Cara Delevingne สาวซ่าจากวงการ "แฟชั่น"


     สวัสดีจร้าสาวๆ NUGIRL พี่อ้อม แว๊บมาเจอกับน้องๆ ในคอลัมน์ใหม่ คอลัมน์ที่จะมาอัพเดทเทรนด์ และสไตล์เแบบส่วนตั๋ว ส่วนตัวของเหล่าเซเลปคนดัง ประเดิมคอลัมน์ใหม่ ด้วยสาวสุดเท่ที่มีสไตล์การแต่งตัวที่มีความเป็นตัวของตัวเองมาก รู้จักที่จะมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเองจะหยิบจับอะไรขึ้นมาใส่ก็ดูเท่แบบสุดๆ สาวที่พี่อ้อมพูดถึงคนนี้ก็คือ นางแบบสุดฮอตที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอสาว Cara Delevingne ไงละค่ะ

      
     Cara Delevingne เป็นนางแบบดาวรุ่งมาแรงจากเกาะอังกฤษ สาวที่มีเอกลักษณ์ที่คิ้วหนาๆ หุ่นผอมเพรียวบาง และสูงชะลูด เหตุที่ทำให้ใครหลายๆ คนชื่นชอบสาวคนนี้ก็คงหนีไม่พ้นความสดใส ความทะเล้น ขี้เล่น และความเกรียนของสาวคนนี้ที่มีให้อัพเดทกันอยู่ตลอดทั้งภาพ Backstage, Street Style รวมไปถึงภาพ Candids และ instagram
 
      โปรไฟล์ของสาวคนนี้บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา สาว Cara มาจากครอบครัวที่มีปู่ย่าตายายเป็นคนดังของสังคม และพ่อของเธอทำงานเป็นนักอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ส่วนคุณแม่ของสาว Cara ก็ทำงานเป็น Personal Shopper ให้กับห้างสรรพสินค้า Selfridges ซึ่ง 1 ในลูกค้าประจำของแม่เธอคือ Duchess of Cambridge ก็แหม....ด้วยโปรไฟล์สุดไฮโซขนาดนี้เป็นที่แน่นอนว่าจะต้องถูกเม้าส์ว่าที่สาว Cara เข้าวงการได้ก็เพราะใช้อภิสิทธิ์ความที่เป็นไฮโซที่มี ทำให้สามารถโลดแล่นอยู่ในวงการได้โดยที่ไม่ต้องดิ้นรนอย่างนางแบบคนอื่นๆ แต่จากผลงานและรางวัลการันตีทางแฟชั่น การเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมายให้กับ Chanel, Mulberry, Burberry, H&M,Zara,Victorias Secret และล่าสุด Caraได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ high street อย่าง Topshop คงทำให้ใครหลายคนคิดว่าการก้าวเข้ามาเป็นนางแบบของเธอไม่ได้มาเพราะแค่ความไฮโซอย่างเดียวมันต้องมีฝีมือด้วยสิ๊ไม่งั้นเธอคงไม่ได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้


       ด้วยบุคลิกขี้เล่นสนุกสนาน และรักปาร์ตี้ทำให้ เราเห็นได้ว่าสาวคนนี้มีเพื่อนเยอะมากจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นบรรดาสาวๆ It girls ทั้งหลายอย่างสาว Alexa Chung, Pixie Geldorf, Kelly Osbourne หรือจะวงการนางแบบเองอย่างสาว Suki Waterhouse (สาวคนนี้เราจะเห็นว่าไปไหนมาไหนกับสาวคาร่าอยู่บ่อยๆ), Karlie Kloss,Jourdan Dunn,Behati Prinsloo(ภรรยาสาวคนสวยของหนุ่ม Adam Levine) นอกจากนี้เพื่อนสนิทของคาร่าที่เป็นนักร้องนักแสดงก็มีทั้ง Rita Ora,Taylor Swift,Selena Gomez,และ2สาวสุดแสบอย่าง Miley Cyrus,Rihanna(สาวคนนี้ก็เป็นอีกคนที่ปาร์ตี้กับสาวคาร่าอยู่บ่อยๆ) เรื่องข่าวคราวความรักก็เป็นอีกประเด็นที่ทำให้ใครหลายคนๆ รู้จักสาว Cara กันมากขึ้น ไม่ว่าจเป็นการตกเป็นข่าวว่าเดทกับทั้ง Prince Harry และ Harry Styles แต่ที่หลายคนเซอร์ไพรส์สุดคงจะเป็นการเดทกับสาว Michelle Rodriguez ที่ก็ทำให้ใครหลายคนช็อกมาก(รวมถึงพี่อ้อมด้วย)  แต่ถึงเรื่องความรักจะไม่ค่อยสมหวังแต่เรื่องงานของสาวคนนี้ก็กำลังไปได้สวยทีเดียวล่ะ


      ส่วนเรื่องสไตล์การแต่งตัวจะไม่ค่อยได้เห็นลุคหวานๆ จากสาวคนนี้เท่าไหร่ถ้าไม่ใช่จากการทำงาน หรือลุคจากการเดินพรมแดง(ที่นานๆ จะหลุดความหวานออกมาให้เห็น) ซึ่งจะเห็นได้เลยว่า Cara ไม่ค่อยมีลุคที่แต่งตัวพลาดสักเท่าไหร่ และในหลายงานๆ ก็ถูกจัดให้เป็นหนึ่งในคนที่แต่งตัวดีที่สุด ส่วนลุคในวันสบายๆ ของสาว Cara ก็จะออกแนว Boy Boy ที่เห็นสาวคนนี้ชอบใส่บ่อยๆ ก็จะเป็นกางเกงวอร์ม สกินนี่ เสื้อยืด แจ็คเก็ต รองเท้าผ้าใบ หมวก และแว่นตา เป็นไอเท็มประจำตัวของสาวคนนี้เลย สาว Cara ดูเป็นสาวที่มีความมั่นใจ การแต่งตัวของเธอก็ทำให้เห็นถึงลักษณะนิสัย ที่เป็นสาวขี้เล่น ดูลุยๆ  แต่บางครั้งก็เป็นสาวเปรี้ยว และสาวหวานได้โดยที่ไม่รู้สึกขัดเขิน มีทั้งลุคที่ดู glam บางลุคก็ดู hipster แต่งความเป็น boyish น่าจะเป็นสไตล์ที่บงบอกความเป็นสาว  Cara Delevingne ได้ดีที่สุด

       เป็นไงกันบ้างกับสาว IT GIRLS คนแรกที่พี่อ้อมนำมาฝากสาวๆ หวังว่าคงจะถูกใจกันนะจ๊ะ พี่อ้อมขอปิดท้ายคอลัมน์วันนี้ด้วยคลิปที่แสดงความน่ารัก และเป็นตัวตนของสาว Cara แบบสุดๆ มาฝากกันแล้ว สาวๆ จะหลงรักในความซ่า และความเกรียนของสาวคนนี้ขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ส่วนครั้งนี้พี่อ้อมต้องไปค้นหาสาว IT GIRLS ที่เก๋และมีสไตล์มาฝากสาวๆ กันอีกแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้าบ๊าย บาย^^

Clip

Cara Delevingne



Credit
http://pursuitist.com/cara-delevingne-la-boo
http://i.dailymail.co.uk
http://lofficielthailand.com
http://www.grazia.es
https://www.facebook.com/AllStarCaraDelevingne
http://iamcaradelevingne.tumblr.com
http://www.thefashionlaw.com



 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ฉุดกระชากลากไนล์  Member 2 ก.ย. 57 01:05 น. 4

แอบเชียร์นางกับแฮร์รี่ สไตล์ ดูแล้วน่าจะเข้ากัน รั่วๆบ๊องๆ ดูแล้วน่ารัก+ฮาดี "คาร่าสวยกว่าผู้หญิง หล่อกว่าผู้ชาย" 5555555

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
maysunny. Member 7 ก.ย. 57 09:59 น. 7

ชอบนางมากๆ เป็นคนที่ไม่เพอร์เฟคซึ่งนี่แหละทำให้เค้าเพอร์เฟค (งงมั้ย 555)

เป็นตัวของตัวเองมากๆ อะ ทำอะไรไม่แคร์สื่อ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรห่ามๆ

บุคลิกดี น่ารัก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย

ไหนจะสไตล์การแต่งตัวที่เป็นตัวของตัวเอง

ชอบทุกอย่างที่เป็นตัวของเค้ามากๆ

รักเลย

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Babydiner Member 28 ต.ค. 57 19:07 น. 9

นางคือไอดอลจริงๆ เชียร์ให้คบกับแฮซมากกกกก

คือชอบ คือดี คือเลิศ

คนอะไรสวยก็ได้หล่อก็ยังได้!!รักเลย

0
กำลังโหลด
มโนแจ่ม 3 พ.ย. 57 18:28 น. 10
อยากให้คู่กับ Andrej Pejic ฮ๋ะๆ แต่เสียดาย อังเดร เป็นสาวไปซะแล้วว ตอนนี้คิดว่าคาล่าเป็น signeture ของ burburry ซะอย่างงั้น ฮ่ะๆๆ มโนล้วนๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด