เทคนิค (สวย & ง่าย) แมตช์ Look สีเหลืองให้น่ารัก


    เข้าสู่เดือนธันวาคม แบบนี้คงไม่มีสีอะไรที่จะฮิตไปกว่าสีเหลืองอีกแล้ว ไม่ว่าจะหันไปทางไหนพี่อ้อมก็เห็นแต่คนใส่เสื้อสีเหลืองกันเต็มไปหมดเลย Stylish Choice ครั้งนี้พี่อ้อมก็ขออินเทรนด์กับเค้าหน่อยแล้วกัน ด้วยการชวนสาวๆ NUGIRL แมตช์ลุคสีเหลืองกัน และที่สำคัญพี่อ้อมก็ยังไม่ลืม     Tip และลุคสำหรับการ Mix&Match มาฝากสาวๆ กันอีกด้วย


     สีเหลืองเป็นสีที่ให้ความรู้สึกสว่างสดใส  สาวๆ ลองนึกถึงตัวการ์ตูนอย่างสไมลี่ หรือจะเป็นมินเนี่ยน เจ้ากล้วยสีเหลืองเหลืองจอมป่วน(ที่ฮิตมากๆ อยู่พักหนึ่ง) ก็เป็นตัวการ์ตูนที่ให้ความรู้สึกสนุกและสนุกสนาน ร่าเริง และที่สำคัญสีเหลืองเป็นสีที่สามารถดึงดูดสายตาได้ดีกว่าสีอื่นๆ อีกด้วย ก่อนที่จะเลือกหยิบสีเหลืองขึ้นมาใส่พี่อ้อมมี Tip สำหรับการเลือกใส่สีเหลืองให้เหมาะกับสีผิวของแต่ละแบบมาฝากกันด้วย




Fair Skin ผิวขาว เหมาะกับสีเหลืองสด สีเหลืองมัสตาร์ด สีเหลืองในเฉดเข้มๆ หรือสีเหลืองทองเมแทลลิกก็ได้ สีเหลืองในโทนที่ไม่ควรใส่ก็คือสสีเหลืองนวลเพราะจะกลืนกับสีผิว

Medium Skin สีที่เหมาะสาวที่มีสีผิวแบบนี้ก็คือ สีเหลืองอมส้ม และสีเหลืองนีออนสดๆ แต่ก็มีข้อที่ต้องระวังก็คือไม่ควรนำสีเหลืองไปแมตช์คู่กับสีเทาจากความสดใสจะกลายเป็นหม่นหมองลงทันที

Olive Skin ผิวสีน้ำผึ้ง สีเหลืองเป็นสีที่เกิดมาเพื่อสาวผิวสีนี้โดยเฉพาะเลยเลือกใส่ได้ทุกเฉดสี แต่ถ้าจะให้เจิ่ดและเกิดสุดๆ พี่อ้อมขอแนะนำให้ใส่สีเหลือง + สีส้ม อยากจะเก๋อยากจะเริ่ดต้องใจกล้ากันหน่อยนะจ๊ะสาวๆ 

Dark Skin ผิวคล้ำ ควรเลือกใส่สีเหลือง ในโทนเข้มและสว่าง ซึ่งสว่างกับอ่อนไม่เหมือนกันในแง่สเป็กตรัมของสี สว่างหมายถึงสีกลางๆ ที่ดูสดที่สุด ส่วนอ่อนหมายถึงสีที่ไล่ไปทางขาว และเข้มหมายถึงสีที่ไล่ไปทางดำ


       เวลาเลือกใส่เสื้อผ้าสิ่งที่สาวๆ หลายคนกังวลนอกจากเรื่องรูปร่างแล้วสิ่งที่เป็นเรื่องกังวลอีกอย่างก็คือ เรื่องของสีในการแมตช์ใส่คู่กัน  สำหรับสีเหลืองสีที่สามารถนำมาใส่คู่กันได้ ก็มีสีครีม สีน้ำตาล สีม่วง สีชมพู สีเทา และสีเขียวเข้ม 

Slide Show

I love YELLOW




     เป็นไงกันบ้างกับลุคในการแมตช์สีเหลืองที่พี่อ้อมเอามาฝากหวังว่าจะถูกใจสาวๆ กันน๊า...แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะแมตช์ยังไงก็เข้าไปดูการแมตช์ชุดได้ที่นี่เลย >> Dress up << สาวๆ Sistafriend ของเราแมตช์กันไว้ได้เก๋ๆ และน่ารักแบบสุดๆ มีคำถามหรือไอเดียดีๆ มาแชร์ก็แวะเข้ามาพูดคุยกับพี่ๆ ได้ใน Facebook Fanpage ของ NUGIRL ได้เลยน๊า...
Credit
ข้อมูล : instyle
http://www.pinterest.com
http://lookbook.nu
http://www.polyvore.com
http://www.kisforkani.com
http://www.steffysprosandcons.com

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด