แฟชั่นสีเมทัลลิก เทรนด์สีสุดฮอตข้ามปี

     
      ช่วงต้นปีแบบนี้เราต้องเกาะกระแสความฮิต ของเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมาของปีนี้ฝากสาวๆ กันคะ เทรนด์สีสุดฮอตของปีนี้นอกจะเป็นสีม่วงกล้วยไม้ (Radiant Orchid) แล้วต้องของยกให้อีกเทรนด์สีที่ฮอตฮิตกันข้ามปี เลยก็คือ แฟชั่นสีเมทัลลิก แม้จะเห็นว่าเป็นสีที่วนเวียนอยู่กับแฟชั่นในปีที่แล้วอยู่ตลอด แต่สำหรับฤดูกาลนี้ ยังคงหยิบโทนสีนี้มาใช้อยู่ในคอเล็กชั่นของแต่ละแบรน์ ทำให้สีเมทัลลิกยังคงเป็นกระแสหลักของแฟชั่นทั้งบนรันเวย์และสตรีทแฟชั่น
 
      เทรนด์เมทัลลิค เมื่อนำมา mix กับเสื้อผ้าแล้ว จะช่วยเพิ่มความเปล่งประกาย และมีมิติขึ้นมาทันทีด้วยเท็กซ์เจอร์ที่เป็นลายวิบวับ สีเลื่อมๆ ช่วยเปลี่ยนลุคของสาวๆ ให้ดูเป็นสาวเปรี้ยว ส่วนใหญ่แล้วโทนสีเมทัลลิค ก็จะมีสีทองเมทัลลิค สีเงินเมทัลลิค และสีคาร์บอน นอกจากนั้นยังมีสีน้ำเงิน สีแดง สีม่วง สีเขียว สีเหลือง ฯลฯ ที่เป็นเมทัลลิคอีกด้วย นอกจากเสื้อผ้าแล้วยังมีทั้งแอคเซสเซอรี่ อย่าง กระเป๋า รองเท้า เข็มขัด ที่มีความมันวาวเป็นประกายอีกด้วย ทำให้สาวสนุกกับการแต่งตัวด้วยเทรนด์นี้กันแน่ๆ 
 

      สาวๆ ลองมิกซ์แอนด์แมทช์ เทรนด์เมทัลลิค อาจจะเป็นไอเทมเมทัลลิคท่อนบน อย่างเสื้อยืดหรือแจ็คเก็ต แมทช์กับกางเกงยีนต์เอวสูงหรือกระโปรงทรงดินสอเรียบๆ ให้ลุคดูสดใส สนุกสนาน หรือจะลองเป็นแบบเมทัลลิคที่ท่อนล่าง ลองหากางเกงขาเดฟหรือกระโปรงสั้นเข้ารูป ที่เป็นเมทัลลิคมาแมทช์กับท่อนบนเรียบๆ ใส่เครื่องประดับสักหน่อย ก็จะช่วยให้ดูเปรี้ยว และchic อีกด้วย

 

TIPS
      เทคนิคง่ายๆ ในการเริ่มแต่งสีเมทัลลิก คือ เลือกแต่งเพียงชิ้นใดชิ้นหนึ่ง โดยอาจเลือกจากเครื่องประดับก่อน แล้วจับคู่กับชุดสีเรียบ

Slide Show

metallic trend 2014




      รับรองว่าความแรงของแฟชั่นสีเมทัลลิก จะทำให้สาวๆ สนุก กับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น สาวๆ  NUGIRL  ก็ลองลองมิกซ์แอนด์แมทช์  ให้เหมาะกับสไตล์ของตัวเองดูนะคะ ถ้าเรารู้จักเลือก รู้จักแมทช์ล่ะก็จะช่วยให้ประหยัดเงินได้ ไม่ต้องช้อปปิ้งบ่อยๆ เลยล่ะ
 
credit
http://www.stories.com
http://bergdorfprincess.tumblr.com
http://www.theguardian.com
http://www.nastygal.com
http://www.eonline.com
http://shinebythree.com
http://style.westfield.com
http://www.huzza.net
http://www.pinterest.com
http://djursh.blogspot.com


 

 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด