เคล็ดลับดูแลรูปร่างของเหล่าเซเลบริตี้คนดัง

          

 
           สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL ช่วงนี้พี่เตยกำลังอินกับ Victoria’s Secret Fashion Show 2013 อยู่ค่ะ ก่อนหหน้านี้พี่เตยไม่เคยติดตามอะไรพวกนี้เลย แต่เป็นเพราะปีนี้นักร้องที่พี่เตยชื่นชอบมากๆ (Taylor Swift) ได้ขึ้นแสดงพร้อมกับ Victoria’s Secret Angel ค่ะ พี่เตยเลยถือโอกาสได้ดูแฟชั่นโชว์ของสาวๆ ไปในตัว ปรากฎว่าพี่เตยติดงอมแงมเลย >////< เพราะสาวๆ ที่มาเดินแบบทุกคนเนี่ย หุ่นดีสุดๆ ไปเลย แถมยังดูมีสุขภาพดีแบบสาวที่รักการออกกำลังกายด้วย พี่เตยเลยลองเสิร์ชประวัติของสาวๆ มาอ่านดูค่ะ เลยได้ไอเดียมาทำคอลัมน์ Health Me เพื่อรวบรวมเคล็ดลับการออกกำลังกายของสาวๆ คนดัง เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ NUGIRL ด้วยค่ะ (เป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเองด้วย ฮ่าๆๆ) แล้วสาวๆ รู้รึเปล่าคะว่ากว่าจะได้หุ่นสวยแบบนี้มา ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเย็นจนเกินไป อาศัยแค่มีความอดทนและมีระเบียบวินัยก็พอแล้วค่ะ :)

 
1. Miranda Kerr

ถ้าพูดถึงคนดังที่หุ่นดีและดูแลสุขภาพได้อย่างดีเลิศ “Mirada Kerr” คือคนแรกที่พี่เตยนึกถึงเลยค่ะ เพราะถึงแม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วก็ตาม แต่หุ่นของเธอยังฟิตเปรี๊ยะอยู่เลย! น่าอิจฉาจริงๆ เธอเรียนจบด้านโภชนาการ ทำให้เธอสนใจในการออกกำลังกายและอาหารการกินค่ะ การออกกำลังกายของเธอส่วนมากจะเน้นไปที่การเล่นโยคะและพิลาทิสค่ะ โดยเธอมักจะเล่นโยคะในตอนเช้า เป็นเวลา 30 นาที และนั่งสมาธิต่ออีก 30 นาที การเล่นโยคะในตอนเช้าทำให้เธอรู้สึกสดชื่นขึ้น นอกจากนี้เธอยังออกกำลังกายโดยการวิ่งและการชกมวยด้วยค่ะ

ในเรื่องของอาหารการกิน เธอรับประทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดเพื่อสุขภาพที่ดี เธอมักจะดื่มน้ำอุ่นผสมน้ำมะนาวทุกเช้าหลังตื่นนอน อาหารหลักที่เธอรับประทานคือปลาและผักนึ่ง นอกจากนี้เธอยังบริโภคน้ำมันมะพร้าวเพื่อสุขภาพผิวที่ดีด้วยค่ะ ของทานเล่นยามว่างของเธอคือออลมอนด์ บลูเบอร์รี่ และอโวคาโดกับเกลือค่ะ
 
2. Behati Prinsloo

ไม่มีใครไม่รู้จักหวานใจของหนุ่ม Adam แห่งวง Maroon5  “Behati Prinsloo”  นางแบบชื่อดังสัญชาตินามิเบีย คืออีกสาวที่หุ่นเฟิร์มสุดๆ แถมยังเป็นคนที่ยิ้มแล้วโลกสดใสมากๆ เลยค่ะ (พี่เตยหลงรักเธอก็เพราะรอยยิ้มของเธอเนี่ยแหละ :D) กีฬาที่สาวคนนี้โปรดปรานมากคือการว่ายน้ำและการเล่นกระดานโต้คลื่นค่ะ เธอบอกว่าการเล่นกีฬาทางน้ำทำให้ขาได้ออกกำลังและช่วยให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรงขึ้นด้วย นอกจากนี้การเล่นกีฬาทางน้ำยังทำให้เธอรู้สึกสดชื่นด้วยค่ะ พิลาทิสก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เธอชื่นชอบ เธอบอกว่าการเล่นพิลาทิสทำให้เธอมีหน้าท้องที่แบนราบ แถมเธอยังได้ให้สัมภาษณ์อีกว่าแรงกระตุ้นที่ทำให้เธอรักษาหุ่นให้ดีนั่นคือการเป็นนางแบบที่ต้องถ่ายชุดชั้นในนั่นเองค่ะ ^^  ส่วนอาหารที่เธอโปรดปรานคือเธอมักรับประทานไข่กวน ขนมปังปิ้ง และอโวคาโดเป็นมื้อเช้า และเธอพยายามดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อสุขภาพผิวที่ดี

 
3. Taylor Swift
มาถึงนักร้องคนโปรดของพี่เตยนั่นเอง >////< “Taylor Swift” เห็นสาวคนนี้ออกงานกี่ครั้ง ชุดก็เป๊ะเวอร์ทุกงาน แถมยังผอมเพรียวหุ่นดีสุดๆ <3 เธอมีเคล็ดลับหุ่นสวยแบบนี้ด้วยการวิ่งค่ะ เธอชอบกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ เธอชอบออกไปจ๊อคกิ้งข้างนอก เธอบอกว่าถึงแม้ว่าเธอจะยุ่งแค่ไหน แต่เธอก็ต้องหาเวลาอย่างน้อยหนึ่งชั่วโมงเพื่อการวิ่งค่ะ และถ้าเป็นช่วงฤดูหนาวที่อากาศข้างนอกหนาวเหน็บจนทำให้เธอออกไปวิ่งไม่ได้ เธอก็จะวิ่งในลู่วิ่งแทนค่ะ นอกจากการวิ่งแล้ว การซ้อมเต้นก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่เธอทำเป็นประจำค่ะ และเธอก็ออกตัวเลยว่าเธอไม่ใช่สาว Party Girl และเธอก็ไม่ชอบไปเที่ยวตามไนท์คลับเลยค่ะ

Taylor เป็นคนที่ชอบทำขนมและสนุกกับการกินค่ะ แต่เธอก็พยายามเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ เธอชอบทานสลัด โยเกิร์ต และแซนด์วิชมากกว่าไอศตรีม เบอร์เกอร์ และคุ้กกี้ เธอพยายามไม่รับประทานน้ำหวานๆ เพื่อสุขภาพที่ดีด้วยค่ะ นอกจากการดูแลสุขภาพร่างกายของเธอแล้ว เธอยังดูแลสุขภาพจิตของตัวเองด้วยค่ะ เธอเป็นสาวคิดบวก โดยที่เธอพยายามไม่ใส่ใจกับสิ่งแย่ๆ ที่คนพูดถึงเธอตามแม็กกาซีนหรือบนอินเตอร์เน็ต และเธอยังบอกอีกว่าการมีสุขภาพดีเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเธอเลยค่ะ : )


4. Emma Watson
มาถึงเฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ หรือยัยเลือดสีโคลนขวัญใจของใครหลายๆ คนค่ะ เราจะได้เห็นภาพ Candids ของสาวเอ็มม่าออกมาเรื่อยๆ ในชุดกีฬากับรองเท้าผ้าใบ ทำให้หลายคนเดาได้ว่าเอ็มม่าค่อนข้างจริงจังกับการดูแลรูปร่างของตัวเองเหมือนกัน เธอชอบเล่นฮ็อกกี้ และชอบการวิ่งค่ะ เธอบอกว่าการเล่นกีฬาทำให้เธอรู้สึกดี สาวๆ หลายคนอาจคิดว่าการเล่นกีฬาอาจทำให้ดูโทรมหรือไม่สวย แต่เอ็มม่าไม่คิดเช่นนั้นค่ะ เธอบอกว่าเธอรู้สึกว่าตัวเองดูสวยน่ารักมากเมื่อเธอเดินออกมาจากสนามฮ็อกกี้ เธอชอบเวลาที่แก้มของเธอแดงหลังจากที่เธอเพิ่งออกกำลังกายมาค่ะ นอกจากนี้เธอยังเสริมอีกว่า ตอนที่เธอศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยบราวน์ เธอใช้เวลา 90 นาทีต่อวันในการออกกำลังกายกับเพื่อนๆ ค่ะ

ส่วนเรื่องอาหารการกิน เธอระวังเรื่องน้ำตาล ของหวาน และอาหารขยะค่ะ  เธอเลือกรับผัก ผลไม้ เนื้อสัตว์ และสลัดค่ะ เอ็มม่าบอกว่าเธอไม่ค่อยเห็นด้วยเมื่อใครๆ ต่างพากันคาดหวังว่าดาราจะต้องมีหุ่นที่ผอมมากๆ ถ้าเธอต้องออกกำลังกายทุกๆ วัน วันละ 4 ชั่วโมงและต้องนับแคลอรี่ของอาหารทุกอย่างที่เธอรับประทานเข้าไป เธอจะต้องเป็นบ้าแน่ๆ !! เธอบอกว่าเธอไม่ได้อดอาหารและเธอก็ไม่ได้อยากผอมมากด้วย เธอชอบทำอาหาร เธอมีความสุขกับการกิน และเลือกที่จะกินอาหารที่มีประโยชน์ และเธอก็ชอบที่จะออกกำลังกายด้วยเช่นกันค่ะ


5. Selena Gomez
สาวคนสวยขวัญใจหนุ่มจัสติน บีเบอร์คนนี้ก็
เป็นอีกคนนึงที่มีภาพ Candids ในชุดบิกินี่ออกมาแล้วพี่เตยประทับใจหุ่นของสาวคนนี้มากค่ะ เพราะเธอไม่อวบไปและไม่ผอมไป หุ่นดูเซ็กซี่สุดๆ ไปเลย >////< จริงๆ แล้วเธอเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายเลยค่ะ แต่ถ้าเธอต้องเลือกออกกำลังกาย เธอเลือกการเต้นและวิ่งเบาๆ ค่ะ เพราะเธอไม่ชอบออกกำลังกายหนักๆ เธอออกกำลังกายก็เพื่ออยากให้หุ่นดูเฟิร์ม แค่นั้นเอง!
 
ถึงเซเลน่าจะไม่ค่อยออกกำลังกาย แต่เธอก็เลือกรับประทานอาหารอย่างระมัดระวังค่ะ โดยในมื้อเช้าเธอมักรับประทานออมเลต โดยใส่เห็ด หอมหัวใหญ่ และชีส กับขนมปังและน้ำผลไม้ ในตอนกลางวันเธอจะรับประทานเนื้อสัตว์เพื่อช่วยเพิ่มพลังงาน และน้ำส้มซักแก้ว ส่วนในตอนเย็น เธอมักรับประทานลาซานญ่าค่ะ เพราะเธอชอบรับประทานอาหารอิตาเลี่ยนมากกกก > <


6. Vanessa Hudgens 
ดาราและนักร้องสาวชาวอเมริกันขวัญใจของใครหลายๆ คนก็เป็นอีกคนนึงที่ดูแลสุขภาพของตัวเองดีเหมือนกันค่ะ วาเนสซ่ายอมรับว่าเธอเป็นคนที่อ้วนง่ายค่ะ เธอจึงสนใจในการดูแลรูปร่างค่ะ โดยเธอมักไปเข้าคลาสชกมวยกับคุณแม่ของเธอค่ะ นอกจากนี้เธอยังชอบปั่นจักรยาน โยคะ และพิลาทิสด้วยค่ะ เธอบอกว่าเธอรักการออกกำลังกาย และการออกกำลังกายทำให้เธอรู้สึกมีชีวิตชีวาและรู้สึกเหมือนได้เติมพลังงานให้ตัวเองด้วยค่ะ

เคล็ดลับของการรับประทานอาหารของเธอคือเธอจะรับประทานอาหารประมาณ 5 มื้อในหนึ่งวัน ในแต่ละมื้อเธอจะลเอกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และรับประทานในปริมาณน้อย และหลีกเลี่ยงพวกช็อคโกแล็ต พิซซ่า และพวกอาหารขยะ เธอดื่มน้ำในตอนเช้าเพื่อช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายค่ะ ในมื้อเช้าเธอมักจะรับประทานออมเล็ตกับผลไม้ ข้าวโอ๊ต และแอลมอนด์ ในมื้อกลางวันเธอมักรับประทานสลัดกับไก่ย่าง ส่วนมื้อเย็นเธอมักรับประทานปลาแซลมอนด์ กับขนมปังค่ะ ส่วนมื้อย่อยที่เพิ่มจาก 3 มื้อหลัก เธอจะเลือกรับประทานโยเกิร์ต หรือนมเปรี้ยว และน้ำผลไม้ค่ะ


7. Blake Lively
พี่เตยก็เป็นอีกคนนึงที่ชอบสาว Blake Livelyในซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Gossip Girl มากๆ ค่ะ เพราะเธอคนนี้ใส่ชุดอะไรก็สวย แต่งหน้าโทนไหนก็สวย อิจฉาสุดๆ แถมแฟนหนุ่มของเธออย่าง Ryan Reynolds ก็หล่อล่ำลากดินมากๆ ด้วย > < สาวเบลคมักชอบออกกำลังกายด้วยการเข้ายิมสัปดาห์ละ 4 วัน วันละ 90 นาทีค่ะ เธอมีเทรนเนอร์ส่วนตัวมาช่วยจัดตารางการออกกำลังกายให้ เธอเล่นทั้งเวท ยกดัมเบล รวมถึงวิดพื้นด้วยค่ะ! (โหดแท้ !)

นอกจากสาวเบลคจะเน้นเรื่องการออกกำลังกายแล้ว เธอยังให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารด้วยค่ะ มื้อเช้าเธอรับประทานข้าวโอ๊ตกับบลูเบอร์รี่และสลัด ส่วนมื้อกลางวันเธอจะรับประทานไก่หรือปลากับสลัด และมื้อเย็นเธอจะรับประทานคล้ายๆ มื้อกลางวัน แต่จะเพิ่มข้าวกล้องเข้าไปด้วยค่ะ
 
8. Emma Stone
หวานใจคนสวยของไอแมงมุมอย่าง Emma Stone ก็เป็นอีกคนนึงที่รักการออกกำลังกายเหมือนกันค่ะ เห็นหน้าหวานๆ แบบนี้ สาวเอ็มม่าชอบกีฬาปีนหน้าผาค่ะ! นอกจากนี้เธอยังชอบเล่นพิลาทิส ว่ายน้ำ และการเดินเร็ว เธอบอกว่ามันจะไม่ทำให้เธอรู้สึกเหนื่อยมากเกินไปค่ะ เธอบอกว่าเธอไม่ได้กังวลว่าจะต้องมีหุ่นเหมือนนางแบบหรือจะต้องดูเพอร์เฟ็ค เธอแค่รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ พักผ่อนให้เพียงพอ และออกกำลังกายเมื่อเธอมีเวลา นั่นก็เพียงพอแล้วค่ะ
 

เคล็ดลับอีกอย่างนึงของสาวเอ็มม่าก็คือ เธอดื่มน้ำมะนาวค่ะ นอกจากนี้เธอเลือกรับประทานเนื้อสัตว์ไม่ติดมัน และผักใบเขียวค่ะ



สาวๆ ชอบวิธีการออกกำลังกายและรับประทานอาหารของสาวคนไหนบ้างคะ?? พี่เตยชอบของ “Selena Gomez” ค่ะ หวังว่าบทความนี้จะช่วยเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ NUGIRL หันมาดูแลตัวเองในเรื่องของอาหารและมีแรงบันดาลใจในการออกกำลังกายบ้างนะคะ วันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ Health Me ต้องไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้าเด้อ บ๊ายบายยยย
 
ขอบคุณข้อมูลๆ และรูปภาพสวยๆ จาก
people.com                           dailymail.co.uk
healthyceleb.com                   nydailynews.com
bodyandsoul.com.au              fitness.popsugar.com.au
getmascular.blogspot.com      examiner.com
fitsugar.com                          telegraph.co.uk
healthyceleb.com                   okmagazine.com
thecelebrityworkout.com         healthcage.com
slimcelebrity.com                   taylorpictures.net
emmawatson.hollywood.com  @mirandakerr
@vanessahudgens                  @behatiiprinsloo


 

                                             
                                                                                                                 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

23 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
phiriya Member 25 ม.ค. 57 23:51 น. 15

เทย์เลอร์ กับ มิแรนด้า

จริงๆแล้วชอบดูแฟชั่นโชว์ของวิคตอเรีย ซีเคร็ทมากเลยค่ะ ชอบดูสาวๆหุ่นสวยๆ

ฮ่าๆๆๆ

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด