น้องๆ ว่าไหมคะ ว่าถึงแม้เทศกาลวาเลนไทน์จะผ่านไปแล้ว แต่บรรยากาศแห่งความรักยังคงตลบอบอวลอยู่เลย สมกับที่ใครๆ เรียกเดือนนี้ว่าเป็นเดือนแห่งความรักจริงๆ ค่ะ ดังนั้นคอลัมน์ "Inter’s Sex เรื่องรักรอบโลก" สัปดาห์นี้เลยขอเกาะกระแสเรื่องรักๆ ด้วยการพาไปดูคู่รักหลายๆ คู่จากทั่วมุมโลก แต่....เป็นแค่คู่รักธรรมดาๆ ก็คงไม่สนุกใช่ไหมคะ งั้นเรามาดู “คู่รักสุดแปลกรอบโลก” กันดีกว่า เอาเป็นว่าแต่ละคู่จะแปลกยังไง แปลกขนาดไหน ตามมาดูกันเลยค่ะ

 
1. คู่รักพี่น้อง!?


 
          ที่ประเทศบราซิล อาดริอานา และลีแอนโดร เป็นคู่รักที่มาจากการเป็นเด็กกำพร้าด้วยกันทั้งคู่ค่ะ ตอนที่เป็นข่าว คนคู่นี้ก็แต่งงานกันนานกว่า 7 ปีแล้ว แถมยังมีพยานรักเป็นลูกสาววัยน่ารัก 1 คนอีกต่างหาก แต่ถึงจะมีครอบครัวแสนอบอุ่นอย่างไร ทั้งคู่ก็ยังไม่ย่อท้อในการตามหาครอบครัวแท้ๆ ของตัวเอง  จนกระทั่งเรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เมื่อ อาดริอานา ตัดสินใจโทรไปหารายการวิทยุแห่งหนึ่ง เพื่อให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยตามหาครอบครัวที่หายไป
 
          ในที่สุดทางรายการก็ตามหา มาเรีย แม่ของอาดริอานาจนเจอ! (โห...เก่งสุดๆ) ทั้งคู่ได้พูดคุยกัน ก่อนที่มาเรียจะเปิดเผยว่าเธอมีลูกชายอีกคนหนึ่ง ชื่อ ลีแอนโดร ทำเอาอาดริอานาตะลึงไปเลยเพราะนั่นคือสามีเธอนั่นเอง!!!
 
          เท่านั้นละค่ะ ดราม่าบังเกิด อาดริอานากลัวมากว่าถ้าสามีจะรู้เข้าจะทิ้งเธอไป แต่ผลกลับตรงกันข้าม ลีแอนโดรยืนยันว่าทั้งเขาและอาดริอานาจะยังคงเป็นสามีภรรยากันต่อไป ไม่ว่าใครจะคิดอย่างไรก็ตาม มีแค่ความตายเท่านั้นที่จะพรากคนทั้งคู่ได้ (โอ้โฮ ซึ้งมากๆ เลยค่ะ)
 
          ปัจจุบันนี้ พวกเขาก็ยังคงติดต่อแม่แท้ๆ ของตนเองอยู่ โดยไม่รู้สึกโกรธเคืองแต่อย่างใด และยังคงใช้ชีวิตครอบครัวตามปกติ เป็นอันว่า Happy Ending ค่ะ 


 
2. คู่รักข้ามเพศ!?


 
          น้องๆ อาจจะงงว่า คู่รักข้ามเพศมันแปลกตรงไหน นี่ก็ปี 2015 แล้ว เรื่องทอม ดี้ เกย์ สาวประเภทสองออกจะเป็นเรื่องปกติ แต่เชื่อพี่กวางเถอะค่ะ ว่าคู่นี้แปลกจริงๆ แปลกยังไงมาดูกัน
 
          เรื่องของเรื่องคือ แอรินและออสติส เป็นคู่รักกันค่ะ ดูเผินๆ ก็เหมือนคู่รักชาย-ชายทั่วไป (สาววายเตรียมกรี๊ดแล้วใช่ไหมล่ะ) แต่เดี๋ยวก่อนนะคะ ฟังพี่กวางให้ดีก่อน เพราะความไม่ธรรมดาก็คือ แท้จริงแล้ว แอรินเป็นสาวหล่อ...ที่ผ่านการแปลงเพศมาค่ะ!
 
          หนุ่ม(หรือสาว?)แอริน แอนดรูวส์คนนี้ เดิมเกิดมาเป็นสาวน้อยน่ารัก นามว่าเอเมอรัลด์ แถมยังมีความสามารถพิเศษในการเต้นบัลเล่ต์อีกต่างหาก!!! แต่สุดท้ายเธอก็พบว่าตัวเองมีจิตใจของผู้ชาย จึงตัดสินใจคิดใหม่ทำใหม่ ไปผ่าตัดแปลงเพศ กลายเป็นหนุ่มหล่อหน้าตาจิ้มลิ้ม นามแอริน แอนดรูวส์ซะเลย ซึ่งฟังดูเผินๆ ก็ยังไม่แปลกเท่าไหร่ ถ้าแอรินมีแฟนเป็นสาวสวยทั่วไป ไม่ใช่ชายหนุ่มอย่างออสตินคนนี้! เอ่อ...ทำเอาผู้คนงงกันไปแปดตลบ ว่าแอรินเป็นเพศอะไรกันแน่ จะว่าทอม ก็ไม่ใช่ เกย์ก็ไม่เชิง เอ๊ะ????
 
          แต่จะว่าไป นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่แอรินเซอร์ไพรส์ทุกคนค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ แอรินเคยมีแฟนเป็นสาวประเภทสอง นามว่าเคธี่ มาแล้ว!!!! โอ๊ย โลกหมุนเร็วจนฉันตามไม่ทันแล้วพี่บัวลอย หนุ่มแอรินได้พิสูจน์ให้พวกเรารู้แล้วว่าความรักไม่มีนิยามจริงๆ ค่ะ
 


แอรินสมัยที่คบกับเคธี่ ทั้งคู่เขียนหนังสือให้กำลังใจกลุ่มคนข้ามเพศด้วยกันด้วยค่ะ นี่ดูเผินๆ เหมือนเป็นคู่รักชาย-หญิงทั่วไปเลยนะคะ!


 
3. คู่รักสาว(?)สวย


 
          คู่รักคู่นี้ มองเผินๆ น้องๆ คิดว่ายังไงคะ ทั้งคู่ดูเหมือนเป็นฝาแฝดกันเลยใช่ไหมเอ่ย แต่ถ้าน้องๆ คิดว่าเป็นเรื่องราวของคู่รักฝาแฝดล่ะก็ ผิดค่ะ! หรือจะทายว่าเป็นคู่รักเลสเบี้ยน! อืม....ก็ยังผิดอยู่ดีค่ะ!
 
           มาเฉลยกันดีกว่า เพราะเอลินา เดวิส และ เอลลิสัน บรูกซ์ เป็นคู่รักชาวรัสเซียที่สร้างความประหลาดใจให้ใครๆ มานักต่อนักแล้วค่ะ เนื่องจากหน้าตาของทั้งคู่ที่เหมือนกันอย่างกับเป็นพี่น้องฝาแฝด แถมยังดูคล้ายคู่รักร่วมเพศอีก ทั้งที่ความจริงแล้ว ทั้งเอลินาและเอลลิสัน เป็นสามี-ภรรยา กัน ย้ำอีกทีนะคะ สามี-ภรรยา ที่หมายความว่า มีคนหนึ่งเป็นผู้ชาย และคนหนึ่งเป็นผู้หญิง นั่นแหละค่ะ
 
          ความแปลกของคู่นี้ เริ่มจากที่เอลินา หรือชื่อเดิมคือ ดิมิทรี นั้นเป็นชายหนุ่มที่รักในการแต่งหญิง หากแต่เขาไม่ได้มีรสนิยมรักร่วมเพศแต่อย่างใด เอลินาชอบผู้หญิงเหมือนผู้ชายปกติคนอื่นๆ สิ่งที่แตกต่างไปมีเพียงแค่ เอลินาชอบแต่งกายเป็นผู้หญิงด้วยเท่านั้น!  โชคดีมากๆ ค่ะ ที่เอลลิสันยอมรับความไม่เหมือนใครข้อนี้ได้ พวกเขาจึงตัดสินใจแต่งงานกันในชุดเจ้าสาวทั้งคู่!
 
          แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องแปลกมากในรัสเซียค่ะ เพราะที่นั่นยังไม่มีกฏหมายใดอนุญาตให้คนเพศเดียวกันแต่งงานกันได้ ทำให้เมื่อทั้งเอลินาและเอลลิสันเดินเข้าไปจดทะเบียนในชุดเจ้าสาวเหมือนกัน ทำเอาเจ้าหน้าที่อึ้งไปเลย แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธอะไรได้ เนื่องจากเอลินาเป็นผู้ชายแท้ๆ จึงมีสิทธิ์ในการจดทะเบียนสมรสทุกประการ
 
          อลินากล่าวว่า เขาดีใจมากที่รูปภาพและเรื่องราวของตนเองถูกแชร์และพูดถึงอย่างมากมาย และเขายังหวังอีกด้วยว่าจะสามารถเป็นแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนลุกขึ้นมาทำในสิ่งที่ถูกต้อง
 
          “อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าผู้หญิงเป็นเพศที่สวยงาม หากผู้ชายอย่างเราจะสามารถสวยงามได้อย่างผู้หญิงคงเป็นเรื่องดีไม่น้อย” เอลินากล่าวทิ้งท้าย
 


เอลินาเวอร์ชั่นเป็นชายหนุ่มกับสาวน้อย น้องๆ ชอบแบบไหนมากกว่ากันคะ


 
4. คู่รักคนกับตุ๊กตา!?


 
“ผมว่าการรักกับผู้หญิงจริงๆ มันเสียเวลา”
 
          นี่คือเรื่องราวของเดฟแคท ผู้มีตุ๊กตา 2 ตัวเป็นคู่รักค่ะ!? เดฟแคท (นามสมมติ) เป็นหนุ่มที่อาศัยกับ 2 ภรรยาสาวสวย หน้าตาจิ้มลิ้มเหมือนตุ๊กตา ที่จะว่าไป....ก็คือตุ๊กตานั่นเอง
 
          เดฟแคทเล่าว่า เขาใช้ชีวิตกับตุ๊กตาเหล่านี้ในอพาร์ตเมนท์ที่มิชิแกน โดยซื้อพวกเธอมาสนนราคาตัวละ 6,000 ดอลล่าร์ หรือราวๆ เกือบ 200,000 บาท!!!! โดยเดฟแคทมองว่าการคบหากับผู้หญิงจริงๆ นั้นมีความเสี่ยงในการเลิกรา แต่กับตุ๊กตา ยังไงพวกเธอก็อยู่กับเขาไปตลอด ไม่มีวันทอดทิ้ง เดฟแคทจึงมองว่าการใช้ชีวิตกับตุ๊กตานี่สบายกว่าใช้ชีวิตกับผู้หญิงจริงหลายเท่า เรียกว่าคุ้มค่าว่างั้น!
 
          เดฟแคทเฝ้าบอกตัวเองว่า “ทำไมผมจะต้องออกไปเสียเวลาตามหาความรักข้างนอกนั่น ในเมื่อผมมีตุ๊กตาที่รักผมอยู่ในบ้านหลังนี้แล้ว” แหม...ก็ฟังดูโรแมนติกไม่หยอกนะคะ


 
5. คู่รักคนกับเกมกด!?


 
          เรื่องนี้เกิดขึ้นที่ญี่ปุ่นค่ะ เมื่อหนุ่มติดเกม นามแฝง SAL9000 เกิดรักแรกพบกับ เนเน่ อะเนะกะซะกิ ตัวละครสาวสุดน่ารักจากเกมจีบสาวชื่อดังอย่าง Love Plus เข้า!
 
          หนุ่ม SAL9000 นั้นจริงจังกับสาวเนเน่มาก ถึงขั้นพาเธอออกไปเดตยังที่ต่างๆ (ซึ่งก็คือถือเครื่องเกมออกไปนั่นแหละค่ะ) และยังกระซิบบอกรักเธอผ่านทางไมโครโฟนของเครื่องเล่นเกม ที่สำคัญยังจัดงานแต่งงานให้ตนเองกับสาวเนเน่ด้วย!!!
 
          ตอนนี้เริ่มไม่ธรรมดาแล้วใช่ไหมคะ แต่ความไม่ธรรมดายังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะงานแต่งงานนี้มีทุกอย่างเหมือนงานแต่งงานของคนปกติเลยค่ะ! มีทั้งเพื่อนและคนในครอบครัวมาร่วมกล่าวแสดงความยินดี มีสไลด์โชว์ มีวงดนตรีในงานแต่ง แถมยังมีการโยนดอกไม้ด้วยนะเอ้อ!!!!! ซ้ำยังถ่ายทอดสดทางอินเทอร์เน็ตอีกต่างหาก เอาซี่!!!! แถมก่อนหน้าจะจัดงานแต่งน่ะ ควงกันไปฮันนีมูนที่กวมกันมาแล้วด้วยนะ!!!! อะไรจะเป็นคู่ที่น่าอิจฉาขนาดนี้ๆๆๆ
 
          หนุ่ม SAL9000 ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า “ผมมีความสุขมาก ที่ความรักของเรามีพยานรับรู้มากมาย แม้หลายคนอาจจะสงสัยในการกระทำของผม แต่สุดท้ายก็เป็นเพียงเรื่องของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ตราบใดที่เราทั้งคู่ยังรักและมุ่งมั่นสร้างครอบครัวแสนสุขด้วยกัน ผมเชื่อว่าสักวันผู้คนจะหายสงสัยไปเอง เราทั้งคู่อยากจะเพิ่มพูนความรักให้กันและกันต่อไปตราบนานเท่านานครับ”


 
          โอ้โฮ! คู่รักแต่ละคู่ ไม่ธรรมดาจริงๆ นะคะ มีตั้งแต่คู่รักที่ทำเราซึ้ง ไปถึงคู่ที่ทำเอาอึ้งเลยทีเดียว แต่น้องๆ ว่าไหมคะ ว่าถึงยังไง ความรักก็คือสิ่งที่สวยงามอยู่ดี แม้แต่คู่ที่สุดแสนจะประหลาด แต่เพราะความรัก จึงทำให้เขากล้าออกมาป่าวประกาศต่อหน้าคนในสังคมอย่างไม่กลัวเกรงแบบนี้ ช่างเป็นความรู้สึกที่น่านับถือจริงๆ ค่ะ
 
          น้องๆ อ่านแล้วรู้สึกว่าคู่ไหนแปลกที่สุด หรือชอบคู่ไหนเป็นพิเศษบ้างไหมคะ มาเมาท์มอยกันในคอมเมนท์ด้านล่างได้เลยค่ะ หรือหากใครรู้จักคู่รักแปลกๆ คู่ไหนอีก ก็เอามาแชร์กันได้ เพื่อนๆ รออ่านอยู่นะคะ


 
ข้อมูลและรูปภาพ
http://www.christiantoday.com/article/married.couple.who.found.out.theyre.brother.and.sister.will.stay.together.god.wanted.it.to.happen/39406.htm
http://www.queerty.com/adorable-transgender-couple-finds-strength-in-transitioning-together-20130722
https://www.facebook.com/pages/Arin-Andrews
http://www.huffingtonpost.com/2013/07/23/transgender-teenage-couple-arin-andrews-katie-hill_n_3639220.html
http://elitedaily.com/news/world/man-marries-synthetic-dolls-saying-they-are-better-to-spend-time-with-than-real-women/
http://www.dailytech.com/Japanese+Man+Marries+Video+Game+Character/article16953.htm
          http://www.konami.jp/products/loveplus/info.html
http://www.mirror.co.uk/news/world-news/identical-bride-groom-both-wear-4085627
http://en.rocketnews24.com/2014/09/11/seeing-double-twin-like-couple-wed-in-the-most-controversial-marriage-in-russia%E3%80%90photos%E3%80%91/
http://vk.com/davislove
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
nene luk Member 23 ก.พ. 58 20:59 น. 24

ชอบคู่ที่สาม จะได้ช่วยกันแต่งตัว และผู้ชายจะได้ไม่ต้องบ่นด้วยเวลาที่ผู้หญิงแต่งหน้า แต่งตัวนาน

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
☆ Eve' Pierou ☆ Member 23 ก.พ. 58 20:24 น. 14

ชอบคู่เอลินา - เอลลิสัน จัง (●´∀`●) กรี้ดดดด อยากมีแบบนี้บ้างจัง ...เราชอบชายที่ชอบแต่งหญิงอย่างเอลินามากมาย >\\

1
เวอซัส (เหมียวเกรียนเมี้ยววว~) Member 9 มี.ค. 58 23:22 น. 14-1
เยี่ยม เรามักจะเจอ สาวดุ้น หรือผู้ชายอย่างเอลินาบ่อย ส่วนใหญ่บ่นเหมือนกันคือ ทำตัวไม่ถูก ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงมาก (ถ้าเป็นฝรั่งเรียกว่าเป็นโรคอย่างหนึ่ง) แต่บางทีก็ใจเต้นกับผู้ชายด้วยกันได้เหมือนกัน ก็เหมือนจะสับสนเอามาก เพราะไม่รู้จะเรียกพวกตัวเองว่ากลุ่มไหน แต่พอเอาเข้าจริงๆ เรื่องอย่างว่าก็ได้กับแค่ผู้หญิง ประมาณนี้ แล้วเราก็ว่า คืออยากประกาศให้โลกรู้ว่ายังมีพวกสาวที่ชอบชายแต่งสาวด้วยอย่างเราด้วยเหมือนกันเยี่ยม
0
กำลังโหลด

68 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
จอมเวทย์แห่งวาโย Member 23 ก.พ. 58 20:17 น. 10

โห เล่นเอาตะลึงไปเลยอะค่ะ แหมๆแต่ละคู่น่าตกใจสุดๆ ยิ่งสองคู่สุดท้ายแปลกกว่าใครเพื่อนเลยที่เดียวเชียวค่ะ!! แหม แต่ยังไงความรักก็เป็นสิ่งสวยงามนะเออ แต่...........มาแบบนี้เพิ่งนึกขึ้นได้ คนเพิ่งอกหักมาเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเองอะ โฮ TT

เยี่ยม

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
☆ Eve' Pierou ☆ Member 23 ก.พ. 58 20:24 น. 14

ชอบคู่เอลินา - เอลลิสัน จัง (●´∀`●) กรี้ดดดด อยากมีแบบนี้บ้างจัง ...เราชอบชายที่ชอบแต่งหญิงอย่างเอลินามากมาย >\\

1
เวอซัส (เหมียวเกรียนเมี้ยววว~) Member 9 มี.ค. 58 23:22 น. 14-1
เยี่ยม เรามักจะเจอ สาวดุ้น หรือผู้ชายอย่างเอลินาบ่อย ส่วนใหญ่บ่นเหมือนกันคือ ทำตัวไม่ถูก ชอบแต่งตัวเป็นผู้หญิงมาก (ถ้าเป็นฝรั่งเรียกว่าเป็นโรคอย่างหนึ่ง) แต่บางทีก็ใจเต้นกับผู้ชายด้วยกันได้เหมือนกัน ก็เหมือนจะสับสนเอามาก เพราะไม่รู้จะเรียกพวกตัวเองว่ากลุ่มไหน แต่พอเอาเข้าจริงๆ เรื่องอย่างว่าก็ได้กับแค่ผู้หญิง ประมาณนี้ แล้วเราก็ว่า คืออยากประกาศให้โลกรู้ว่ายังมีพวกสาวที่ชอบชายแต่งสาวด้วยอย่างเราด้วยเหมือนกันเยี่ยม
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Marry (Christmas) Member 23 ก.พ. 58 20:45 น. 19

อันดับหนึ่ง ชอบคู่รักพี่น้องค่ะ โรแมนติกดี ถึงแม้ว่าจะเป็นพี่น้องกันแต่ก็คบหากันได้อย่างสนิทใจ ไม่เลิกกันเพราะแค่คำว่าพี่น้อง ชอบจริงๆค่ะ แล้วก็คิดว่าเป็นเรื่องที่ (น่าซึ้งมาก)

อันดับสอง คูรักสาว(?)สวยค่ะ ไม่มีอะไรมาก...ชอบเอลินาเท่านั้นแหละ หล่อออ :P

รักเลย

(หนีกลับไอดี)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด