เด็กดีดูดวง 29 กุมภาพันธ์ - 6 มีนาคม 2559 
 

สวัสดีชาวดูดวงทุกคน พบกับดวงเด็กดีเช่นเคย
อาทิตย์นี้ เชิญพบกับดวงของเดือนมีนาคมจ้ะ ^ ^ 

 

และอย่าลืมไลค์ เพจส่วนตัวของเรา "เด็กดีดูดวง"
 

ราศีเมษ 21 มีนาคม - 19 เมษายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ไม่ค่อยสบายใจและคิดมาก      
เลขนำโชค : 5, 16, 22, 32, 40
คำที่เหมาะสม : ความทรงจำบางอย่างเราไม่ชอบ แต่เราทำอะไรไม่ได้     
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก
การเงิน : รายจ่ายเยอะมาก

สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ความกดดันจากการถูกคาดหวัง ทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยและเครียด ไม่สบายใจว่าจะจัดลำดับความสำคัญของชีวิตอย่างไร อาจจะต้องทำงานให้มากขึ้นแล้วก็ใส่ใจรายละเอียดให้มากกว่านี้ อย่าเพิ่งรีบร้อนตัดสินใจ  

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

การเดินทางจะช่วยขยายความคิด ทำให้คุณกว้างขวาง มองโลกได้ดีขึ้น ณ ตอนนี้ คุณไม่ได้เดินทางไปไหนหรอก แต่ดูเหมือนคุณอยู่ในช่วงค้นหาบางสิ่งบางอย่าง ที่ไม่แตกต่างจากการเดินทาง ไม่ว่าอะไรที่คุณค้นหาอยู่นั้น เราบอกเลยว่า... อยากให้คุณภูมิใจในตัวเองให้มากที่สุด และรู้สึกดีกับชีวิตที่เป็นอยู่ 

 ความรัก :

การตอบรับอย่างรวดเร็ว เป็นเรื่องที่ดีและเหมาะสมกับคุณมากกว่าในช่วงนี้ คนรักของคุณค่อนข้างเรียกร้องในหลายๆ เรื่อง ทำให้ชีวิตรักสับสนวุ่นวาย สถานการณ์ครอบครัวไม่ค่อยดีเท่าที่ควร เราจึงอยากให้คุณทำสิ่งดีๆ ให้แก่กันให้มากๆ และดูแลกันให้มากๆ  

 การงาน :

คุณมีปัญหาโฟกัสเรื่องงานในตอนต้นอาทิตย์ เพราะคุณสนใจครอบครัวมากกว่าอย่างอื่น กลายเป็นว่าเรื่องครอบครัวมาเบียดเบียนเรื่องงาน และคุณก็แทบไม่มีเวลาทำอะไรที่ควรทำ วันศุกร์ คุณค่อนข้างเครียด ควรหาเวลาไปออกกำลังกายหรือทำอะไรใหม่ๆ หมกมุ่นเรื่องงานมากไป ไม่ค่อยดี 

 การเรียน :

จะเจออุปสรรค เจอเรื่องน่าหงุดหงิด พยายามตั้งสติและมีสมาธิหน่อย ความรับผิดชอบหลักของคุณตอนนี้คือเรื่องเรียนก็ต้องใส่ใจให้มากๆ ถ้าคิดเรียนต่อ ก็อยากให้เลือกคอร์สที่เหมาะกับตัวเอง ค่อยๆ ศึกษาก่อน อย่าเพิ่งรีบร้อน  

 สุขภาพ :

ต้องระวังเรื่องสุขภาพมากๆ ยิ่งถ้าป่วยมาสักพัก ยิ่งต้องระวัง พวกความดันโลหิตนี่แหละอันตราย ควรไปหาหมอเฉพาะทาง และดูแลทุกสิ่งทุกอย่างให้เรียบร้อย หาทางแก้ไขจัดการให้จบ

ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การพิจารณาตารางเวลาและกิจกรรมต่างๆ ในชีวิต ควรหาเวลาออกกำลังกายดูแลตัวเองบ้าง และต้องใส่ใจรายละเอียดให้มากๆ ช่วงนี้ หงุดหงิดบ่อย รู้สึกไม่ดีเยอะ คู่แข่งก็เยอะด้วย ต้องทำงานอย่างระวัง และต้องดูแลตัวเองมากๆ วันหยุดควรหาเวลาอยู่คนเดียวเงียบๆ และตั้งใจคิดให้ดี คุณมีอะไรเยอะแยะไปหมดในใจ ต้องคิดให้ออก ไม่มีใครช่วยคุณได้ คุณต้องช่วยตัวเองในเรื่องนี้ 

    

ราศีพฤษภ 20 เมษายน - 21 พฤษภาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ระวังปัญหาเรื่องการเงิน   
เลขนำโชค : 4, 12, 16, 75, 77
คำที่เหมาะสม : สุดท้ายก็จะได้รับความช่วยเหลือเอง
ราศีเพื่อนพ้อง :  มังกร
การเงิน : ฝันร้ายสุดๆ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยู่ในช่วงหัวดื้อหัวแข็งมาก คนอื่นๆ เขาคาดหวังในตัวคุณ แต่คุณก็อยากไปอีกทาง มีเรื่องท้าทายในชีวิตค่อนข้างเยอะมาก แต่มันก็เป็นโอกาสให้คุณก้าวหน้า ขอเพียงแต่เลือกทางให้ถูกก็พอ 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คุณเป็นคนทะเยอทะยาน และชอบทำให้ได้ตามเป้าหมาย และเพราะอย่างนั้น ชีวิตของคุณเลยเครียดและจริงจังมาก ถามว่าชีวิตจะง่ายกว่านี้ไม่ได้หรือ มันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วหละว่าคิดยังไง วางแผนยังไง คุณเป็นคนกล้าหาญ และมีโอกาสจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก เราเชื่อว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนและความช่วยเหลือจากทุกคน

 ความรัก :

ไม่ว่าจะรีบร้อนอยากตัดสินใจเท่าไหร่ ก็ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่เหมาะสม ณ ตอนนี้ ไม่ควรจะปฏิเสธ เพราะคุณกำลังสับสนมาก ดังนั้นเราแนะนำให้รอไปก่อน พอวันหยุด ชีวิตจะค่อยๆ ดีขึ้นและลงตัวมากขึ้น  

 การงาน :

คุณกำลังคิดถึงโปรเจ็คท์ใหม่ๆ มองหาอะไรใหม่ๆ ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่เชื่อเราไหม คุณจะได้รับผลตอบรับดีกว่าที่คิด อาจจะเจอบททดสอบบางอย่าง ที่จะทำให้เหนื่อยและรู้สึกแย่ วันหยุด แนะนำให้ไปพักผ่อนชาร์จพลัง อยู่กับตัวเองมากๆ 

 การเรียน :

เรื่องการเรียน ไม่น่าเป็นห่วง คุณหัวไว จดจำได้รวดเร็ว ถ้าคิดจะเรียนต่อนั่นแหละอาจจะยากหน่อย เพราะคุณต้องเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เตรียมจดชอร์ตโน้ต เตรียมเอกสารเอาไว้เลย ถ้าไม่เข้าใจตรงไหนจดไว้ แล้วค่อยไปถามคนที่เรียนมาแล้ว  

 สุขภาพ :

แนะนำให้ระวังพวกโรคทางเดินหายใจ มีโอกาสปวดข้อ ปวดร่างกาย ควรกินแคลเซียมหรือพวกผักผลไม้ เพื่อดูแลตัวเองในระยะยาว แนะนำให้ออกกำลังกายง่ายๆ ด้วยการเดินตอนเช้าหรือตอนเย็น

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความรักฟรุ้งฟริ้ง คุณจะได้อยู่กับเพื่อนๆ และคนน่าสนใจมากมาย ถ้ายังโสดนี่โอกาสมาแล้ว มาแรงด้วย คุณทำงานหนัก และจะได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ ด้วย คำแนะนำนะ อย่าทำงานมากเกินไป ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวจะล้าเอง จะถูกทดสอบความอดทนด้วยนะ ตอนนี้ คุณเองก็ไม่รู้แล้วว่าตัวเองต้องการอะไรกันแน่ อาจมีเรื่องที่ต้องเสี่ยง แต่ก็จะผ่านไปได้น่ะแหละ เพราะคุณมั่นใจอยู่แล้ว   

    

         

ราศีเมถุน 22 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : **
จิตใจ : คิดหนักเรื่อง “คิดบวก” คุณรู้สึกว่าเครียดมาก และเหมือนถูกกระตุ้นตลอดเวลาจากเจ้านาย
เลขนำโชค : 3, 5, 7, 18, 45
คำที่เหมาะสม : ถ้าอยากรู้อะไรก็ลองถามดู แต่ต้องมั่นใจว่าคนคนนั้นโอเคจริงๆ และเข้าใจความต้องการของคุณจริงๆ
ราศีเพื่อนพ้อง : ธนู และกุมภ์       
การเงิน : ค่อนข้างย่ำแย่

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณอยากทำบางอย่างให้สำเร็จ แต่ว่ารายละเอียดมันช่างน่าหงุดหงิดรบกวนจิตใจ ทุกอย่างยังคงไม่เคลียร์ อาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากคนที่ไว้ใจได้ดู 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คุณฉลาด ว่องไว แก้ไขปัญหาได้ดีแค่ไหน คำตอบคือ ไม่ว่าเก่งแค่ไหน คนเราทุกคนมีจุดอ่อนได้เสมอ แม้แต่คนที่ฉลาดที่สุด ก็ยังพลาดและล้มเหลวได้ เพราะฉะนั้น เราคิดว่าคุณรู้อยู่แล้วว่าตัวเองกำลังทำอะไรอยู่ สถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้คุณหมดความมั่นใจได้ แต่อยากให้รีบกอบกู้ความเชื่อกลับคืนมา และหาตัวตนคนเก่าที่เชื่อมั่นมากๆ คนนั้นกลับมาไวๆ

 ความรัก :

ถ้ายังโสด ต้นอาทิตย์นี่มีศักยภาพที่ดี จะได้พบเจอคนน่าสนใจ ผู้คนใหม่ๆ จะเข้ามาในชีวิต คุณอาจจะอารมณ์ไม่ดีหรือรู้สึกแย่สลับกันเป็นระยะ แถมยังมีปัญหาเรื่องการเงินด้วย แต่โดยรวมแล้ว ความรักเป็นเรื่องที่ดี คนที่คุณรักก็จะดูแลคุณดีมาก และถ้าโสด คุณก็จะได้รับความสนใจ 

 การงาน :

งบประมาณไม่ค่อยดีเท่าที่ควร คุณอาจจะต้องปรับวิถีทางการทำงานเสียใหม่ ไม่เฉพาะแค่เรื่องงาน แต่ยังรวมไปถึงเรื่องส่วนตัวของคุณด้วย หน้าที่ของคุณคือต้องรับผิดชอบไอเดียที่ได้คิดขึ้นมา เราเชื่อว่าคุณจะประสบความสำเร็จ และจะค่อนข้างวุ่นวายทีเดียว 

 การเรียน :

ควรหาทางเรียนรู้ เข้าถึงข้อมูลใหม่ๆ ทำตามสัญชาตญาณนั่นแหละดีที่สุด ถ้าเรียนบัญชีหรือพวกภาษา คุณจะคล่องแคล่วว่องไวมาก ถ้าจะเรียนต่อ อาจจะต้องหาข้อมูลยาวๆ เลือกหัวข้อให้เหมาะสมนะ   

 สุขภาพ :

อาจจะล้มป่วยเจ็บป่วยด้วยโรคติดเชื้อต่างๆ นานา คำแนะนำคือ ต้องดูแลตัวเองดีๆ ระวังอุบัติเหตุด้วย ถ้าออกกำลังกายนี่ยิ่งต้องระวัง นอกจากนี้ ที่ต้องใส่ใจคือความดันเลือด อย่าให้สูงมากนัก ไม่ดี 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารที่ดีมาก ราบรื่นจนอาจจะเกินไปด้วยซ้ำ คุณจะทำงานหนักมาก และเหนื่อยมาก ต้องเอาใจใส่ทั้งครอบครัวและคนรอบตัวด้วย ทุกคนเรียกร้องเอากับคุณ คุณก็เลยต้องใช้คำพูดต่างๆ ปลอบใจพวกเขาน่ะแหละ อย่ากังวลที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ถามตัวเองดีกว่าว่า... ความตั้งใจของคุณคืออะไร และทำตามนั้น มีข้อมูลหลายอย่างที่คุณไม่ได้ติดตาม เราอยากให้เช็กและทำความเข้าใจกับมัน แล้วก็ควรให้ความสำคัญกับการทำงานเป็นทีมด้วย 

    

          
  

ราศีกรกฎ 22 มิถุนายน - 22 กรกฎาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : *
จิตใจ : อ่อนไหวคิดมาก ต่อต้านอยู่ลึกๆ รู้สึกมีปัญหากับคนที่ใหญ่โตกว่า
เลขนำโชค : 2, 8, 9, 33, 67
คำที่เหมาะสม : ก็แค่ผ่านมันไปให้ได้ แม้จะเหนื่อยแค่ไหนก็ตาม
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกรและพิจิก
การเงิน : ไม่ค่อยมั่นคงเท่าไหร่

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณจะต้องรับมือกับคนสองแบบ แบบหนึ่งก็คือคนที่ทำงานอย่างรวดเร็ว ตอบรับทันที กับอีกคนคือพวกที่ใช้เวลาตามสบาย ค่อยๆ คิด ค่อยๆ ทำ มีเรื่องที่ต้องรับผิดชอบเยอะมาก จงมีศรัทธาในตัวเอง  

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เดือนนี้จะได้รับผลกระทบต่อความรู้สึกเยอะมาก และคุณก็มีโอกาสที่จะได้พิสูจน์หรือค้นหาอะไรใหม่ๆ เพื่อเปลี่ยนแปลงหรือช่วยเหลือคนที่เขากำลังเครียดให้ผ่านพ้นปัญหาไปได้ เราคิดว่าคุณทำได้ดีอยู่แล้วและจะประสบความสำเร็มากด้วย คุณไม่กลัวต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และพร้อมสู้ คนบางคนมีอำนาจมาก และไม่เคยบอกใครเลย ระวังข้อผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้น สถานการณ์เลวร้ายที่อาจทำให้คุณคิดมาก อะไรที่คุณเคยมองผิดมันอาจจะถูกก็ได้

 ความรัก :

ช่วงต้นอาทิตย์ ถ้ายังโสดนี่ไม่ต้องเหนียมเลย ได้เวลาเปิดตัวเปิดใจและเจอคนน่าสนใจ แต่งตัวสวยๆ ลันล้าเต็มที่ แต่ถ้ามีแฟนแล้ว ก็ควรหาเวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้น มีแนวโน้มที่คุณสองคนจะซื้อข้าวของบางอย่างร่วมกัน เหมือนเป็นการลงทุนเพื่ออนาคต 

 การงาน :

ช่วงนี้ งานเข้าเงินเข้า และเริ่มมองเห็นอนาคตแล้ว คุณเริ่มรู้และเข้าใจว่าควรไปทางไหน คุณค่อนข้างโดดเด่นและมีสัญชาตญาณที่ดี เราคิดว่าคุณน่าจะเอาตัวรอดได้ดี จะลงทุนอะไรทำอะไร แนะนำให้ค้นข้อมูลไว้ก่อน อย่าเพิ่งด่วนตัดสินใจ วันหยุดพักผ่อน ทำตัวสบายๆ 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ ต้องตั้งใจให้มากๆ ศึกษาและใส่ใจบทเรียนหน่อยก็ดี จะมีอุปสรรคหลายๆ ทาง ต้องฝ่าฟัน แต่ถ้ากำลังเรียนอยู่ ยอมรับเลยว่าสถานการณ์ตอนนี้ไม่ค่อยดี คุณค่อนข้างคิดมาก และมีปัญหากับหลายๆ วิชา 

 สุขภาพ :

ถ้ามีปัญหาสุขภาพมาสักระยะ ณ ตอนนี้ จะต้องระวังให้มากๆ อาจจะเจ็บข้อ ปวดข้อ ต้องคอยดูแลเฝ้าระวัง คุณควรต้องใส่ใจร่างกายตัวเองให้มากกว่านี้ ไม่งั้นโรคร้ายอื่นๆ จะตามมาคุกคาม

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การแย่งซีนคนอื่นของคุณเอง อย่าไปคิดว่าคนอื่นๆ เขาชอบนะ ทางที่ดี อย่าทำแบบนี้บ่อยๆ น่าจะดีกว่า เพราะคนอื่นๆ อาจจะรู้สึกไม่ดีกับคุณก็ได้ แล้วคุณจะเดือดร้อนในภายหลัง เรารู้ว่าคุณมีโปรเจ็คท์ใหม่อยากนำเสนอ มีไอเดียดีๆ เยอะมาก แต่ว่า... คุณต้องรู้จักฟังคนอื่นเขาบ้าง และทำความเข้าใจความรู้สึกของคนอื่นด้วย อย่าโต้ตอบอะไรรุนแรงจนเกินไป วันหยุด ใช้เวลานี้คิดทบทวนตัวเองให้ดี หาให้เจอว่าต้องการอะไรกันแน่ 
              

    

          
  

ราศีสิงห์ 23 กรกฎาคม- 22 สิงหาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตั้งสติได้ยากมาก     
เลขนำโชค : 2, 10, 46, 81, 90
คำที่เหมาะสม : ต้องรู้จักแยกแยะความสำคัญของสิ่งต่างๆ และจัดการปัญหาที่แสนวุ่นวายให้ได้     
ราศีเพื่อนพ้อง : กันย์และมังกร
การเงิน : ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ มีปัญหาหลายทาง

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

มีเรื่องท้าทายเยอะมาก เพราะคุณอาจจะต้องวางโครงสร้างบางอย่างใหม่ คนอื่นๆ อาจมองเรื่องนี้แตกต่างจากคุณก็ได้ ดังนั้น เราอยากให้คุณมั่นใจในสิ่งที่ตัวเองทำ อาจจะขอคำแนะนำจากคนอื่นบ้างก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องพึ่งตัวเอง 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เดือนนี้ คุณอาจจะต้องเจอกับสถานการณ์ที่ไม่อยากเจอ เพราะตัวคุณเองก็ไม่พร้อมรับปัญหา แต่ข้อดีก็คือ... ขั้นตอนที่แย่ที่สุดมาแล้ว และคุณจะผ่านไปจนได้ คุณจะได้เคลียร์ปัญหามากมาย และคุณจะได้รับสิ่งดีๆ ตอบแทน เราจะเจอความเข้มแข็งภายในได้ ก็ต่อเมื่อเผชิญหน้ากับความอ่อนแอและสถานการณ์เลวร้ายนี่แหละ สุดท้าย คุณจะผ่านไปได้ด้วยดี

 ความรัก :

ชีวิตรักของคุณ เริ่มต้นอย่างไม่ค่อยดีเท่าไหร่ คงเพราะคุณมีความเป็นตัวเองสูง และคิดไม่เหมือนใคร ก็เลยอาจจะทำให้เกิดปัญหาหลายๆ อย่าง แต่ส่วนตัว คุณก็ไม่ได้อยากมีปัญหานะ แค่อยากทำอะไรก็ได้ที่อยากทำ ช่วงวันหยุด ก็รู้สึกหวานชื่น อยากใช้เวลาด้วยกัน อะไรๆ จะค่อยๆ คลี่คลายไปตอนนั้น 

 การงาน :

อยากให้อยู่กับตัวเองให้มากขึ้น และใช้เวลากับเรื่องการงานให้มากขึ้น เรารู้สึกได้ว่า คุณไม่ค่อยสบายใจ แต่จริงๆ แล้ว คุณน่ะทำได้ดีและไปได้สวย ไม่ว่าทำอะไร ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางเอง และจะดีเอง เพียงแต่อาจจะต้องใช้เวลาศึกษามันสักนิด ให้เวลากับมันสักหน่อย อดทน ท่องเอาไว้เลยคำเดียว

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อควรต้องฝึกสมาธิ อ่านหนังสือ อ่านงานที่ให้แรงบันดาลใจ เราคิดว่าจะไปได้ดี รู้จักจัดลำดับความสำคัญของสิ่งต่างๆ ให้มากๆ คือคุณอาจจะเวลาน้อยจนไม่อาจแบ่งเวลามาให้การเรียนได้ ไม่เอา ลองปรับใหม่ เอาการเรียนไว้ก่อนเรื่องอื่นสิ   

 สุขภาพ :

ช่วงนี้ ร่างกายเหนื่อยล้า ต้องพยายามควบคุมให้ดีๆ ปัญหาเรื่องระบบย่อยอาหารสำคัญที่สุดและต้องรีบควบคุมจัดการ เมื่อรู้สึกป่วยหรือไม่สบายตัว ขอให้รีบไปหาหมอทันที 

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องแปลกๆ ใหม่ๆ ที่เข้ามา วันจันทร์ เป็นวันที่คุณต้องประเมินทุกอย่าง มองอะไรให้เป็นภาพรวม วางกลยุทธ์ จัดการแผนต่างๆ ให้ดี คุณมั่นใจในตัวเองและมีเสน่ห์ และทุกคนก็จะเห็นด้วยกับคุณ ก็แค่เป็นตัวเองเท่านั้น ไม่ต้องทำอะไรมากเลย ช่วงปลายอาทิตย์ อยากให้ถามตัวเอง และคิดให้ดีว่า... แรงกระตุ้นภายในใจของคุณคืออะไร ไม่ต้องนอยด์ไป คุณมีโอกาสที่ดีกว่าที่คิด มองทุกอย่างเป็นการผจญภัยก็แล้วกัน   

    

           

ราศีกันย์ 23 สิงหาคม - 22 กันยายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : หงุดหงิดง่าย        
เลขนำโชค : 6, 11, 15, 31, 40
คำที่เหมาะสม : ทำงานคนเดียว ชีวิตดี๊ดี  
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก สิงห์ และกรกฎ            
การเงิน : ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

เช็กข้อมูลให้ละเอียดก่อนที่จะทำอะไร เพราะไม่ว่ายังไง คนเราก็ต้องก้าวต่อไป คุณน่ะมีอะไรดีๆ มากกว่าที่คิด เพียงแต่คุณไม่รู้ตัว ลองเริ่มบทสนทนาดู เชื่อว่าจะได้ข้อมูลดีๆ มากมาย 

 ดวงประจำเดือนมีนาคม :

คุณทำอะไรมากมายเพื่อคนอื่น และคุณก็ไม่ได้หวังผลอะไรตอบแทนด้วย คุณทำเพราะเป็นคนจิตใจดี และแคร์ คุณทนเห็นความไม่ยุติธรรมไม่ได้ ถ้าเกิดเรื่องผิด คุณต้องพยายามเข้าไปแก้ไข แม้แต่เวลาเจอคนไม่ดี คุณก็ยังดีกับพวกเขา คุณอาจจะคิดว่าคนอื่นๆ ไม่สังเกต ไม่มีใครรู้ แต่จริงๆ แล้ว ทุกคนรู้หมด เดือนนี้ คุณจะมีชื่อเสียงและได้รับความนิยมชมชอบ และมันมาจากจิตใจที่ดีของคุณเอง 

 ความรัก :

ชีวิตดูขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอนในช่วงต้นอาทิตย์ ถ้าคบหากันมานาน ก็อยากให้คิดบวก มองโลกในแง่ดีเข้าไว้ เพราะช่วงนี้ ค่อนข้างเหนื่อยและรู้สึกล้าๆ แนะนำให้วางแผนนัดเดทในช่วงวันหยุด แต่ถ้ายังไม่มีแฟน มีแนวโน้มว่าคุณอาจจะได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อนหรือคนที่คุยกันมาสักพัก กลายเป็นความรัก 

 การงาน :

วันจันทร์ อาจจะยุ่งๆ แต่พอทุกอย่างเข้าที่แล้ว ชีวิตก็จะดีขึ้น การจัดการสำคัญมากที่สุด เมื่อทำได้สำเร็จ ชีวิตจะดีขึ้นอย่างแน่นอน อย่าเอาแต่นั่งหงุดหงิด ทำตัวสบายๆ ชีวิตยืดหยุ่นน่าจะดีกว่า แล้วก็ถ้าลำบาก มีปัญหา ไม่ต้องเก็บไว้คนเดียว ขอความช่วยเหลือได้เลย 

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ ขอแนะนำให้เลือกสาขาที่เคยเรียนมาแล้วชอบ พยายามตั้งสติและมีสมาธิ ถ้ายังเรียนอยู่นี่ควรนั่งสมาธิ จะได้มีสติขึ้นอีกนิด 

 สุขภาพ :

ถ้าปวดข้อหรือปวดกระดูก ควรไปหาหมอ ไม่ควรฝืนทน เพราะสุดท้ายคุณจะไม่รอด กินแคลเซียลและผักผลไม้บ้าง ดูแลร่างกายให้มากๆ ระวังความดัน อย่าละเลยร่างกาย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่เรื่องดีๆ ในวันจันทร์ เป็นช่วงเวลาแห่งการจัดการ ทำอะไรใหม่ๆ และความสำเร็จต่างๆ ลองปรับตาราง ปรับเรื่องรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ให้เข้าที่เข้าทาง เราคิดว่าคุณน่าจะประสบความสำเร็จได้อยู่แหละ เพียงแต่ว่า... ทุกอย่างมันอยู่ที่การตัดสินใจเป็นหลัก ความอยากรู้อยากเห็นก็เป็นเรื่องที่ดี ถ้าสงสัยอะไร ก็ถามไปตรงๆ เลย น่าจะแก้ไขปัญหาได้ดีกว่าเก็บเงียบเอาไว้ 

    

           
     
  

ราศีตุลย์ 23 กันยายน - 22 ตุลาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : มีความคิดสร้างสรรค์ อยากทำอะไรใหม่ๆ   
เลขนำโชค : 3, 6, 12, 44, 80
คำที่เหมาะสม : ไม่มีอะไรติดค้างในใจกับใคร
ราศีเพื่อนพ้อง : มังกร และเมษ
การเงิน : ควรหาทางออกที่สร้างสรรค์

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

จะมีเรื่องเซอร์ไพรซ์มากมายในชีวิต ไอเดียของคุณก็มั่นคงดี แต่อาจจะต้องระวังอะไรหลายๆ อย่าง แนะนำให้ปรับวิถีชีวิตใหม่ เพื่อรับสิ่งดีๆ ที่จะเข้ามา  

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ถ้าไม่เสียอะไรไป ก็ไม่มีทางได้อะไรมา ชีวิตของคุณเป็นแบบนั้นแหละ ส่วนตัวคุณมองว่า ชีวิตที่เป็นอยู่มันช้าเหลือกิน ไม่รวดเร็วทันใจเลย เราก็ขอบอกว่า... ถ้าคุณไม่พยายาม คุณไม่มีทางได้อะไรเลย เพราะฉะนั้น หน้าที่ของคุณก็คือ ต้องทำตัวให้มีค่า ถ้าไม่ทำอะไรเลย ก็ไม่มีทางได้อะไรมาอย่างแน่นอน เชื่อเราสิ จะมีการเปลี่ยนแปลงและทิศทางชีวิตของคุณจะดีขึ้น 

 ความรัก :

คุณกับคนรักคุยกันได้ทุกเรื่องนะ และนั่นคือเหตุผลที่คุณกับเขามารักกันได้ อาทิตย์นี้ พวกคุณจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ด้วยกัน มีประสบการณ์ใหม่ๆ ทำให้รักกันมากขึ้น เข้าใจกันมากกว่าเดิม ถ้ายังโสด มีแววว่าจะเจอเรื่องดีๆ รักกันมากขึ้น รู้สึกดีมากขึ้น 

 การงาน :

ทุกอย่างราบรื่นในตอนแรก แต่แล้วจะมีเรื่องมารบกวนจิตใจ ทำให้คุณสับสน ทำงานไม่ได้ ไม่มีเหตุผลต้องหงุดหงิดหรือรู้สึกไม่สบายใจใดๆ ก็แค่พยายามควบคุมตัวเองให้ดีที่สุด จากนั้นก็พิจารณาเป้าหมายที่ต้องทำให้ดี มีคนต้องการคำตอบจากคุณเยอะมาก ถ้าฉลาดพอ เราคิดว่าคุณยังไม่ควรรีบร้อนตอบคำถามของพวกเขา แต่ต้องให้เวลาตัวเองคิดหาคำตอบที่ใช่ให้ได้ก่อน วันหยุด พักผ่อนเถอะ

 การเรียน :

ถ้ากำลังเรียนอยู่ คุณจะได้รับคำแนะนำจากรุ่นพี่ ทำให้เรียนได้เข้าใจและง่ายขึ้น อย่างไรก็ตาม คุณต้องขยันและอดทนให้มากๆ เพื่อตัวของคุณเอง 

 สุขภาพ :

ให้ระวังพวกอาการอักเสบหรือติดเชื้อ มีโอกาสเป็นไข้ ปวดหัว ตัวร้อน และต้องพักผ่อนไปสองสามวัน ถ้าเป็นหอบหืดหรือว่าปวดข้อปวดกระดูก อยากให้แวะไปเช็กกับหมอหน่อย

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การสื่อสารเป็นหลัก คุณจะได้เรียนรู้มากขึ้น และได้พูดคุยพบปะผู้คนมากขึ้น อาจจะได้มิตรภาพใหม่ๆ คำแนะนำคือ ต้องฟังมากกว่าพูด ฟังพวกเขาแล้วจะได้รับสิ่งดีๆ คืนมา ตอนนี้ คุณค่อนข้างโดดเด่น ทุกคนจับตาดูคุณเป็นพิเศษ เพราะคุณมั่นใจในตัวเองและมีเสน่ห์ เปิดตาเปิดใจให้พร้อมแล้วกัน ถ้ายังโสด มีโอกาสได้รับความรักอยู่นะ ช่วงนี้เหมาะจะเก็บเงิน เก็บเยอะๆ เลย ประหยัดไว้ไม่เสียหาย     

    

      
                                

ราศีพิจิก 23 ตุลาคม - 22 พฤศจิกายน

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : *
เงินและงาน : *
จิตใจ : เก่งรอบด้าน แก้ไขปัญหาได้เร็ว    
เลขนำโชค : 9, 12, 14, 55, 60
คำที่เหมาะสม : อาจมีทางเลือกที่ดีกว่าและง่ายกว่านี้     
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎ พฤษภ และกันย์     
การเงิน : ต้นอาทิตย์ไม่ค่อยดี แล้วเดี๋ยวก็จะค่อยๆ ฟื้นตัว

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

คุณรู้สึกว่าชีวิตเร่งรีบและต้องจัดการทุกอย่างให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนอื่น ต้องบอกตัวเองก่อนว่า... ไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ และด้วยเหตุผลนี้แหละ คุณต้องใส่ใจกับสิ่งที่อยู่ในมือให้มากขึ้น 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ส่วนใหญ่หมอดูจะบอกให้ระวังตัวและพยายามกันไว้ดีกว่าแก้ แต่เราอยากแนะนำให้ต่างออกไป เราอยากให้คุณทำใจยอมรับ และพร้อมเผชิญทุกสิ่งอย่างไม่หวาดกลัว อะไรจะเกิดขึ้นไม่ต้องกลัวเลย คือถ้าภายในใจคุณแข็งแรงพอ เราเชื่อว่าคุณพร้อมเผชิญกับทุกอย่าง และไม่ต้องกังวลมากมายเลย มั่นคงและชัดเจนในตัวเองเข้าไว้ แล้วคุณจะผ่านปัญหาไปได้ด้วยดี 

 ความรัก :

รายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ สำคัญมาก คุณต้องระวังให้ดีๆ มีแนวโน้มที่คุณจะอยากใช้จ่ายหนักมือ เรื่องนี้สำคัญมาก ปลายอาทิตย์ ถ้ายังโสด คุณจะได้ไปงานสำคัญ และได้ประสบการณ์ที่ดี อาจจะเจอคนน่าสนใจด้วย มีความฝันและมีความหวังในใจ ควบคุมตัวเองให้ดีแล้วกันนะ อย่าเผลอตกหลุมรักใครง่ายนัก 

 การงาน :

ช่วงสามวันแรกของอาทิตย์ คุณคือดาวดวงเด่นของออฟฟิศเลย ทุกคนต่างก็ชื่นชมในความสามารถของคุณ แต่ปลายอาทิตย์ เดี๋ยวคุณจะเริ่มฟอร์มตก เพราะว่าทุ่มไปเยอะ ก็เลยเหนื่อยหน่อย ยังไงก็พยายามรักษาระดับการทำงานนิดนึง เพราะคุณคือศูนย์กลางของทุกคนในที่ทำงาน ใครๆ ก็หวังพึ่งพาคุณนะ 

 การเรียน :

รู้สึกว่าช่วงนี้เรียนยากมาก จัดการตารางเวลาไม่ลงตัว และคุณเองก็เหนื่อยมากด้วย จนไม่อยากใส่ใจอะไรเลย ควรขอคำแนะนำจากพวกรุ่นพี่ จะได้ทำให้เรียนได้ง่ายขึ้น   

 สุขภาพ :

ระวังเรื่องปัญหาความดันโลหิตแรงๆ เลย แต่ถ้าเป็นเบาหวาน ตอนนี้โอเค ไม่มีอะไรน่าห่วง ควบคุมโรคได้ อย่างไรก็ตาม ให้ระวังพวกอาหารน้ำตาลมาก และดูแลร่างกายดีๆ   

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายละเอียดต่างๆ นั่นแหละสำคัญที่สุด คุณจะมีกิจกรรมและแผนการใหม่ๆ มากมาย มีช่วงเวลาดีๆ มีอะไรดีๆ ทำ แต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาให้เพื่อนๆ พวกเขาเรียกร้องต้องการคุณ แต่คุณไม่มีเวลาให้ใครทั้งนั้น ช่วงปลายอาทิตย์ ใครๆ ก็พากันเฮโลมาหาคุณ คุณมีเสน่ห์และมีความมั่นใจ วันหยุด อยากให้หาเวลาอยู่กับตัวเองบ้าง ไม่ต้องดูแลคนอื่นมากนักก็ได้ การดูแลตัวเองก็สำคัญ 

    

          
    

ราศีธนู 22 พฤศจิกายน - 21 ธันวาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : ตัดสินใจไม่ได้หลายเรื่องมาก       
เลขนำโชค : 4, 11, 15, 22, 41
คำที่เหมาะสม : ต้องหาคนช่วยแก้ปัญหาแล้วหละ   
ราศีเพื่อนพ้อง : กรกฎและมังกร
การเงิน : ดูลวกๆ ชอบกล

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

การตัดสินใจบางอย่างต้องจบ ถ้าหากคุณไม่รู้จักปล่อยวางเสียบ้าง มันก็ไม่มีทางดีขึ้นอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญเป็นเรื่องของเวลานี่แหละ อย่าเอาแต่สงสัยไม่แน่ใจในตัวเอง ต้องเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจน 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ไม่ว่าคุณจะเป็นใครหรือทำอะไร เราเชื่อว่าคนเราเปลี่ยนแปลงตัวเองไม่ได้รวดเร็วขนาดนั้น ที่สำคัญ ชาวธนู ไม่ใช่พวกชอบพักผ่อน แม้ว่างานจะยุ่ง แต่เขาก็ชอบที่จะสนุกกับมัน ส่วนตัวแล้ว คุณชอบที่จะตัดสินใจกะทันหัน และชอบเห็นผลลัพธ์ทันที เดือนนี้นี่แหละ คุณจะก้าวหน้าแบบไม่คาดคิด เพียงแต่กะพริบตา จู่ๆ อ้าว คุณเปลี่ยนไปอีกแล้ว คิดเสียว่าเป็นรางวัลที่ควรจะได้แล้วกันนะ

 ความรัก :

คุณกับใครคนนั้นเข้าใจกันได้มากขึ้นแล้วนะ ครึ่งแรกของอาทิตย์ บทสนทนาอาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ คุยกันแล้วไม่ลงตัว สับสนไม่แน่ใจ แต่พอปลายๆ อาทิตย์ ทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่เข้าทางเอง แล้วก็จะดีขึ้น พยายามมองโลกแง่ดี คิดดีทำดีเข้าไว้ 

 การงาน :

คุณและทีมพร้อมทำงานกันเต็มที่ แต่ปัญหาคือ พวกคุณสื่อสารกันไม่ติด ก็เลยทำให้ทุกอย่างยากกว่าที่คิดไว้ หน้าที่ของคุณคือ เป็นผู้นำทีม ทำให้ทุกคนกลับมาเข้าที่เข้าทาง และอยู่ในจุดที่ควรจะเป็น คุณคือคนที่กำหนดทุกอย่างและมีอำนาจสูงสุด เราเชื่อว่าถ้ามีคุณนำ งานจะออกมาดีได้อย่างไม่น่าเชื่อ 

 การเรียน :

จะได้รับการสนับสนุนที่ดี มีโอกาสศึกษาต่อ ถ้ากำลังเรียนอยู่ก็ไม่ได้ลำบากมาก อาจจะต้องจดชอร์ตโน้ตมาอ่านหน่อย คุณค่อนข้างเข้าใจอะไรได้รวดเร็วดี ไม่น่าห่วง

 สุขภาพ:

ถ้ามีปัญหาเรื้อรังมานาน ณ ตอนนี้ คุณจะได้ยาถูกโรค และเริ่มอาการดีขึ้นเรื่อยๆ ระวังปัญหาระบบย่อยอาหาร ที่อาจจะกระทับกับชีวิตประจำวันได้  

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่รายละเอียดที่มากมายเหลือเชื่อ หายใจลึกๆ ผ่อนคลาย ทำใจสบายๆ เพราะว่าเรื่องมันไม่ได้ลำบากอย่างที่คิดหรอก จริงๆ แล้ว เดี๋ยวมันก็ดีขึ้น คุณเองก็มีเพื่อนเยอะ คิดว่าทุกคนพร้อมจะช่วยเหลือเมื่อคุณลำบาก ปลายอาทิตย์ คุณคิดอะไรหลายอย่าง สับสนวนเวียน จินตนาการนั้นสำคัญมาก พอถึงวันหยุด หาอะไรสนุกๆ ทำ น่าจะช่วยให้ชีวิตดีขึ้นได้ 

    

          

ราศีมังกร 22 ธันวาคม - 19 มกราคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : อยู่ในช่วงหาทางแก้ไขปัญหา  
เลขนำโชค : 2, 4, 10, 11, 40
คำที่เหมาะสม : ยอมรับมันให้ได้อย่างที่ควรจะทำ  
ราศีเพื่อนพ้อง : พฤษภ และตุลย์  
การเงิน : จะซื้ออะไรคิดถึงการใช้งานด้วย

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ถ้าจัดการเรื่องเงินได้ดีกว่านี้ คุณก็จะมีความสุขมากขึ้น ควรเลือกใช้จ่ายเฉพาะเรื่องสำคัญจำเป็น และรู้จักจัดลำดับความสำคัญของสิ่งที่จะซื้อ หาเวลาให้ตัวเองบ้าง คุณควรได้อยู่เงียบๆ บ้าง เพื่ออนาคตของตัวเอง 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ความเห็นจากผู้เชี่ยวชาญจะดีกับตัวคุณเอง สิ่งที่คุณต้องสนใจมากๆ คือ ความตั้งใจและเป้าหมาย ต้องถามตัวเองแล้วหละว่า สิ่งที่ต้องการจริงๆ คืออะไรกันแน่ บางที ความหมายของสิ่งที่ทำอยู่ อาจจะลึกลับกว่าที่คิดเอาไว้ การตัดสินใจเร็วเกินไป หรือทำอะไรเร็วเกินไป จะนำมาซึ่งความหงุดหงิด ควรใจเย็นๆ รอให้ควบคุมทุกอย่างได้ ค่อยลงมือ 

 ความรัก :

ถ้ามีเรื่องอยากคุย ก็อาจจะต้องคุยไปเลย ต้นอาทิตย์ เป็นโอกาสดีมาก ไม่แน่ใจไม่เคลียร์อะไร จัดเลย พูดกันตรงๆ เลย รู้สึกอย่างไร คิดอย่างไร บอกไปให้หมด ปลายอาทิตย์ คุณจะคิดถึงใครคนหนึ่งอย่างมาก จนแทบสลัดเขาไปจากใจไม่ได้ ส่วนวันหยุด คุณมีเรื่องอยากปรับเปลี่ยน อยากทำอะไรใหม่ๆ ก็ลองคุยกับคนรักดูอีกสักครั้ง 

 การงาน :

ลองหยุดก่อน และพยายามทำใจให้เข้มแข็ง ความเข้มแข็งนั้นสำคัญที่สุด คุณต้องรับมือกับปัญหา สิ่งที่ต้องระวังคือ... การสื่อสารนี่แหละ สำคัญที่สุด ช่วงปลายอาทิตย์ ปัญหาค่อนข้างหนัก ถูกใช้งานมากกว่าที่ควรจะเป็น คุณก็จะหงุดหงิดแหละ แต่เชื่อเราไหม เดี๋ยวมันก็หายไปเอง อาจจะต้องหาเวลาพัก แล้วค่อยๆ คิดวางแผนดีๆ  

 การเรียน :

ถ้าอยากเรียนต่อ เราขอบอกเลยว่า คุณต้องการแรงสนับสนุน และต้องการความกล้า ถ้าจะต่อโทหรือเอก ก็อยากให้ไปขอคำแนะนำจากรุ่นพี่หรืออาจารย์ที่เขาเคยผ่านมาก่อน ถ้ายังเรียนอยู่ บทเรียนไหนยากเกินไป ก็จดชอร์ตโน้ตเอาไว้  

 สุขภาพ :

ช่วงนี้ เจ็บป่วยได้ง่ายจนน่าเป็นห่วง ต้องระวังสุขภาพให้มากๆ หน่อย เพราะคุณเองละเลยตัวเองมานาน ตอนนี้มันเลยเริ่มเรียกร้องความสนใจ ระวังเรื่องทางเดินหายใจให้ดีๆ

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความทะเยอทะยานของคุณเอง คุณมีไอเดียหลายอย่างและมีแผนการมากมายในใจ เราคิดว่าถ้าเตรียมพร้อมล่วงหน้า คุณน่าจะประสบความสำเร็จได้ดี ได้เริ่มโปรเจ็คท์ใหม่ๆ ได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายกว่าเก่า ณ ตอนนี้ คุณยังไม่เก่งการสื่อสารเท่าไหร่ แต่คุณมีพลังเต็มเปี่ยม ดังนั้น ก็หาเวลาว่างๆ เช็กดูพวกรายละเอียดต่างๆ และเตรียมพร้อมสำหรับการตัดสินใจ 

    

ราศีกุมภ์ 20 มกราคม - 18 กุมภาพันธ์

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : **
เงินและงาน : *
จิตใจ : หงุดหงิด ไม่พอใจหลายๆ อย่าง   
 เลขนำโชค : 6, 11, 16, 61, 66
คำที่เหมาะสม : คิดอะไรไม่ปกติ  
ราศีเพื่อนพ้อง : ตุลย์ ธนู และเมถุน  
การเงิน : โอเคอยู่นะ

 สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ควรจะจริงใจกับตัวเองให้มากกว่านี้ คุณค่อนข้างกดดันและมีข้อตกลงในชีวิตเยอะมาก เป็นช่วงเวลาที่ต้องเตรียมตัวให้ดี ก่อนจะตัดสินใจครั้งสำคัญ ถ้าตั้งใจและใส่ใจกับสถานการณ์ ก็จะพบทางออกดีๆ ได้เอง 

  ดวงประจำเดือนมีนาคม :

เดือนมีนาคม เป็นเดือนที่ดีมาก คุณมีโอกาสจะได้พบเจอเพื่อน และคนดีๆ ในชีวิต ตัวคุณเอง ต้องการความช่วยเหลือจากพวกเขา แต่ปัญหาคือ พวกเขาค่อนข้างยุ่งมาก และต้องจัดการกับเรื่องของตัวเอง เพราะฉะนั้น หน้าที่ของคุณก็คือ ถ้าอยากให้พวกเขามาช่วยคุณ คุณต้องไปช่วยพวกเขาก่อน ปัญหาของทั้งสองฝ่ายก็จะคลี่คลาย และกลายเป็นสิ่งดีๆ 

 ความรัก :

คุณมองความรักเป็นอุดมคติมาก เวลาคุยกับใคร คุณก็คาดหวังว่า... จะมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ คำแนะนำคือ พยายามใช้เวลาอยู่ร่วมกับคนคนนั้นให้มากกว่านี้ ถ้ามีแฟนแล้ว ช่วงนี้ก็ไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนเท่าไหร่ เพราะคุณจะต้องจัดการปัญหาครอบครัวหนักมาก ให้เวลากันและกันบ้างก็ดีนะ   

 การงาน :

เหตุผลที่คุณไม่โฟกัส ไม่มีสมาธิทำงาน ก็เพราะคุณควบคุมตัวเองไม่ค่อยได้ ก่อนอื่นเลย ต้องหัดควบคุมความรู้สึกเสียก่อน และอย่ามองทุกอย่างเป็นเรื่องส่วนตัว งานก็คืองาน ถ้าจะทำอะไรก็ต้องขยันและตั้งใจ หรือถ้าคิดจะเปลี่ยนแปลงบางอย่าง ก็คงต้องดูความเป็นไปได้ด้วย ไม่ใช่อยากทำอะไรก็ทำ คุณอาจจะมีปัญหาเรื่องความคิดสร้างสรรค์ คือมีไอเดียแหละ แต่ว่าแตกออกมาไม่ได้ ต้องให้เวลากับตัวเองอีกสักนิด 

 การเรียน :

ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่คนที่เรียนหนังสือจะได้ทำอะไรใหม่ๆ คุณมีแนวโน้มจะเรียนรู้อะไรได้รวดเร็วมาก ถ้าอยากศึกษาต่อ เราก็เชื่อว่าคุณจะทำได้ดี ไปได้สวย ถ้ารู้สึกว่ายากหรือไม่เข้าใจตรงไหน ต้องถามอาจารย์หรือไม่ก็รุ่นพี่

 สุขภาพ :

ความเครียดที่มากเกินไป จะส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ควรหาเวลาพักผ่อน ไปดูแลตัวเองบ้าง ปัญหาเก่าๆ โรคเก่าๆ จะกำเริบ และคุณควรต้องดูแลอย่างจริงจัง รักษากันที่ต้นตอเลยดีกว่า

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่การเริ่มต้นอย่างเหนื่อยล้า สุดโต่ง สุดพลัง คำแนะนำคือ ต้องศึกษาคนที่คุณกำลังจะติดต่อด้วย ควรทำความเข้าใจให้ดีว่าเขาหรือเธอเป็นคนอย่างไร ลองอะไรใหม่ๆ ทำอะไรใหม่ๆ ดูบ้าง น่าจะได้เรียนรู้สิ่งดีๆ จากมัน การได้พบปะพูดคุยกับผู้คน ก็น่าจะช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีขึ้น บางที เราคิดว่าคุณน่าจะลองทำอะไรช้าลงและคิดใหม่มากขึ้น หาเวลาอยู่กับตัวเองมากๆ 

    

         
   

ราศีมีน 19 กุมภาพันธ์ - 20 มีนาคม

ภาพรวม :
ชีวิตทั่วๆ ไป : ***
เงินและงาน : ***
จิตใจ : ต้องอดทนพยายามคิดบวก มองโลกในแง่ดี แต่พอกลางๆ อาทิตย์ก็จะค่อยๆ ดีขึ้น   
เลขนำโชค : 0, 4, 10, 11, 104
คำที่เหมาะสม : การสูญเสียเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต  
ราศีเพื่อนพ้อง : พิจิก มังกร และกรกฎ       
การเงิน : ร่อยหรอ เจอแต่ปัญหาเดิมๆ

  สิ่งที่จะเกิดขึ้น :

ไม่มีทางที่จะหลีกหนีความรับผิดชอบหรือหน้าที่อีกต่อไป อะไรที่ตัดสินใจไปแล้ว ก็คือทำเพื่ออนาคตนั่นแหละ อีกสามอาทิตย์ข้างหน้า จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเกิดขึ้น และเป็นสิ่งที่คุณต้องใส่ใจมากๆ 

ดวงประจำเดือนมีนาคม :

ถามว่าเดือนนี้มีความหวังไหม ก็ขอตอบว่า... เดือนแห่งวันเกิดจะทำให้จิตใจคุณอิ่มเอม และมีความสุข พร้อมที่จะต่อสู้ เป็นช่วงเวลาของการตัดสินใจ คุณเริ่มคิดอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งอดีตและอนาคต เริ่มมีการวางแผน มีสิ่งที่คุณกังวล มีบาดแผล มีความเจ็บปวด มันไม่ได้จะหายไปรวดเร็วหรือแก้ไขได้ง่ายดายขนาดนั้น จำไว้ว่า คุณต้องมั่นใจและมั่นคงให้มากๆ ถ้าหากว่าทำได้ ปัญหาก็จะจบลงอย่างสวยงาม

 ความรัก :

คุณค่อนข้างยุ่งและหงุดหงิดมาก ก็เลยจะส่งผลต่อชีวิตรักด้วย ถ้าวางแผนจะทำอะไรด้วยกัน แนะนำให้เปลี่ยนแผนดีกว่า เอาให้ตัวเองอารมณ์ดีๆ ก่อน และอยู่ในช่วงที่ความรู้สึกโอเคที่สุด ค่อยให้เวลากันและกัน ปลายอาทิตย์ หาเวลาสวีตอยู่ด้วยกันบ้าง ความรักจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง 

 การงาน :

ช่วงต้นอาทิตย์ งานเยอะมาก ท้าทายคุณหลายๆ ทาง คุณอยากจะสร้างอะไรใหม่ๆ ในชีวิต อยากทำงานเป็นทีม ให้ทุกๆ อย่างง่ายกว่าที่เป็นอยู่ แต่พอปลายอาทิตย์ ก็อาจจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน แนะนำให้เงียบๆ ไว้ก่อน รอจังหวะดีๆ เดี๋ยวทุกอย่างก็จะมาเอง อาจจะมีคนต้องการความช่วยเหลือจากคุณ เขาจะมาเรียกร้อง 

 การเรียน :

ไม่ว่าคุณกำลังเรียนอยู่หรืออยากจะเรียนต่อ ชะตาชีวิตดีมาก คุณจะมีสมาธิ และอ่านหนังสือได้เป็นเวลานานๆ พัฒนาการด้านนี้เพิ่มเติม การหาคอร์สเรียนต่อ ก็ดีกับตัวคุณเช่นกัน จะพัฒนาศักยภาพ ทำให้คุณมั่นใจและมีความรู้มากขึ้น

 สุขภาพ :

ไม่มีอะไรรุนแรง แต่อาจจะเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ พวกเรื่องหวัด ไอ หรือจาม แล้วก็ระวังเรื่องกระเพาะอาหารนิดนึง ควรเตรียมตัว เตรียมร่างกายให้พร้อม กินอาหารที่ดี เคร่งครัดหน่อย แนะนำให้ออกกำลังกายบ้าง

 ภาพรวมคร่าวๆ :

อาทิตย์นี้ ทุกอย่างจะเน้นไปที่ความสับสนของคุณเอง อย่ากลัวที่จะถาม ถ้าอยากรู้อะไรก็พูดไปตรงๆ ไม่อย่างนั้น คุณจะพลาดโอกาสที่ดี ทำเรื่องหลักก่อน ปัญหาเล็กๆ เก็บไว้ทีหลัง ถ้าคุณจัดการทุกอย่างได้ดี ก็จะทำให้ความขัดแย้งหมดไปได้ จำไว้ เก่าไปใหม่มา คือวิถีชีวิตของคุณในตอนนี้ ต้องพยายามให้มากขึ้นและยืนหยัดเพื่อตัวเองให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ไว้ใจและเชื่อใจในตัวเองนะ    

    

       
  
      
พี่อติน
พี่อติน - Writer Editor ผู้ดูแลหมวดนักเขียนที่หลงใหลการอ่านแบบสุดๆ และไม่เคยพลาดทุกข่าวสารในวงการวรรณกรรม!

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด