สาวๆ ชาว dek-d.com มาปลุกเสียงกรี๊ดกันหน่อยเร็ว รับรองว่าวันนี้ได้พบกับหนุ่มคูลสุดเข้มแน่นอนค่ะ
       พบกับพี่เหมี่ยวที่คอลัมน์ “อินเทรนด์จัง” แบบนี้ ไม่มีเสียเที่ยวแน่นอนค่ะ ยังไงซะ พี่เหมี่ยวก็ต้องพาหนุ่มๆ หน้าตาดีมาให้สาวๆ ได้ทำความรู้จักกันอยู่แล้วล่ะค่ะ
       วันนี้...ก็ไม่รู้ว่าโลกกลมหรือพรหมลิขิต (ฮิ้วววว) นะคะ เมื่อวันก่อนที่เหมี่ยวไปเดินเล่นแถวซอยเอกมัย บังเอิญเห็น "น้องแฮม - จิตติ วิบูลย์กาญจน์" หนุ่มอินเทรนด์จังหมายเลข 41 ที่เป็น Net Idol ของสาวๆ dek-d.com กำลังนั่งชิลอยู่กับคอมพิวเตอร์สุดเทรนด์ นานๆ จะเจอกันซักที พี่เหมี่ยวก็เลยถือโอกาสนี้เข้าไปทักทายน้องแฮมกันซะหน่อยค่ะ ^^

       ทักทายถามไถ่สารทุกข์กันแล้ว พี่เหมี่ยวเห็นแว้บๆ ว่าน้องแฮมกำลัง เล่นเกมอยู่ พี่เหมี่ยวชักอยากจะรู้แล้วล่ะ สิว่าเป็นเกมอะไร ไหนๆ ขอพี่เหมี่ยว ดูบ้าง อ้าวนั่นไม่ใช่เกมนี่นา O_o''
         น้องแฮมบอกว่า กำลังเปิดดู ข้อความที่เพื่อนๆ ส่งมาเซอร์ไพรส์ ในอีเมลว่าส่งอะไรกันมาบ้าง แหม
! พอเปิดดูปุ๊บก็เจอหน้าเว็บไซต์ของ ทวิสตี้ ทไวซ์ ปั๊บ... ว่าแล้วน้องแฮม ก็คลิกเข้าไปให้พี่เหมี่ยวดู

       โอ้โห แทนที่จะเป็นข้อความธรรมดา พอคลิกเข้าไปดูปั๊ป ก็ได้ฟังข้อความมันส์ๆ ที่เหล่าเพื่อนสนิทสุดซ่าส่งมาเซอร์ไพรส์ น้องแฮมบอกพี่เหมี่ยวว่า Activity นี้ อินเทรนด์มากๆ เลยล่ะ พูดอย่างเดียว ก็ไม่เห็นภาพ น้องแฮมเลยลองส่งข้อความ มาให้พี่เหมี่ยวดูบ้าง ขอบอกว่าเจ๋งจริงๆ เลยล่ะค่ะ

        ว่าแล้วน้องแฮมก็ลงมือสาธิตการส่ง ข้อความลับของ ทวิสตี้ ทไวซ์ ให้พี่เหมี่ยวดู พร้อมบอกว่า วาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้ น้องแฮมก็ไม่พลาดที่จะส่งข้อความ เท่ๆ หาสาวๆ แน่นอนเลยล่ะค่ะ ว้าววว...

      อ้าว มัวแต่คุยกันเรื่องอื่นเพลิน ไหนๆ มาดูกันหน่อยสิว่า น้องแฮม ยังเท่เหมือนเดิมรึเปล่า... ของแบบนี้ก็แน่นอนอยู่แล้วล่ะค่ะ           

สำหรับน้องแฮมในวันนี้... มาในลุคแมนๆ เข้มๆ กับเสื้อยืดโปโลสีขาวกับแจ๊กเก็ตหนังสีดำสุดเข้มเต็มร้อย เพิ่มความแมนด้วยกางเกงขาเดฟสียีนส์เข้ม ปิดท้ายด้วยร้องเท้าบู๊ทหนังสีน้ำตาลที่ดูเท่สุดๆ

    ว้าววววว น้องแฮมของเรา ยังหล่อเข้มเต็มพิกัดเหมือนเดิม จริงๆ ด้วยล่ะค่ะ ทั้งสไตล์การ แต่งตัวสุดคูลแถมยังมีกิจกรรม เท่ๆ มาเล่นเรียกเสียงกรี๊ดจาก สาวๆ แบบนี้ แล้วมีเหรอคะที่ พี่เหมี่ยวจะพลาด แชะๆๆๆ ภาพเก๋ๆ มาฝากสาวๆ dek-d

และถ้าวาเลนไทน์ปีนี้ สาวๆ dek-d.com คนไหนอยากส่งข้อความหวานจี๊ดสุดใจไปถึงคนพิเศษล่ะก็ สามารถส่งมาได้ที่นี่เลยค่ะ www.ilovetwisties.net

พี่เหมี่ยว
พี่เหมี่ยว - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ผู้หญิง

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

69 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
Alexander 1 ก.พ. 53 17:43 น. 2
ว๊าวววว !!!!



พี่แฮมกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดด !!!! ! ! ! !
นายจิตติ! 555555555555 5 5 .

หล่อจริง ๆ
ว่าแต่กามใหญ่จัง
55555555555555 5 .
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด