10 เจ้าแม่แฟชั่นคนดัง ขวัญใจวัยรุ่น

     ทุกวันนี้แฟชั่นนิสต้าบ้านเราก็เก๋ไม่แพ้ใครจริงมั้ยคะ? การันตีได้จากสาวๆ ที่แต่งตัวแซ่บ-จัดเต็มกันมากขึ้น โดยเฉพาะเหล่าเซเลบ-ดาราที่แต่งตัวเก๋ไก๋แบบไม่มีใครยอมใคร หลายรายก็เยอะเกินจนออกแนวพลาด บางคนก็สวยไม่เสร็จ แต่ก็ยังมีอีกเพียบแต่งตัวได้มีสไตล์น่าสนใจ จนใครๆ ก็เห็นเป็นไอดอล ... วันนี้ Trendy Report จะพาไปดู 10 สาวคนดัง ขวัญใจวัยทีนที่แต่งตัวชิคจนขึ้นแท่น “เจ้าแม่แฟชั่น” พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ ^^

**** ไม่มีการจัดอันดับอย่างเป็นทางการ คัดเลือกตามวิจารณญาณของทีมงานเท่านั้น ****




ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต
ถ้าพูดถึงตัวจริงเรื่องแฟชั่นแล้วลืม ชมพู่ไปล่ะก็ถือว่าพลาด! เพราะสาวคนนี้ทั้งสวย-เก่ง-เก๋ ครบเครื่อง แถมล่าสุดยังได้เป็นดาราไทยคนแรกที่ได้เดินพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์  ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของ ลอรีอัล ปารีส กระทบไหล่ดาราฮอลีวู๊ดชื่อดังพร้อมชุดชิคๆ จัดเต็ม กระชากทุกสายตา




พลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ
ไม่ขึ้นแท่นเป็นเจ้าแม่แฟชั่นได้ไง! ก็เซเลปสาวอย่าง พลอย-ชวพรเก๋เว่อร์ขนาดนั้น ทั้งเป็นเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง 'P’s Material' ที่ขายดิบขายดี และยังเป็นแฟชั่นบล็อกเกอร์ชั้นนำอีกต่างหาก ใครไม่รู้จักเธอถือว่าเชยมาก
รีบไปอัพเดทโดยพลันได้ใน
Tredy Report ครั้งก่อนเลยจ้า >>Click Here!<<





เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ
นอกจากความเก่งและน่ารักของ เต้ยแล้ว เหตุผลที่หลายคนรักเธอ คงจะมาจากสไตล์เก๋ๆ ของสาวคนนี้ด้วย  แต่งตัวเท่บ้าง หวานบ้าง แต่เต้ยก็มักจะแต่งออกมาดูพอดี มีกิมมิกเบาๆ อยู่เสมอ

 





พลอย หอวัง
        คลุกคลีกับเรื่องแฟชั่นมานาน ไม่ว่าจะถ่ายแบบ , เป็น Social Media Editor ให้กับนิตยสาร Harper's Bazaar ของไทยหรือเรื่องสไตล์ลิ่ง เธอก็เจ๋ง เพราะเธอเป็น Personal Shopper ให้กับ TOPSHOP ด้วย  แถมยังจบทางด้านแฟชั่นดีไซน์โดยตรงมาจากประเทศอังกฤษ  จึงไม่แปลกเลยที่ พลอย หอวังจะอินกับแฟชั่นอยู่ตลอดเวลา แต่งตัวได้สนุกน่าสนใจ และเป็นตัวของตัวเองมากๆ  นอกจากนี้พลอยยังทำแบรนด์เสื้อผ้าสุดคูลอย่าง ‘Him and Her’ อีกด้วย







นาระ-รัตนรัตน์  เอื้อทวีกุล (เพชร-พลอย)
มาเป็นแพ็คคู่ยิ่งดูชิคทวีคูณ  สำหรับสองสาวฝาแฝด เพชร-พลอยดาราหน้าหมวยลุคเก๋ ที่แต่งตัวเก่งไม่แพ้ใคร เป็นเจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าสวยๆ ของ ‘Black Heart’ และยังเป็นเจ้าของ ‘Purr Cat Café Club’  คาเฟ่น้องแมวที่มีสไตล์ที่สุดอีกต่างหาก





จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย
          ถ้าพูดถึงแฟชั่นวินเทจ สวยหรูแบบ Grece Kelly ในยุค 40s ต้องนึกถึงจิ๊บเป็นคนแรก ด้วยสไตล์คลาสสิคของเธอ ทั้งกระโปรงบานฟูฟอง กระเป๋าโบราณ และรถโบราณ หลายๆ อย่างที่จิ๊บสะสมล้วนมีเสน่ห์น่าสนใจในแบบย้อนยุค ทำให้สไตล์ของเธอเป็นแบบไม่ตามใคร และโดนใจคนที่หลงใหลความเป็นวินเทจเข้าอย่างจัง 

More About Gyp’s STYLE >> http://www.dek-d.com/content/all/31942/


 



ยิปโซ -รมิตา มหาพฤกษ์พงษ์
สาวหน้าหมวยคนนี้มาใน สไตล์ตามใจฉันชอบช้อปปิ้งของมือสอง ใส่รองเท้าบูทเซอร์ๆ กับหมวกปีกกว้าง แต่สไตล์ง่ายๆ ในแบบของ ยิปโซ ถูกใจใครหลายคนจนยกให้เธอเป็นไอดอลกันเลยทีเดียว

More About Gypso’s STYLE>> http://www.dek-d.com/content/all/30519/






ไอด้า- ไอรดา ศิริวุฒิ
                  แม้จะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการดูแลเบบี๋แก้มป๋องอย่าง น้องลัลลาเบลแต่ความอินดี้ของ ไอด้าก็ไม่เคยลดระดับลงเลย เธอยังคงแมทช์ชุดเก๋ๆ ไม่ซ้ำใครออกมาใส่อวดโฉมได้เสมอ จึงไม่แปลกที่ไอด้ายังครองตำแหน่งไอดอลของเด็กแนวอยู่ไม่ยอมตก

More About Ida’s STYLE>> http://www.dek-d.com/content/all/30281/






โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร
นักร้องสาวรุ่นพี่แห่งค่าย Kamikaze  ที่เวลายิ่งผ่านไป โฟร์กลับยิ่งสวยและมีสไตล์มากขึ้น  จนถึงวันนี้มีแฟนคลับที่หลงรักในการแมทช์ชุดแบบฉบับสาวตัวเล็กของเธอกว่าหลายแสนคน  


 



แอปเปิ้ล -  สีสะเหงียน สีหาราช
           พิธีกรและนางแบบหน้าหวาน สาวไฮโซจากประเทศลาวแต๊ๆ  หลายคนรู้จัก  ‘แอปเปิ้ลในฐานะหวานใจของหนุ่ม ฟลุค วงซีควินท์ ซึ่งถ้าใครติดตาม IG ของทั้งคู่จะรู้ว่าเรื่องแฟชั่นสองคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ  (และขอกระซิบบอก ว่าเร็วๆ นี้จะได้พบกับเธอใน NUGIRL แน่นอนค่ะ รอติดตามน้า)

 

*4
10 เจ้าแม่แฟชั่นคนดัง ขวัญใจวัยรุ่น

รู


      เห็นได้ชัดเลยว่า เยอะ ไม่ได้แปลว่าดีและการมีสไตล์ในแบบของเราจะทำให้เรามีเสน่ห์มากกว่าการพยายามเป็นคนอื่นนะคะ เรามีไอดอลเป็นแรงบัลดาลใจได้ แต่ต้องเป็นตัวของตัวเองไว้จะดีที่สุด และนอกจากนี้เรายังต้องหมั่นดูแลตัวเองให้ดูดีและสุขภาพดีด้วย จะได้สดใสๆ เหมือนเหล่าไอดอลนะจ๊ะ ^^//

Credit

INSTAGRAM : @toeyjarinporn, @gyp_pokchat, @petchnla, @ployaurthaveekul, @blackheartshop, , @gypso_ramita, @ploychava, @paloyh, @chomismaterialgirl, @appleminiberry, @idasiriwut, @khunfour



พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด