เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนมีนาคม 2558

เป็นยังไงกันบ้างจ้ะสาวๆ NUGIRL เดือนที่แล้วเนี่ย ถือว่าเป็นเดือนที่เฮงๆ สำหรับใครหลายคนเลยล่ะสิ โดยเฉพาะคนที่มีคู่อยู่แล้ว พอรับของขวัญวาเลนไทน์เสร็จ ก็กลับบ้านมารับแต๊ะเอียต่อ แหม! โชคสองชั้นเลยสิยะ ส่วนชั้นน่ะเหรอ จะอยากรู้ไปทำไม? เอาเป็นว่าชั้นก็ไม่ได้นั่งเฉยๆ รอให้คนมาจัดงานแซยิดให้ก็แล้วกันย่ะ โอ๊ย! พูดแล้วอารมณ์เสีย!

ราศีเมษ

(21 มีนาคม – 20 เมษายน)

     การเรียน/การงาน เดือนนี้ดูเหมือนชาวเมษจะเหี่ยวแห้งอ่อนเรี่ยวอ่อนแรงกันเหลือเกิน ไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเลย มองอะไรก็ดูน่าเบื่อไปหมด ชั้นว่าเธอไปชาร์ตแบตมาก่อนดีกว่ามั้ยยะ? เรื่องเงินทอง แรกๆ ก็ดูเหมือนจะไม่โอเคนะ ไปๆ มาๆ กลับผ่านไปได้อย่างราบรื่น นั่นก็เพราะเธอได้ตัวช่วยที่ดีนั่นเอง อ้อ...เดือนนี้จะได้ลาภแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวด้วยนะยะเธอ เรื่องความรักนี่สวนทางกับการเรียน/การงานเลยย่ะ เพราะมันเริ่ดมากๆ คนที่มีคู่แล้วช่วงนี้บรรยากาศจะหวานเยิ้มเป็นพิเศษ ส่วนใครที่ยังไม่มี ต้องรีบคว้าโอกาสนี้ไว้เลยนะ เพราะเธอจะฮอตเว่อร์วังอลังฮอกวอตส์เลยย่ะ!

ราศีพฤษภ

(21 เมษายน – 20 พฤษภาคม)

    การเรียน/การงานในเดือนนี้ถือว่าเฉยๆ มากๆ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือโยกย้ายเกิดขึ้น คนในครอบครัวจะพาลาภมาให้ แต่! ตัวเธอเองกลับมีดวงที่จะไม่ได้ลาภซะอย่างนั้น คือได้มาก็อาจจะต้องเสียไป ระวังเงินและของมีค่าจะสูญหายด้วยนะเธอ ความรักก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ก็ดีกว่าเดือนที่ผ่านมานะ คนที่มีคู่แล้วขอให้กลับไปทบทวนสิ่งที่ยังไม่เข้าใจกันตั้งแต่ตอนนี้ เพราะยังมีทางแก้ไขกันได้ทัน ส่วนคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้ควงคนอายุน้อยกว่าก็คราวนี้แหละ

ราศีเมถุน

(21 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน)

     การเรียน/การงาน เดือนนี้บอกตรงๆ เลยว่าหายนะมากๆ ทำอะไรก็เหมือนจะถูกขัดไปหมดจนเกิดความเครียด เพราะงั้นต้องตั้งสติให้ดีๆ นะยะ ระวังเรื่องคำพูดด้วย หลีกเลี่ยงการพูดเหน็บแนม หรือต่อว่าใครตรงๆ เพราะจะทำให้เรื่องยิ่งแย่เข้าไปใหญ่ กับครอบครัวและคนสนิทก็เหมือนกันนะยะ ระยะนี้เรื่องคำพูดของเธอจะดุเด็ดเผ็ดมันร้อนแรงเป็นพิเศษ เดี๋ยวจะแตกหักกันโดยไม่จำเป็นเปล่าๆ ความรักถือว่าดีนะ จะให้ดียิ่งกว่านี้ก็ขยันหาอะไรดีๆ มาให้กัน รักษาความรู้สึกของอีกฝ่ายไว้ด้วย ส่วนใครที่ยังโสดก็มีเกณฑ์จะได้เจอคนที่ถูกใจ แต่จะไปต่อหรือไม่...ติดตามตอนต่อไปก็แล้วกันย่ะ

ราศีกรกฎ

(21 มิถุนายน – 22 กรกฎาคม)

     ช่วงนี้เธอเป็นอะไรก็ไม่รู้นะ ชอบมองโลกในแง่ร้ายตลอด อีกทั้งยังใจร้อน หงุดหงิดง่ายอีกด้วย แต่ก็แปลกนะเธอ ทั้งๆ ที่เป็นแบบนี้ ความสัมพันธ์กับเพื่อนกลับดีขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ จะม๊โชคลาภที่เกิดจากเรื่องการเรียน/การงานอีกด้วย เดือนนี้ดวงเธอถือว่าแข็งแรงยิ่งกว่ากระเบื้องตราช้าง เหมือนสักยันเสือเผ่น ตีไม่เจ็บ แทงไม่เข้า แต่ก็ใช่ว่าจะเอาเรื่องดวงแข็งไม่ทำมิดีมิร้ายคนอื่นได้นะยะ ทำเรื่องดีๆ สิ จะได้มีแต่สิ่งดีๆ ตามมา ด้านการเงิน มีแววจะเสียทรัพย์เพราะคนในครอบครัว แต่ก็ไม่ได้มากมายอะไรนะ ขนหน้าแข้งไม่ร่วงหรอกย่ะ ด้านความรัก บรรยากาศดีกว่าเดือนที่ผ่านมา ส่วนใครที่ยังโสด ดวงเนื้อคู่เธอคล้ายๆ กับชาวพฤษภเลย เพราะจะได้เจอคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาทำให้หวั่นไหว!

ราศีสิงห์

(23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

    การเรียน/การงาน เดือนนี้ดูเหมือนจะขี้เกียจมากกว่าเดือนที่ผ่านมานะยะ ไม่ค่อยกระตือรือร้นที่จะอยากทำอะไรใหม่ๆ เลย แถมบรรยากาศรอบข้างก็ไม่ส่งเสริมอีกด้วย มีแต่เรื่องความอิจฉา เม้าท์มอยหอยสังข์ และมีหลายคนคอยจับผิดอีกด้วย เฮ้อ! เอาเป็นว่า ถ้าคิดว่าที่ทำอยู่ถูกต้องดีอยู่แล้วก็ don’t care นะเธอ โอเค๊? ด้านสุขภาพ เดือนนี้ขอให้ใส่ใจกันเป็นพิเศษหน่อยนะ เพราะเธอจะเจ็บป่วยได้ง่าย และอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายอีกด้วย ระวังการกระทำที่มีความเสี่ยงทุกชนิด จะไปไหนมาไหนก็ต้องระวังมีสติให้มากๆ หรือถ้ารู้สึกไม่สบาย หาหมอค่ะ อย่าเดินไปร้านขายยาอาเจ็กหน้าบ้านแล้วซื้อยากินเอง เพราะอาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้นะเธอ ด้านความรัก ใครที่มีคู่อยู่แล้ว สถานการณ์โดยรวมจะดีขึ้น ส่วนคนที่ยังโสด บอกเลยว่ายังไม่มีวี่แวว ขอให้เธอนั่งจิ้นไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกัน

ราศีกันย์

(23 สิงหาคม - 22 กันยายน)

    การเรียน/การงานยังคงน่าเบื่อหน่ายกับปัญหาที่คอยรบกวนอยู่ แนะนำให้เธอลองปรึกษาผู้ใหญ่ดูแล้วกันนะ จะช่วยให้สบายใจขึ้นได้เยอะ และต้องระวังในเรื่องของสุขภาพเป็นพิเศษ เพราะดวงเดือนนี้ยังไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ มีเกณฑ์จะได้รับอุบัติเหตุและเจ็บป่วยได้ง่าย การเงิน ค่อนข้างติดขัดพอสมควร ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้ว จะมีเรื่องให้วุ่นวายในใจ ทำให้ทะเลาะกันได้ง่าย คนโสด อย่าเพิ่งไปคิดอะไรมากเลยนะ เนื้อคู่เดี๋ยวจะมาก็มาเองแหละ เพียงแต่ตอนนี้ยังมาไม่ถึงก็เท่านั้นเองย่ะ

ราศีตุลย์

(23 กันยายน – 22 ตุลาคม)

  การเรียน/การงาน เดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีนะ เพียงแต่ต้องอาศัยความมุ่งมั่น รับรองผลออกมาเวิร์คชัวร์ พยายามอย่าไปข้องแวะกับอะไรที่ผิดกฏหมายหรือผิดศีลธรรม เพราะมันจะนำความเดือดร้อนมาให้เธอแบบคาดไม่ถึงเลยแหละ ด้านความรัก บรรยากาศไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่นะ อาจจะทำให้ถึงกับปวดหัว ส่วนใครที่ยังโสด ก็เป็นเดือนที่เธอจะคอยหมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเนื้อคู่นี่แหละ นี่! เอาเวลาไปทำอย่างอื่นเถอะแม่คุณ! 

ราศีพิจิก

(23 ตุลาคม – 21 พฤศจิกายน)

   การเรียน/การงาน จะยุ่งมากๆ ในช่วงต้นเดือน ทุกอย่างดูเหมือนจะอีรุงตุงนังกันไปหมด ยังไงลองลำดับความสำคัญให้ดีๆ แล้วจะผ่านไปได้สบายๆ ยิ่งปลายเดือนนี้จะเวรี่กู้ดมากย่ะ เรียกว่าเหมือนยกภูเขาออกจากอกยังไงยังงั้น ด้านสุขภาพยังไม่ค่อยดีนัก มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย ไม่ควรเข้าไปในที่ผาดโผนหรือมีความเสี่ยงสูง เพราะอาจจะเลือดตกยางออกได้ย่ะ ความรัก คนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ทำอะไรก็ดูขัดหูขัดตาไปซะหมด ส่วนคนที่ยังโสด คนที่เธอคิดว่าใช่ก็อาจไม่ใช่ หรืออาจจะยังไม่เจอด้วยซ้ำย่ะ #ร้องไห้หนักมาก

ราศีธนู

(22 พฤจิกายน – 21 ธันวาคม)

   เดือนนี้ให้ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วย หรือหากป่วยอยู่แล้วก็อาจทรุดหนักได้ง่าย ขอให้ดูแลกันอย่างใกล้ชิดนะยะ ส่วนชาวธนูเองก็ใช่ว่าจะไม่ต้องระวังนะ ยิ่งเรื่องผาดโผนหรือทำอะไรเสี่ยง เช่นขับรถเร็ว ก็อาจะเกิดอุบัติเหตุได้ เดือนนี้อะไรๆ ก็ดูวุ่นวายไปหมดเลยย่ะ ถึงแธอจะบอกว่าเอาอยู่ แต่กว่าจะจบก็เล่นเอาหอบแฮ่กกันเลยเถอะ แต่ยังไงก็ขอให้อดทนนะยะ เธอจะเหนื่อยอีกไม่นานหรอก เรื่องการเงิน ขอให้ดูแลเป็นอย่างดี เพราะมีสิทธิ์จะถูกขโมยหรือโดนหลอกเอาได้ง่าย หากเผลอใจให้ใครยืมเงินไป ชั้นบอกเลยว่ากว่าจะทวงคืนได้ต้องรอชาติหน้าเลยย่ะ! ความรัก คนที่มีคู่แล้วก็จะสุขีสโมสรราบรื่นดี ส่วนคนโสด เดือนนี้ก็มีแววจะเจอเนื้อคู่รางๆ ละ แต่ก็ยังไม่ชัดเท่าไหร่ ไปลุ้นเอาเองละกัน

ราศีมังกร

(22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

   เดือนนี้เป็นเดือนที่เหมาะแก่การ “ขอ” มากเป็นเป็นพิเศษ หมายถึงขอความร่วมมือ ขอความช่วยเหลือ ขอผ่อนผัน ขอยืม คือแบบ จะขอก็รีบขอ อย่ารอให้ถึงปีหน้า เพราะตอนนี้จะมีโอกาสขอแล้วสำเร็จสูง ขอเลยไม่ต้องรอแล้ว (อย่ามาขอยืมตังค์ชั้นนะ ไม่มี!) โปรโมชั่นนี้ชั้นให้ยาวไปถึงเดือนหน้าเลยย่ะ มีเกณฑ์จะได้เดินทางไปต่างถิ่น แต่ถิ่นใกล้ไกล รถทัวร์หรือนั่งเครื่องนี่ก็แล้วแต่บุญแต่กรรมที่ทำมานะยะ เดือนนี้จะมีเรื่องให้วุ่นวายใจเกี่ยวกับครอบครัวหรือที่อยู่อาศัย หากมีญาติผู้ใหญ่ที่กำลังป่วยไข้ต้องดูแลเป็นพิเศษนะ การเงินเดือนนี้ไม่มีปัญหา แถมมีแววว่าจะมีลาภอีกด้วยล่ะ ความรัก บรรยากาศค่อนข้างดีนะ แต่อะไรที่เคยสัญญากันไว้ จะยังไม่ได้ตามนั้นส่วนคนที่ยังโสด มีโอกาสจะกลับไปพัวพันกับ “แฟนเก่า” อีกครั้ง

ราศีกุมภ์

(20 มกราคม – 18 กุมภาพันธ์)

    เดือนนี้ถือว่าค่อนข้างสาหัสมากสำหรับชาวกุมภ์ ขอให้เธอหนักแน่นและอดทนให้มากเป็นพิเศษ การเรียน/การงาน จะมีปัญหารุมเร้าอย่างมาก ทำอะไรขอให้คิดถึงความถูกต้องเป็นหลัก ด้านสุขภาพ มีแนวโน้มจะเกิดอุบัติเหตุและเจ็บป่วยได้ง่าย อย่าละเลยเรื่องรักษาสุขภาพเป็นอันขาด คือถ้าป่วยก็อย่าคิดว่าไม่เป็นไร ไปหาหมอซะ เข้าใจมั้ยยะ? การเดินทางก็ต้องระวัง หลีกเลี่ยงการขึ้นพาหนะความเร็วสูง และอย่าพาตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานที่หรือสถานการณ์ที่คับขัน เรื่องการเงินก็พอไปได้ ส่วนโชคลาภก็อย่าไปคาดหวังเลย เพราะมันเลือนรางมาก ความรัก คนที่มีคู่แล้ว มีเกณฑ์จะทะเลาะกันสูง ส่วนคนโสด อย่าเพิ่งคิดเรื่องคู่เลยตอนนี้ บอกเลยว่าเสียเวลาย่ะ 

ราศีมีน

(19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

    การเรียน/การงาน  ถือว่าไปได้ดีนะ แต่จะยังหงุดหงิดกับปัญหาที่ค้างคาไม่จบสิ้น เลยทำให้บั่นทอนกันไปบ้าง ด้านการเงิน เดือนนี้จะดีกว่าเดือนที่ผ่านๆ มา มีรายรับเข้ามาให้ได้ชื่นใจ ใครเคยติดเงินไว้ จะได้คืนก็ตอนนี้ล่ะ แถมยังมีโชคลาถสูงอีกด้วย แต่ด้านอุบัติเหตุและเรื่องสุขภาพ ห้ามประมาทเด็ดขาด เพราะถ้าไม่ใส่ใจ ปล่อยปละละเลย อาจจะทำให้เกิดเป็นเรื่องใหญ่ได้ย่ะ ความรัก บรรยากาศเดือนนี้ชวนอึดอัดมาก คนที่มีคู่แล้วจะต้องอาศัยความอดทนเป็นหลัก ถึงจะผ่านไปได้ ส่วนคนที่ยังโสด คนที่ผ่านมาช่วงนี้เป็นรุ่นไม่ธรรมดาทั้งนั้น ถ้าไม่มั่นใจว่าตัวเองแน่จริง ก็ขอให้หลีกเลี่ยงเอาไว้จะดีกว่าย่ะ

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

17 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
novasi Member 3 มี.ค. 58 06:47 น. 3

ขอโทษนะคะ  ดูมาหลายครั้งและ  คือ  ราศีสิงห์  ไม่รู้ว่ามันตั้งแต่วันที่เท่าไรนะ  แต่รู้ว่าไปดูดวงแต่ละทีและต่างที่กันเค้าก็บอกว่าเราราศีสิงห์หมดเลยอะ(เราเกิดวันที่ 25 ส.ค.)ในเว็บก็บอก  ในหนังสือก็บอก  แต่พอมาดูในเด็กดีเป็นราศีกันย์เฉยเลยอะงง

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ll-ไอแอม'จูดี้-ll Member 4 มี.ค. 58 12:13 น. 8

ก่อนที่จะเข้ามาดู โลกของฉันสดใสมาก พอเข้ามาดูเท่านั้นแหละ 

ดือนนี้ขอให้ใส่ใจกันเป็นพิเศษหน่อยนะ เพราะเธอจะเจ็บป่วยได้ง่าย และอาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายอีกด้วย ระวังการกระทำที่มีความเสี่ยงทุกชนิด จะไปไหนมาไหนก็ต้องระวังมีสติให้มากๆ...

หวาาหวาาหวาาหวาาหวาา 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด