อัพเทรนด์หวานสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์














 
แบรนด์เสื้อผ้าน้องใหม่สุดเปรี้ยว “มิมิ” (MiMi) เอาใจสาวกเจ้าหญิงดิสนีย์
เปิดตัวมินิแคปซูลคอลเลคชั่น “ซินเดอเรลล่า บาย มิมิ(Cinderella by MiMi)

    เรียกเสียงฮือฮากับแบรนด์เสื้อผ้าสตรี “มิมิ (MIMI)” แบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่ได้รับความไว้วางใจจาก ดิสนีย์ และเพลย์เฮ้าส์ ให้ปรับลุคเจ้าหญิงซินเดอเรลล่า ในยุค 2015 ให้เปรี้ยวซ่า สดใสและก๋ากั๋นในสไตล์ของมิมิ เพื่อต้อนรับภาพยนตร์ Cinderella ที่พร้อมเข้าโรงฉายในเดือนมีนาคมนี้ 

     
      สำหรับคอลเลคชั่นนี้ มิลิน ยุวจรัสจรัสกุล ครีเอทีฟไดเรคเตอร์มากฝีมือจากแบรนด์ ‘มิมิ’ จับมือกันกับเจ้าแม่ดิสนีย์แลนด์เมืองไทย แพรพรรณ ธรรมวัฒนะ กรรมการบริหาร บริษัท เพลย์เฮ้าส์ จำกัด ร่วมสร้างสรรค์ผลงานล่าสุด มินิ แคปซูล คอลเลคชั่น ซินเดอเรลล่า บาย มิมิ” (Cinderella by MiMi) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเจ้าหญิงซินเดอเรลลาผู้เลอโฉม โดยหยิบยกเอาเอกลักษณ์ความโดดเด่นของซินเดอเรลลา อย่าง รูปใบหน้าที่งดงาม, รองเท้าแก้ว, รถฟักทอง และชุดราตรีแสนสวยของซินเดอเรลลา มาสรรค์สร้างเป็นลวดลายบนผืนผ้า

      รวมถึงยังได้เลือกใช้สีสันพาสเทลอย่าง สีชมพู, สีฟ้า และสีเหลือง เพื่อต้อนรับช่วงซัมเมอร์และให้สาวๆได้สนุกกับการแต่งตัวมากขึ้น  ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้สาวๆ สามารถเลือกเสื้อผ้าแต่ละชิ้นมามิกซ์แอนด์แมทซ์ด้วยตนเองให้เกิดลุคใหม่ๆ ได้มากกว่า 10 ลุค ไม่ว่าจะเป็น เสื้อกล้าม, เสื้อยืดตัวสั้น, กระโปรงจับจีบ, ชุดหมีพิมพ์ลาย, กระโปรงเอวสูงทรงฟักทองที่ใส่แล้วช่วยให้ช่วงขาดูเรียวยาว หรือจะเป็นกระโปรงกางเกงที่เพิ่มลูกเล่นด้วยโบว์ผูกน่ารักๆ เสมือนมีนกตัวน้อยมาช่วยซินเดอเรลลาแต่งตัวในตอนเช้า 


     นอกจากนี้ในคอลเลคชั่น“ซินเดอเรลล่า บาย มิมิ” (Cinderella by MiMi) ยังมีสินค้าพรีเมี่ยมเอาใจคนรักซิลเดอเรลล่าอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะ หมอนผ้าห่ม กระเป๋า Tote Bag รวมไปถึงกระเป๋าใส่เครื่องสําอางและอุปกรณ์ต่างๆ ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของสาวๆ อย่างแท้จริงส่วนไอเท็มสําคัญที่สาวๆ ไม่ควรพลาดเลยนั่นก็คือ “ขนตาปลอมสไตล์ซินเดอเรลลา” ซึ่งถูกดีไซน์มาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ แฟนคลับซินเดอเรลล่าคนไหนอยากจับจองไอเท็มพิเศษต้องรีบกันหน่อย เพราะ สินค้าในคอลเลคชั่นนี้ทั้งหมดเป็น Limited Edition ที่ผลิตออกมาเพียงแบบละ 200 ชิ้นเท่านั้น จำหน่ายที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 29 มีนาคมนี้


พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด