ทำยังไงให้(ผิว) ขาว

สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL สำหรับ Beauty Story ในครั้งนี้ พี่ผึ้งจะมาบอกเล่าและแนะนำเรื่องราวของเทรนด์ฮิตผิวขาว ที่สาวๆ กำลัง in กันไปทั่วเอเชียไม่ว่าจะเป็น จีน ไต้หวัน ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น หรือแม้แต่ในบ้านเรา เทรนด์ฮิตผิวขาวสวยใสสุขภาพดีก็มาแรงแซงโค้งเทรนด์จนติดลมบนไปแล้ว พี่ผึ้งคอนเฟิร์มค่า แต่จะให้พี่ผึ้งมาบอกเล่าเรื่องผิวขาวสวยสดใสบางทีก็คงไม่ค่อยอินสักเท่าไร ครั้งนี้เลยแอบไปจิ๊กตัวสาวผิวสวยขวัญใจสาวๆ NUGIRL มาอัพเดทเทรนด์ฮิตผิวขาวแบบจัดเต็ม ตามแตงกวา Sistafriend ไปเม้ามอยเรื่องราวผิวขาวกันเลยจ้า

“สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL แตงกวา Sistafriend ค่า พูดถึงเรื่องเทรนด์ผิวขาวใส แตงกวาก็เป็นอีกคนนะคะที่สนใจในเรื่องนี้ และที่สำคัญลองมาหลายวิธีล่ะค่า >o< ดีบ้างพลาดบ้างถือว่าเป็นประสบการณ์ค่า แต่ตอนนี้ไม่พลาดละนะ ความรู้แน่นเปี๊ยะ!!! แบบนี้ต้องบอกต่อความสวยแล้วละค่า “

ทำไมสาวๆ ถึงต้องมีผิวขาวสุขภาพดี ?

สาวๆ NUGIRL เชื่อแตงกวาได้เลย!! ผิวสวยสุขภาพดีมีชัยไปกว่าครึ่ง สิ่งที่สำคัญสำหรับผู้หญิงอย่างพวกเราคือการมีผิวพรรณที่สวยสุขภาพดีจะทำให้มีริ้วรอยช้า และดูอ่อนกว่าวัยเสมอ

เลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์

สาวๆ บางคนอาจจะสงสัย เอ๊ะ!! เรื่องผิวสวยเกี่ยวอะไรกับอาหาร >O< เคยได้ยินไม๊เอ่ย you are what you eat กินอะไรได้อย่างนั้น ถ้าเราเลือกกินอาหารที่ดีต่อผิว อาหารก็จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงสุขภาพดีให้กับผิวเราได้ เช่น การเลือกทานผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ หรือ มะเขือเทศ รับรองว่าผิวสวยแน่นอนจ้า

ดื่มน้ำ(เปล่า) เป็นประจำทุกวันอย่างสม่ำเสมอ

อีกหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยแบบง่ายๆ คือการดื่มน้ำ(เปล่า) สาวๆ ทราบกันไม๊เอ่ยว่าร่างกายของเราประกอบได้ด้วยน้ำถึง 60 % ถ้าดื่มน้ำไม่เพียงพอ ผิวพรรณของเราก็จะแห้งเหี่ยวไม่สวยใส และที่สำคัญดูแก่ก่อนวัยอีกต่างหาก T^T

ใส่ใจในการเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ให้มากขึ้น

สาวๆ บางคนชอบคิดว่าใช้อะไรก็ได้ ทาๆ โบกๆ ไปไม่ซีเรียส แต่ความจริงแล้วการเลือกใช้ครีมบำรุงผิวต่างๆ ให้เหมาะกับ สภาพผิวเป็นอีกหนึ่งวิธีง่ายๆ ที่จะทำให้ผิวของเราขาวใส สุขภาพดีนะจ๊ะ ข้อนี้ แตงกวา ใส่ใจเป็นพิเศษค่ะ แตงกวาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากไวท์เทนนิ่งเป็นหลัก โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์จาก นามิ
สโนว์ วิ้งค์ ไวท์ ซีรี่ส์
ที่มีสารสกัดจากพืชพันธุ์ที่ดีที่สุด 7 ชนิด จากเทือกเขาแอลป์สวิสเซอร์แลนด์ ผิวของแตงกวาถึงได้ขาวใส สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติแบบนี้ไงคะ

ครีมกันแดด ตัวช่วยสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ทุกๆ วันสาวๆ ต้องผจญกับรังสียูวีจากแสงแดดเป็นช่วงเวลาที่ทรมานสุดๆ แม้เราจะกางร่ม ใส่หมวก ใส่เสื้อแขนยาว หรือใช้ตัวช่วยต่างๆ นาๆ แต่ไม่ว่ายังไงก็ต้องทาครีมกันแดดไว้เสมอ เพื่อป้องกันทั้งแดดและรังสีนะจ๊ะ

ครีมกันแดด ตัวช่วยสีผิวไม่สม่ำเสมอ

ทุกๆ วันสาวๆ ต้องผจญกับรังสียูวีจากแสงแดดเป็นช่วงเวลาที่ทรมานสุดๆ แม้เราจะกางร่ม ใส่หมวก ใส่เสื้อแขนยาว หรือใช้ตัวช่วยต่างๆ นาๆ แต่ไม่ว่ายังไงก็ต้องทาครีมกันแดดไว้เสมอ เพื่อป้องกันทั้งแดดและรังสีนะจ๊ะ

ทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด

การล้างหน้าให้สะอาดเป็นเรื่องสำคัญมากๆ อีกข้อหนึ่งที่ส่งผลให้ผิวหน้าขาวใสไร้สิว ไร้ริ้วรอย เพราะในแต่ละวันผิวหน้าเราต้องเผชิญกับมลภาวะเป็นสิบๆ ชนิด ถ้าเราทำความสะอาดผิวหน้าไม่ดีพอ ผิวหน้าเราก็จะเกิดการตกค้าง เป็นสาเหตุทำให้ผิวเสียนะจ๊ะ สาวๆ ลองใช้วิธีสครับผิวหรือขัดผิว อย่างน้อยๆ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ดูนะคะ เพราะการสครับผิว หรือการขัดผิวเป็นวิธีการง่ายๆ ที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำให้หลุดออกไป เพื่อผิวที่นุ่มชุ่มชื้น มีชีวิตชีวาและกระจ่างใสค่า

ออกกำลังกายเพื่อผิวสวย

เรียกเหงื่อบ้างให้ร่างกายได้รับการยืดหยุ่น เลือดลมได้สูบฉีด การออกกำลังกายเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอและบริหารหน้า ด้วยการนวด หรือง่ายๆแค่พูดว่า อา อี เอ โอ อู ออกกำลังกายกล้ามเนื้อหน้า หน้าจะได้ไม่เเหยี่ยวย่นนะจ๊ะ

นามิ สโนว์ วิ้งค์ ไวท์ ดรอป เซรั่ม เซรั่มน้ำแร่เกล็ดหิมะ เข้มข้นด้วย ไวท์เทนนิ่งทั้ง 7 ซึมซาบลงสู่ผิวทันที ที่ทา บำรุงให้ผิวที่หมองคล้ำ ดูสว่างวิ้งค์ ออร่า อมชมพู

นามิ สโนว์ วิ้งค์ เดย์ ครีม เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ เดย์ครีมเกล็ดหิมะ สูตรสดชื่น บางเบา ไม่เหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA&UBV พร้อมบำรุงผิวใส ปิ๊ง วิ้งค์ทั้งวัน

นามิ สโนว์ วิ้งค์ พุดดิ้ง สครับ สครับพุดดิ้งเกล็ดหิมะ เนื้อเด้งดึ๋งสั่นได้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่หมองคล้ำออก อย่างอ่อนโยน ด้วยเม็ดสครับที่เล็ก ละเอียดราวเกล็ดหิมะ ให้ผิวเนียนใส วิ้งค์มีออร่า

รู้เคล็ดลับผิวขาวสวยสุขภาพดีของแตงกวาไปแล้ว อย่าลืมลองหามาใช้ดูนะคะ
แตงกวาและ Beauty Story ได้เวลาบ๊าย บาย แล้วค่า >o<

สำหรับผู้โชคดี 3 ท่าน รับไปเลย gift set
จาก Nami Snow Wink White Series มูลค่า 660 บาท
เพียงตอบคำถามว่า
"สาวๆ NUGIRL มีวิธีการดูแลผิวขาวใส อย่างไรบ้าง"
ตั้งแต่วันนี้จนถึง 10 ตุลาคม นี้

พี่ผึ้ง
พี่ผึ้ง - Columnist บรรณาธิการคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

toeytoeytoey Member 29 ต.ค. 57 13:32 น. 78

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับของรางวัล gift set จาก Nami Snow Wink White Series จากการร่วมตอบคำถามในคอลัมน์ Beauty Story :: ทำยังไงให้ (ผิว) ขาว

ผู้โชคดีได้แก่
1. มาเมโกมะตัวจิ๋ว'
2. meamii
3. Nam Borwonchanok

รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับทาง My id ของพี่เตย http://my.dek-d.com/toeytoeytoey/
เพื่อยืนยันและแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ* กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่  9 พฤศจิกายน 2557  มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

1
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

เกิลเจเนอเรชั่น Member 26 ก.ย. 57 18:52 น. 19

วิธี.......

1.ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน 20 นาที

2.สครับสิวสับดาห์ละ2ครั้ง ใช้ สูตรแตงกวา ขาวเว่อร์

3.ทาโลชั่นสม่ำเสมอ 
        - วิธีทาโลชั่นอย่างถูกวิธี
                   1.ต้องทาหลังตัวแห้งสนิท
                   2.เมื่อบีบโลชั่นแล้ว ให้ใช้นิ้ววนๆในมือก่อน เป็นการวอร์มโลชั่นค่ะ
                   3.เมื่อทาโลชั่นเสร็จ รอ5-10นาที แล้วทาครีมกันแดด
4.คื่มน้ำวันละ7-8แก้วค่ะ ดื่มประจำ ผิวมันจะขาวๆใสๆ
5.ตื่นนอนมาปุ๊บให้ดื่มน้ำเลย ยังไม่ต้องล้างหน้า 
6.ทานผัก ผลไม้ประจำทุกวันค่ะ ถ้าไม่ชอบทานก็เป็นน้ำผัก น้ำผลไม้ก็ได้
7.ทานอาหารที่มีคอลลาเจน
8.ทากันแดดแล้วไม่ใช่ว่าลุยแดดได้เลยน้าาา ต้องพกหมวก ร่ม เสื้อแขนยาวด้วยนะ
9.เธอต้องสคับผิวหน้าด้วยนะ สคับกับเกลือที่บ้านก็ได้ เอาเกลือมาครึ่งช้อนชา ผสมน้ำอุ่นๆ1ช้อนโต๊ะ แล้วเอามาทาหน้า ทิ้งไว้5นาที ช่วยให้ผิวขาว ลดสิวด้วยนะ
10.ออกกำลังกายค่ะ ถ้าขี้เกียจ ก็เปิดเพลงแล้วเต้นสัก1-2เพลงก้ได้น้าา เมื่อเหงื่อออกผิวจะสวยไปด้วย

0
กำลังโหลด
มาเมโกมะตัวจิ๋ว' Member 1 ต.ค. 57 17:07 น. 63

ขาวใสขึ้นง่ายๆได้ผลจริง! By Yourself!! ง่ายๆคุณทำเองได้ที่บ้าน!

บอกก่อนว่าเมื่อปีที่แล้วเราไปตากแแดดจนดำ ไปค่ายมา ตากแดดทั้งวัน อุณหภูมิ 30ปลายๆบางวันแตะ40!! ดำจริงๆนะ ดำไหม้มาเลย เจอเพื่อนเพื่อนอึ้งเลย "แกไปแอฟริกามาใช่ป่ะ ดำขึ้นมากอ่ะแก จำแกไม่ได้จริงๆ หวาา"

จากนั้นเพื่อนล้อเลยจ้าาา "หน้าดำคอขาว" ร้องไห้

อึ้ง ทึ้ง จึงเกิดปฏิบัติการพัฒนาตัวเองให้ขาวใสขึ้นให้เร็วและด่วนที่สุดเท่าที่จะทำได้! สู้สู้

บอกก่อนเราเป็นคนขาวแต่กำเนิดอยู่แล้ว เราจึงใช่เวลาเดือนนึงได้ถึงกลับมาขาวขึ้นได้ ส่วนคำที่พื้นเดิมผิวคล้ำ อย่าเพิ่งเสียใจไป(?) วิธีต่อไปนี้ บ่ได้ฉีดกลูต้าจะให้ขาวขึ้นพลวดๆก็ไม่ได้แต่อาจทำให้คุณผิวเนียนขึ้น พูดเลยผิิวคล้ำแต่ผิวเนียน มันน่าอิจฉามากนะ ผิวเนียนเป็นอะไรที่เนียนนุ่มน่าสัมผัส รักเลย

เข้าเรื่องดีกว่า วิธีการ คือ...

1.เริ่มตั้งแต่ตื่นนอนและก่อนนอนทุกวันให้สร้างแรงบันดาลใจ+แรงผลักดัน ข้อนี้สำคัญที่สุดในโลกกกกกโกรธ

ทุกวันเราส่องกระจกแล้วพูดกับตัวเองเลยว่า

"ฉันจะสวย จะขาวขึ้นให้พวกคนที่ล้อเราเงิบหน้าแตกกันเป็นแถวไปเลย!!"

ออกแนวโรคจิตไปนิดเนอะ 555555 ช็อค แต่มันเป็นเหมือนการสะกดจิตตัวเอง เป็นแรงผลักดันให้เราพัฒนาตัวเองไปอย่างไม่ท้อ(?)

2.ตื่นเช้ามา ดื่มน้ำ ดื่มเข้าไป 1-2แก้ว NO NO ยังไม่พอแค่นี้ กลางวันค่ะ ระหว่างวัน จัดไป4-5แก้ว กินๆไป กินแแล้วเดี๋ยวก็ฉี่ ออกหมดแหละ! ไม่พอนะคะก่อนนอน1-2แก้วค่ะ จัดไปต่อ แล้วโดยเฉพาะคนนอนห้องแอร์ห้ามลืมเด็ดขาด จัด2-3แก้วเลย เอาน้ำเข้าไปขวดเล็กๆ5บาทในเซเว่นนะ ติดไว้เลยที่ห้องนอน สำคัญมากถึงมากที่สุด!ชิ

3.อาบน้ำล้างหน้าแปรงฟัน สำคัญยันสบู่-โฟมล้างหน้า!! ช่วงนั้นอะไรมีคำว่า white มือมันก็ชกมาโดยไม่ได้ตั้งจ่าย รีบไปที่เคาน์เเตอร์ซื้อทันที 55555 เขิล ช่วงนั้นบ้ามาก

"ตูจะขาว จะขาว จะขาววววววว" ท่องอย่างนั้นอย่างเดียวอ่ะ 55555

ตอนนั้นที่ใช้จนถึงปัจจุบันก็คือ

โชกุบุสซึ(shokubutsu) สีชมพู+สีเขียว+สีส้ม ส่วนตัวชอบสีเขียวที่สุดดดด หอมมว้าย

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลค่าา

ส่วนโฟมล้างหน้า ช่วงนั้นเราใช้ clean&clear อันนี้ เพราะเป็นสิวตรงหน้าผาก เดาว่ามาจากน้ำ ใช้แล้วสิวโอขึ้น ไม่อยากจะเล่าตอนไปค่ายมาก แต่พูดได้คำเดียวว่าสนุกมากกกก (แต่ก็ดำมากเช่นกัน)

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา

แต่ตอนนี้ก็เปลี่ยนแล้ว ไม่ใช้เพราะมันไม่ดี แต่แบบเจอของที่ถูก+ดีแล้วอ่ะ คือเปลี่ยนมาใช้

โฟมล้างหน้าของนามิ

ค่ะ เห็นว่ามีขายในเซเว่น หาซื้อง่าย เลยลองดู ผลคือ เฮ้ย มันดีจริง!

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา

อันนี้ใช้จริงจนตอนนี้ คือมันเป็น4in1 มีส่วนประกอบของเมือกหอยทาก เนื้อโฟมแบบหนืดๆแบบเมือกๆหอยทาก บีบนิดเดียวฟองตรึม ใช้ดี กลิ่นหอมๆฟินนน ล้างเครื่องสำอางได้ด้วยอ่ะแกกก เลิฟมากใช้แล้วหน้านุ่ม หน้าใสขึ้น ขาวขึ้น คือดีงามมม เป็นโทนเนอร์ คลีนซิ่งน้ำนม โฟมล้างหน้า แล้วก็เซรั่ม คือครบสูตร ดีงาม ใช้ซองที่สองแล้ว ชอบมากอ่ะ แบบติดใจ มันใช้ดีจริงๆนะ หาซื้อง่ายตามเซเว่นทั่วไปราคาไม่แพง คือติดใจมากกก เลยอยากได้รางวัลเพราะติดใจของนามิมาก ชอบมาก

คะแนน:100/5 จัดไปเลิฟมาก จะซื้อต่อๆใช้ต่อๆ แนะนำเลยตัวนี้ ใครงบน้อยอยากหน้าขาวใสบอกเลย

"นามิเขาดีจริง!เยี่ยม"

ชอบ+รักมากนี้พูดเลยยย รักเลย

แถมถึงคนมีสิว ล้างหน้าวันละ2ครั้งคือเช้า-เย็น กลางวัน ล้างด้วยน้ำสะอาดพอ ยกเว้นมีเหงื่อออกเยอะจริงๆหรืออกกำลังกายมา เพราะถ้ายิ่งล้างหน้ามากๆ(มากเกินไป)หน้าจะแห้งมาก ทำให้สิวเพิ่มขึ้นมาอีกนะจ้ะ

4.โลชั่น+กันแดด ขาดไม่ได้ถึงไม่ออกจากบ้านก็เหอะ!!

เราใช้เจ้าสองตัวสุดฮอทฮิต ฟีลประมาณณเดชญาญ่าต้องมาคู่กันเป็นของติดบ้านของสาวๆทั้งหลายที่อยากขาว สองตัวนี้รีวิวเยอะมากกกก อยากอธิบายเยอะๆ แต่เดี๋ยวยาวไป

โลชั่น ตัวนี้เลย vaseline healthy white

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา

ขีดเส้นใต้ เน้นหนาๆว่าVitamin B3 นะ เดี๋ยวจะสับสนกับตัวอื่น เราทาเช้าแล้วก็ก่อนนอน กลิ่นเราว่ามันแอบพิสวงงงงวยชวนมึนไปนิด คนในบ้านเราเกลียดกลิ่นนี้ี้มากๆ แต่เราว่ามันดีนะ ผิวนุ่มขึ้นด้วย ถึงกลิ่นเราจะไม่โอเท่าไหร่ก็เหอะ555555 ต้องใช้ความขยันในการทา ทาทุกวัน เรื่อยๆ

คะแนน 4/5 ตัดเรื่องกลิ่น จะอ้วก

กันแดด เราไม่รู้จะเรียกกันแดดได้หรือเปล่าเพราะSPFน้อยไปนิด

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา

ของ Nivea นี้เองงงง(ขก.พิมพ์ชื่อมัน555) คือ เราทาทุกวัน ตัวข้างบนด้วย ทาตอนเช้า ออกแดดไม่ออกก็ทา อยู่หน้าจอคอม อยู่ใต้แสงไฟก็มีสิทธิ์ทำให้ดำขึ้นได้เหมือนกัน ทาไว้ๆ พูดเลย ตัวนี้ดีมากกก รักมากกก ชอบมากก แม้จะแอบเหนอะๆเวลาเหงื่ออกไปก็เหอะ แต่...มันทำให้ชุดนร.เหลือง ชุดขาวๆเหลืองเลย เซ็งมาก แต่ขาวขึ้นจริงๆ โอ้ย ตัดใจไม่ลงแต่คงต้องยอม บ๊ายบายนะที่รัก ถึงเธอทำให้ฉันขาวแต่ชุดเหลืองไม่ไหว ชุดฉันพังไปหลายตัวเพราะเธอแล้ว ใครอยากขาวแต่ไม่กลัวชุดเหลือง แนะนำมาก ร้องไห้ร้องไห้ร้องไห้

5.วันว่างๆอย่ามัวแต่ฟังเพลงดูหนัง ขัดผิวนะเคยป่ะ?!

สูตรเราเปลี่ยนไปเรื่อยแล้วแต่อารมณ์ วันที่อยากขัดผิวจะแก้ผ้านั่งในห้องน้ำ แล้วจัดการขย้ำมาส์คด้วยฝีมือเรา ส่วนมากส่วนผสมที่ขาดไม่ได้ คือ มะขามเปียกกับโยเกิร์ตรสธรรมชาติ แล้วก็ตามมาด้วยผงขมิ้น นมสด มะเขือเทศ(กินไม่ได้ พอแทน55555) น้ำผึ้ง มะนาว แล้วแต่จะสรรหาตามอารมณ์ส่วนตัวล้วนๆ

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา (อินี้จะมีรูปของตัวเองบ้างป่ะเนี้ย ก็อปกูเกิ้ลมาทั้งนั้น 55555 = =;;)

วิธีทำ:นำส่วนผสมทั้งหมดมาขยำๆๆๆๆรวมกัน ขัดๆพอกๆมาส์คๆ หน้า+ตัว ขัดไปดูหนังไป ฟังเพลงไปแอบฟิน รักเลย พอกไว้ 15 นาที จนกว่าจะรู้สึกมันจะตึงๆ แล้วจัดการอาบน้ำต่อออ แต่เอ๊ะ ตอนอาบน้ำ อย่าลืมสิ่งนี้

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา555555

มันคือ ใยบวบขัดผิว

ขาดไม่ได้ ดีกว่าใยสังเคราะห์ มันเป็นธรรมชาติดี 555555 ขัดไป ล้างน้ำไปก็เอาใยบวบขัดไปพร้อมกับมาส์ค แต่เฮ้ยยยยย ขัดเบาๆนะเว้ย เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ถลอกขึ้นมา ดิฉันไม่รับผิดชอบด้วยนะเออ

เตือนอย่าง หลังขัดผิว จะออกจากบ้านไรงี้ ผิวมันจะบางเป็นพิเศษ ดังนั้นกันแดดค่ะ โบกเข้าไป มีเท่าไหร่ โบกไปสิค่ะ!บานานาโบ้ทหรอ?จัดไป เอาให้หนาค่ะ(เว่อร์)

6.อาบน้ำเสร็จ อย่าเพิ่งเช็ดตัวนะ หยุดจับผ้าขนหนูเดี๋ยวนี้!!

cr:ขอบคุณรูปจากกูเกิ้ลเช่นกันค่าา(อีกละ)

จอห์นสันเบบี้ออยล์ ติดบ้านไว้ ห้ามเอาออกจากห้องน้ำเลย สำคัญมาก สาวๆที่อยากผิวใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส(ทำไมบรรยายเว่อร์)ห้ามขาดนะเจ๊เตือนนน

หยด2-3หยด ชโลมไปที่ตัวตอนผิวเปียกๆที่แหละ แล้วค่อยเช็ดตัว ผิวจะนุ่มมาก นุ่มนิ่ม รักเลยอ่าาว้าย ทาหลังอาบน้ำตอนเย็นก็ดี ผิวนุ่มก่อนนอน(อย่างเรานอนห้องแอร์ด้วย ผิวยิ่งแห้งเข้าไปใหญ่) พูดเลยเป็นออยล์สารพัดประโยชน์ ใช้ล้างเครื่องสำอางบริเวณรอบดวงตาก็ได้เพราะเขาอ่อนโยนจริงไรจริง เอาไว้สครับผิวสครับปากก็โอ จะหมักให้ผมนุ่มลื่นก็เริ่ด พูดเลย สาวๆควรติดบ้านไว้ไม่ให้ขาดจริงๆนะแกกกกกก

7."เดี๊ยนทากันแดดแล้ว ลุยยยย!!" หยุดดดดด!หยุดความคิดนี้เดี๋ยวนี้ ร่มนะ ไม่รู้จักหรอ? เสื้อแขนยาวนะที่บ้านไม่มีตังค์ซื้อหรือไง กันแดดแล้วก็เหอะ ปกกันด้วยร่ม+เสือแขนยาวนะ จำไว้ ถ้าขี้เกียจพกร่ม หมวกค่ะหมวก ซื้อซะจะได้ไม่เป็นภาระของผิวหน้า! ส่วนใครวัยเรียนเข้าแถวกลางสนาม ร้อนนนเว้ยยย หันหลังให้แดดค่ะ! เราก็ทำกันทั้งรร.แหละ ไม่มีใครกล้าเผชิญหน้าหาคุณแดดหรอก จริงม่ะ? แต่เอาจริงๆมันแอบไม่เหมาะสม ตอนเคารพธงชาติ/สวดมนต์ก็ควรหันหน้าดีๆให้เรียบร้อย ตอนครูบ่น อุ๊บส์!ไม่ใช่ๆครูพูดนะค่อยหันก็ได้เนอะ ก็ครูขาาา ขอโทษจริงๆ ต่อให้หนูอยากดำ(?)ก็เหอะ แดดมันแทบจะปิ้งหนูจนสุกแล้วจริงๆ มันร้อนจนไหม้ไปครึ่งแทบ ทนไม่ไหวจริงๆ ขอทีเถอะนะคะ เสียใจ

8.ทวิต แชท ไลน์ หนัง ฟังเพลง จะทำก็ทำไป ไม่ว่า จะส่องเฟสใครก็ไม่สน แต่ขออย่างเดียว อย่านอนดึกเกิน4ทุ่มก็พอ เคนะ?

9.เกือบลืมไป อาหารก็สำคัญ ผักผลไม้ก็มีประโยชน์เริ่ดจริงนะแก กินไม่ได้ก็น้ำผลไม้ ยูนิฟ ทิปโก ดิสโก้ไรก็แล้วแต่ ดื่มไป พวกคอลลาเจนเห็นแล้วจัดไป ซื้อมาเหอะ อยากสวยต้องลงทุน เคยได้ยินม่ะ? ไขมันนะเลิกได้ก็เลิกเลิกไม่ได้ก็ลด ค่อยๆเป็นค่อยไปๆ ไม่ต้องรีบ แต่แค่เร่ง(?) 5555555

หลังจากนั้นเดือนนึง-เดือนกว่าๆได้ ทำเป็นประจำ เพื่อนเราได้แต่อึ้ง

"ตอนแรกอุตส่าห์ดีใจ ขาวกว่าแกละ ไอ่$@#%กลับมาขาวอีกซะงั้น อิจฉาแกว่ะ แกทำไงอ่ะ ขาวกว่าเดิมด้วย เฮ้ยยย"

พูดได้คำเดียวนะคะว่า ฟิน! แล้วคุณจะไม่เสียดายเวลาทำพยายามมาโดยตลอด!!

สู้ๆ เป็นกำลังให้คนที่อยากขาวทุกคนนะคะ ตั้งใจ

2
กำลังโหลด
meamii Member 28 ก.ย. 57 16:27 น. 45

วิธีดูแลผิวของเรา คือ

1.ดื่มน้ำวันละ 1-2 ลิตรค่ะ

2.ในตอนเช้า หลังจากอาบน้ำและเช็ดตัวให้แห้งเสร็จแล้ว เราจะทาโลชั่นให้ทั่วทั้งหน้าและตัว  และรอจนกว่าโลชั่นจะซึมลงผิวหรือรอจนรู้สึกว่าโลชั่นแห้งแล้ว ถึงจะทากันแดด 

3.ทุกครั้งหลังจากอาบน้ำเสร็จจะเช็ดตัวให้แห้ง แล้วทาโลชั่นอย่างสม่ำเสมอทุกครั้งและทุกวัน 

**ก่อนนอนเราจะทาโลชั่นซ้ำอีกรอบ  เพื่อให้เวลาตื่นเช้าขึ้นมา ผิวจะยังคงความชุ่มชื่น**

4.สครับตัวและหน้าด้วยสูคตรมะขามเปียก อาทิตย์ละครั้งก็พอ เพราะสครับมากไปจะทำให้ผิวแห้งและขาดความชุ่มชื่น และที่สำคัญถ้าสครับมากไปจะทำให้ผิวบาง

**สูตรที่เราใช้ (สูตรนี้ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยนะ) ขาวและใสขึ้นแน่นอน**

         1.มะขามเปียก 1 ถุง

         2.นม 1 กล่อง

         3.น้ำผึ้งประมาณ 10 ช้อนชา หรือ 5 ช้อนโต๊ะ

5.ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอทุกวัน วันละประมาณ 30 นาที

6.ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และทานอาหารให้ครบทั้ง 3 มื้อ (อันนี้ก็สำคัญนะ) เพราะถ้าเรากินอาหารน้อย สารอาหารจะไปเลี้ยงร่างกายน้อย และไม่เพียงพอต่อการฟื้นฟูและซ่อแซมร่างกาย สุขภาพผิวและร่างกายจะแย่

7.มาร์คหน้าด้วยแตงกวา อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง (แตงกวาจะเพิ่มความชุ่มชื่นให้ใบหน้าและรอบดวงตาได้ดีมาก)

8.รับประทานผักและผลไม้ เป็นประจำและสม่ำเสมอ ในผักและผลไม้จะมีน้ำ มีวิตามิน และมีกากใยสูง จะช่วยในช่วยให้ผิวดูใสและเปร่งปรั่งขึ้นได้ เพราะในผักและผลไม้จะมีน้ำและวิตามินอยู่สูงค่ะ ช่วยบำรุงผิวได้ดีเลย แถมยังช่วยในเรื่องของการขับถ่ายด้วยนะคะ (ดี 2 ต่อเลย)

9.นอนให้เพียงพอ (อันนี้สำคัญมาก) เพราะเวลานอนร่างกายจะซ่อมแซมตัวเองและผิวพรรณ อยากผิวสวยก็ต้องนอนก่อน 4 ทุ่มนะจ้ะ เพราะเวลาทองที่ผิวจะฟื้นฟู คือ ช่วง 4 ทุ่ม - ตี 2 แต่เราก็ต้องนอนห้ามน้อยกว่า 6 ชั่วโมงนะคะ เพื่อสุขภาพและเพื่อผิวพรรณที่สวยงาม นอนไม่พอผิวแย่แน่นอน 

10.ไม่รับประทานพวกชา กาแฟ หรือ เครื่องดื่มที่ผสมกาเฟอีน (เครื่องดื่มพวกนี้ไม่ดีต่อผิวค่ะ)

11.ไม่ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้มาตราฐาน (หรือผลิตภัณฑ์เถื่อนนั่นเอง) เพราะไม่มีอะไรจะมายืนยั่นได้นะคะว่าเราใช้แล้วจะไม่เกิดอาการแพ้ หรือใช้แล้วผิวอาจจะแย่กว่าเดิมก็ได้ เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไว้วางใจได้จะดีกว่าค่ะ ถึงบางตัวอาจจะแพงสักนิด แต่คุ้มกว่าผิวเสียนะคะ (ตัวที่ดีและไม่แพงก็มีนะคะ ลองหาดูค่ะ)

12.เวลาออกนอกบ้าน ต้องไม่ลืมร่ม และเสื้อแขมยาวนะคะ (ถึงจะทากันแดดแล้วก็ต้องป้องกันอีกต่อนึงด้วยน๊า)

13.ทำความสะอาดหน้าและผิวให้สะอาดและหมดจดอย่างสม่ำเสมอ แต่ก็ต้องดูผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ไม่ทำร้ายผิวด้วยนะคะ 

แค่นี้ก็ผิวก็สวยและใสขึ้นได้แล้วค่ะ รักเลย

3
กำลังโหลด
กระจกส่องหน้า Member 26 ก.ย. 57 10:57 น. 4

ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนเลยน้ะ ว่าเรากินน้ำเยอะ ตอนก่อนกินน้ำแก้วใหญ่1แก้ว(แอบกลัวว่าจะฉี่ใส่ที่นอน 555 )

แต่ยังไงก็ต้องเข้าห้องน้ำกลางดึกอยู่แล้ว ก็กินๆไปเหอะ อีกอย่างเราเป็นคนหิวดึกๆอ่ะ(เป็นอิปอบ แฮร่ !!โกรธ )ผิวพรรณของเราก็จะแห้งเ-่ยวไม่สวยใส และที่สำคัญดูแก่ก่อนวัยอีกต่างหาก 555

ครีมกันแดด ก็สำคัญน้ะ เราจะแบ่งเป็น 2ส่วน ส่วนที่1 วันไหนที่มั่นใจว่าจะไม่ค่อยออกแดดเยอะก็จะทาแค่ spf25-30 ส่วนที่2 วันไหนที่มั่นใจว่าออกแดดเยอะแน่ spf30-50 โลดดดดด กันไว้ดีกว่าแก้น้ะแจ๊ะรักเลย

อีกอย่างตอนแรกเราเป็นคนแต่งหน้าอยู่แล้ว เราจะล้างเครื่องสำอางให้หมดจิงๆอ่ะ แล้วอาบน้ำ ล้างหน้า ส่วนตัวหลังล้างหน้าเสร็จเราจะใช้โทนเนอร์เช็ดเพื่อสะอาดชัวร์จิงๆ แล้วตามด้วยเบบี้ออย หรือจะใช้ออยอย่างอื่นก็ได้ ส่วนตัวงบไม่มี 555 ใช้เบบี้ออยแก้ขัดไปก่อน หยด 2-3หยด ก็ทั่วหน้าแล้ว นวดๆไปหรือจะเอาแบบนวดกระชับหน้าก็ได้ตามเน็ตมีวิธีนวดเยอะแยะ เตือน !!โกรธ ต้องทาหลังล้างหน้าเสร็จเท่านั้น เราจะมีวันให้หน้าพักผ่อน 2-3 วัน เราจะตั้งวันเสาร์ กับวันพุธ

วันหยุดเนี้ยล่ะ เราจะไม่แต่งหน้า 555 อยู่กับบ้านพักผิว เราเป็นคนชอบกินผลไม้อยู่แล้วแต่ไม่กินผัก555 ไม่รู้ทำไม ไม่ดีน้ะต้องกินๆ แล้วก็สคับผิวบ้าง มาร์คหน้าบ้าง นวดตัว ขัดตัว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกด้วย 

0
กำลังโหลด
fonfonja Member 26 ก.ย. 57 17:27 น. 15

การดูในของฝนน่ะค้ะ ก้คือ ออกกำลังให้เลือดสูบฉีดค้ะ ไม่เครียด หาครีมบำรุงดีๆ ดื่มน้ำเยอะๆค้ะ สัก 7-8 แก้วก้พอ ค่อยจิบน่ะค้ะ อย่ากินพรวดเดียว 555 หาวิตามินเสริม ยิ้มแย่มใสแจ่มใส ล้างหน้าอย่างดูวิธีค่ะ คือล้างแบบตามแนวรูขุมขนค่ะและที่ขาดไปไม่ได้เลยน่ะค้ะ ก็คือ ครีมกันแดดค้ะ แค่ชื่อก้ไม่ต้องอธิบายมาก 55555 มันกัดแดดให้เราและไม่ดำด้วย ต้องพกติดตัวไว้เลยน้ะค้ะ อย่าลืมทำตามกันน่ะค่ะ รับรองผิวกระจ่าง ออร่าเกิดค้าาาาา ชูสองนิ้วสู้สู้

ตั้งใจ

0
กำลังโหลด

91 ความคิดเห็น

Me♥ ซูจู๑๓,,# Member 26 ก.ย. 57 10:26 น. 1

เป็นคนที่ดื่มน้ำเยอะมาก

ตอนเกิดเคยขาวมากแต่ยายเลี้ยงกับดินกับแดดเลยดำมาก =_=

พยายามดูแลตั้งไม่นานนี้เองค่ะ ทาครีมบำรุงผิวบ่อย ๆ แล้วก็ใส่เสื้อแขนยาวเวลาต้องออกไปไหน ดื่มน้ำเยอะ ๆ ค่ะ แล้วก็นอนหลับพักผ่อนให้พอ กินผักเยอะ ๆ ผิวจะเริ่มดีขึ้นแบบสังเกตุได้เลยค่ะ มันรู้สึกดีมากเลยเวลาออกแดดแล้วผิวฟรุ้งฟริ๊ง 55555555555ว๊าว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
สุพัชชา 26 ก.ย. 57 10:47 น. 3
ทุกเช้ากินโยเกริตรสธรรมชาติ. กินผลไม้ตระกูลเบอรี่เยอะๆ. แต่ตัวเองชอบกินมะม่วงค่ะ. ก่อนนอนกินน้ำมะเขือเทศทุกวัน.
0
กำลังโหลด
กระจกส่องหน้า Member 26 ก.ย. 57 10:57 น. 4

ก่อนอื่นเราต้องบอกก่อนเลยน้ะ ว่าเรากินน้ำเยอะ ตอนก่อนกินน้ำแก้วใหญ่1แก้ว(แอบกลัวว่าจะฉี่ใส่ที่นอน 555 )

แต่ยังไงก็ต้องเข้าห้องน้ำกลางดึกอยู่แล้ว ก็กินๆไปเหอะ อีกอย่างเราเป็นคนหิวดึกๆอ่ะ(เป็นอิปอบ แฮร่ !!โกรธ )ผิวพรรณของเราก็จะแห้งเ-่ยวไม่สวยใส และที่สำคัญดูแก่ก่อนวัยอีกต่างหาก 555

ครีมกันแดด ก็สำคัญน้ะ เราจะแบ่งเป็น 2ส่วน ส่วนที่1 วันไหนที่มั่นใจว่าจะไม่ค่อยออกแดดเยอะก็จะทาแค่ spf25-30 ส่วนที่2 วันไหนที่มั่นใจว่าออกแดดเยอะแน่ spf30-50 โลดดดดด กันไว้ดีกว่าแก้น้ะแจ๊ะรักเลย

อีกอย่างตอนแรกเราเป็นคนแต่งหน้าอยู่แล้ว เราจะล้างเครื่องสำอางให้หมดจิงๆอ่ะ แล้วอาบน้ำ ล้างหน้า ส่วนตัวหลังล้างหน้าเสร็จเราจะใช้โทนเนอร์เช็ดเพื่อสะอาดชัวร์จิงๆ แล้วตามด้วยเบบี้ออย หรือจะใช้ออยอย่างอื่นก็ได้ ส่วนตัวงบไม่มี 555 ใช้เบบี้ออยแก้ขัดไปก่อน หยด 2-3หยด ก็ทั่วหน้าแล้ว นวดๆไปหรือจะเอาแบบนวดกระชับหน้าก็ได้ตามเน็ตมีวิธีนวดเยอะแยะ เตือน !!โกรธ ต้องทาหลังล้างหน้าเสร็จเท่านั้น เราจะมีวันให้หน้าพักผ่อน 2-3 วัน เราจะตั้งวันเสาร์ กับวันพุธ

วันหยุดเนี้ยล่ะ เราจะไม่แต่งหน้า 555 อยู่กับบ้านพักผิว เราเป็นคนชอบกินผลไม้อยู่แล้วแต่ไม่กินผัก555 ไม่รู้ทำไม ไม่ดีน้ะต้องกินๆ แล้วก็สคับผิวบ้าง มาร์คหน้าบ้าง นวดตัว ขัดตัว ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกด้วย 

0
กำลังโหลด
noeychuppe 26 ก.ย. 57 11:01 น. 5
คือเราก็ไม่ใช่คนผิวคล้ำน้ะ แต่ตอนเด็กๆบู้ล้างผลานไปหน่อยไง=..= ผิวเลยคล้ำจนผิวเราเสียเลยอ่ะ พอโตมาเห็นเพื่อนเค้าผิวสวยๆขาวๆกันกิเลสเกิดเลยหง่ะ ก็เลยเข้าบอร์ด"Nugirl"นี่แหละ ลองครีมทุกอย่างที่บอกว่าดี แค่ขาวขึ้นหน่อยก็ดีใจล้ะ เลยพยายามทาครีมกันแดดไม่ว่าจะอยู่ข้างนอกหรืออยู่ในบ้าน พยายามดื่มน้ำเปล่าที่สะอาดให้ได้เยอะๆ แล้วก็ขัดผิวบ้างแต่ไม่บ่อยน้ะ เดี๋ยวผิวจะบางเอา ตกกลางคืนก็โบกเลยจ้าครีมตัวไหนที่มีไวทเทนิ่งอ่ะเราโบกแล้วนอนเลยอ่ะ เน้นน้ะค้ะว่า"โบก"= = จนตอนนี้ผิวเราก็เริ่มใสขึ้น ขาวขึ้นหน่อย แต่ก็จะพยายามต่อไปค้ะชูสองนิ้วชูสองนิ้ว
0
กำลังโหลด
Winnnnkz. Member 26 ก.ย. 57 11:03 น. 6

กินน้ำวันละ 4 แก้วขึ้นไปค่ะ 8 แก้วได้ยิ่งดี สลับกับ ผลไม้หรือน้ำผลไม้ ซึ่งเราเลือกกินน้ำมะเขือเทศจ้า

ขัดผิวอาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง ทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งทุกเช้า ก่อนนอน 

 ออกกำลังกาย1ชม ต่ออาทิตย์ประมาณ 2-3 ครั้ง

ตอนจะออกจากบ้านทาครีมกันแดด ที่30pa+++ขึ้นไป พกร่มเสื้อแขนยาวติดตัวด้วยจ้า 

ของขวัญ

เข้านอนก่อน4ทุ่ม ใช้คลีนซิ่งล้างหน้าให้สะอาดจะได้ไม่มีสารตกค้างค่ะ 

0
กำลังโหลด
PanDoRa Member 26 ก.ย. 57 11:13 น. 7

เมื่อก่อนก็เป็นคนที่ไม่ค่อยใส่ใจอะไรเท่าไหร่ค่ะ แต่พอได้มาอ่านโพสของ NUGIRL บ่อยๆก็เลยลองเอาไปใช้ดู ปัจจุบัน เราก็พยายามดื่มน้ำวันละหลายๆแก้ว กินอาหารที่มีประโยชน์เยอะๆ (พยายามกินผักกับปลาเยอะๆอ้ะ) อ้อ ผลไม้ด้วย แต่เราเป็นคนที่โดนบังคับให้กินผลไม้เยอะๆตอนเด็กๆ ตอนนี้เราก็เลยไม่มีปัญหาอะไร แล้วก็ตั้งใจว่าจะออกกำลังกายบ่อยๆ ก่อนออกจากบ้านก็ทาครีมกันแดด พยายามหลบแดด แล้วว่างๆก็ขัดผิวค่ะ

0
กำลังโหลด
P e a r l i e Member 26 ก.ย. 57 11:38 น. 8

วิธีการดูแลผิวของเรา คือ ดื่มน้ำสะอาดเยอะๆ ทานอาหารที่มี Collagen [ปลา ไข่ไก่ ข้าวโอ๊ต น้ำมันมะพร้าว] ทานผักผลไม้ที่มีวิตามิน C และ A [ส้ม ฝรั่ง มะเขือเทศ มะละกอ แครอท] อาบน้ำด้วยสบู่และทาโลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำนม เวลาออกจากบ้านอย่าลืมทาครีมกันแดด สครับผิวสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง/AHA/กลูต้าไธโอน/Vitamin E ผลิตภัณฑ์ต้องเหมาะกับสภาพผิวหน้าเรา และต้องมีการรับรองจาก อย. ด้วยนะ เราจะได้มีผิวขาวสวยสุขภาพดีและปลอดภัยค่ะ ^^

ว้าย  ปิ้งปิ้ง สู้สู้

0
กำลังโหลด
โจ๊คเกอร์ทงเฮ. Member 26 ก.ย. 57 13:01 น. 9

ไม่ออกแดดบ่อยค่ะเพราะส่วนตัวเป็นคนแพ้แดดอยู่เวลาจำเป็นต้องออกแดดจิงๆจะถ้าครีมกันแดดและก็กินน้ำเยอะๆ รับประทานผลไม้ที่มีจำพวกวิตามินซีค่ะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เหมยเก่อหนี่ของอู๋อี้ฟาน Member 26 ก.ย. 57 13:58 น. 11

ส่วนตัวเป็นที่ออกแดดแล้วผิวจะแดงและกลับมาขาว(ไม่)เหมือนเดิม(ปล.มันจะคลํ้ากว่าเดิมนิดนึง) โดยปกติเวลาออกแดดจะสวมเสื้อกับหมวกตลอดไม่ก็กางร่มค่ะ ก็จะมีกินผลไม้ด้วยค่ะอย่างเช่นพวกส้ม บางทีก็ทาครีมกันแดดบ้างแต่ไม่ค่อยบ่อยค่ะ ไม่ก็ดื่มนํ้าเยอะๆเพื่อให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ที่สำคัญต้องนอนให้พอค่ะ

0
กำลังโหลด
melodynine Member 26 ก.ย. 57 16:10 น. 12

ทานผักหรือผลไม้ค่ะ ทานประจำตอนเที่ยงที่รร 5555555555555555

แล้วก็ขัดผิวอาทิตย์ละครั้งสองครั้งเพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว 

แต่เราจะขัดตอนกลางคืนค่ะ เพราะเวลาขัดตอนกลางวัน

จะออกแดดบ่อยแสบผิวมากกกกกกกกกกถึงแม้ทากันแดดแล้วเถอะ

ขัดผิวนี่ช่วยให้ครีมซึมไวด้วยนะเออ

เอาจริงๆขัดผิวกับกันแดดแค่นี้พอสำหรับเรานะ

เพราะถึงบำรุงไปแต่ไม่ทากันแดดมันก็ดำเหมือนเดิม ...

0
กำลังโหลด
MP.อุอิอุอิ> Member 26 ก.ย. 57 16:59 น. 13

วิธีของเราคือออ!

1.ดื่มน้ำเยอะๆ เพราะมันจะช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นของผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจริงค่ะชูสองนิ้ว

2.ทาCitra สาหร่ายวากาเมะ หลังอาบน้ำเช้า-เย็นเย้

3.ออกกำลังกาย วันละประมาณ30-45นาทีสู้สู้

4.ทานอาหารที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพหรือทานอาหารให้ครบ5หมู่นั่นแหละปิ้งปิ้ง

ต้องขอบอกเลยว่า ที่ทำมาเห็นผลจริงๆค่ะว้าย

0
กำลังโหลด
RRadaRR 26 ก.ย. 57 17:01 น. 14
ก็ดื่มน้ำเยอะๆ ทาครีมกันแดด ล้างหน้าให้สะอาดตั้งใจกินอาหารครบ5หมู่ สครับหน้าสัปดาห์ละครั้ง แค่นั้นค่ะ
0
กำลังโหลด
fonfonja Member 26 ก.ย. 57 17:27 น. 15

การดูในของฝนน่ะค้ะ ก้คือ ออกกำลังให้เลือดสูบฉีดค้ะ ไม่เครียด หาครีมบำรุงดีๆ ดื่มน้ำเยอะๆค้ะ สัก 7-8 แก้วก้พอ ค่อยจิบน่ะค้ะ อย่ากินพรวดเดียว 555 หาวิตามินเสริม ยิ้มแย่มใสแจ่มใส ล้างหน้าอย่างดูวิธีค่ะ คือล้างแบบตามแนวรูขุมขนค่ะและที่ขาดไปไม่ได้เลยน่ะค้ะ ก็คือ ครีมกันแดดค้ะ แค่ชื่อก้ไม่ต้องอธิบายมาก 55555 มันกัดแดดให้เราและไม่ดำด้วย ต้องพกติดตัวไว้เลยน้ะค้ะ อย่าลืมทำตามกันน่ะค่ะ รับรองผิวกระจ่าง ออร่าเกิดค้าาาาา ชูสองนิ้วสู้สู้

ตั้งใจ

0
กำลังโหลด
sirikwan noonkong Member 26 ก.ย. 57 17:49 น. 16

kiss สครับผิวอย่างน้อยสัปดาห์ละครั้งค่ะ 

kiss ส่วนตัวใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นไวท์เทนนิ่ง

kiss ทาครีมหรือโลชั่นกันแดดก่อนออกจากบ้านค่ะ

kiss หลีกเลี่ยงแดด แต่อย่าเวอร์ขนาด "อร้ายฉันโดดแดไม่ได้เดี๋ยวผิวไหม้" แบบนี้ไม่เอานะคะ เดี๋ยวคนอื่นหมั่นไส้เอา 555555

kiss ดื่มน้ำมากๆค่ะ แต่ดื่มแบบจิบๆนะ ไม่ใช่ซดรวดเดียวหมดขวด -..-

0
กำลังโหลด
ผู้หญิงเปื้อนฝุ่นน Member 26 ก.ย. 57 18:01 น. 17

การดูแลของเราอะหรอ ----> ตอนเราอาบน้ำอะ เราจะฟอกสบู่ให้ทั่วทั้งตัวแล้วทิ้งไว้สองถึงห้านาทีจะรู้สึกแบบผิวกระจ่างใสขึ้นมาทันทีเลยอะ แต่เราฟอกนานแบบนั้นผิวจะแห้งง่าย เราก็ดื่มน้ำตามมม  แบบ วันละหลายๆขวดเรื่องนี้ช่วยได้ อาบน้ำเสร็จแล้วก้ทาครีมบำรุงผิวอันนี้ใครจะใช้อะไรยี่ห้ออะไรก็แล้วแต่สภาพผิวของคนเลยย smiley มีอีกเรื่องๆหนึ่งเราเชื่อว่า ผู้หญิงไทยส่วนใหญ่เกลียดสองส่วนในร่างกายตัวเอง 1 . นมแบน 5555555555 (บางงคนน) 2 . หัวเข่าด้านข้อศอกด้าน (เราก็เป็นนcrying) เรื่องนมๆอ้ะเราช่วยไม่ได้หรอกต้องไปยันฮี ? 5555555555 เรื่องหัวเข่าด้านเราพอช่วยได้นะ ทำตามวิธีเราได้ผลชัวร์ นำออยอะ ออยทาตัวนี้แหละเบบี้ออยอะไรนี้แหละ มาผสมกับน้ำตาล แล้วก็เอามาฟอกอ้ะ แบบ เอาน้ำตาลที่ผสมออยมาทาหัวเข่าอ้ะ ตอนนี้หัวเข่าเราโครตสวยอะ 55555555555 (หมั่นหน้าแพพพ)

0
กำลังโหลด
Dark of days Member 26 ก.ย. 57 18:31 น. 18

อาบน้ำแล้วขัดด้วยเกลือสปา เดือนละ 2 ครั้งค่ะ

เสร็จแล้วก็พอกทิ้งไว้ แล้วเปลี่ยนไปล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าแล้วใช้ผงขมิ้นกับผงถั่วเขียวสครับหน้า นวดวนๆสักพักแล้วพักไว้ไปล้างตัว ล้างเสร็จแล้วก็ล้างหน้าต่อ พออาบน้ำเสร็จก็ใช้ครีมทาผิวที่มีส่วนผสมของนมทำให้ผิวขาว เนียน นุ่ม ทาตั้งแต่หน้าไปจนถึงเท้าเลยค่ะ (ไม่ใช้พวกที่มีกรดนะคะ เอานมๆเลย)

ตอนเช้าอาบน้ำใหม่ๆตบเซรั่มเข้าหน้าก่อนค่ะ สัก 5 นาทีทาครีมที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่งและผสมกันแดด ทาผิวด้วยครีมที่มีไวท์เทนนิ่งและกันแดดเช่นกันค่ะ(ใช้แยกกันนะคะ) บางวันแดดแรงๆใช้ครีมกันแดดที่มี spf 40 แล้วแต่ความแรงของแดดและเวลาที่ออกไปตากแดดค่ะ 

0
กำลังโหลด
เกิลเจเนอเรชั่น Member 26 ก.ย. 57 18:52 น. 19

วิธี.......

1.ทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้าน 20 นาที

2.สครับสิวสับดาห์ละ2ครั้ง ใช้ สูตรแตงกวา ขาวเว่อร์

3.ทาโลชั่นสม่ำเสมอ 
        - วิธีทาโลชั่นอย่างถูกวิธี
                   1.ต้องทาหลังตัวแห้งสนิท
                   2.เมื่อบีบโลชั่นแล้ว ให้ใช้นิ้ววนๆในมือก่อน เป็นการวอร์มโลชั่นค่ะ
                   3.เมื่อทาโลชั่นเสร็จ รอ5-10นาที แล้วทาครีมกันแดด
4.คื่มน้ำวันละ7-8แก้วค่ะ ดื่มประจำ ผิวมันจะขาวๆใสๆ
5.ตื่นนอนมาปุ๊บให้ดื่มน้ำเลย ยังไม่ต้องล้างหน้า 
6.ทานผัก ผลไม้ประจำทุกวันค่ะ ถ้าไม่ชอบทานก็เป็นน้ำผัก น้ำผลไม้ก็ได้
7.ทานอาหารที่มีคอลลาเจน
8.ทากันแดดแล้วไม่ใช่ว่าลุยแดดได้เลยน้าาา ต้องพกหมวก ร่ม เสื้อแขนยาวด้วยนะ
9.เธอต้องสคับผิวหน้าด้วยนะ สคับกับเกลือที่บ้านก็ได้ เอาเกลือมาครึ่งช้อนชา ผสมน้ำอุ่นๆ1ช้อนโต๊ะ แล้วเอามาทาหน้า ทิ้งไว้5นาที ช่วยให้ผิวขาว ลดสิวด้วยนะ
10.ออกกำลังกายค่ะ ถ้าขี้เกียจ ก็เปิดเพลงแล้วเต้นสัก1-2เพลงก้ได้น้าา เมื่อเหงื่อออกผิวจะสวยไปด้วย

0
กำลังโหลด
นุ๊กนิค 26 ก.ย. 57 19:05 น. 20
หนูดูแลตัวเอง โดยดื่มน้ำในตอนเช้าให้มากๆ แล้วขับถ่าย เพราะการขับถ่ายทำให้ ร่างกายขับของเสียออกมาทำให้สุขภาพของเราดี และ อีกอย่างหนึ่งที่หนูไมพลาดคือออกกำลังกายค่ะ คือเล่นโยคะ ตามที่พี่ๆบอกมาค่ะเยี่ยมตั้งใจ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด