหน่อย ช่วงนี้ มีโอกาสที่ปัญหามันจะเปิดเผยออกมา ก็น่าตื่นเต้นดี และคุณก็ต้องใช้ศักยภาพที่มีให้เต็มที่เพื่อหาทางแก้ไข เป็นเรื่องด่วนนะ ต้องรีบจัดการ

 ความรัก :

ช่วงนี้ คุณสดชื่นมาก ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ อยากอยู่กับคุณ คุณพูดอะไรทุกคนก็เชื่อและรับฟัง เป็นช่วงเวลาที่เหมาะจะอยู่กับเพื่อน คนรัก หรือสมาชิกในครอบครัว ถ้าเป็นไปได้ จัดปาร์ตี้กันเลย แล้วคุณก็จะกลายเป็นศูนย์กลางความสนใจ ใครๆ ก็อยากอยู่กับคุณ ให้ความสนใจในสิ่งที่คุณพูดและเป็น   

 การงาน :

ตอนนี้ไม่เหมาะจะลงมือเท่าไหร่ ควรจะอยู่นิ่งๆ แล้วสังเกตดูมากกว่า ทำงานคนเดียวดีกว่าทำงานร่วมกับคนอื่นๆ แต่... ทุกคนก็ดูจะรุมเร้าคุณเหลือเกิน ขอรายละเอียดต่างๆ มากมาย ทำให้คุณเสียเวลาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปลายอาทิตย์ คุณต้องใช้พลังหนักมาก ต้องพยายาม ต้องจัดเต็ม แทนที่จะได้พัก กลับต้องมาทำงาน แต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงอะไร สายตาแหลมคม สมองก็ปราดเปรื่อง 

 การเรียน :

ตั้งใจเรียนและพยายามหาความรู้สม่ำเสมอ อาจจะมีอุปสรรคหลายๆ อย่าง แต่เราก็แนะนำให้สู้ต่อไป ความตั้งใจมั่นจะช่วยให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

 สุขภาพ :

ในเรื่องของสุขภาพ ให้ระวังโรคจากอากาศเปลี่ยนแปลง ซึ่งโดยรวมก็ไม่มีอะไรเลวร้ายนะ นอกจากว่าจะเป็นความดันโลหิตสูงกับเบาหวาน อันนั้นห้ามละเลยเด็ดขาด  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นและคุณแทบเลิกคิดไม่ได้ คุณรู้สึกว่ามันเห็นแก่ตัว เพราะชีวิตเจอแต่เรื่องดีๆ มาตลอด ไร้สาระน่า ทำไมไปคิดมากแบบนั้น ชีวิตดีก็ดีต่อไป ไม่ต้องไปคิดมาก อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ นะ อาทิตย์นี้ หน้าที่ของคุณคือ พยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง วันหยุด ควรให้เวลากับคนรักมากๆ 

    

      
                                

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ผ่อนคลาย พยายามมีความสุข       
เลขนำโชค : 6, 7, 9, 11, 33
คำที่เหมาะสม : จริงจังหน่อยก็ดีและพยายามหลีกเลี่ยงอะไรที่เป็นปัญหา
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กรกฎ และธนู    
การเงิน : รายจ่ายเยอะมากๆ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยู่ในตำแหน่งที่ดีมากๆ เป็นช่วงที่เริ่มมองเห็นการตัดสินใจแล้วว่าควรทำอย่างไร แต่ยังไม่อยากให้รีบร้อน อยากให้ค่อยๆ คิด ค่อยๆ หาคำตอบ สักต้นปีหน้าก็ยังทันนะความจริง   

  คำเตือน :

มีเรื่องมากมายที่หาคำอธิบายไม่ได้ มีเรื่องที่แอบซ่อนอยู่ในมุมมืด และคุณไม่สังเกตเห็น แต่ก็รู้อยู่แหละ เพราะงั้น คุณก็เลยไม่ค่อยสบายใจเท่าไหร่ รู้สึกว่า... บางอย่างนี้อันตรายและน่ากลัว ยังไงก็อยากให้เชื่อใจตัวเอง แล้วก็พยายามทำความเข้าใจในสิ่งที่จะเกิดขึ้น 

 ความรัก :

การงานค่อนข้างท้าทาย ก็เลยส่งผลกระทบต่อความรัก ควรหาเวลาไปพักผ่อนร่วมกันบ้าง หรือระหว่างวันก็ทักทายอีกฝ่ายบ้าง อย่าปล่อยให้ห่าวเหินกันมาก เดี๋ยวปลายอาทิตย์จะยาว ดูเหมือนคนรักมีอะไรบางอย่างอยากจะหารือกับคุณ ถ้าเป็นไปได้ ให้เวลาเขาหรือเธอบ้าง ปลายอาทิตย์ หาเวลาไปพักผ่อนกันสองต่อสอง จะช่วยให้รักหวานชื่น 

 การงาน :

ช่วงสามวันแรกของอาทิตย์ ดูจะพลังเต็มมาก อยากให้เวลากับงาน ได้เจอลูกค้ามากขึ้น มีอะไรหลายอย่างต้องทำ แต่มันก็คุ้มค่ามากจริงๆ อาจจะต้องทบทวนเรื่องหน้าที่การงานใหม่ แล้วก็ต้องระวังมากๆ การตัดสินใจเป็นเรื่องยาก แต่พอวันศุกร์ ก็จะคิดออก และทุกอย่างก็จะลงตัว คุณจะมั่นใจในตัวเองและพร้อมที่จะหาบทสรุป หรือเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ 

 การเรียน :

ช่วงนี้ ก็คงจะต้องหาโอกาสใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ขยันตั้งใจเรียนให้มากๆ จะดีต่อคุณในอนาคต ถ้าอยากศึกษาต่อ จะต้องตั้งใจให้มากกว่านี้

 สุขภาพ :

ถ้าเป็นความดันโลหิตสูงต้องระวังมากๆ อาจมีโรคที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าช่วงนี้ คุณเหนื่อยมาก น่าจะหาเวลาพักผ่อน ชาร์จแบตตัวเอง ไปเข้าฟิตเนส ออกกำลังกายบ้างก็ดี

 ภาพรวมคร่าวๆ :

แค่เอ่ยปากขอ ทุกคนก็พร้อมจะช่วยเหลือคุณ คุณเป็นคนมีพลังในการโน้มน้าวใจ และช่วงนี้ คุณก็จะได้เจอเพื่อนบ่อย เพื่อนคนนั้นเขาเครียดอยู่ มีเรื่องไม่สบายใจ เอามาปรึกษาคุณ เราแนะนำว่า... ควรหลีกเลี่ยง คือฟังน่ะฟังได้ แต่ว่าอย่าเอาปัญหาของคนอื่นมาสุมหัว มันจะทำให้เครียดและไม่สบายใจ วันหยุด ควรให้ความสำคัญกับคนในครอบครับก่อน

    

          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ถ้าต้องรับผิดชอบเงินก้อนใหญ่ ขอให้ระวัง    
เลขนำโชค : 0, 4, 18, 101
คำที่เหมาะสม : ในที่สุด ทุกอย่างก็ลงตัว  
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน เมษ และสิงห์    
การเงิน : ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และจะมีโอกาสครั้งใหญ่

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ระวังเรื่องข้อตกลงต่างๆ ให้ดี หาเวลาพักผ่อนบ้างก็ได้ เพราะคุณต้องใช้กำลังใจอย่างมากในการคิด จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ โครงสร้างใหม่ๆ ที่ไม่เคยรู้ ล้วนแต่เป็นเรื่องภายในครอบครัว 

  คำเตือน :

ลองวางแผนดูนะว่าอยากให้ชีวิตเป็นอย่างไรในเดือนนี้ ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ประเมินทุกอย่างให้ชัดเจน อย่าเสียศรัทธาเป็นอันขาด อยากได้อะไร ต้องการอะไร ขอให้จริงจังกับมัน แล้วจะได้รับอย่างแน่นอน

 ความรัก :

ช่วงนี้ไม่ค่อยอยากนึกถึงความรัก เพราะชีวิตมีอะไรมากมายให้ต้องคิด แฟนก็เลยอาจจะงอแงๆ กับคุณหน่อย เพราะเขาน้อยอกน้อยใจ ปลายอาทิตย์ ควรหาเวลาไปอยู่ด้วยกันบ้าง และตรงไปตรงมากับตัวเอง ต้องการอะไรก็บอกอีกฝ่ายไปเลย 

 การงาน :

มีปัญหาบางอย่างกับหัวหน้างาน พยายามอย่าพูดอะไรมาก แล้วก็อย่าไปคาดหวังว่าจะได้ผลตอบรับตามที่ต้องการ คุณมีไอเดียบางอย่าง และอาทิตย์นี้แหละ จะได้บอกเล่าให้คนอื่นๆ เข้าใจ ลูกค้ารักคุณ ชื่นชอบเสน่ห์ของคุณ เพื่อนร่วมงานก็สังเกตความเป็นผู้นำของคุณ ช่วงวันหยุด คุณจะเริ่มคิดถึงหน้าที่การงานในอนาคต

 การเรียน :

ต้องอ่านหนังสือทบทวนให้มากขึ้น ควรให้เวลากับแต่ละบทเรียนอย่างจริงจัง พยายามทำความเข้าใจอย่างละเอียด อย่าเอาแต่เที่ยวเล่นหรือไปกับเพื่อน

 สุขภาพ:

ระวังเรื่องความดันโลหิตสูง ต้องจับตาดูให้ดีๆ ถ้าเป็นเบาหวาน ก็ต้องระวังมากๆ เช่นเดียวกัน ควรไปเช็กสม่ำเสมอ ระวังเรื่องอาการการกิน

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณรู้สึกว่าอาทิตย์นี้มันช้าๆ คงเพราะว่าเหนื่อยมาก แล้วตัวคุณเองก็ยังติดอยู่กับบรรยากาศวันหยุดของอาทิตย์ก่อน อยากพักผ่อน อยากนอนอยู่บ้านสบายๆ ตื่นสาย คิดแต่เรื่องไปเที่ยว ปลายอาทิตย์ จะมีคนมาหารือปัญหาบางอย่าง ตอบไปเลยตรงๆ ไม่ต้องกั๊ก สิ่งที่เขาอยากได้ก็คือความตรงไปตรงมานี่แหละ ช่วงวันหยุด ก็ยังต้องพูดคุยสื่อสารอยู่ จะเจอคนแปลกหน้าที่จะกลายมาเป็นเพื่อนได้อย่างรวดเร็ว

    

          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ภูมิใจในตัวเอง    
เลขนำโชค : 6, 7, 11, 45, 60
คำที่เหมาะสม : พูดอย่างน่าประทับใจ    
ราศีเพื่อนพ้อง : มีน กันย์ และเมถุน      
การเงิน : โอเคดี ไม่น่าเป็นห่วง

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จิตใจคุณตัดสินใจไปแล้วหละ เพียงแต่ยังไม่ได้ลงมือ ความจริงแล้วคุณก็มีโอกาสดีๆ หลายอย่าง ช่วงเวลานี้เหมาะจะพูดคุยกับเพื่อน พี่น้อง และคนรู้จัก ตอบสนองความต้องการของทุกคนอย่างเหมาะสมนะ  

คำเตือน :

เชื่อไหมว่าพระเยซูเป็นชาวราศีมังกร หลักฐานทางประวัติศาสตร์บอกไว้ชัดเจน เพราะฉะนั้น โดยเนื้อแท้ คุณเป็นครูที่ดี มีความสามารถด้านการสอน แล้วยังจิตใจดี ให้อภัยคนง่าย ช่วงนี้ จะเจอเรื่องท้าทายเยอะมาก แต่เราเชื่อว่าคุณจะผ่านพ้นไปได้ เพราะจิตใจที่ดีงามและการมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ 

 ความรัก :

มีสัญญาณเตือนบางอย่างเริ่มต้น แต่ก่อนที่จะสื่อสารอะไรออกไป ก็ขอให้แน่ใจเสียก่อน เป็นช่วงเวลาที่จะได้ทำความเข้าใจกันและกันมากขึ้น พัฒนาความสัมพันธ์ไปอีกระดับ ช่วงวันหยุด คงจะได้คุยกัน เคลียร์กัน หารือกันเรื่องความสัมพันธ์ในอนาคต สำหรับคนโสด มีโอกาสได้เจอคนน่าสนใจและจะสานสัมพันธ์กัน

 การงาน :

เริ่มต้นทำงานอย่างชัดเจน มีพลัง และมีทิศทางที่ชัดเจน เป็นเวลาที่เหมาะจะวางแผนงานในอนาคต ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าก็เป็นไปด้วยดี ข้อควรระวังคือ ต้องมีสติ มีสมาธิ เพราะคุณเองรู้สึกเหมือนไม่ก้าวไปทางไหนเลย อาจเจออุปสรรค เจอปัญหา ควรหารือกับเพื่อนร่วมงานที่ไว้ใจได้เพื่อหาทางออกร่วมกัน  

 การเรียน :

อาจมีปัญหาครอบครัว ซึ่งเป็นเรื่องเครียดมาก ก็จะทำให้คุณอารมณ์อ่อนไหว จิตใจไม่สงบ และรู้สึกเหนื่อยล้า ควรหาโอกาสเรียน ว่างเมื่อไหร่ ท่องหนังสือ อ่านหนังสือ อย่าปล่อยเวลาผ่านไปโดยเปล่าประโยชน์

 สุขภาพ :

จะมีปัญหาสุขภาพแบบไม่คาดคิด ทำให้คุณกังกวลหนักมาก ควรไปหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง รักษาให้ถูกต้องไปเลย นอกจากนี้ก็อาจจะมีโรคหวัดเล็กๆ น้อยๆ ไอจาม เกิดจากอากาศเปลี่ยนแปลง แต่ไม่ได้อันตรายอะไร เป็นเองหายเองได้ 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณคิดจะตัดสินใจบางอย่างมาได้สักระยะแล้ว และอาทิตย์นี้แหละ คุณจะได้เอาเรื่องนี้ไปหารือกับคนที่เหมาะสม ทุกคนพร้อมจะช่วยออกความเห็น ทำให้คุณเริ่มลังเล ต้องกลับมาคิดใหม่ทำใหม่อีกครั้ง และเริ่มจะมองเห็นบางอย่างที่มองไม่เห็น ปลายอาทิตย์ คุณวางแผนบางอย่างเอาไว้แล้วและตั้งใจมากที่จะทำให้สำเร็จ เป้าหมายไม่เปลี่ยนแปลง แต่วิธีการอาจต้องปรับ

    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : ดีกว่าที่คิด   
 เลขนำโชค : 11, 12, 16, 77, 96
คำที่เหมาะสม : ความคิดสร้างสรรค์ สิ่งแปลกใหม่ และความพอใจในตัวเอง  
ราศีเพื่อนพ้อง : เมษ กรกฎ ธนู และสิงห์              
การเงิน : ได้รับความร่วมมือดีกว่าที่คิด

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ต้องระวังเรื่องความคิดที่มากมายของตัวเอง และแผนการที่ทำให้คุณสับสน สถานการณ์บางอย่าง ก็ต้องให้เวลากับมัน อย่าไปเร่งร้อนมาก และไม่จำเป็นต้องรู้สึกผิดด้วย คิดเสียว่าเป็นเกมแล้วกัน 

คำเตือน :

คิดว่าถ้ารู้ความคิดของทุกคนแล้ว ชีวิตจะดีมีความสุขไหม ถ้าอ่านใจคนออกล่ะ จะได้รู้ว่าเขาคิดอย่างไรทั้งหมด ไม่ต้องฟังเรื่องโกหกอีก ความคิดนี้อาจจะไม่ดีก็ได้นะ บางที ความไม่รู้ก็เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง รู้มากไปก็ดราม่า รู้น้อยไปก็คงไม่ดี เราเข้าใจ อาทิตย์นี้ ทุกอย่างไม่ง่ายเลย แต่เราก็อยากให้คุณทำใจสบายๆ และปลงเสีย

 ความรัก :

ความรักขึ้นๆ ลงๆ ไม่ลงตัวเลย อาจจะต้องถอยไปก่อน แล้วรอดูจังหวะหน่อย ปลายอาทิตย์นั่นแหละ ทุกอย่างจะเริ่มลงตัว และคุณก็จะรู้แล้วว่าตัวเองต้องการอะไร คนรักต้องการอะไร ช่วงวันหยุดควรใช้เวลาอยู่ด้วยกัน สร้างความผูกพันระหว่างกัน 

 การงาน :

ทำตัวนิ่งๆ ดีกว่า อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญๆ เพราะยังไม่ถึงเวลา จะมีปัญหาที่แอบซ่อนอยู่เต็มไปหมด ทำให้คุณสับสน มีหลายจุดที่เคลียร์ยาก หาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันคืออะไรกันแน่ ควรจะใจเย็นๆ รอจนทุกอย่างลงตัวก่อน มีโอกาสได้เปลี่ยนงาน เริ่มงานใหม่ ทำอะไรใหม่ๆ วันหยุด จะได้ไอเดียใหม่ๆ 

 การเรียน :

ช่วงนี้ คุณกังวลเรื่องเรียนมากกว่าเรื่องอื่นๆ ถ้าละเลยการเรียนแม้สักนิด จะพลาดครั้งใหญ่ พยายามขยันและมีสมาธิ เพื่อนๆ พยายามชวนไปเที่ยว อย่าไป ไม่งั้นการเรียนพังแน่ๆ 

 สุขภาพ :

ไม่มีปัญหารุนแรงอะไร แต่ถ้าอายุมากแล้ว ให้ระวังโรคเก่าๆ กลับมารบกวนใจ โดยเฉพาะพวกหอบหืดหรือความดันโลหิตสูง ถ้าเป็นโรคไขข้อ อาจจะต้องไปพบแพทย์  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

คุณรู้วิธีได้มาในสิ่งที่ต้องการ แต่มันก็ไม่ได้มาง่ายๆ หรอก ต้องอดทนและรู้จักรอเวลาด้วย เพื่อนๆ รู้ว่าคุณต้องการอะไร และพวกเขาพร้อมสนับสนุนช่วยเหลือเต็มที่ ณ ตอนนี้ วินัยเป็นเรื่องสำคัญ ระวังอย่าฟุ่มเฟือยมากเกินไป ต้องประหยัดบ้างอะไรบ้าง วันหยุด หาเวลาไปออกกำลังนิดนึง เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า 

    

         
   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่น่าเป็นห่วงอะไร    
เลขนำโชค : 2, 7, 11, 15, 21
คำที่เหมาะสม : ไม่เป็นไปตามระบบ
ราศีเพื่อนพ้อง : กุมภ์ มังกร และกรกฎ  
การเงิน : ดีขึ้นเรื่อยๆ

  สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะสนุกกับการสื่อสารพูดคุยกับคนอื่นๆ ทั้งเพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงาน จะเริ่มมองเห็นแล้วว่าอนาคตต้องการอะไร แล้วก็จะชัดเจนขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป ควรระวังความคาดหวังจากคนรอบตัว 

คำเตือน :

มนุษย์เรา เหมือนเดินข้ามเวลาตลอดเวลา มันจะมีเรื่องบางเรื่องที่เราจดจำไว้ไม่ลืม และหวนย้อนไปคิดถึงเสมอๆ แต่บางเรื่อง เราก็แทบไม่จดจำอะไรเลย ไอ้ความจำพวกนี้ บางทีก็ขัดขวาง ทำให้เราก้าวไปสู่อนาคตไม่ได้ ใจเย็นๆ เอาไว้นะ ณ ตอนนี้อย่าเครียดมาก เดี๋ยวเรื่องยากๆ ก็จะค่อยๆ ง่ายและดีขึ้นเอง

 ความรัก :

ช่วงต้นอาทิตย์ จะมีคนมาปรึกษาปัญหาหัวใจ ก็อาจจะต้องใจเย็นๆ แล้วค่อยๆ คิดก่อนจะตอบเขาไป ต้องกลางๆ อาทิตย์นั่นแหละ ถึงจะเริ่มคิดอะไรออกบ้าง แล้วก็จะมองเห็นแง่มุมที่เหมาะสม นี่เราพูดก็รวมถึงความรักของคุณเองด้วยนะ ถ้ามีข้อสงสัยหรือไม่แน่ใจอะไร ให้รอกลางอาทิตย์ อย่าใจร้อน ค่อยๆ คิด  

 การงาน :

เพื่อนร่วมงานสำคัญกับคุณมาก คุณจะต้องคิดให้ดีว่ารับมืออยู่กับใคร แล้วก็อย่าใช้เวลาไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง สนใจแต่เรื่องงานก็พอ สถานการณ์ทางการเงินไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีปาร์ตี้สำคัญต้องเข้าร่วม แนะนำให้ไปนะ จะมีเรื่องต้องคุยเกี่ยวกับงาน ซึ่งต้องประนีประนอม ทำความเข้าใจกัน วันหยุด ควรพักผ่อน 

 การเรียน :

ตอนนี้ สมองโล่ง พร้อมรับข้อมูลใหม่ๆ ได้ง่ายมาก ถ้าอยากเรียนต่อ จะมีอุปสรรคขัดขวาง ทำให้คุณไม่มีเวลามาศึกษาข้อมูล ต้องรีบจัดการงานอื่นๆ ให้เสร็จ แล้วค่อยหันมาจัดการเรื่องเรียนต่อ

 สุขภาพ :

อากาศที่เปลี่ยนแปลง อาจทำให้คุณเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ รีบไปหาหมอกันไว้ก่อนจะป่วยหนัก ถ้าเป็นโรคเบาหวานหรือว่าไขข้อ อาการก็จะหนักหน่อย ปล่อยไว้ไม่ได้นะ ไปหาหมอ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

มีคนได้วางแผนการเตรียมเอาไว้แล้ว แต่ยังขาดรายละเอียดต่างๆ ขอให้แน่ใจก่อนว่าคุณต้องการมันจริงๆ วันอังคารกับวันพฤหัสบดี เป็นวันที่พีคมาก ต้องทำอะไรหลายๆ อย่างและต้องให้ความสำคัญกับงานมากๆ เพื่อนๆ และเพื่อนร่วมงานอยู่ข้างคุณ พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือเต็มที่ ตัวคุณเองมีความฝันอันยิ่งใหญ่ เพื่อนๆ จะช่วยให้คุณไปถึงจุดนั้นได้ วันหยุด ใครบางคนจะมีปัญหาบางอย่างและมาขอคำแนะนำจากคุณ  

    

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด