Happy new year ค่ะสาวๆ NUGIRL เป็นไงกันบ้างกับวันหยุดยาวที่ผ่านมาชาร์ตแบตกันเต็มที่รึเปล่าเอ่ย เข้าสู่ปีใหม่แบบนี้เราก็ต้องมาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ กันดีกว่าปีนี้กระแสอะไรกำลังมา พี่อ้อมขอเริ่มเปิดเทรนด์แรกของปีนี้ด้วย สีที่คาดการณ์ว่าจะมาแรงมากๆ ของปีนี้มาดูกันดีกว่าว่าจะเป็นสีอะไร


     สำหรับสีที่มาแรงของปี 2015 นี้บริษัทสีสำหรับการพิมพ์ระดับโลก ได้ประกาศโทนสีมาแรงประจำปี 2015 แล้ว ได้แก่ “สีไวน์แดง” (Marsala) ซึ่งเป็นสีที่แสดงถึงธรรมชาติ ความแข็งแกร่ง และความอุดมสมบูรณ์ของมื้ออาหารExecutive Director ของ PANTONE Color Instituteได้อธิบายถึงการเลือกสีไวน์แดง เป็นเทรนด์ใหม่ของปี 2015 เป็นการเลือกจากกลุ่มมาตรฐานสีจากหลายประเทศที่เข้าร่วมประชุมกันอย่างเป็นทางการและเลือกสีโทนไวน์แดง ที่แสดงถึงความทันสมัย น่าสนใจ


   ซึ่งในปีนี้เราจะสามารถเห็นโทนสีไวน์แดงนี้ได้จากหลากหลายวงการการออกแบบ และครีเอททั้งหลายไม่ว่าจะเป็นการออกแบบตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์ เครื่องสำอาง และที่สำคัญก็คือวงการแฟชั่น โดยนักออกแบบสามารถนำสีมาแรงนี้ไปใช้เป็นแนวทางการออกแบบผลิตภัณฑ์ในอนาคตได้ เป็นอีกโทนสีที่ไม่ว่าจะเป็นสาวผิวคล้ำหรือผิวขาวก็สามารถใส่ได้ ลองเลือกแมตช์กับกางเกงยีนส์สีดำ หรือเป็นสีเบจก็ได้ลลุคเก๋ๆ สำหรับสาวๆ แล้ว ถ้าไม่อยากตกเทรนด์ ล่ะก็ต้องรีบหาสีไวน์แดง มาติดตู้ไว้บ้างแล้ว

Credit
http://designtaxi.com
http://smoozzy.livejournal.com
http://www.theupcoming.co.uk
http://www.refinery29.com
http://www.popsugar.com



 

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

2 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด