เปิดตัว “น้องกิ่ง” นักเทควันโดสาวหน้าใส แห่งโรงเรียนสมุทรปราการ

   สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ชาว Dek-D กิ่งเองนะคะ เป็นผู้ชนะโครงการ “ค้นหาเด็กแอดฯ หน้าใส ใจใส กับ Smooth E” จากกิจกรรม Admission On Tour ของ Dek-D เพื่อเฟ้นหาวัยรุ่นหน้าใสจากแต่ละโรงเรียนค่ะ

ชื่อ-สกุล : วณิชยา ศิริกัญญา
ชื่อเล่น : กิ่ง
นิสัยส่วนตัว : กับคนไม่สนิทจะเงียบๆ แต่จริงๆเป็นคนตลก
เฮฮา รั่วๆ ค่ะ
Facebook : Wanichaya Sirikanya
IG : Wncy

ตอนนี้กิ่งเรียนชั้นม.6 โรงเรียนสมุทรปราการ ส่วนคณะในฝันคือ คณะมนุษยศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ เพราะกิ่งชอบเรียนวิชาภาษาอังกฤษมากค่ะ อยากเป็นทั้งครูและแอร์โฮสเตสเลย

กิ่งเล่นกีฬาเทควันโดค่ะ เพราะตอนเด็กๆ สุขภาพไม่ดี คุณแม่จึงอยากให้ออกกำลังกาย เลยได้เริ่มเล่นจนเป็นนักกีฬาตัวแทนจังหวัด นอกจากนี้ก็ยังชอบดูหนัง ฟังเพลงค่ะ นักร้องที่กิ่งชอบมากๆ คือพี่สิงโต นำโชค โค้ช The Voice คนใหม่นี่แหละ

เพราะกิ่งเป็นนักกีฬาเทควันโด ทำให้แต่ละวันมีเหงื่อออกเยอะมาก เมื่อก่อนสิวผุดเต็มไปหมดเลยค่ะ จนต้องไปหาหมอหลายครั้ง แต่หลังจากใช้ Smooth E Babyface Foam โฟมไม่มีฟอง ไม่มีประจุไฟฟ้า เลยไม่ทิ้งสารตกค้างที่เป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย และยังมีมอยซ์เจอไรเซอร์ เติมความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวหน้าไม่แห้งตึงเกินไป ทำให้ผิวเนียนนุ่ม ไร้สิว ไร้ริ้วรอย เหมาะกับนักกิจกรรมแบบกิ่ง ไม่ว่าจะกิจกรรมจัดหนัก จัดเต็มแค่ไหน ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องปัญหาผิวหน้าอีกต่อไป

คือตุ๊กตาที่คุณแม่ให้มาตัวนี้เลยค่ะ กิ่งชอบกอดมากๆ เพราะตัวมันนิ่ม และหน้าตาตลกดี เวลาอยู่บ้านกิ่งจะนอนกอดตลอด ถ้าวันไหนหาไม่เจอกิ่งคงนอนไม่หลับ ต้องหาจนกว่าจะเจอค่ะ

กิ่งชอบเข้ามาอ่านกระทู้สนุกๆ ในเว็บบอร์ด Dek-D ค่ะ อย่างตอนนี้ชอบบอร์ดรีวิวมาก เพราะมีเพื่อนๆ มาแบ่งปันเคล็ดลับดูแลผิวกันหลายกระทู้เลย (อ่านบอร์ดรีวิวได้ที่นี่)

ก่อนไปกิ่งก็อยากขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนสำหรับคะแนนโหวตนะคะ และที่สำคัญเลยคือกิ่งต้องขอบคุณ Smooth E สำหรับผลิตภัณฑ์ดีๆ และกิจกรรมเจ๋งๆ แบบนี้ค่ะ อย่าลืมนะคะว่าเด็กแอดฯ อย่างเรา อ่านหนังสือหนักแค่ไหนก็หน้าใสได้ ด้วย Smooth E Babyface Foam โฟมไม่มีฟอง คู่หูสู้สิวช่วยให้ผิวใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย ได้ใจวัยรุ่นอย่างพวกเราค่ะ

พี่กวาง
พี่กวาง - Columnist พลเมืองบางบัวทอง ผู้ตามทันทุกเทรนด์ฮิต เพราะไถทวิตเตอร์ระหว่างรถติดแยกแคราย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
bubblEarn★ Member 29 ส.ค. 58 14:41 น. 5

น่ารัก ชอบมากก เคยเห็นตัวจริงพี่แล้วตัวเล็กน่ารักมากกก 

ยังไม่ลืมตอนไปถล่มไลค์ แล้วพี่มาฟอลกลับเลย ><

ว้าย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด