หลังจากพี่กวางพาน้องๆ ไปออกเดทกับโอปป้าเกาหลี และหนุ่มญี่ปุ่น มาแล้ว วันนี้ก็ถึงคราวพาน้องๆ ข้ามทวีปมาที่เกาะบริเตนใหญ่ เพื่อทำความรู้จักหนุ่มอังกฤษกันบ้าง อยากรู้ใช่ไหมว่าที่เขาเรียกกันว่าหนุ่มแดนผู้ดีน่ะ จะผู้ดีขนาดไหนนะ ไปเช็กกันเลย

 


ถ้าพูดถึงหนุ่มอังกฤษ ก็ต้องคิดถึง "ครอบครัวแบคแฮม" ที่หล่อมาตั้งแต่รุ่นพ่อนี่แหละ!
ภาพจาก https://www.instagram.com/victoriabeckham/



 
เทคแคร์สาวๆ ประหนึ่งเจ้าหญิง
 
          ว่ากันว่าเพราะประเทศอังกฤษมีระบอบกษัตริย์ ทำให้หนุ่มๆ อังกฤษนั้นชินกับภาพเจ้าชายเจ้าหญิงผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงการเรียนการสอนในประเทศอังกฤษที่นอกจากวิชาการแล้วยังสอนเรื่องมารยาทและการวางตัวด้วย ทำให้หนุ่มอังกฤษนั้นมือโปรมากๆ ในการเทคแคร์สาวๆ ให้รู้สึกเหมือนเป็นเจ้าหญิงเลย
 


ภาพจาก ซีรีส์ House of Anubis



 
สุภาพ ใจดี๊ดี
 
          ความสุภาพของหนุ่มอังกฤษนั้นขึ้นชื่อมากๆ ค่ะ ถึงขนาดมีคนแซวว่าถ้าหนุ่มอังกฤษเดินชนต้นไม้ ก็คงต้องขอโทษต้นไม้แน่ๆ (โอ๊ย น่ารัก) แถมหนุ่มอังกฤษยังไม่ลังเลที่จะบริการคู่เดท ทั้งเปิดประตูให้ เลื่อนเก้าอี้ให้ หรือกระทั่งใส่รองเท้าให้ก็ทำได้นะ! อย่างที่พี่กวางบอกไปว่าประเทศอังกฤษปลูกฝังเรื่องความเป็นสุภาพบุรุษให้หนุ่มๆ ม้ากมากนั่นแหละ
 


ภาพจาก ซีรีส์ My Mad Fat Diary



 
อ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอ
 
          ถึงแม้พี่กวางจะบอกว่าหนุ่มๆ อังกฤษนั้นเป็นสายอ่อนโยน ปรนนิบัติผู้หญิงดี๊ดี แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าอ่อนแอนะ! ดูง่ายๆ เลยคือกีฬารักบี้ของหนุ่มอังกฤษนั้นเป็นกีฬาคนจริงมากๆ เพราะเล่นพุ่งใส่กันตัวๆ อุปกรณ์ป้องกันไม่เกี่ยว โดยหนุ่มอังกฤษให้เหตุผลว่าป้องกันไว้มันก็ดี แต่เวลาเราเจอเหตุร้ายในชีวิตจริง มันก็ไม่มีอุปกรณ์อะไรป้องกันเราได้ไม่ใช่เหรอ เอ้อ คนจริงสุดๆ
 


ภาพจาก http://prep.rydalpenrhos.com/



 
สไตล์การแต่งตัวแบบบริติชแท้ๆ
 
          พี่กวางบอกเลย ว่าถ้าใครมองหาผู้ชายสายสตรีทจ๋า เสื้อกางเกงตัวโคร่งๆ เอวต่ำโชว์ขอบบ๊อกเซอร์อะไรแบบนั้น มองผ่านหนุ่มอังกฤษไปได้เลยค่ะ เพราะหนุ่มอังกฤษเขาเป็นสายเนี้ยบ มักจะใส่กางเกงพอดีตัว กับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อไหมพรมที่ดูสะอาดอยู่เสมอ โดยเฉพาะรองเท้าหัวแหลมสไตล์บริติชที่ทั่วโลกเรียกว่ารองเท้าอ๊อกซ์ฟอร์ดนั้น ก็ไม่มีหนุ่มชาติไหนจะใส่ได้ดูดีไปกว่าหนุ่มอังกฤษแล้วจริงๆ!
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Riot Club



 
เนี้ยบก็ได้ เฮฮาก็ดี!
 
          ถึงจะขึ้นชื่อเรื่องความเนี้ยบแค่ไหน แต่หนุ่มอังกฤษก็มีมุมเฮฮาอยู่นะรู้รึเปล่า! สิ่งที่ไม่เหมือนใครของหนุ่มอังกฤษก็คือความผสมผสานอันลงตัวระหว่างความเนี้ยบแบบผู้ดีเก่า และความป่วนสไตล์วัยรุ่นสมัยใหม่นี่แหละ ทำให้น้องๆ ที่ควงหนุ่มอังกฤษจะได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งออกไปผจญภัยตามประสาวัยรุ่น และแวะจิบน้ำชายยามบ่ายแบบผู้ดี๊ผู้ดี กำไรชีวิตสุดๆ
 


ปาร์ตี้สไตล์วัยรุ่นอังกฤษ ทั้งเฮฮาและไฮคลาสในเวลาเดียวกัน เก๋อะ
ภาพจาก ซีรีส์ My Mad Fat Diary




 
หนุ่มอังกฤษไม่รุ่มร่ามนะจ๊ะ
 
          หลายคนอาจคิดว่าคบหนุ่มฝรั่งต้องเปลืองเนื้อเปลืองตัวแน่ๆ แต่ไม่ใช่กับหนุ่มอังกฤษจ้า เพราะอย่างที่พี่กวางบอกว่าหนุ่มอังกฤษค่อนข้างเป็นสุภาพบุรุษ จึงถือมากๆ เรื่องการให้เกียรติสาวๆ โดยเฉพาะในที่สาธารณะ ดังนั้นสาวคนไหนที่ชอบหนุ่มฝรั่งแต่ไม่พร้อมจะเปลืองเนื้อเปลืองตัว หนุ่มอังกฤษนี่แหละคือคำตอบ!
 


ภาพจาก ซีรีส์ House of Anubis



 
หนุ่มอังกฤษนั้นทั้งขี้อายและถ่อมตัว
 
          แม้จะเป็นหนุ่มฝรั่ง แต่ก็ใช่ว่าต้องพกความมั่นใจเว่อร์วังอลังการกันทุกคนนะ เพราะหนุ่มอังกฤษนั้นขี้อายและขี้เกรงใจใช่ย่อย เวลาไปกินข้าวด้วยกันจะเห็นเลยว่าหนุ่มอังกฤษเรียกพนักงานอย่างสุภาพ และขอบคุณผู้ให้บริการทุกครั้ง ผิดกับลุคหนุ่มไฮโซจอมเชิดที่หลายคนจินตนาการไว้เลย
 


ภาพจาก ซีรีส์ My Mad Fat Diary



 
สำเนียงหนุ่มอังกฤษ เขาว่าเซ็กซี่
 
          พูดถึงหนุ่มอังกฤษ ก็ต้องคิดถึงสำเนียงอังกฤษสไตล์บริติชนี่แหละ! น้องๆ รู้รึเปล่าว่าสำเนียงของหนุ่มเมืองผู้ดีนั้นเป็นที่กล่าวขานเลยว่าเซ็กซี่มว้ากกก เพราะให้ความรู้สึกไฮคลาสสุดๆ โดยเฉพาะเวลาพูดด้วยเสียงทุ้มต่ำแล้วใส่จริตผู้ดีนิดๆ ที่เรียกกันว่า Posh Style นะ สาวคนไหนฟังแล้วไม่หลงให้รู้กันไป!
 

Clip

ภาษาอังกฤษ สำเนียง Posh



ภาษาอังกฤษมีหลายสำเนียงมากๆ แต่เลิศที่สุดต้องสำเนียง Posh ในนาทีที่ 1.33 เลย แค่ได้ยินก็รู้แล้วว่าไฮโซววว



 
แอบมีมุมมุ้งมิ้งตั้งฉายาให้นะ
 
          ถึงจะทั้งเป็นสุภาพบุรุษและขี้อาย แต่เวลาอยู่กันสองต่อสอง หนุ่มอังกฤษเขาก็มุ้งมิ้งมากนะเออ เพราะหนุ่มอังกฤษนั้นชื่นชอบการตั้งชื่อเล่นน่ารักๆ หรือฉายาติงต๊องๆ ให้แฟนสาวใช่ย่อย ทั้งที่รัก, เป็ดน้อย, สวีทตี้ หรือบูบู้ บีบี้ อะไรอีกมากมาย บอกแล้วไงว่าหนุ่มผู้ดีเขาก็มีมุมมุ้งมิ้งนะเออ
 


ภาพจาก ซีรีส์ House of Anubis



 
งานอดิเรกของหนุ่มอังกฤษนั้นสุดคูล
 
          ขณะที่หนุ่มในประเทศมหาอำนาจหลายประเทศ ชอบการเที่ยวเล่นไปวันๆ ไม่ค่อยสนใจเรื่องราวของประเทศอื่น แต่ไม่ใช่กับหนุ่มอังกฤษนะ เพราะหนุ่มอังกฤษนั้นขึ้นชื่อเรื่องรอบรู้ ทั้งเรื่องประเทศตัวเองและสังคมโลก หนุ่มอังกฤษหลายคนมีงานอดิเรกคือการอ่านหนังสือพิมพ์ ดูภาพยนตร์ และอ่านหนังสือ ทำให้หนุ่มประเทศนี้มีความรู้กว้างไกล คุยแล้วเหมือนได้เปิดโลกใหม่ๆ อีกหลายใบเลย
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Riot Club



 
หนุ่มอังกฤษนั้นรวยอารมณ์ขัน
 
          ถ้าพูดถึงหนุ่มอังกฤษ หลายคนคงนึกถึงใบหน้ายิ้มๆ และอารมณ์ขันที่ทำให้ดูชิลขึ้นไปอีก นั่นก็เพราะหนุ่มอังกฤษชอบสร้างบรรยากาศในการสนทนาให้สบายๆ ด้วยการปล่อยมุกตลกเป็นระยะ แม้แต่เวลาคุยเรื่องซีเรียส หรือถูกถามอะไรที่ไม่สะดวกตอบ หนุ่มอังกฤษก็จะใช้วิธีปล่อยมุกตลกเพื่อดึงบรรยากาศดีๆ กลับมา เดทกับหนุ่มอังกฤษจึงไม่มีคำว่าน่าอึดอัดเลย
 


ภาพจาก ภาพยนตร์ The Riot Club



 
ใครๆ ก็อยากควงหนุ่มอังกฤษ!
 
          เชื่อมั้ย! ว่าหนุ่มอังกฤษนี่เป็นหนุ่มในฝันของสาวๆ ผมทองหลายประเทศเลยนะ โดยเฉพาะสาวอเมริกัน ดังนั้นถ้าน้องคนไหนมีโอกาสได้ออกเดทกับหนุ่มอังกฤษ ขอบอกว่าโชคมาถึงแล้วค่ะ เตรียมตัวควงแขน แล้วเดินอวดสาวๆ ทั้งถนนได้เลย!
 


ถ้าได้ควงหนุ่มบ้านแบคแฮมซักคนนะ ให้ทำอะไรก็ยอม >_<
ภาพจาก https://www.instagram.com/brooklynbeckham/



 
          อื้อหือ...เป็นไงล่ะ เจอ 12 ข้อนี้เข้าไป มีน้องๆ คนไหนเริ่มอยากลองควงหนุ่มอังกฤษดูบ้างรึยัง แต่ถ้าใครอ่านแล้วยังรู้สึกชอบหนุ่มเอเชียมากกว่า ต้องไปอ่านบทความเหล่านี้เลย

          เช็ก! 12 เรื่องจริงที่ควรรู้ ก่อนออกเดตกับโอปป้าเกาหลี
          เช็ก! 12 เรื่องจริงที่ควรรู้ ก่อนออกเดตกับหนุ่มญี่ปุ่น






 
ข้อมูลจาก
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

เจ้าแม่พลังเหนือม่วง Member 1 ธ.ค. 58 23:18 น. 7

สำหรับที่มีแฟนเป็นหนุ่มอังกฤษ (จงอิจช้านนนนนนน 5555555) เรื่องการสปอยมุ้งมิ้งให้เกียรติ เป็นความจริงค่ะ นางสปอยเรายิ่งกว่าแม่ จนแม่เราเองถึงกับยอมใจเลยละค่ะ อาจจะเป็นเพราะนางแก่กว่า #3ปี เวลากินข้าวหรือแม้แต่ช๊อปกางเกงใน#ห่ะ นางก็จ่ายให้ นี่แย่งทุกครั้งแต่นางยอกว่าตราบใดที่เราเด็กกว่านางก็อย่าคิด#เถียงไม่ชนะTT เรื่องมุ้งมิ้ง นางเรียกเรา ตัวเล็ก เป็นภาษาไทย แต่ด้วยความที่พูดไม่ชัดเรากลายเป็น ตัวเหล็ก ทุกที -_- เรื่องให้เกียรติ เวลาเดินตามถนนขนาดจับมือ นางไม่เคยเลยจนเราต้องจับเอง (อยากมุ้งมิ้งบ้างไง) นางชอบบอกเราว่า ไม่อยากให้ใครมองเราไม่ดี... แต่เรื่องความเนี๊ยบ โอเคนางเป็นคนที่ไม่ชอบใส่เอวต่ำเสื้อกล้ามรองเท้าแตะ แต่อิฝรั่งดองนางชอบใส่เสื้อย้อยกับกางเกงบอลมากข่าาา เกลียด55555 แต่อย่างไรก็ตามมันก็แล้วแต่คนเนอะ เหมือนคนไทยนั่นแหละ มีดีมีไม่ดี ปะปนกันไป ไม่ว่าหนุ่มประเทศไหน ก่อนคบก็ดูดีๆ อย่าเพิ่งด่วนใจเร็ว ดูกันนานๆ แล้วเค้าจะเป็นของเราเอง 5555555

1
กำลังโหลด
Rin Gremory Member 2 ธ.ค. 58 04:20 น. 11

จริงบ้างไม่จริงบ้างแหะ แฟนอังกฤษเหมือนกัน 555 จากประสบการณ์ตรง ณ ปัจจุบันทันด่วนนะ

1. อันนี้จริงเน้ ดูแลดีมากกก ดีจนเกรงใจ 555

2. เรียบร้อยสุดติ่งกระดิ่งแมว นอบน้อมมากจนญาติถามแฟนแกชายแท้ป่าว เย้

ส่วนเรื่องบริการ หูย...บอกให้อุ้มก็อุ้ม ขอให้เลี้ยงหนมจุ๊กจิ๊กทำนู่นทำนี่ก็ยอม ดีจริงไรจริง

3. จริง ชอบทำตัวอ้อนๆเป็นลูกแมวมากอด แต่พอเวลาจริงจังนางก็เท๊เท่ 555

4. ไม่ถึงขนาดนั้น แค่ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยๆอย่างกางเกงยีนส์กับเสื้อเชิ๊ตแค่นี้ ไหมพรมมีบ้างถ้าหนาวแต่รองเท้าประเภทนั้นนี่นางบอกใส่แค่ออกงานพอ

5. เคยพามาปาร์ตี้ที่บ้าน นั่งงี้เรียบร้อยจนเราอายเลยเจ้าค่าาา 555 แต่บทจะฮาเข้าจริงก็เล่นเอาหัวเราะท้องคัดท้องแข็งเลย xD

6. อันนี้ตัวเราเจอแบบมีมานู่นมานี่บ้างแต่พอบอกหยุดนางก็หยุด สุภาพบุรุษฝุดๆ เวลาออกไปไหนด้วยกันนั่งด้วยกันก็จับมือไม่ยอมปล่อยเลย พอถามนางว่าไมต้องจับนางก็จะบอกว่านางกลัวแฟนหาย -///- เขินสิคะรอไร 5555

7. สุภาพเรียบร้อยจนเด็กกะโปโลอย่างเราอายมากกก เป็นผู้หญิงแท้ๆทำไมถึงไม่ได้เศษเสี้ยวเค้าเล๊ยยย > <

8. ไอ่ posh style นี่ไม่ค่อยเซ็กซี่นะสำหรับเรา มันน่าหมั่นไส้ 555 แต่แฟนสำเนียงออกไปทางยอร์กเชียร์หน่อยๆ

9. เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเรียกชื่อจริงเราเลยค่าา ดีมันไม่เรียกชื่อเต็ม 555 แต่เวลาอยู่กันสองคนนางชอบเรียกเราว่าเบบี้เกิร์ลไม่ก็ลูกแมวน้อยอ่านะ

10. จิบชงจิบชานี่ไม่มีค่าาา สองคนนี่ว่างก็ขลุกเล่นเกมอยู่บ้านทั้งคู่

11. ชอบเล่น dirty joke ให้เราเขินเล่นตลอด 555 แต่เรื่องอารมณ์ขันนี่แฟนบอกเรารั่วกว่า ควรดีใจไหมนี่ -3-

12. อืม...ณ ตอนนี้อยากควงสาวอังกฤษมากกว่าเจ้าข่ะ เขิลจุง

จบปิ้ง!

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ciuffi_. Member 1 ธ.ค. 58 21:37 น. 3

หนังเรื่อง The Riot club นี่แบบ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะอินตามเราไหมนะ คือแบบ หล่อแต่นิสัยแบบ ... ก็บางคนในกลุ่มน่ะค่ะ แต่เราชอบนะ หล่อสองสามคน #ข้ามไป555555

รักเลย

0
กำลังโหลด
มิร่า 1 ธ.ค. 58 21:41 น. 4
ขอบอกเลยว่าแทบจะไม่เป็นความจริงเลยค่ะ ที่เราเห็นคือ ขี้เมา บ่ายสี่คือต้องเข้าผับ คือเมาแต่หัววัน แล้ววัยรุ่นอังกฤษชอบเก็บแต้มเหมือนกัน เวลาไปเที่ยวปิดเทอมหรือไปพวกเฟสติวัล คือมั่วมาก หลายคนที่มีคู่นอนเป็นร้อยๆคน มีดีแค่สำเนียงและสัญชาติเท่านั้นอะ พูดตรงๆ
2
กำลังโหลด

28 ความคิดเห็น

♛รักหมอ♛ Member 1 ธ.ค. 58 18:55 น. 1
อย่าทำให้ฉันหลงเลย... เราชอบสำเนียงคนอังกฤษ (Posh Style) มากกกกกกกกก ฟังแล้วระทวย5555 เราชอบหนุ่มอังกฤษไม่ก็แถบๆ ยุโรปนะ แบบมีสเน่ห์อะ แลสตรอง ชอบๆ (ยกเว้นเฉินเฉินนะคะ คนนี้รักมาก ฮา)
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Ciuffi_. Member 1 ธ.ค. 58 21:37 น. 3

หนังเรื่อง The Riot club นี่แบบ ไม่รู้ว่าคนอื่นจะอินตามเราไหมนะ คือแบบ หล่อแต่นิสัยแบบ ... ก็บางคนในกลุ่มน่ะค่ะ แต่เราชอบนะ หล่อสองสามคน #ข้ามไป555555

รักเลย

0
กำลังโหลด
มิร่า 1 ธ.ค. 58 21:41 น. 4
ขอบอกเลยว่าแทบจะไม่เป็นความจริงเลยค่ะ ที่เราเห็นคือ ขี้เมา บ่ายสี่คือต้องเข้าผับ คือเมาแต่หัววัน แล้ววัยรุ่นอังกฤษชอบเก็บแต้มเหมือนกัน เวลาไปเที่ยวปิดเทอมหรือไปพวกเฟสติวัล คือมั่วมาก หลายคนที่มีคู่นอนเป็นร้อยๆคน มีดีแค่สำเนียงและสัญชาติเท่านั้นอะ พูดตรงๆ
2
กำลังโหลด
Katie 1 ธ.ค. 58 21:49 น. 5
เท่าเคยคบคนอังกฤษมาหลายคน 555++ การแต่งตัวเนี๊ยบถูกบางคน..ไม่รุ่มร่ามผิดอย่างแรง...อารมณ์ขันถูกบางคน. ดูแลเอาใจผู้หญิงถูก25% งานอดิเรกส่วนใหญ่แดํร๊กกกเหล้าดูหนังเล่นเกมค่ะ ..โลกในจิตนาการมักสวยงามเสมอค่ะ^^ แต่หนุ่มฝรั่งเศสค่ะโรแมนติก^^เย้
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เจ้าแม่พลังเหนือม่วง Member 1 ธ.ค. 58 23:18 น. 7

สำหรับที่มีแฟนเป็นหนุ่มอังกฤษ (จงอิจช้านนนนนนน 5555555) เรื่องการสปอยมุ้งมิ้งให้เกียรติ เป็นความจริงค่ะ นางสปอยเรายิ่งกว่าแม่ จนแม่เราเองถึงกับยอมใจเลยละค่ะ อาจจะเป็นเพราะนางแก่กว่า #3ปี เวลากินข้าวหรือแม้แต่ช๊อปกางเกงใน#ห่ะ นางก็จ่ายให้ นี่แย่งทุกครั้งแต่นางยอกว่าตราบใดที่เราเด็กกว่านางก็อย่าคิด#เถียงไม่ชนะTT เรื่องมุ้งมิ้ง นางเรียกเรา ตัวเล็ก เป็นภาษาไทย แต่ด้วยความที่พูดไม่ชัดเรากลายเป็น ตัวเหล็ก ทุกที -_- เรื่องให้เกียรติ เวลาเดินตามถนนขนาดจับมือ นางไม่เคยเลยจนเราต้องจับเอง (อยากมุ้งมิ้งบ้างไง) นางชอบบอกเราว่า ไม่อยากให้ใครมองเราไม่ดี... แต่เรื่องความเนี๊ยบ โอเคนางเป็นคนที่ไม่ชอบใส่เอวต่ำเสื้อกล้ามรองเท้าแตะ แต่อิฝรั่งดองนางชอบใส่เสื้อย้อยกับกางเกงบอลมากข่าาา เกลียด55555 แต่อย่างไรก็ตามมันก็แล้วแต่คนเนอะ เหมือนคนไทยนั่นแหละ มีดีมีไม่ดี ปะปนกันไป ไม่ว่าหนุ่มประเทศไหน ก่อนคบก็ดูดีๆ อย่าเพิ่งด่วนใจเร็ว ดูกันนานๆ แล้วเค้าจะเป็นของเราเอง 5555555

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Rin Gremory Member 2 ธ.ค. 58 04:20 น. 11

จริงบ้างไม่จริงบ้างแหะ แฟนอังกฤษเหมือนกัน 555 จากประสบการณ์ตรง ณ ปัจจุบันทันด่วนนะ

1. อันนี้จริงเน้ ดูแลดีมากกก ดีจนเกรงใจ 555

2. เรียบร้อยสุดติ่งกระดิ่งแมว นอบน้อมมากจนญาติถามแฟนแกชายแท้ป่าว เย้

ส่วนเรื่องบริการ หูย...บอกให้อุ้มก็อุ้ม ขอให้เลี้ยงหนมจุ๊กจิ๊กทำนู่นทำนี่ก็ยอม ดีจริงไรจริง

3. จริง ชอบทำตัวอ้อนๆเป็นลูกแมวมากอด แต่พอเวลาจริงจังนางก็เท๊เท่ 555

4. ไม่ถึงขนาดนั้น แค่ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยๆอย่างกางเกงยีนส์กับเสื้อเชิ๊ตแค่นี้ ไหมพรมมีบ้างถ้าหนาวแต่รองเท้าประเภทนั้นนี่นางบอกใส่แค่ออกงานพอ

5. เคยพามาปาร์ตี้ที่บ้าน นั่งงี้เรียบร้อยจนเราอายเลยเจ้าค่าาา 555 แต่บทจะฮาเข้าจริงก็เล่นเอาหัวเราะท้องคัดท้องแข็งเลย xD

6. อันนี้ตัวเราเจอแบบมีมานู่นมานี่บ้างแต่พอบอกหยุดนางก็หยุด สุภาพบุรุษฝุดๆ เวลาออกไปไหนด้วยกันนั่งด้วยกันก็จับมือไม่ยอมปล่อยเลย พอถามนางว่าไมต้องจับนางก็จะบอกว่านางกลัวแฟนหาย -///- เขินสิคะรอไร 5555

7. สุภาพเรียบร้อยจนเด็กกะโปโลอย่างเราอายมากกก เป็นผู้หญิงแท้ๆทำไมถึงไม่ได้เศษเสี้ยวเค้าเล๊ยยย > <

8. ไอ่ posh style นี่ไม่ค่อยเซ็กซี่นะสำหรับเรา มันน่าหมั่นไส้ 555 แต่แฟนสำเนียงออกไปทางยอร์กเชียร์หน่อยๆ

9. เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นเรียกชื่อจริงเราเลยค่าา ดีมันไม่เรียกชื่อเต็ม 555 แต่เวลาอยู่กันสองคนนางชอบเรียกเราว่าเบบี้เกิร์ลไม่ก็ลูกแมวน้อยอ่านะ

10. จิบชงจิบชานี่ไม่มีค่าาา สองคนนี่ว่างก็ขลุกเล่นเกมอยู่บ้านทั้งคู่

11. ชอบเล่น dirty joke ให้เราเขินเล่นตลอด 555 แต่เรื่องอารมณ์ขันนี่แฟนบอกเรารั่วกว่า ควรดีใจไหมนี่ -3-

12. อืม...ณ ตอนนี้อยากควงสาวอังกฤษมากกว่าเจ้าข่ะ เขิลจุง

จบปิ้ง!

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
่่รรรร 6 ธ.ค. 58 14:36 น. 16
ขี้อายคงจะจริงเพราะพ่อผม แทนที่จะเข้าไปจีบเองไปให้เขาหาคู่ให้เสียเงินอีกต่างหาก รู้จักกันแค่ไม่กีอาทิตย์แต่งงาน แถมอยู่ด้วยกันมายี่สิบกว่าปีแล้วหวาา
1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด