"พี่มีร่า" เปิดใจถึงแฟนคลับ กับบทบาทใหม่พิธีกรสตรอเบอรี่ครับเค้กคนล่าสุด

อัพเดท! ศิษย์เก่า Meet Dek-D.com

มาดูกันว่า... ตอนนี้พวกเขาทำอะไรอยู่?

Then(2013)

Now(2015)

มีร่า

ปาลีศา ซาลฮานี

อายุ : 18 ปี

วันเกิด : 26 พฤศจิกายน 2539

ผลงานที่ผ่านมา :

     หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา "พี่มีร่า" พิธีกรรายการ สตรอเบอรี่ครับเค้ก กันอยู่แล้ว แต่จำได้มั้ยคะว่า จริงๆ พี่มีร่าเป็นศิษย์เก่า Meet Dek-D 367 และเป็นนางแบบสาวหวานใน Dress Up Nugirl ด้วยนะ เรามาย้อนอดีตจากสาวน้อยธรรมดาๆ จนกลายมาเป็นพิธีกรสุดน่ารัก ที่มีแฟนคลับเพียบ!!! กับ Meet Then&Now กันค่ะ

Q ย้อนไป 2 ปี กับการถ่าย Meet Dek-D.com ครั้งแรก
มีร่า : ยังรู้สึกเหมือนพึ่งผ่านมาไม่นานนี่เอง ตอนนั้นพอรู้ว่าจะได้มาถ่ายนี่มีร่าดีใจมาก ฝึกพูด ฝึกโพสต์ท่าอยู่หน้ากระจก แล้วพอได้ขึ้นเว็บ มีร่าก็มานั่งดูตัวเองหลายสิบครั้งเลย ชอบมาก มีคนมาติดตามทางเฟซบุ๊กกับไอจีมากขึ้นด้วย ก็อยากจะขอบคุณทุกคนจริงๆ ค่ะ 

Q จากสาวน้อยธรรมดาจนมาเป็นพิธีกรรายการ "สตรอเบอรี่ครับเค้ก"
มีร่า : ก่อนอื่นก็ต้องขอบคุณพี่ๆ ทุกคนที่ให้โอกาสค่ะ สำหรับมีร่า ส่วนที่ยากที่สุดของการเป็นพิธีกรสตรอเบอรี่ครับเค้ก ก็คงเป็นการแก้ไขสถานการณ์ค่ะ ช่วงแรกๆ มีร่าพลาดบ่อย แต่ทุกคนเข้าใจ และคอยแนะนำตลอด 

Q แอบเมาท์กองถ่าย สตรอเบอรี่ครับเค้ก
มีร่า : เป็นกองที่เฮฮาสุดๆ ทุกๆ คนเหมือนเป็นพี่ชายพี่สาวที่เอ็นดูมีร่า รู้สึกดีมากๆ  ส่วนคนที่ป่วนสุดๆ ในกอง ก็คงเป็นโซ่กับเอ็นจอยค่ะ โซ่ขี้แกล้งมาก ส่วนเอ็นจอยจะโก๊ะๆ แบบน่ารักๆ แต่เค้าเป็นคนทำอะไรก็สวยนะ มีร่าชอบ

Q ถ้าวันนี้มีร่าไม่ใช่พิธีกร มีร่าจะทำอะไรอยู่?
มีร่า : มีร่าอยากทำงานพิเศษมากๆ อย่างเด็กเสิร์ฟ ไม่ก็พี่เลี้ยงเด็ก มีร่าชอบเด็กๆ แล้วก็คงเป็นเพราะเวลาที่มีร่าอยู่กับเพื่อน มีร่าจะรู้สึกว่าตัวเองเป็นเด็ก พอมาอยู่กับเด็กๆ มีร่าเลยรู้สึกเป็นหัวหน้าแก๊งค่ะ 555 

Q สุดท้ายละ ฝากถึงเพื่อนๆ หน่อยจ้า!
มีร่า : ขอขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ คุณพ่อคุณแม่ คุณครู และพี่ๆ Dek-D ที่คอยสนับสนุนและให้กำลังใจมีร่าเสมอ ทุกคนเป็นคนสำคัญสำหรับมีร่าจริงๆ ยังไงก็ฝากติดตามมีร่าและเพื่อนๆ ในรายการสตรอเบอรี่ครับเค้ก ทุกวันอาทิตย์ 8.45-9.45 ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ด้วยค่ะ
 

     พี่มีร่ารักแฟนคลับขนาดนี้ แฟนคลับจะไม่รักตอบได้ไงละ ยังไงก็อย่าลืมคอยเป็นกำลังใจให้พี่มีร่าต่อไปด้วยจ้า แล้วใครมีอะไรอยากถามหรือพูดคุยกับพี่มีร่า ทิ้งคำถามไว้ได้เลย รับรองว่าพี่มีร่ามาอ่านแน่นอน 






Then & Now ครั้งหน้าอยากให้เป็นใคร บอกมาเลย! 
ดูศิษย์เก่าชาว Meet Dek-D.com ได้ที่นี่! )
 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Hpxsqz. Member 27 เม.ย. 58 21:49 น. 7

ชอบบบรักพี่มีร่ามากกกกชอบตั้งเเต่ก่อนเป็นพิธีกร~เฟรนลี่มากก ยิ่งโตยิ่งสวย ตัวเล็กก ขาวๆ วิ้งวับออร่าจับมากๆ เอาใจช่วยเรื่องการเป็นพิธีการเน้อะ เพราะพี่มีร่าพึ่งมาทำก็ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เเฟนคลับบางคนไม่เปิดใจให้ด้วย ยังไงก็สู้ๆนะคะ~

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด