ตัวช่วยใหม่ ให้ผิวสวยใส

##สีของหัวสไลด์
1=ส้ม
2=ฟ้า
3=ชมพู
4=ม่วง
5=ฟ้า
6=เขียว##
ใส่สีเลขสีที่นี่หลังเครื่องหมายดอกจันทร์ห้ามมีเว้นวรรคนะ-> *5
ตัวช่วยใหม่ให้ผิวสวยใส


มาอัพเดท Skin Care ชิ้นใหม่ประจำเดือนนี้กันดีกว่าคะ มาดูกันซิว่า ชิ้นไหนจะเป็นชิ้นโปรดประจำตัวสาวๆ รับไปตาม
หาผู้ช่วยคนเก่ง ที่จะคอยมาดูแลผิวสวยๆของพวกเรากันดีกว่าค๊า ^^


Majolica Majorca Popping Shower Powder

น้ำหอมในรูปแป้งฝุ่น มอบผิวกายเนียนเรียบ เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยคุณสมบัติของ Sebum Catch Powder แป้งดูดซับความมันวาว Clear White Powder แป้งสะท้อนแสงไม่ทำให้ผิวขาวลอย Shiny Fine Pearls ช่วยมอบความเปล่งประกายแก่ผิว และ Rosehip Oil ส่วนผสมมอบความชุ่มชื้นแก่ผิว แต่ไม่เหนอะหนะผิว พร้อม Majolica Perfume ที่มอบกลิ่นหอมหวาน

ราคา 490 บาท


Too FacedShadow Insurance Anti-crease Eye Shadow Primer

ครีมเบสทาตาเพื่อให้อายแชโดว์ติดทนนาน ไม่เลือนจาง, แห้งแตก และลอกเลอะ คือที่มาแห่งสูตรปลอบประโลมผิว ที่จะช่วยปรับแต่งโทนผิวให้สม่ำเสมอ คลี่ริ้วเส้นบางให้เรียบเนียน สรรค์สร้างผิวเปลือกตาให้พร้อมรับสีอายแชโดว์ดุจผืนผ้าใบจิตรกรรม เนื้อสีทวีความสดชัด และตรึงติดทนนานจนกระทั่งเช็ดออก

ราคา 950 บาท

VitaZing™ BB SPF 35 / PA+++ Revitalizing Cream with Mangosteen 

บีบีครีม หนึ่งเดียวที่รวมคุณสมบัติเพื่อผิวดูสว่างใส ผ่านการทดสอบทางห้องปฏิบัติการแล้วว่า มอบประสิทธิภาพผลลัพธ์ 8 wonder in 1 ทั้งปรับสีผิวเลือนจุดด่างดำ พรางรูขุมขน ลดความมันส่วนเกิน ปกปิดริ้วรอยเรียบเนียน ช่วยเลือนเส้นริ้วต่างๆให้ดูจางลง ผิวดูใสไม่มันวาว บำรุงผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด 

ราคา 1,450 บาท

Burt's Bees Lip Blam

เพิ่มความชุ่มชื้นให้ริมฝีปากที่แตกแห้งกร้าน เป็นขุ่ยได้มีความชีวิตชีวามากขึ้น ด้วยส่วนผสมของเปปเปอร์มินต์

ราคา 265 บาท

VitaZing™ BB SPF 35 / PA+++ Revitalizing Cream with Mangosteen 

ครีมบำรุงผิวหน้า ที่มอบผลลัพธ์ที่แตกต่างถึง 8 ประการ

ราคา 1,450 บาท


Dejavu Control Serum


ก่อนแต่งหน้ายามเช้า เพียงทาบางๆบริเวณที่มีปัญหาความมันส่วนเกิน ช่วยคงสภาพผิวแห้งสบาย ไร้ความมันได้ตลอดวัน เซรั่มเนื้อเจล ไม่อุดตันรูขุมขน เนื้อบางเบา ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เกลี่ยแป้งตามได้อย่างเรียบเนียน ติดทนนาน  ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวเนียนใส ปราศจากความมันตลอดวัน  

ราคา 290 บาท

Drink Up™ Intensive Overnight Mask

แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด มาส์กพอกหน้าที่ออกแบบการทำงานเสมือนเป็น Booster เพื่อเพิ่มระดับน้ำในผิวอย่างรวดเร็ว และตลอดค่ำคืนผิวจะได้รับคุณค่าจากน้ำ ทำให้ผิวคงระดับความชุ่มชื่นสูงได้ยาวนาน กว่า 90% ของอาสาสมัคร รู้สึกผิวได้รับการฟื้นฟู สัมผัสเนียนเรียบขึ้น

ราคา 1,250 บาท

การที่สาวๆ มีผิวสวยใส Punni คิดว่าถ้าไม่ได้เชื้อดีๆ มาจากป๊ะป๋า มาม๊า แล้วละก็ สาวๆ คงต้องดูแลกันหนักหน่อยกว่าจะมีผิวที่สวยใสได้ดั่งใจ จริงไม๊คะ ^^ นอกจากสาวๆ จะเลือกใช้ครีมที่เหมาะสมกับผิวพรรณแล้ว(ซึ่ง Punni ได้แนะนำวิธีการเลือกใช้ครีมให้เหมาะกับสภาพผิวไปแล้วใน New Product ประจำเดือนที่แล้ว) วิธีการทาครีมให้ถูกต้องก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่สำคัญนะคะ เพราะวิธีการทาครีมที่ถูกต้องจะช่วยให้ครีมบำรุงต่างๆ ที่เราทาเข้าไปนั้น ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีมากยิ่งขึ้นคะ เรื่องเล็กน้อยแต่อย่ามองข้ามนะคะ


Step การทาครีมที่ ถูกต้อง

      1. หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  เราก็ซับหน้าเบาๆ ด้วยผ้าขนหนูนุ่มๆ

      2. เลือกครีมบำรุงที่เหมาะกับสภาพผิว และเลือกใช้ในปริมาณที่เหมาะสม ไม่มาก ไม่น้อยเกินไปนะคะ น้อยไปปริมาณครีมก็จะน้อยเกินไปสำหรับพื้นผิวของเรา มากเกินไปก็อาจจะทำให้ผิวเกิดความมันได้ง่าย อาจจะไม่ปริมาณที่พอเหมาะคือประมาณ 1 ข้อนิ้วมือ หรือ 1 ลูกเชอร์รี่ คะ

     3. จากนั้นวอร์มครีม บนฝ่ามือ ประมาณ 1 นาที ให้เนื้อครีมพออุ่นตัว

   


   4. แต้มครีมตามจุด 5 จุดบนใบหน้า คือ หน้าผาก จมูก  โหนกแก้มทั้งสองข้าง และคาง คะ

   5. ใช้นิ้วกลางและนิ้วนาง เกลี่ยบริเวณที่กว้างที่สุดก่อน เช่น โหนกแก้ม โดยเริ่มจากส่วนกลางไปยังส่วนข้างๆ ตามด้วยแนวสันจมูก ใต้โพรงจมูก คาง และหน้าผาก อย่าลืมเว้นบริเวณรอบดวงตาไว้หน่อยเพราะควรใช้ eye cream สำหรับรอบดวงตา

Step Tip : ระหว่างทาครีม การลงน้ำหนักนิ้ว ขอให้เบาที่สุด ผิวหน้าใบส่วนที่บอบบางมากนะจ๊ะสาวๆ ลงน้ำหนักมือผิดเป็นประจำ ทำให้เกิดริ้วรอยขึ้นได้ง่ายนะคะ สาวๆ ที่ชอบทารุณผิวหน้า รับรองว่าเกิดรอยเหี่ยวย่นก่อนวันอันครวแน่นอน!! เหอะ เหอะ



Yura Pinkish 3 in 1

ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส เนื้อครีมซึมซาบเร็ว ด้วยส่วนผสมหลัก มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่มเรียบเนียน, ไวท์เทนนิ่ง ช่วยลดเลือนรอยดำที่เกิดจากสิว และแอนตี้เอจจิ้ง ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอย กระชับ
รูขุมขน

ราคา 250 บาท


dove hair fall rescue

ใช้ได้เป็นประจำทุกวัน หลังสระผมโดยไม่ต้องล้างออก และไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้อนสารอาหารบำรุงผมที่จำเป็น ลดผมขาดหลุดร่วงจากโคน เห็นผลใน 2 สัปดาห์ พิสูจน์แล้วทางวิทยศาสตร์

ราคา 249 บาท

La Roche-Posay Redermic+ Set

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น สำหรับผิวแห้งกร้าน  ใช้เป็นประจำทุกเช้า พร้อมยกกระชับใบหน้าให้ดียิ่งขึ้น ลดการระคายเคืองพร้อมวิตามินซีเข้มข้น

จาก La Roche



พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
* :; โจ๊กไข่ ไม่ใส่ ข. ขิง (: Member 30 ก.ค. 55 17:58 น. 3
อยากให้นำของที่มีราคาย่อมเยาว์และหาซื้อได้ง่ายกว่านี้มาแนะนำหน่อยนะค่ะ
เพราะบางอย่างราคาสูงเกินไปและหาซื้อลำบากน่ะค่ะ ^^;;;
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Oumiko 4 ม.ค. 56 06:47 น. 13
https://www.facebook.com/NYSSCosmetics เครื่องสำอางแท้จากอเมริกาค่ะ ถ้าใครสนใจลองแวะเข้ามาชมก่อนนะคะ ราคากันเองค่ะ จะมีโปรโมชั่นเร็วๆนี้นะคะ สาวๆคนไหนมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องการแต่งหน้าเข้ามาถามกันก็ได้นะคะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด