สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL เข้าปีใหม่แล้วหลายๆ คนก็อยากจะลองทำ อะไรใหม่ๆ กันดูบ้างเนอะ วันนี้พี่โอ๊ตก็มีทรงผมเก๋ๆ มาอัพเดทกันค่ะ ว่าในปีนี้นั้น สาวๆ ทั่วโลกเค้าฮิตทรงอะไรกันบ้าง รู้ไว้จะได้ไม่ตกเทรนด์นะ
    ปีนี้เป็นปีที่เรียกว่าทรงผมนั้นค่อนข้างชิลล์ทีเดียวค่ะ คือการมัดผมแบบปล่อยๆ ไม่ต้องเอากิ๊บไปเหน็บไปอะไรให้มันเรียบแปล้ ปล่อยให้ผมเราพลิ้วไปกับสายลม แบบสบายๆ คลอเคลียช่วงกรอบหน้า กระเซิงนิดๆ ง่ายขนาดนี้ พี่โอ๊ตว่าน่าจะ เข้าทางสาวๆ หลายคนแน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะ
    สวัสดีค่ะ สาวๆ NUGIRL พี่โอ๊ตมาส่งท้ายปีกันด้วยทรงผมที่ทำได้ง่ายๆ และทำได้หลายโอกาสค่ะ แอบเดาว่าสาวๆ หลายคนน่าจะชอบสไตล์หวานๆ แบบนี้นะ จะลองเอาไปแมทช์กับเสื้อผ้าในวันสบายๆ หรือจะทำออกงาน คู่กับชุดฟรุ้งฟริ้งก็ยังได้ ลองไปทำกันเลย
    ไม่ต้องนั่งรัดผมรวบให้ขึ้นสูงถึงอดดอยอีกต่อไป เพราะปีนี้มันเอาท์ ไปแล้วค่ะ รวบหางม้าต่ำๆ จะรวบไว้ตรงกลางบริเวณท้ายทอย หรือจะรวบมาด้านข้างก็ได้ค่ะ
    ลองถักเปียหรือม้วนผมไว้แล้วนอน ตื่นมาปุ๊บสาวๆ ก็จะได้ผมลอนน้อยๆ แบบมีวอลุ่มและดูเป็นธรรมชาติค่ะ เทคนิคคือการสเปรย์น้ำหรือเซรั่มบำรุงผม บริเวณที่ถักเปีย (ไม่ต้องฉีดไปถึงโคนผมนะคะ) เอาให้พอหมาดๆ พอเช้าขึ้นมาแกะออกแล้วจะร้องว้าว! เลยล่ะ
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
คุณละเมอ Member 3 ม.ค. 58 10:06 น. 2

มเปียนี่เราทำเกือบทุกวันโลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย เอ่อ..   [บางครั้งก็เบื่อค่ะ เพราะว่ามันเจ็บหัวนะ]

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ยิ้มสิ 5 ต.ค. 58 11:49 น. 4
ถ้าวันเสา อาทิต เราได้ไปโรงเรียน ก่อนนอนวันศุกร์เราจะถักเปียเลยค่ะ พอวันต่อมปล่อยผมไไปโรงเรียน คือดีงาม เก๋ด้วยนะ แต่เราจะหากิ๊บหนีบจุกขึ้นนิดหน่อย แต่เป็นกิ๊บพวกมีมุกประดับค่ะ ผลออกมาสวยเลยล่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด