สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL กลับมาเจอกับพี่เตยกับคอลัมน์
Beauty Story กันเหมือนเคย พี่เตยเชื่อว่าสาวๆ หลายๆ คนมักให้ความสำคัญและมักจะกังวลเกี่ยวกับการดูแลผิวหน้ามากจนอาจลืมดูแลส่วนอื่นๆ ของร่างกายไป สาวๆ ทราบกันรึเปล่าคะว่าส่วนอื่นๆ ของร่างกายถ้าได้รับการดูแลเป็นอย่างดี นอกจากจะช่วยทำให้เราดูดีขึ้นแล้ว ยังช่วยสร้างความมั่นใจให้เราได้ด้วยค่ะ วันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ Beauty Story จะพาสาวๆ มาดูวิธีการดูแลผิวตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า เพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์จนกล้าอวดผิวได้อย่างมั่นใจกันค่ะ
1. ดูแลดวงตาให้มีเสน่ห์และหน้ามอง
     จ้องหน้าจอคอม เล่นมือถือทั้งวัน สาวๆ อย่างพวกเราดวงตาอ่อนล้าแน่นอน สาวๆ หลายคนอาจคิดว่าปัญหาดวงตาสดใสไม่ใช่เรื่องสำคัญ แต่ความจริงแล้วแววตาที่สดใสบ่งบอกถึงช่วงวัยได้นะคะ
โดยเฉพาะผิวพรรณรอบดวงตา พี่เตยแนะนำว่านอกจากการใช้
Eye Cream อย่างสม่ำเสมอแล้ว การมาส์กดวงตาก็สำคัญนะคะ
วิธีง่ายๆ นอกจากจะใช้แตงกวาหรือมะเขือเทศมาส์กดวงตาอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้งแล้ว และการบริหารดวงตาก็สำคัญเช่นเดียวกันค่ะ

2. เติมเสน่ห์เต็มร้อย ด้วยผมสวย    
     เส้นผมสวยสุขภาพดีเป็นเสน่ห์แบบง่ายๆ ที่สาวๆ ทุกคนสามารถทำได้นะคะ ไม่ว่าสาวผมสั้นผมยาวก็สามารถมีเส้นผมที่สวยสุขภาพดีได้เหมือนกันค่า นอกจากการหมักทรีเม้นต์เป็นประจำแล้ว อีกหนึ่งวิธีง่ายๆ เริ่มจากเรื่องใกล้ๆ เช่น เรื่องอาหารการกินค่า
     - ผมแตกปลาย ปัญหานี้ช่วยได้ด้วยการกินพืชตระกูลถั่ว
ไบโคตินในถั่วจะช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและลดอาการผมเปราะ ผมแตกปลาย
     - นมสด เพราะในนมสดประกอบไปด้วยเคซีนและเวย์ซี่งเป็นสาร
  อาหารประเภทโปรตีนที่ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง ไม่ขาดง่ายจ้า แบบนี้
  ต้องดื่มนมทุกวันแล้วละ
     - เส้นผมขาดหลุดร่วงช่วยได้ด้วยการกินกล้วย สาวๆ ที่มีปัญหา
  เส้นผมขาดหลุดร่วงลองกินกล้วยหอมวันละ 1 ผลนะคะ รับรองว่าวิตา
  มินบี 6 ในกล้วยช่วยให้เส้นผมแข็งแรงและเงางามมากขึ้นแน่นอนค่า

3. เพิ่มเสน่ห์ให้ผิวกาย    
     ความจริงแล้วการมีผิวที่ขาวเพียงอย่างเดียวไม่ได้หมายความว่าเราเป็นสาวที่มีเสน่ห์ผิวสวยสุขภาพดีนะคะ เพราะเสน่ห์ที่แท้จริงอยู่ที่การมีผิวหอม นุ่ม ชุ่มชื่นนั่นเองจ้า แอบเห็นดาราสาวหลายๆ คนออกมาบอกว่าเสนห์ของตัวเองอยู่ที่การมีผิวหอม >o< (เทรนด์ผิวหอมแบบเซเลปกำลังเป็นที่น่าจับตามองในปี 2015 ด้วยล่ะ) ยิ่งมีผิวหอมยาวนาน ตลอดทั้งวันยิ่งเพิ่มเสน่ห์น่าหลงใหลมากขึ้น นอกจากนี้การมีผิวหอมยังเป็นเคล็ดลับดึงดูดความสนใจให้คนรอบข้างอยากขยับเข้ามาอยู่ใกล้ๆ เราอีกด้วย เคล็ดลับผิวหอมอยู่ที่การเลือกใช้น้ำหอม ซึ่งเดี๋ยวนี้เขามีน้ำหอมในรูปแบบเนื้อโลชั่นด้วยนะ นอกจากจะช่วยให้สาวๆ มีผิวที่หอมติดทนนานแล้ว ยังช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น และช่วยบำรุงผิวให้สวยใสสุขภาพดีตลอดวันด้วยล่ะ

Dance Lotion Perfume Sweet Sparkling
น้ำหอมเนื้อโลชั่นแบบ 2 in 1 ให้ทั้งความหอมยาวนานและบำรุงผิว ชุ่มชื่น กลิ่นหอมนุ่มนวลจากดอกไม้ ให้ความรู้สึกน่ารักน่าสัมผัส จุดประกายความอ่อนหวานน่าประทับใจ
Dance Lotion Perfume Secret Charms
น้ำหอมในรูปแบบเนื้อโลชั่นกลิ่นหอมน่าหลงใหล สำหรับสาวเจ้าเสน่ห์ ที่อยากเพิ่มเสน่ห์ให้ดูเย้ายวล น่าค้นหา
    หยิบ Dance Lotion Perfume ขึ้นมาทาเมื่อไรก็เพิ่มความน่ารักน่าหลงใหลขึ้นทันที ด้วยความหอมที่ติดทนนาน พร้อมช่วยให้ผิวนุ่มดูสุขภาพดี แถมทดสอบแล้วว่าไม่ระคายเคืองผิวด้วยนะ อัพเดทความมั่นใจแบบเสน่ห์สาวผิวหอมแบบเป็นตัวเองได้ตลอดเวลา
4. เรียวขาน่ามอง    
     เรียวขาก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่สามารถดึงดูดความสนใจของสาวๆ ได้เช่นกันค่ะ อ่ะ!!! อย่าบอกนะว่าไม่มีเวลา เพราะการบริหารเรียวขามีหลากหลายวิธี โดยวิธีง่ายๆ ที่สามารถทำระหว่างวันได้ เช่น การเดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟท์เพื่อกระชับเรียวขาให้เข้ารูปหรือจะเป็นวิธีนั่งเขย่งปลายเท้าเวลาที่สาวๆ นั่งเรียนในห้องเรียนก็ได้นะคะ เขย่งค้างไว้ประมาณ 30 วินาทีต่อครั้ง ทำสัก 5 Set ต่อวันก็เริ่ดแล้วละค่า (แอบกระซิบบอกนิดนึงว่าวิธีนี้ง่าย และได้ผลจริงๆ ค่าพี่เตยลองมาแล้ว)
5. ริมฝีปากเรียบเนียนน่าจุ๊บ

     สิ่งนึงที่ทำให้สาวๆ ดูขาดเสน่ห์ไปเยอะเลยนั่นก็คือริมฝีปากที่แห้ง ลอก แตกเป็นขุยๆ บางคนอาจหนักถึงขั้นเลือดออกเลยค่ะ TT ทางแก้ไขไม่ยากค่ะ นอกจากจะดื่มน้ำเปล่าให้มากขึ้นหรือการทาลิปบาล์มอย่างสม่ำเสมอแล้ว อีกหนึ่งวิธีที่สาวๆ มักหลงลืมไปก็คือการสครับริมฝีปากนั่นเองค่า วิธีง่ายๆ ของการสครับริมฝีปากคือการใช้แปรงสีฟันเก่าของเราชุบน้ำพอหมาดๆ แล้วนำมาขัดๆ ถูๆ บริเวณริมฝีปากประมาณ 2-3 นาที ให้เซลล์ผิวเก่าบริเวณริมฝีปาก หลุดออก ทำแบบนี้สัปดาห์ละ2-3 ครั้ง แค่นี้ริมฝีปาก ก็สวยขึ้นแล้วค่า

    สาวๆ NUGIRL อย่าลืมเอาเคล็ดลับทั้ง 5 ข้อของพี่เตยไปลอง ปรับใช้กันดูนะคะ รับรองว่าเราจะดูดี มีเสน่ห์ และมีความมั่นใจเพิ่มขึ้นแน่นอน ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ Beauty Story ต้องไปก่อนแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้าแบบนี้เหมือนเดิมนะจ๊ะ บ๊ายบาย
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

12 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
มัดหมี่บ้านอยู่ในป่าเอเวอร์ฟรี Member 16 มี.ค. 58 16:40 น. 3

พี่ๆค่ะ มีปัญหาเกี่ยวกับสิวอ่ะค่ะ ใช้สบู่เบนเนทแล้วหน้าแห้ง  สิวก็เพิ่ม  หรือหนูควรเปลี่ยนมาใช้โฟมล้างหน้าดีค่ะ?   (ปกติหน้ามันบริเวณทีโซนอ่ะค่ะ)เสียใจเขิลจุง

ปล.ใครมีโฟมล้างหน้าลดสิวอุดตัน  ลดหน้ามัน ตอบด้วยน่ะค่ะ

0
กำลังโหลด
tawiris Member 25 มี.ค. 58 14:03 น. 4

รักเลย เย้ ประโยชน์ของคอลลาเจนและวิตามินซี
1. ชะลอความชรา
2. ช่วยให้ผิวขาวใสและลดเลือนริ้วรอย
3. ลดเลือนรอยแผลเป็น และช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น
4. มีส่วนช่วยในการลดน้ำหนัก และช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ
5. ลดอาการเจ็บ ปวด บวม และการเสื่อมของข้อต่อ
การันตรีด้วยมาตรฐาน อย. สคบ. GMP และ ฮาลาล
มีอย.ทุกตัวของแท้แน่100,%
>>>>>>>สนใจ/สั่งชื้อ<<<<<<<<
Tel: 0816981972
IDLINE : siriwatwangpho
Instagram :https://instagram.com/tonpalm.smile/

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
_K_ 1 เม.ย. 58 09:19 น. 6
พี่ค่ะอยากรู้วิธีรักษาแผลเป็นมากเลยค่ะ เพราะตอนเด็กๆเราชอบแกะแผล ตอนนี้เลยมีแต่แผลเป็น
1
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด