"โคลอี้" สาวคนนี้ที่หนุ่ม "บรุคลิน เบคแฮม" ตกหลุมรัก














     Chloë Grace Moretz (โคลอี้ เกรซ มอเรตซ์) เป็นสาวอีกคนที่จะต้องถูกสาวๆ ทั่วโลกเสิร์ชชื่อค้นหาอยู่บ่อยๆ แน่ๆ ทำไมนั่นเหรอคะก็สาวน้อยคนนี้เคยมีข่าวกิ๊กกั๊กอยู่กับหนุ่มที่เป็นขวัญใจของสาวๆทั่วทั้งประเทศอยู่ตอนนี้อย่างหนุ่ม“บรุคลิน เบคแฮม” ลูกชายของ “เดวิด” และ “วิคตอเรีย เบ็คแฮม” มาดูกันดีกว่าว่าสาวคนนี้จะน่ารักและมากความสามารถขนาดไหนถึงได้ทำให้หนุ่มบรุคลินถึงกับตกหลุมรักได้


     Chloë เกิดเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2540 ที่แอตแลนตา,จอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และเริ่มย้ายไปอาศัยอยู่ที่นิวยอร์กเพื่อเริ่มต้นอาชีพนักแสดง การไปเริ่มชีวิตนักแสดงที่นิวยอร์กครั้งนี้ของ Chloë ก็ไม่มั่นใจสักเท่าไหร่ว่ามันจะดีหรือแย่ แต่ครอบครัวคือแรงผลักดันที่สำคัญที่ทำให้ Chloë อยากที่จะเข้าวงการ Chloë มีคุณพ่อเป็นคุณหมอศัลยกรรม และคุณแม่เป็นนางพยาบาล มีพี่ชายที่หล่อมากๆ ถึง 4 คน Chloë สนิทกับครอบครัวมากๆ ไม่ว่าจะไปออกงานที่ไหนถ้าไม่มีคุณแม่ไปด้วย ก็จะต้องพี่ชายที่ตามไปดูแลด้วยทุกงานเลยค่ะเราจะเห็นภาพความน่ารักของครอบครัวนี้ได้อยู่บ่อยจากรูป Candid ที่คุณพี่ชายสุดหล่อเดินจุงมือน้องสาวอยู่ตลอดเวลา


     Chloë เริ่มต้นทำงานในวงการบันเทิงจากทีวีซีรี่ย์ The Guardian และแสดงภาพยนตร์เรื่องแรก Heart of the Beholder ภาพยนตร์ที่ทำให้หลายคนรู้จัก Chloë มากขึ้นจากการรับบทนำในเรื่อง The Amityville Horror และ Kick-Ass โดยตัวหนังประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนได้สร้างภาคต่อ และก็มีผลงานออกมาให้ติดตามอยู่อย่างต่อเนื่องอย่าง Hugo,DarkShadows,Carrie,Laggies,The Equalizer, If I Stay  แต่ละเรื่อง Chloë ก็จะได้รับบทบาทที่แตกต่างกันไปทำให้ได้เห็นฝีมือทางการแสดงของสาวน้อยคนนี้ว่ายังมีอนาคตอีกไกลด้วยนิสัยที่น่ารัก และไม่ใจแตกเหมือนดาราวัยรุ่นหลายคนๆ ที่มักจะหลงไปกับความสำเร็จที่ได้รับ


     Chloë เป็นสาวที่มีหุ่นแบบนักกีฬามากๆ อาจจะเป็นเพราะสาวคนนี้ชอบยิมนาสติส และชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง  ลุคสตรีทสไตล์ของสาวคนนี้ก็ออกดูบอยๆ กางเกงสกินนี่สีดำ เสื้อยืด และที่สำคัญคือเสื้อแจ็คเก็ตคลุมทับ ที่จะเห็นกันบ่อยก็เป็นเสื้อเชิ้ต จะใส่ทั้งแบบคลุม หรือผูกเอวไว้ รองเท้าก็จะเป็นผ้าใบ,บูท,Slip-On ไม่ค่อยจะใส่สีสันฉูดฉาดสักเท่าไหร่สำหรับวันสบายๆ แต่ถ้าลุคงานพรมแดงเมื่อไหร่ Chloë ก็ไม่พลาดเลยคะเลือกแต่งได้น่ารัก สวยใส สมวัย ทั้งมินิเดรส เดรสยาว เลือกโทนสีที่ใส่หลากหลายมากทั้งโทนเข้ม โทนอ่อนเรียกว่าสาวน้อยคนนี้เอาอยู่ทุกชุดจริงๆ ค่ะ 


   Chloë ดูจะไม่ใช่สาวน้อยที่จะมาพรีเซ้นตัวเองออกแนวเซ็กซี่สักเท่าไหร่ เธอรู้จักที่จะเลือกและวางตัวให้เหมาะสม บางครั้งการแต่งตัวเซ็กซี่ก็ไม่ใช่คำตอบของคำว่าสไตล์การแต่งตัวให้รู้จักกาลเทศะ เข้าใจรูปร่าง อยากหุ่นดีก็ต้องแลกด้วยความพยายาม โลกนี้ไม่มีทางลัดสำหรับความผอมนนะคะสาวๆ

Credit
https://www.facebook.com/pages/Team-Chloë-Grace-Moretz-thailand
http://www.imdb.com
https://instagram.com/chloegmoretz
http://weheartit.com
http://stealherstyle.net
http://chloegmoretzstyle.tumblr.com
http://ms-moretz.tumblr.com
http://www.instyle.com
http://www.whowhatwear.com
https://www.facebook.com/chloegracemoretznews
 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

24 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ว่าที่คุณหมอ Member 21 เม.ย. 58 14:49 น. 12

บรู๊คคคคคเธอนอกใจเราฮรือๆๆแต่ถ้าเป็นโคลอี้เรายอมได้ //เดินจากไปพร้อมน้ำตาTTเสียใจขึ้นสวรรค์

0
กำลังโหลด
SwimSZero Member 21 เม.ย. 58 23:56 น. 13-1
ลองไปดูเรื่อง Let Me In นะครับ นางโตกว่าตอน Kick Ass ภาคแรกหน่อยนึง ชอบนางตั้งแต่เล่นเป็น HitGirl แล้ว เจอเป็น Carrie ยิ่งรักเลยยย ชอบบบบ > <
0
กำลังโหลด
MmYyDear Member 21 เม.ย. 58 19:59 น. 14

เราจะเป็นฝ่ายหลบทางให้เธอเอง โคลอี้... //ปาดน้ำตาและเดินจากไปแบบเงียบๆ #อิจฉาคนสวยผู้มีแฟนเป็นคนหล่อ แต่มปร. นางสวย เรายอม55555

0
กำลังโหลด
MmYyDear Member 21 เม.ย. 58 20:00 น. 15

เราจะเป็นฝ่ายหลบทางให้เธอเอง โคลอี้... //ปาดน้ำตาและเดินจากไปแบบเงียบๆ #อิจฉาคนสวยผู้มีแฟนเป็นคนหล่อ แต่มปร. นางสวย เรายอม55555

0
กำลังโหลด
'ลูกเป็ดแถวบ้าน Member 21 เม.ย. 58 20:17 น. 16

นางน่ารักอะ ชอบไลฟ์สไตล์ของนางมาก คือดีงาม 

เห็นนางตั้งแต่kick-ass ตัวกระเปี๊ยกเดียว คือยิ่งโตยิ่งสวย 

บอกเลยว่าอยู่กับบลูคลินแล้วนางราศีจับสุดๆ เขิลจุงรักเลย

1
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด