อัพเดท! ศิษย์เก่า Meet Dek-D.com

มาดูกันว่า... ตอนนี้พวกเขาทำอะไรอยู่?

Then(2013)

Now(2015)

นินิว

ศุภฤกษ์ บุณยานันต์

อายุ : 17 ปี

วันเกิด : 19 มิถุนายน 2541

การศีกษา : ม.4 โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง
(ตอนนี้ดร็อปมาเทรนด์ที่ญี่ปุ่น)

ผลงานที่ผ่านมา :

     เมื่อ 2 ปีที่แล้ว เราได้รู้จักกับ "้น้องนินิว" Meet Dek-D 392  ที่หลายคนบอกว่าเป็นแฝดเก้า จิรายุ กันไปแล้ว ซึ่งกระแสน้องนินิวก็แรงอย่างต่อเนื่อง จนได้รับการโหวตเป็น Meet of The Year 2013  และตอนนี้ น้องนินิวกำลังซุ่มฝึกฝนตัวเองเพื่องานในวงการบันเทิงเต็มตัว เราไปอัพเดตกันค่ะว่า 2 ปีที่ผ่านมาของน้องนินิว เกิดอะไรขึ้น แล้วตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่บ้าง

Q อัพเดตชีวิตหนุ่ม Meet of The Year 
นินิว : ตั้งแต่ลง Meet Dek-D.com ไป ชีวิตก็เปลี่ยนไปค่อนข้างเยอะครับ มีคนรู้จักเยอะขึ้น บางทีก็มีคนมาทัก มาขอถ่ายรูปครับ

Q เป็นไงมาไงถึงมาอยู่กับพี่ปิ๊ก ผู้จัดการเจมส์จิ?
นินิว : จริงๆ พี่เจมส์เค้าเป็นไอดอลผมเลยครับ ชอบมาก แล้วป้าผมรู้จักกับพี่ปิ๊ก ฌาณฉลาด ผู้จัดการพี่เจมส์ ผมเลยมีโอกาสเข้าไปหา พี่ปิ๊กเค้าก็ดูแลเรา พัฒนาสิ่งที่เป็นเราให้ดีขึ้น ทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี กีตาร์ ระนาด เรียนทำอาหาร เรียนมารยาท เรียนแอคติ้ง ผมชอบทั้งหมดเลยนะ แต่ถนัดกีตาร์ที่สุด

Q นินิวคือเด็กเทรนด์กลุ่มแรกของมีตาทาเลนต์?
นินิว : ใช่ครับ ผมและเพื่อนๆ (ไอซ์ แฟรงกี้) มีโอกาสได้ไปเทรนด์กันที่ญี่ปุ่นด้วย โดยเป็นทุนจากบริษัทโยชิโมโตะให้ไปเรียนที่ Osaka School of Music ก็เรียนร้อง เต้น เล่นดนตรี เต้นแบบบัลลาด ฮิพฮอพ สตรีท วันนึงเรียนไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ถือว่าค่อนข้างหนักแต่ก็สนุกมากครับ

Q วางแผนอนาคตยังไงบ้าง?
นินิว : จริงๆ ผมชอบสายนักแสดงครับ เวลาที่ผมแสดงผมจะรู้สึกว่าตัวเองมีความสุขที่ได้ทำ ส่วนเรื่องการเรียนก็ผมอยากเรียนทางด้านนิติศาสตร์ เพราะว่าอยากรู้ทางด้านกฎหมายแล้วก็อยากรู้จักโลกมากขึ้น อยากทำคู่กันไปครับ 

Q สุดท้ายละ ฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย
นินิว : นอกจากที่ Meet Dek-D.com แล้วก็อาจจะได้เห็นหน้าเห็นตากันผ่านสื่อบ้าง เพราะมีเป็นเกสต์ของ KPN มีไปออกรายการบ้าง ส่วนผลงานอื่นๆ ที่กำลังจะมีก็ฝากติดตามกันด้วยนะครับ พวกเราฝึกหนักมากเพื่อทุกๆคนครับ

     อ้อนมาขนาดนี้ แฟนๆ ของน้องนินิวใจอ่อนระทวยแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานที่จะมีในอนาคตกันต่อไปด้วยจ้า ยี่ห้อพี่ปิ๊กทั้งที ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน ส่วนตอนนี้ ใครที่รอดู รอเชียร์น้องนินิวอยู่ มาให้กำลังใจกันที่กล่องคอมเมนต์ด้านล่างเลย






Then & Now ครั้งหน้าอยากให้เป็นใคร บอกมาเลย! 
ดูศิษย์เก่าชาว Meet Dek-D.com ได้ที่นี่! )

 
พี่แก้ว
พี่แก้ว - Columnist คอลัมนิสต์ชีวิต 150 เซนฯ ถือคติอกหักเรื่องเล็ก แต่มีแฟนไม่ตรงสเป็กสิเรื่องใหญ่

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

3 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด