พูดถึงการเป็น แฟนคลับ หลายคนคงคิดถึงกลุ่มคนที่ตามกรี๊ดดาราเย้วๆ ตามซื้อซีดี ตามให้กำลังใจ ทำได้ทุกอย่างเพื่อความสุขของดาราที่ชอบ แต่รู้ไหมว่ามันไม่ใช่ความรักข้างเดียวหรอกนะ เพราะดาราหลายๆ คนก็พยายามตอบแทนแฟนคลับด้วยวิธีน่ารักๆ อย่างเช่นช่วยพาแฟนคลับลงจากคานทอง เหมือนที่ซุปตาร์เหล่านี้ทำไง!



 
Adele



ภาพจาก IG : @adele

 
          สดๆ ร้อนๆ จาก World Tour ล่าสุดที่ไอร์แลนด์เหนือเลยค่ะ ที่อะเดลเซอร์วิสแฟนคลับได้ฟินมากกกก ด้วยการช่วยแฟนคลับสาวขอหนุ่มแต่งงาน...ใช่แล้ว ไม่ได้ฟังผิดค่ะ แฟนคลับ(ผู้หญิง)ของอะเดล เธอขึ้นไปบนเวทีแล้วขอแฟนหนุ่มแต่งงาน ท่ามกลางพยานกว่า 10,000 คน!!! (พีคอะ 555)
 
          เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาค่ะ ซึ่งตามประเพณีแล้ว สาวชาวไอริชจะเป็นฝ่ายขอแฟนหนุ่มแต่งงานในวันนี้ (ที่มีเพียง 4 ปีครั้งเท่านั้น) ซึ่งใครจะไปคิดล่ะว่าจะได้เห็นเรื่องเจ๋งๆ แบบนี้บนเวทีคอนเสิร์ตอะเดลแบบสดๆ! งานนี้สาวอะเดลเลยสนุกสนานกับการแกล้งคู่รักมาก มีการแซวว่า “วันนี้ฉันมีกล้องมาถ่าย DVD ด้วยนะ ถ้าไม่ยอมแต่งฉันจะเอารูปเธอขึ้นปก DVD เลย” 55555 #มีความร้ายกาจ แน่นอนว่างานนี้จบลงด้วยดี๊ดี จนฝ่ายหญิงต้องออกมาทวิตขอบคุณอะเดลเลยทีเดียว
 


ว่าที่เจ้าสาวถึงขั้นทวิตมาขอบคุณอะเดลยาว 3 บรรทัดเลย
ภาพจาก Twitter : @Hayleyconsuegra




 
Adele (อีกแล้ว!)



ภาพจาก IG : @adele

 
          ยังจ้า ยังไม่หมด! กับภารกิจพาแฟนคลับลงจากคานของอะเดล คราวนี้ก็เกิดขึ้นในทัวร์เดียวกันอีก แต่เป็นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก คราวนี้เป็นทีของคู่รักชาย-ชายบ้าง! (กรี๊ดดด)
 
          พี่กวางอยากบอกว่าเรื่องนี้เซอร์ไพรส์มากถึงมากที่สุดค่ะ เพราะแม้แต่อะเดลเองก็ไม่รู้ตัวมาก่อนเลยนะ ว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น เพราะตอนนั้นเธอแค่เชิญให้แฟนคลับชายหนุ่มสองคนขึ้นมาบนเวที ก่อนที่คนหนึ่งจะถือโอกาสงามๆ แบบนี้ คุกเข่าแล้วขอคนรักแต่งงานซะเลย! งานนี้สาวอะเดลยังกรี๊ดลุ้นสุดๆ ถึงกับกระโดดไม่หยุดเมื่ออีกหนึ่งหนุ่มตอบ “Yes!” ความน่ารักคือ เธอยังแซวขำๆ อีกด้วยว่า “ถ้าจะมีลูกเมื่อไหร่ ให้ฉันอุ้มบุญนะ” 5555 น่ารักที่สู้ดดด
 


ดูหน้าอะเดลสิ แฮปปี้มากจริงๆ 5555
ภาพจาก IG : @andre.soderberg




 
Justin Timberlake



ภาพจาก IG : @justintimberlake

 
          หนุ่มเท่ที่ดูคูลๆ แบบนี้ ใครจะเชื่อว่ามีมุมน่ารักๆ ช่วยผลักแฟนคลับลงจากคานกับเขาเหมือนกันนะ เมื่อแฟนคลับของเขาคนนึ่งคิดอยากขอแฟนสาวแต่งงานในคอนเสิร์ตจัสติน จึงติดต่อผู้จัดการเพื่อขอให้จัสตินพูดว่า “จอชขอมอบเพลงนี้ให้มาร์ติน” ก่อนเล่นเพลง That's Girl หน่อย แล้วเขาจะได้ขอแฟนสาวแต่งงานในคอนเสิร์ตได้ เรื่องนี้ฟังดูง่ายๆ ใช่ไหมคะ แต่พอจัสตินรู้เข้าเขากลับไม่ยอมทำตามแหละ ไม่ได้ใจร้ายนะ แต่เพราะจัสตินมีวิธีที่คูลกว่านั้น!
 
          วิธีของจัสตินคือแทนที่จะพูดแค่สคริปต์เล็กๆ น้อยๆ แต่เขาลงทุนหยุดเล่นคอนเสิร์ตเลยทีเดียว แล้วก้มไปพูดกับสาวมาร์ตินที่ยืนอยู่กลางหมู่คนดูว่า “จอชมีอะไรจะบอกคุณแน่ะ” จากนั้นก็ยกเวทีให้ทั้งคู่! งานนี้เล่นซะคอนเสิร์ตแทบแตก เพราะเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มมากตอนคู่รักจูงมือกันขึ้นไปคุกเข่าขอแต่งงานบนเวที ไม่เท่านั้น จัสตินยังชวนว่าที่บ่าวสาวถ่ายรูปร่วมเฟรมเป็นที่ระลึกด้วย โอยยยย ฟังแล้วตื่นเต้น ตื้นตันแทน สาวที่ไหนจะคิดว่าครั้งหนึ่งในชีวิต จะถูกขอแต่งงานได้อลังการขนาดนี้!



 
Ed Sheeran



ภาพจาก IG : @teddysphotos

 
          มันแหงอยู่แล้วที่การไปดูคอนเสิร์ตเอ็ด ชีแรนจะทำให้เลือดโรแมนติกในตัวเราเข้มข้นขึ้นประมาณ 300% และนี่คือสิ่งพิสูจน์เลยจ้า เมื่อตอนเอ็ดเล่นคอนเสิร์ตที่เท็กซัส เขาสังเกตเห็นว่า แฟนคนหนึ่งทำสัญญาณมือแปลกๆ อยู่ตลอด จนเอ็ดสัมผัสได้ว่า ต้องอยากขอสาวข้างๆ แต่งงานชัวร์!
 
          ไม่รอช้า เอ็ดที่กำลังร้องเพลง All of the stars อยู่ วางไมค์ทันทีจ้า แล้วเรียกทั้งคู่ขึ้นมาบนเวทีเลย ซึ่งพ่อหนุ่มก็ไม่รอช้า รีบหยิบสคริปต์ที่เขาเตรียมไว้ขึ้นมาพูด ความร้ายกาจคือเป็นการพูดความในใจที่อะแด๊ปจากเนื้อเพลง Thinking Out Loud ของเอ็ดเองซะด้วย (รู้งานสุดๆ) งานนี้ซึ้งแบบมากกกก ตั้งแต่สาวที่ถูกแต่งงาน ไปจนเอ็ดเองยังแอบน้ำตาคลอไปด้วยเลย
 


เอ็ดถึงขั้นกลับมาทวิตซาบซึ้งเลยนะ
ภาพจาก Twitter : @edsheeran




 
Harry Styles



ภาพจาก Facebook : One Direction

 
          แฮรี่ สไตล์จาก One Direction คนนี้อาจเคยทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลกหมั่นไส้ ด้วยข้อหาหน้าตาดี มีความสามารถ จนสาวๆ หลงซะหัวปักหัวปำ แต่รู้ไหมว่าที่จริงแล้วแฮรี่ไม่เคยคิดจะครอบครองสาวทั้งโลกเลยนะ ซ้ำยังพยายามคืนความสุขให้หนุ่มๆ ด้วยการช่วยเป็นคิวปิดให้ด้วย!
 
          เรื่องประทับใจนี้เริ่มขึ้นตอนก่อนคอนเสิร์ด 1D แค่ 1 วันเท่านั้นค่ะ เมื่อ แบรด เมนชั่นหาสมาชิกวันไดเรกชั่นทั้งหมดผ่านทวิตเตอร์ เพื่อขอความช่วยเหลือในการขอแฟนสาวแต่งงานในคอนเสิร์ต งานนี้ใครเห็นอาจจะคิดว่าเพ้อเจ้อน่า ซุปตาร์ระดับ 1D เนี่ยนะจะมาช่วย (เอาแค่จะเห็นเมนชั่นรึเปล่ายังไม่ค่อยหวังเลย) แต่เชื่อไหมว่า แฮรี่ สไตล์ฟอลแบรดกลับ พร้อมรับปากด้วย!
 


ข้อความที่แบรดส่งหาสมาชิก 1D ทุกคน
ภาพจาก Twitter : @TheBradleyMitch



 
          ในคอนเสิร์ต 1D คืนนั้น แฮรี่พูดออกไมค์ให้ได้ยินทั่วทั้งฮอลล์ว่าเขามีเพื่อนชื่อ “แบรด” ที่อยากจะทำภารกิจบางอย่าง ก่อนกล้องจะแพนไปหาแบรดที่คุกเข่าขอแฟนแต่งงานกลางคอนเสิร์ต เล่นซะแฟนสาวช็อกไปเลยยยย
 
          และก็ไม่รู้ว่าชีวิตแฟนเกิร์ลคนนี้จะดี๊ดีไปไหน เพราะนอกจากถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงานกลางคอนเสิร์ตแล้ว หลังคอนเลิก แฮรี่ยังอนุญาตให้เธอไปหาเขาได้ที่หลังเวที และถ่ายรูปคู่กันเป็นที่ระลึกอีกด้วย ตายๆๆๆ ฟินกว่านี้คืออะไร พี่กวางคิดไม่ออกแล้ว
 


สาวผู้โชคดี ขอบคุณแฮรี่ยาวมากๆ
ภาพจาก IG : @karmencapella




 
LADY GAGA



ภาพจาก IG : @ladygaga

 
          แม่ของชาวเกย์ทั่วโลก!!!! ที่ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เพราะครั้งหนึ่งเลดี้ กาก้าก็เคยยกเวทีให้คู่รักเกย์ขึ้นมาขอแต่งงานกันกลางคอนเสิร์ตมาแล้ว!
 
          เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนปี 2014 สมัย The ArtPOP Ball Tour ระหว่างทัวร์อยู่ที่เมืองแมนเชสเตอร์ จู่ๆ กาก้าก็ประกาศเรียกเพื่อนชาวเกย์ของเธอขึ้นมาบนเวทีพร้อมคนรักของเขา และเปิดโอกาสให้เพื่อนเธอคุกเข่าขอแต่งงานกันตรงนั้นเลยจ้า! ไม่พอนะ หลังจากทั้งคู่สมหวังแฮปปี้แล้ว กาก้ายังเล่นเพลง Born This Way เป็นของขวัญให้ด้วย ความประทับใจอยู่ตรงช่วงก่อนเริ่มเพลง Born This way นี่แหละ เมื่อเลดี้ กาก้าพูดว่า “นานมาแล้ว ค่ายเพลงเคยวิจารณ์ว่า โชว์ของฉันเกย์เกินไป และฉันก็ดูเกย์เกินไป ทำให้อะไรๆ ดูเกย์ไปหมด” ซึ่งฉันบอกพวกเขาเลยว่า “โลกที่มีเกย์เต็มไปหมดนั้นสวยงามจะตาย!” #แม่ก็คือแม่!



 
Kesha



ภาพจาก IG : @iiswhoiis

 
          อีกหนึ่งซุปตาร์ระดับโลกที่มีน้ำใจและเจ้าแผนการมากกกก คือสาวเคช่านี่แหละ เรื่องราวเริ่มที่เธอได้รับข้อความผ่าน IG จากชายคนหนึ่ง บอกว่าเขาอยากขอแฟนหนุ่มแต่งงานในคอนเสิร์ตของเคช่ามาก แต่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี ซึ่งตอนส่งเขาก็ไม่คิดเลยค่ะ ว่าสาวเคช่าจะตอบกลับมาและให้ความร่วมมือแบบดีมากขนาดนี้
 
          แผนเริ่มขึ้นในโชว์ของเธอที่ดิสนีย์เวิลด์ค่ะ เมื่อเคช่าแกล้งทำเป็นเชิญผู้โชคดี 2 ท่านขึ้นมาเล่นเกมบนเวที แล้วผูกผ้าปิดตาทั้งคู่ก่อนจะแอบเปิดผ้าของคนหนึ่งออก เพื่อให้เขาคุกเข่ารอไว้ จนเมื่ออีกคนเปิดผ้าปิดตาก็ได้เห็นว่าถูกคุกเข่าขอแต่งงานอยู่! (โรแมนติกไปอีกกกกก) งานนี้แน่นอนว่าเซย์เยส Happy Ending เวอร์ๆ จนสาวเคชช่าปลื้มปริ่มน้ำตามาเลยทีเดียวตอนทั้งคู่แสดงความรักต่อกัน #LoveWins
 


โอ๊ยยยย เห็นแล้วปลื้มใจแทน
ภาพจาก IG : @iiwhoiis




 
Ellie Goulding



ภาพจาก IG : @elliegoulding

 
          ปิดท้ายด้วยเจ้าของเพลง Love me like you do ที่กำลังฮอตมากกกกกในขณะนี้ อย่างสาวเอลลี โกลดิง จะบอกว่าเธอก็เป็นอีกคนนะที่ใจดีเวอร์ เพราะเมื่อเดือนเมษาที่ผ่านมา เธอก็เพิ่งยกเวทีให้คู่รักเกย์คู่หนึ่งขึ้นไปขอแต่งงานกันเลย!
 
          ตามข่าวเล่าว่าวันนั้นเธอเล่นคอนเสิร์ตที่แคลิฟอร์เนียค่ะ และสังเกตเห็นชายคนหนึ่งโบกไม้โบกมือทำท่าแปลกๆ ตลอด เหมือนเป็นสัญญาณอะไรซักอย่างเลย เอลลีจึงมั่นใจว่าทำแบบนี้แสดงอยากขอหนุ่มข้างๆ แต่งงานใช่มั้ยนะ จึงจัดการหยุดคอนเสิร์ตตัวเองไว้ชั่วคราว แล้วยกเวทีให้หนุ่มทั้งคู่ขึ้นมาบอกความในใจกันไปเลย งานนี้เอลลีบอกว่าเธอดีใจมากๆ ที่แฟนชาวเกย์ของเธอซื่อสัตย์กับความรู้สึกตัวเอง และเธอยังรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ด้วย ที่เพลงของเธอช่วยให้พวกเขาผ่านช่วงเวลายากลำบากต่างๆ ในชีวิตมาได้ ความสุขของศิลปินมันเป็นแบบนี้นี่เองเนอะ ^^




 
          เห็นแบบนี้แล้วชื่นใจเนอะคะ เพราะอย่างน้อยๆ ก็ได้รู้ว่า ความรักของแฟนคลับไม่ใช่ความรักข้างเดียว ศิลปินเองก็อยากตอบแทนความรักกลับไปเหมือนกันนะ แล้วสังเกตรึเปล่าคะ ว่าไม่ว่าเป็นความรักของเพศไหน รูปแบบอะไร ทุกคนก็พร้อมให้ความสนับสนุนทั้งนั้น #LoveWins เอาเป็นว่าน้องๆ ประทับใจและรู้สึกเซอร์ไพรส์กับความใจดีของซุปตาร์คนไหนบ้าง มาเมาท์กันเลยค่ะ







 
ขอบคุณข้อมูลจาก
(1) http://www.people.com/
(2) http://www.people.com/
(3) www.people.com/
(4) http://www.people.com/
(1) http://www.huffingtonpost.com/
(2) www.huffingtonpost.com/
http://www.vanityfair.com/
http://www.brides.com/
http://www.eonline.com/
http://www.wlky.com/
https://www.buzzfeed.com/
http://hollywoodlife.com/
http://www.mtv.com/
http://www.standard.co.uk/
http://www.towleroad.com/












 
พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

little-glass Member 16 มิ.ย. 59 23:39 น. 3

สงสัยมากๆว่าเค้าทำสัญญาณยังไงให้ศิลปินบนเวทีรู้ว่าจะขอแต่งงาน อยากเห็นภาพเลย (เผื่อเอาไปทำมั่ง อิอิ)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Maya_Ratisia Member 20 พ.ย. 59 09:38 น. 8

Olly Alexander ฟรอนท์แมนวง Years And Years ก็เคยยกเวทีให้คู่รักชาวเกย์ขอแต่งงานบนเวทีเหมือนกันนะคะ [Olly ก็เป็นเกย์เช่นกัน] ดูคลิปแล้วน้ำตายังไหลอยู่เลย ซึ้งมากกก เสียใจ

0
กำลังโหลด

8 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
little-glass Member 16 มิ.ย. 59 23:39 น. 3

สงสัยมากๆว่าเค้าทำสัญญาณยังไงให้ศิลปินบนเวทีรู้ว่าจะขอแต่งงาน อยากเห็นภาพเลย (เผื่อเอาไปทำมั่ง อิอิ)

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Maya_Ratisia Member 20 พ.ย. 59 09:38 น. 8

Olly Alexander ฟรอนท์แมนวง Years And Years ก็เคยยกเวทีให้คู่รักชาวเกย์ขอแต่งงานบนเวทีเหมือนกันนะคะ [Olly ก็เป็นเกย์เช่นกัน] ดูคลิปแล้วน้ำตายังไหลอยู่เลย ซึ้งมากกก เสียใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด