สวย หวาน เก๋ แซ่บ ตามแบบฉบับ Taylor Swift


     สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL วันนี้พี่อ้อมยกหน้าที่ให้พี่เตยมาเจอกับสาวๆ แทนในคอลัมน์ IT Girl เพราะอะไรเหรอคะ?? ก็เพราะว่าคอลัมน์ IT Girl ครั้งนี้พี่เตยจะพาสาวๆ มาทำความรู้จักกับสาวที่มากความสามารถอย่าง Taylor Swift นั่นเองค่ะ หลายคนน่าจะรู้ว่าพี่เตยเป็นแฟนคลับตัวยงของ Taylor เลยแหละค่ะ พี่เตยจะพาสาวๆ NUGIRL มาทำความรู้จักกับสาวสุดฮ็อตคนนี้กันดีกว่าค่ะ 

   
     “1989” คือชื่ออัลบั้มล่าสุดของ Taylor Swift วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2557 หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรกอย่าง Shake It Off ออกมาถล่มบิลบอร์ดชาร์ตพุ่งขึ้นอันดับ 1 อย่างรวดเร็ว และอัลบั้ม 1989 เปิดตัวสัปดาห์แรกที่ 1,287,000 ก๊อบปี้ในอเมริกา นอกจากนี้ Taylor ได้กล่าวถึงอัลบั้มนี้ว่าเป็น official pop album แต่ก็โดนหลายกระแสออกมาถล่มว่าเธอเป็นสาวน้อยที่ทรยศต่อวงการเพลงคันทรี่ แต่ Taylor เองก็เคยให้สัมภาษณ์ว่าเธอชอบการเปลี่ยนแปลงและยินดีที่จะพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ ในการทำงาน เพราะฉะนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมอัลบั้มล่าสุดของเธอจึงออกมาในรูปแบบของเพลงป๊อปเต็มตัว และยิ่งตอกย้ำกระแสความดังของเธอเมื่อ Victoria’s Secret ไลน์ชุดชั้นในชื่อดังของอเมริกาออกมาประกาศรายชื่อศิลปินที่จะมาร่วมแสดงใน VS Fashion Show 2014 โดยมีชื่อของ Taylor Swift ซึ่งจะขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกับ Ed Sheeran, Hozier และ Ariana Grande เป็นปีที่ 2 ติดต่อกันหลังจากที่เมื่อปีที่แล้วเธอก็ได้ขึ้นแสดงบนเวทีนี้ร่วมกับเหล่า Models อีก 30 กว่าชีวิต เรียกได้ว่าปีที่แล้วและปีนี้เป็นปีทองของ Taylor Swift จริงๆ ค่ะ

     Taylor Swift เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2532 เกิดและโตที่รัฐ Pennsylvania และได้ย้ายไปอยู่ที่เมือง Nashville รัฐ Tennessee และได้เริ่มต้นอาชีพนักร้องนักแต่งเพลงเมื่ออายุ 14 โดยเริ่มต้นที่แนวเพลงคันทรี่และค่อยๆ ประสบความสำเร็จมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในเพลง You belong with me และ Love Story ในอัลบั้ม Fearless ซึ่งเป็นอัลบั้มที่ 2 ของเธอ และนับเป็นการแจ้งเกิดในวงการเพลงของเธอจนเป็นที่รู้จัก นอกจากเพลงในอัลบั้มของเธอแล้ว เธอยังมีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์อย่าง The Valentine's Day ในเพลง Today was a fairytale และเพลงอีกเพลงที่ดังถล่มทลายอย่างเพลง Safe and Sound ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Hunger Game นั่นเองค่ะ 


    นอกจากเรื่องความสามารถที่สาวคนนี้ทำได้ทั้งแต่งเพลงเอง ร้องเอง และเล่นกีต้าร์เองได้แล้ว อีกเรื่องหนึ่งที่สื่อจับตามองเธอมากๆ ก็คือเรื่องความรักของเธอนั่นเองค่ะ เพราะ Taylor Swift มีรายชื่อหนุ่มหล่อของวงการที่เธอเคยออกเดทด้วยยาวเหยียดเป็นหางว่าว จึงไม่แปลกใจที่สื่อมักจะเล่นข่าวเรื่องความรักและเรื่องส่วนตัวของเธออยู่บ่อยๆ เริ่มตั้งแต่หนุ่มโจ โจนาส หนึ่งในสมาชิกของวง Jonas Brothers หนุ่มล่อล่ำลากดินอย่าง Taylor Lautner นักแสดงหนุ่มที่ได้รับฉายาว่าเป็นเสือผู้หญิงแห่งวงการฮอลลีวู้ดอย่าง John Mayer และ Conor Kennedy หลานชายของอดีตนักการเมืองชื่อดัง และหนุ่มคนล่าสุดที่ Taylor ได้จบความสัมพันธ์ไปอย่างรวดเร็วอย่าง Harry Styles หนุ่มหล่อชื่อดังแห่งวง One Direction จริงๆ แล้วเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มๆ ไม่น่าจะดังขนาดนี้ถ้าเธอไม่แต่งเพลงให้กับหนุ่มๆ เหล่านั้น อย่างเพลง Dear John ให้กับ John Mayer เพลง Back to December ให้ Taylor Lautner และเพลงในอัลบั้มล่าสุดอย่าง Out of The Woods และ Style ให้กับหนุ่ม Harry Styles



     ถ้าพูดถึง “สไตล์” ของ Taylor เรามักจะนึกถึงการทาปากสีแดงสด ผมยาวหน้าม้า ถือกีต้าร์โปร่ง ใส่เดรสน่ารักๆ ยาวเท่าเข่า จนเหมือนเป็น Signature ของ Taylor ไปแล้ว แต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 Taylor ได้ตัดสินใจเปลี่ยนลุคของตัวเองด้วยการตัดผม!! ซึ่งหลายคนเชื่อว่าเธอได้รับแรงบันดาลใจจาก Karlie Kloss ทั้งคู่เจอกันที่ VS Fashion Show 2013 และได้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันอย่างรวดเร็ว ทั้งคู่ตัดผมทรงเดียวกัน ตัวสูงพอๆ กัน แถมยังแต่งตัวคล้ายๆ กันด้วย หลายคนบอกว่าทั้งสองไม่ใช่แค่เพื่อนสนิท แต่เป็นเหมือนฝาแฝดเลยล่ะ นอกจากนี้ Taylor ยังเริ่มเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวที่ดูเป็นสาวมากขึ้น ช่วงนี้ Taylor ดูอินกับเสื้อ Crop ตัวจิ๋ว ดูเปรี้ยวและโตขึ้น นอกจากนี้เธอยังอินกับสกินนี่พอดีตัวในหลายหลากสี กับการเกงขาสั้นที่อินมาตั้งแต่อัลบั้ม Red ก็ยังอยู่ไม่ไปไหนค่ะ +

Slide Show

TAYLOR SWIFT FASHION STYLE



     พี่เตยเชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะชื่นชอบการแต่งตัวของสาว Taylor กันแน่ๆ เลยใช่มั้ยคะ เพราะ Taylor แต่งตัวค่อนข้างเรียบร้อย แมทช์ง่าย สีสันสดใสเหมาะกับวัยทีนแบบสาว NUGIRL มากที่สุด ที่สำคัญอย่าลืมไปอุดหนุนอัลบั้ม 1989 ของเธอกันด้วยล่ะ ส่วนวันนี้พี่เตยต้องไปก่อนแล้วจ้า บ๊ายบายยยย

Credit

http://taylorswiftfashionstyle.tumblr.com
http://tayswiftstyle.com
https://www.facebook.com/taylorthailand

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

The classes Member 25 พ.ย. 57 22:42 น. 6

อยากใส่แบบเทเลอร์บ้างนะคะถ้าไม่ติดว่า

-หุ่นไม่ให้(ขาสั้น)

-ไม่มีตัง

-ไม่สวยอย่างนางงงงงเสียใจ

0
กำลังโหลด

10 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
The classes Member 25 พ.ย. 57 22:42 น. 6

อยากใส่แบบเทเลอร์บ้างนะคะถ้าไม่ติดว่า

-หุ่นไม่ให้(ขาสั้น)

-ไม่มีตัง

-ไม่สวยอย่างนางงงงงเสียใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด