35 วินาทีนี้ พี่ขอผอม!

    สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL บอกเลยว่าตั้งแต่เริ่มเข้าเดือนมีนาคมนี้พี่โอ๊ตร้อนมากๆ แดดเมืองไทยคือร้อนแบบเผากันให้ตายไปข้างเลยดีกว่า ฮืออออ เอาจริงๆ แค่เดินเล่นตลาดเปิดท้ายเราก็เบิร์นได้เยอะอยู่นะ แต่ที่เราไม่ไปก็เพราะมันร้อนนี้แหละ ไม่สู้ค่า! วันนี้ก็เลยชวนสาวๆ ออกกำลังกายในบ้านแบบชิลๆ มีข้อแม้อย่างเดียวว่าอย่าเปิดแอร์ เพราะเราอาจจะหลับก่อนผอม 555 เปิดพัดลมแก้ร้อนไว้ข้างๆ ก็พอค่ะ ว่าแล้วก็ไปเริ่มกันเลย

  • ยกเข่าขึ้นในลักษณะตั้งฉาก (ข้างไหนก่อนก็ได้ค่ะ) พยายามยกเข่าขึ้นให้สูงที่สุด

  • จากนั้นสลับมาทำอีกข้าง

  • เตะขาไปด้านหลัง เอาให้สูงที่สุดเท่าที่ทำได้

    ทำสเต็ป 1-3 วนไปจนครบ 35 วินาทีค่ะ ท่านี้นอกจากจะช่วยเบิร์นได้ดีแล้ว ยังช่วยให้ช่วงต้นขาและหน้าท้องกระชับขึ้นอีกด้วยนะคะ เห็นท่าง่ายๆ แบบนี้ห้ามดูถูกเชียวนะ ทำไมทำมาผอมลงหุ่นสวยแบบไม่รู้ตัวเลยแหละ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ไม่ใช่ว่าทำครั้งเดียวจะผอมเลยนะคะ ทำแบบนี้ทุกๆ วัน และพยายามควบคุมอาหารไม่ให้ทานเยอะจนเกินไป เอาจริงๆ มันง่ายมากๆ เลยนะ เพราะพี่ไม่เคยแนะนำให้อดอาหารค่ะ แค่ขอให้เลือกสิ่งที่มีประโยชน์ก็พอ แล้วกลับมาเจอกันใหม่ใน Move it up เช่นเคยค่ะ วันนี้พี่โอ๊ตไปก่อนนะ บ๊ายบาย




ขอบคุณข้อมูลอ้างอิงจาก Fitness Blender

   

พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด

14 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
คุณละเมอ Member 29 มี.ค. 58 00:18 น. 5

ทางที่ดีออกกำลัังกายตามคลิป Be2Fit ไรพวกนี้ดีกว่าป่ะ? สุขภาพดีกว่า แล้วยัังได้กล้ามด้วยไม่ใช่ผอมแห้งแรงน้อย ทำแบบนี้แล้วมานัั่งกินๆนอนๆ แค่ควบคุมอาหาร เป็นไปได้หรอที่จะผอม??  พูดไม่ออก

2
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด