7 โมเมนต์ความรักฉบับไม่ลับของโรงเรียนหญิงล้วน ที่คุณจะคาดไม่ถึง!


 
          พูดถึงโรงเรียนหญิงล้วน แหม...ภาพความน่ารักมุ้งมิ้งของสาวๆ ผุดขึ้นมาในหัวเลยใช่มั้ยคะ แต่คนภายนอกอาจจะจินตนาการไม่ออกว่า เอ๊ะ! แล้วถ้าในหมู่สาวๆ เค้าจะแสดงความรักกันฉันท์เพื่อนซี้ขึ้นมา เค้าจะมีโมเมนต์แบบไหนบ้าง พี่แก้วจะพาไปทำให้เรื่องความรักไม่ใช่ความลับไม่ต้องปิดอีกต่อไปค่ะ

 
สกินชิปกันเป็นเรื่องธรรมดา
 
          ข้อแรกมาหนุ่มๆ ที่เรียนชายล้วนอาจจะเหวอเล็กน้อย เพราะไม่คิดว่าฝั่งหญิงล้วนเนี่ย เค้าสามารถนัวเนียกับเพื่อนหญิงพลังหญิงได้แบบไม่อายใคร และไม่มีใครมองไม่ดีด้วย ทั้งจับมือ กอดคอ กอดเอว เรียกว่าเป็นธรรมด๊าธรรมดาที่จะทำกัน ยิ่งสนิทกันมาก การแสดงออกทางความรัก(แบบเพื่อน) ก็ยิ่งมากตาม ถ้าไปเห็นสาวๆ เค้านัวไปเนียมาที่ไหนก็ไม่ต้องตกใจเนอะ
 

ภาพจาก pixabay.com

 
เรียกเพื่อนไม่ถนัด เรียกสามีได้หรือเปล่า?
 
          ความหรรษาของความรักในแบบฉบับโรงเรียนหญิงล้วนนนอกจากนัวกันแล้ว ยังสามารถเรียกเพื่อนสาวว่าคุณสามี-คุณภรรยาได้ ทั้งที่ไม่ได้มีซัมติงอะไรกัน แต่เป็นเพื่อนซี้กันล้วนๆ นี่แหละ แถมยังทำตัวอ้อนมุ้งมิ้งไปอีก หนุ่มๆ นี่งงเป็นไก่ตาแตก แต่สาวๆ เค้าบอกว่าฮิตจะตาย หญิงล้วนใครๆ ก็ทำกัน
 

ภาพจาก pixabay.com

 
สร้างแลนมาร์ค จาก "In a Relationship"
 
          อีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตของสาวๆ ที่รักเพื่อนซี้ม้ากมาก ถึงขนาดต้องสร้างแลนมาร์คด้วยการส่ง In a Relationship ไปให้เพื่อนซี้กดตอบรับซะ ขึ้นหน้าเฟซซะเลยว่านี่แหละซี้มาก ซี้สุดๆ เหมือนเป็นการจองตัวไว้ เพื่อนสนิทข้าใครอย่าแตะนะ
 

ภาพจาก pixabay.com

 
สนิทกับคนอื่น อย่างนี้เราหึงนะรู้มั้ย? 
 
          ในสังคมสาวๆ มักจะมีประเด็นดราม่าเรื่องเพื่อนสนิทเยอะมากๆ ค่ะ โดยเฉพาะการหึงหวงเวลาเห็นเพื่อนซี้ไปสนิทกับใครคนใหม่ ประหนึ่งว่าโดนแย่งแฟนไปยังไงยังงั้น จนหลายคนที่อยู่นอกวงเข้าใจผิดกันไปยกใหญ่ว่า เอ๊ะ! แอบคิดอะไรๆ เกินเลยรึเปล่า เพราะดูยังไงอาการก็เหมือคนเป็นแฟนชัดๆ แต่สำหรับสาวๆ น่ะ นี่มันเรื่องธรรมดาของเพื่อนซี้เลย
 


 
พร้อมจิ้นชายชาย สาววายเต็มโรงเรียน
 
          ก็ในเมื่อโรงเรียนมีแต่เพื่อนหญิงล้วน ผู้ชายก็กลายเป็นของหายากเป็นธรรมดาค่ะ แต่ไม่ใช่ว่าเวลาเจอผู้ชายเข้ามาทีแล้วจะกรี๊ดกร๊าดอยากได้จนเสียจริตนะคะ เพราะหญิงล้วนสมัยนี้น่ะ แทนที่จะกรี๊ดผู้ชายคนเดียว เค้าเปลี่ยนไปกรี๊ดโมเมนต์ชายกับชายแทนเฉยเลย ประเภทที่ว่าแค่เค้าเดินเฉียดกันก็เก็บไปฝัน มโนเป็นซีรีส์ได้เลย ยิ่งในทวิตเตอร์นะ โอ้โฮ! หวีดหนักมาก ไม่ว่าจะจิ้นครูผู้ชายด้วยกัน นักเรียนจากโรงเรียนชายล้วนข้างๆ หรือเป็นศิลปินชายที่รัก สาวๆ ก็พร้อมจะลงเรือไปด้วยกันแน่นอน
 


 
ไม่ถนัดกับการคบเพื่อนผู้ชาย
 
          ข้อนี้สาวๆ หลายคนคอนเฟิร์มว่าโดนมากๆ ยิ่งใครที่เรียนมากับหญิงล้วนตั้งแต่ประถมยันมัธยมปลาย เวลาเจอเพื่อนผู้ชายก็มักจะไม่ชิน มีความเคอะเขินตลอดเวลา ไม่รู้ว่ามือจะวางไหน จะพูดอะไรต่อไป ยิ่งไปเจอสังคมมหาวิทยาลัยนะ โอ๊ยยย ปรับตัวกันไม่ได้เยอะแยะไปเลยจ้า
 


 
เรียนจบเมื่อไหร่ ทอมหล่อกลายร่างทุกที
 
          อีกหนึ่งความรักในโรงเรียนหญิงล้วนก็ต้องทอมดี้นี่แหละค่ะ เจอเยอะมากๆ รุ่นพี่ทอมหล่อต้องเล่นบาสแบบแมนๆ แล้วต้องมีรุ่นน้องสาวๆ มาตามกรี๊ดข้างสนาม จะบอกว่าเท่มาก ปลื้มมาก แล้วพอจบการศึกษาก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยเมื่อไหร่นะ โอ้โฮ! แทบจะขยี้ตาแล้วขยี้ตาอีก เปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากเจ้าฮะเป็นสาวสวยหวาน ที่ดูยังไง้ยังไงก็สวยและสาวแตกกว่าเราเยอะ! หมดกันที่เคยปลื้มพี่ทอมนั้น กลายเป็นเธอซะแล้ว
 

ภาพจาก pixabay.com

 
          เป็นยังไงคะน้องๆ ใครอยู่หญิงล้วน โดนไปกี่ข้อบ้าง ส่วนน้องๆ ผู้ชายก็มาดูไว้ขำๆ ฮาๆ จริงๆ สาวๆ หญิงล้วนยังมีเรื่องอื่นๆ ที่นอกจากความรักและมิตรภาพมาให้เมาท์มอยอีกมากนะ ถ้าใครมีเรื่องอะไรเด็ดๆ มาเล่าสู่กันฟังได้เลยจ้า

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
_kkemmmmm Member 26 เม.ย. 60 06:34 น. 13

เราก็อยู่หญิงล้วนนี่บอกเลยตรงมาก โดยเฉพาะสาววายกับติ่งนี่เต็มรร.จิงๆอะใครว่าญล้วนเรียบร้อยกันคุณคิดผิดมาก5555

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
sutisakalam Member 25 เม.ย. 60 17:17 น. 4

ก็จริงน่ะ เจอเพื่อนทีไร

เรา:ที่รักขาา มารร.ช้าจัง เมียเหงานะ (แล้วทำเป็นงอน)

เพื่อน:โอ๋ๆๆไม่งอนๆเมียสุดที่รักของเค้าา (แล้วล็อคคอเราไว้


บางทีก็แอบขนลุกน่ะ55+

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

43 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
AUM-17528 Member 2 พ.ค. 60 15:00 น. 2-1

ที่โรงเรียนเราอ่ะจับแต่งงานกันเลย บาทหลวงถามว่ารับเปนสามี-ภรรยากันมั้ย ถ้าตอบไม่รับก็จะไม่ให้ใบหย่า

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
sutisakalam Member 25 เม.ย. 60 17:17 น. 4

ก็จริงน่ะ เจอเพื่อนทีไร

เรา:ที่รักขาา มารร.ช้าจัง เมียเหงานะ (แล้วทำเป็นงอน)

เพื่อน:โอ๋ๆๆไม่งอนๆเมียสุดที่รักของเค้าา (แล้วล็อคคอเราไว้


บางทีก็แอบขนลุกน่ะ55+

0
กำลังโหลด
555555 25 เม.ย. 60 17:18 น. 5

สกินชิพนี่โคตรจริง เราหอมแก้มเพื่อนเป็นปกติ เคยจูบกับเพื่่อนหลายครั้งด้วยแต่ไม่ได้คิดไรกะมัน5555555555

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
wrrnkwinth Member 25 เม.ย. 60 21:22 น. 11

เพื่อนเราเรียนรร.หญิงล้วน เรากับมันจะนัวเนียกันสุดอ่ะ ขนาดเราเรียนชญ.ยังติดเลย เข้าไปกอดไปอ้อนไรงี้

0
กำลังโหลด
Arts13 25 เม.ย. 60 23:10 น. 12

ข้อสุดท้ายนี่แหละ เหวอเองเลย เราเป็นทอมจบ ปวช. ช่าง ชีวิตเรียนสหะมาตลอดดดดดด แล้วก็เรียนวิศวะ มีทอมหน้าใสมากจาก ร.ร.หญิงล้วน 2 คน ในคณะ แรกๆก็แมนดี ผ่านไปหนึ่งเทอม มีแฟนว่ะ แต่ๆๆๆ แฟนเป็นรุ่นพี่ วิศวะ ผู้ชาย เราร้อง เชี่ยๆๆๆ ก่อนหน้านั้นถาพรวงตาสินะ

1
กำลังโหลด
_kkemmmmm Member 26 เม.ย. 60 06:34 น. 13

เราก็อยู่หญิงล้วนนี่บอกเลยตรงมาก โดยเฉพาะสาววายกับติ่งนี่เต็มรร.จิงๆอะใครว่าญล้วนเรียบร้อยกันคุณคิดผิดมาก5555

2
กำลังโหลด
kwprdqz♡ Member 26 เม.ย. 60 12:47 น. 14

ตอนแรกๆเราก็ปรับตัวไม่ถูกนะคะแบบเพื่อนจับมือ กอดเอวอ่ะ พอนานๆไปก็ชินค่ะ เพื่อนสาววายนี่เยอะเว่อร์วังจริงๆ555555555555 เพื่อนที่เป็นแฟนคลับเกาหลีก็เยอะเกือบทั้งห้องเลย เคยเห็นครูฝึกสอนผู้ชายนั่งใกล้ๆกันก็จิ้นสิ(กลัวนรกจะกินหัวมาก555555555) แต่เรามีเพื่อนผู้ชายที่รู้จักตั้งแต่ปฐมสนิทกันมากๆคนหนึ่งนะคะแต่ถ้าแบบไปเจอผู้ชายที่พึ่งรู้จักก็ทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน

0
กำลังโหลด
abc♡ Member 26 เม.ย. 60 19:38 น. 15

เข้ากับเพื่อนผู้ชายไม่ได้นี่ขึ้นอยู่กับคนอ่ะเราว่า

เราเคยอยู่หญิงล้วนนะ แบบสภาพเคยชินว่าควรวางตัวกับผู้หญิงด้วยกันยังไง แต่พอเข้าสห เจอเพื่อนผู้ชายปุ๊บ มันจะฟีลแบบ ถ้าแสดงแบบนี้เพื่อนคนอื่นจะด่าว่าแรดมั้ย ผู้ชายจะรำคาญจะด่ามั้ยอะไร ไม่สนิทใจประมาณนี้เลยค่ะ แต่เพื่อนเราบางคนเฉยๆนะ บางคนเรียนพิเศษแล้วมีผู้ชายเรียนด้วยคงเคยชินแต่เราเราไม่เคยชินค่ะฮื่อTT.TT

0
กำลังโหลด
... 26 เม.ย. 60 19:43 น. 16

โมเม้นชีวิตเด็กผู้ชายในโรงเรียนสตรีสิ เนื้อหาก็ไม่แพ้กันหรอก จำได้ตอนเข้าแรกๆเพื่อนผู้หญิงเข้ามาจับแขน จับไหล่ -เรานี่ก็ปัดมือเพื่อนทุกครั้ง ทุกวันนี้แทบจะยกเพื่อนขึ้นมาอุ้มพอรู้ว่าเล่นแรงกับมันได้ 5555555

0
กำลังโหลด
chikino Member 26 เม.ย. 60 20:51 น. 17

เราเรียนสห แล้วก็มีเพื่อนสนิทคนนึงทำกับมันทุกข้ออ่ะ อยู่ด้วยกันก้กอด จับนู่นจับนี่ บางทีก็จูบกัน เพื่อนผช.ในห้องนี่หยีตลอดเวลาเห็นเราเล่นกัน5555 แถมนางยังเป็นสาววายด้วย จนอาจารย์บอกว่าถ้าเพื่อนเราไม่ได้มีแฟนคงคิดว่าเป็นคู่เลสไปแล้วนะ 55555555555555


ปล.นางคบกับแฟนมาก่อนเจอเราอีก

0
กำลังโหลด
white rabbit Member 27 เม.ย. 60 10:45 น. 18

ตรงเกือบทุกข้อเลยค่ะ ข้อ2นี่ไม่เรียกผัวขาก็เรียกเมียจ๋าแล้วล่ะ เรื่องเพื่อนผู้ชายนี่น่าจะแล้วแต่คนค่ะ บางคนไม่ชินที่ต้องคุยกับผู้ชายแต่บางคนนี่เฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อนผู้ชายเอามากๆ ส่วนเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนสนิทในโรงเรียนเราก็โอบไหล่หรือกอดกันได้ไม่อายใคร ขึ้นชื่อว่าหญิงล้วนบางทีก็แทบจะกินกันเองในโรงเรียนอยู่แล้วไม่ต่างจากชายล้วนเท่าไหร่นัก555555555555555555555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Takurun[>.,<] Member 27 เม.ย. 60 22:23 น. 20

พี่คะ รู้ได้ไง ตรงเป๊ะเกือบทุกข้อ้ลยค่ะ โดยเฉพาะสาววายเนื่ยแหละรร.หนูเต็มเลย ไปไหนก็เจอแต่เพื่อนกรี๊ดครูชายเดินสวนกันแบบตรงองศาพอดีเป๊ะๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด