เปรี้ยวจี๊ดไปกับเทรนด์ Fringe (ฟริงจน์)


       ได้เวลามาอัพเดทเทรนด์ฮิตกันอีกแล้ว กับคอลัมน์ Trendy Report  กระแสเทรนด์ฮิตที่วันนี้พี่อ้อมนำมาฝากสาวๆ เป็นเทรนด์สุดฮิตของซัมเมอร์นี้กันเลยที่เดียว และเป็นกระแสที่ฮิตและฮอตมากที่ New York และ Milan Fashion Weeks ที่ผ่านมาจนถูกจับให้เป็น Top Trend Spring 2014  กันเลยที่เดียวจะเป็นอะไรน๊า.......ตามมาดูกันดีกว่าคะ


     Fringe (ฟริงจน์) หรือ "พู่" ระย้ากรุยกราย ฟรุ้งฟริ้ง เป็นอีกกระแสเทรนด์ฮอตที่อาจจะมีมาให้เห็นกันตั้งแต่ต้นปีแต่กลับมาฮอตสุดๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่จะเห็นได้จากหลายแบรนด์ดังระดับโลก ได้ดีไซน์ใส่รายละเอียดเจ้าพู่นี้ออกมาให้เห็นกัน หลากหลายไอเท็มมาก ทั้งติดในชุดเดรส ชายเสื้อคลุม ชายเสื้อชายกระโปรง กระเป๋า และรองเท้า มีให้เห็นกันตั้งแต่หัวจรดเท้ากันเลยที่เดียวเรียกได้ว่าเลือกใส่กันแบบมีอินไม่มีเอ้าท์ !!! (แต่ที่จริงแล้วเทรนด์ฟริงจน์ นี้มีกำเนิดขึ้นมาในยุคฮิปปี้ช่วงปี 1970′s แล้วก็ได้รับความนิยมมาตลอดจนถึงปัจจุบัน)


     เทรนด์ "พู่" สุดฮอตนี้ได้ถูกปรับเปลี่ยนจากดีไซน์เดิมๆ ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ลดความเป็นวินเทจลง ความหลากหลายของดีไซน์ทำให้เลือกสวมใส่ได้ง่ายขึ้นไม่ว่าจะเป็นลุคที่ต้องการความเป็นทางการ หรือในวันชิล ชิล ทำให้สาวกเหล่าแฟชั่นนิต้าทั้งหลายต่างเลือกสวมใส่กัน เปลี่ยนจากลุคสาวฮิปปี้และ สาวโบฮีเมี่ยน มาเป็นสาวสุดชิค 


    นอกจากเทรนด์สุดฮอตที่พี่อ้อมนำมาฝากสาวๆ แล้ว  อย่าลืมแวะไปดูสไตล์การมิกซ์แอนด์แมทช์ลุคเก๋ๆ สำหรับอากาศร้อนแบบนี้ที่คอลัมน์  Dress Up กันได้นะคะ จะได้ไอเดียการแมทช์ชุดออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ในช่วงปิดเทอม หรือมีข้อสงสัยอยากถามหรืออยากชวนเพื่อนๆ พูดคุยก็แวะเข้ามาคุยกันได้ใน Facebook ของเราเลยค่ะ วันนี้พี่อ้อมไปก่อน บ๊าย บาย

Slide Show

Fringe Trend 2014



Credit
http://www.wmagazine.com
http://www.whowhatwear.com
http://www.vogue.com
http://www.stylehunter.com
http://www.dailycandy.com
http://busbeestyle.com
http://www.wantering.com
http://solangeop.tumblr.com
http://www.hotbeautyhealth.com
http://www.wwd.com
http://www.style.com
http://www.styledumonde.com

http://www.harpersbazaar.com

 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Laloukpla Member 28 เม.ย. 57 23:00 น. 3

เราว่าเทรนด์นี้คือเท่อ่า จะแมทแบบไหนก็เท่ ฮิตจริงๆค่ะ โดยเฉพาะกระเป๋า เห็นคนถือแบบฟริ้งๆเป็นพู่ๆเยอะอยู่นะเขิลจุงเขิลจุงเขิลจุง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด