แมตช์ให้เก๋ตามกรุ๊ปเลือด (กรุ๊ป A)


     สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL วันนี้พี่อ้อมกับคอลัมน์  Stylish Choice จะมาขออินตามกระแสของพี่เตย กับพี่โอ็ตบ้าง ที่จัดทั้งทริปการดูแลสุขภาพและการออกกำลังกายตามกรุ๊ปเลือด ส่วนพี่อ้อมก็ขอเป็นการเลือกแมตช์ลุคเก๋ๆ ของแต่ละกรุ๊ปเลือดมาฝากสาวๆ กัน เพราะว่าแต่ละกรุ๊ปเลือดก็มีนิสัยและความชอบที่แตกต่างกันครั้งนี้พี่อ้อมขอเริ่มด้วยกรุ๊ปเอกันก่อน ลองมาดูกันดีกว่าว่ากรุ๊ปเอ มีนิสัยยังไงและสไตล์การแต่งตัวแบบไหนน๊า...ที่พี่อ้อมคิดว่าเหมาะกับกรุ๊ปเอ ไปดูกันดีกว่าคะ


นิสัยของกรุ๊ป A
     กรุ๊ปเอ เป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง มั่นใจในตัวเอง เชื่อมั่นในความคิดของตัวเองจนไม่ค่อยรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นสักเท่าไหร่ เพราะเชื่อว่าความคิดของตัวเองถูกต้องแล้ว แต่อีกด้านก็เป็นคนที่เอาใจเก่ง และตามใจคนอื่น เพราะไม่ชอบให้ชีวิตวุ่นวายกับเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ เป็นคนที่ละเอียดรอบคอบ จะทำอะไรต้องคิดและวางแผนไว้ก่อน รู้จักที่จะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี ถ้าอยู่กับก๊วนเพื่อนๆ แล้วจะเป็นคนที่เม้าท์เก่งมากๆ เรียกว่าเป็นจุดศูนย์กลางในการพูดคุยเลยทีเดียว แต่เวลาถ้าทะเลาะกับใครจะเป็นคนใจเย็น ไม่ชอบเถียงใครให้วุ่นวาย คนกรุ๊ปเอเวลาที่มีความรักจะไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกให้เขารู้ว่าคุณมีใจให้ คนกรุ๊ปนี้จึงไม่สมหวังในความรักได้อย่างรวดเร็วเพราะมักต้องใช้เวลาพอ สมควรในการตัดสินใจ ข้อเสียของกรุ๊ป A จะเกิดจากความที่คิดนั่นคิดนี่ระวังไปซะหมดจนใครหลายคนคิดว่าเป็นคนที่ดูโลเลง่าย ไม่เด็ดขาด แต่จริงๆแล้วก็เพราะความคิดเยอะของเจ้าตัวนั่นแหละ  อ่อนไหวง่ายมัวแต่คิดในแง่ร้ายมากเกินไปจนไม่กล้าตัดสินใจ
 
 
     กรุ๊ปเลือด A เป็นคนที่รักสวยรักงามชอบแต่งตัวแถมยังมีรสนิยมดีซะด้วย โดยปกติแล้วคนกรุ๊ปเลือดเอจะเป็นคนที่เนี้ยบมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วดังนั้น เรื่องการแต่งตัวเนี่ยคงไม่ต้องพูดเลยว่าจะเนี้ยบสักแค่ไหน เพราะเป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตไปตามกฎเกณฑ์ ที่ตัวเองตั้งไว้ จะต้องเป็นคนที่แมตช์ชุดไว้ก่อนนอนเสมอแน่ๆ เลยเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม แล้วถ้าชุดไหนไม่ดีพอก็คงไม่ยอมออกจากบ้านแน่ๆ ลุคที่พี่อ้อมขอแนะนำไว้สำหรับสาวๆ กรุ๊ปเอ ต้องเป็นสไตล์นี้เลย สาว Minimal สุดเนี้ยบ จะเห็นได้ว่าสไตล์นี้ถึงจะดูเนี้ยบแต่ก็มีความเซอร์อยู่ ให้ลุคที่ดูเป็นตัวของตัวเอง อาจจะเน้นไปทางโทนสีขาว ดำ เทา ถ้าอยากให้ลุคดูไม่น่าเบื่อหรือซ้ำเดิม ก็ลองหาแอกเซสซอรี่ที่มีสีสันมาใส่ก็จะได้ลุคที่ดูสนุกขึ้น ทำให้กรุ๊ปเอไม่ดูเคร่งขรึมเกินไปอีกด้วย อ๋ออีกอย่างนึงสีประจำตัวของกรุ๊ป A คือ สีเหลือง

Slide Show

mix&match



    เป็นไงกันบ้างหวังว่าคงจะถูกใจสาวๆ กรุ๊ป A กันนะคะ อ้าวแล้วก็อย่าลืมติดตามวิธีการลดน้ำหนักตามกรุ๊ปเลือดได้ที่คอลัมน์ Move It Up และวิธีการทานอาหารตามกรุ๊ปเลือดที่คอลัมน์ Health Me รับรองว่าสาวๆ จะต้องทั้งหุ่นดีไปพร้อมๆ กับการมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย แล้วครั้งหน้ามาติดตามการแมตช์ลุคเก๋ตามกรุ๊ปกันอีกนะคะจะเป็นกรุ๊ปอะไรสาวๆ ห้ามพลาด ครั้งนี้พี่อ้อมต้องไปก่อนแล้วบ๊าย บาย^^

Credit
https://pirun.ku.ac.th
https://www.flickr.com
https://38.media.tumblr.com
http://www.whowhatwear.com
http://death-by-elocution.tumblr.com
http://eleanors-clothes.tumblr.com
http://www.polyvore.com
http://www.pinterest.com
http://horoscope.thaiorc.com
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

9 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด