อัพเดท! ศิษย์เก่า Meet Dek-D.com

มาดูกันว่า... ตอนนี้พวกเขาทำอะไรอยู่?

Then(2012)

Now(2015)

ออย

ฤทธิชัย ตะสาริกา

อายุ : 19 ปี

วันเกิด : 30 เมษายน 2538 

การศีกษา : ปี 2 Com-art คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ สาขาบริหารทั่วไป มหาวิทยาลัยบูรพา

ผลงานที่ผ่านมา :

  • Meet Dek-D #336
  • รองชนะเลิศอันดับ 3 TO BE NUMBER ONE IDOL 2011
  • ถ่ายภาพนิ่งโฆษณา AIS 3G
  • โฆษณา Ganier Men Acno Fight, โฆษณา S&P
  • ภาพยนตร์ มอ 6/5 ปากหมาท้าผี
  • ภาพยนตร์ มอ 6/5 ปากหมาท้าแม่นาค
  • ภาพยนตร์ วัยเป้งนักเลงขาสั้น
  • รับเชิญในสตรีเหล็กตบโลกแตก
  • ภาพยนตร์ มอ 6/5 ปากหมาท้าผี 3 (เข้าฉาย 4 มีนาคม 2558)

     เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว เราได้ต้อนรับหนุ่มตี๋เทพศิรินทร์ สมุทรปราการ "พี่ออย" Meet Dek-D #336  ด้วยความน่ารักขี้เล่นของเขา ทำให้เริ่มมีแฟนคลับและได้ก้าวเข้าสู่วงการเต็มตัวในฐานะแก๊ง มอ 6/5 ปากหมาท้าผี วันนี้พี่ออยกลับมาเยี่ยมเยียน Dek-D อีกครั้ง พร้อมแอบเมาท์เรื่องในกองถ่าย

Q อัพเดตชีวิตหลังจากถ่ายแบบกับ Meet Dek-D.com 
ออย : เปลี่ยนไปมากเลยครับ ตอนนั้นอยู่ม.5 เอง ก็เริ่มมีคนรู้จักมากขึ้น มีแฟนคลับกลุ่มเล็กๆ ที่ตามมาอ่านใน Meet ว่าผมชอบอะไร เขาก็จะซื้อมาให้ แล้วก็มีงานโฆษณาติดต่อมา ก็ต้องขอขอบคุณ Dek-D มากๆ เลยครับ 

Q เรื่องเรียนละ เป็นยังไงบ้าง?
ออย : ตอนนี้ออยเรียนอยู่ปี 2 คณะรัฐศาสตร์และนิติศาสตร์ สาขาบริหารทั่วไป มหาวิทยาลัยบูรพา อนาคตผมอยากทำงานเกี่ยวกับนักการวางแผนวิเคราะห์นโยบายสาธารณะ ส่วนด้านการแสดงก็อยากให้เป็นอาชีพเสริมครับ 

Q แอบเมาท์แก๊งมอ 6/5 ?
ออย : ในแก๊งเราสนิทกันทุกคนเลย ชอบแกล้งกันตลอด อย่างเวลาถ่ายทำ ถ้าใครไม่มีถ่ายก็จะแอบมางีบ นั่นแหละเป็นช่วงต้องระวังตัวที่สุด จะโดนแกล้งสารพัด แอบถ่ายรูป หรือปล่อยทิ้งไว้คนเดียว ส่วนพี่พชร์ผู้กำกับเหมือนจะดุ แต่จริงๆเป็นคนฮามากครับ บางทีพี่เขาก็ปล่อยมุกแป้ก แต่เราก็ขำกันน้ำตาไหลได้ 555 รักพี่พชร์เสมอครับ 

Q มีงานบันเทิงอะไรที่อยากทำอีกมั้ย?
ออย : จริงๆ เคยร้องเพลงประกอบภาพยนตร์มาแล้ว แต่ร้องรวมครับ อยากลองร้องเดี่ยวดูบ้าง แล้วก็เล่น mv เอง ยังไม่เคยได้เล่นเลยครับ ส่วนละครถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นมากๆ ใครสนใจติดต่อผมได้ จะทำให้เต็มทีเลยครับ แฮ่ๆ

Q สุดท้ายละ ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย
ออย : ฝากผลงานด้วยครับ ภาพยนตร์มอ 6/5 ภาคสาม เป็นไตรภาคสุดท้ายแล้ว ดูกันเยอะๆ รับรองสนุก ฮา น่ากลัวยิ่งกว่าเดิม ส่วนผมก็จะพัฒนาการแสดงให้มากยิ่งขึ้น จะไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน แล้วน้องๆ คนไหนอยากมีเพื่อนอยู่เคียงข้าง คอยให้ความรู้และสาระ ออยแนะนำ Dek-D.com ครับ เขาจะอยู่เป็นเพื่อนที่ดีกับคุณเสมอครับ 

     เจอพี่ออยทั้งปากหวานแถมขี้อ้อนขนาดนี้ น้องๆ และพี่แก้วเอง จะไม่รักได้ไง ใช่มั้ยล่ะ ยังไงก็อย่าลืมไปชมฝีมือการแสดงและความฮาของพี่ออยแอนด์เดอะแก๊งได้ 4 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ใครที่เคยดูภาคก่อนๆ แล้วมาเมาท์กัน ชอบพี่ออยตรงไหน แล้วตัวละครใดโดนใจสุด






Then & Now ครั้งหน้าอยากให้เป็นใคร บอกมาเลย! 
ดูศิษย์เก่าชาว Meet Dek-D.com ได้ที่นี่! )

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด