เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนกรกฎาคม 2558

สวัสดีจ้ะสาวๆ NUGIRL เอาจริงๆ ไหนว่าเดือนที่ผ่านมาเมืองไทยเข้าหน้าฝน ไหนฝน? นี่บ้านชั้นอยู่ต่างจังหวัดไม่เห็นฝนหยดลงมาซักกะแอะ อย่าว่าแต่ตกเล้ยยย ส่วนพวกเครื่องสำอางกันน้ำที่ซื้อมา ถามว่าได้ใช้มั้ย ใช้ย่ะ ชั้นเอาไปทาแล้วลงเล่นน้ำดับร้อนแทน! อากาศนี่เดาอะไรไม่ได้จริงๆ ก็เหมือนดวงพวกเธอหรือชั้นนี่แหละ #งานขายต้องมา แม่นไม่แม่นก็เอาที่สบายใจนะยะ

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

     การเรียน/การงาน ยังคงเรื่อยๆ มาเรียงๆ นกบินเฉียงไปทั้งหมู่ วู้! แต่โดยรวมชั้นว่าก็ยังไม่ค่อยโอเคเท่าที่ควรนะ คือมันควรจะดีได้กว่านี้อีกแหละ ยังไงก็อดทนไปก่อนนะยะ เพราะถ้าอยากจะให้มันดีเลิศเลอเพอเฟ็คต์เลย เธอต้องรอไปอีกสองปีนู่น (พี่คะ แล้วถ้าหนูต้องแอดมิชชั่นปีนี้...) คือมันไม่ใช่จะไม่มีอะไรดีเลยนะเธอ แต่หมายถึงกราฟสูงสุดของชีวิตหนูต้องรออีกสองปีค่ะลูก ปีนี้มีอะไรสำคัญต้องทำก็ทำเต็มที่ค่ะ เข้าใจตรงกันนะ! เดือนนี้ให้ระวังเรื่องการใช้คำพูดให้มาก หลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับชาวบ้านเพื่อตัวของเธอเองล้วนๆ ความรัก ราบรื่น หวานชื่น ชีวิตดีดี๊ย์ หมั่นชวนกันไปทำอะไรดีๆ งามๆ ทำบุญทำทานบ้างจะได้อยู่กันแบบแฮปปี้ไม่มีปัญหา ใครที่เคยทะเลาะกันมาเดือนนี้ก็จะคลี่คลายไปได้เอง ส่วนคนโสด จะเสน่ห์แรงมากๆ ในเดือนนี้ และใช้ได้ดีกับเพศตรงข้ามที่อายุน้อยกว่าซะด้วย

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

   การเรียน/การงาน  เดือนนี้ดูเหมือนอะไรๆ จะดีขึ้นละ ปัญหาเริ่มน้อยลง คลี่คลายไปได้ทีละอย่าง มีผู้ใหญ่คอยหนุนหลังให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ในเรื่องรายรับรายจ่าย บอกเลยว่าเธอจัดการได้ดีไม่มีปัญหา ทุกอย่างลงตัวไม่มีอะไรให้ต้องกังวลใจ แถมมีแววว่าจะได้ลาภอีกต่างหาก ซึ่งมาจากคนใกล้ตัวหรือคนในครอบครัวของเธอนั่นแหละ ความรักเดือนนี้ค่อนข้างมาคุพอสมควร มีแววว่าเธอจะเขวี้ยงอีโต้ใส่กันได้ง่ายๆ คือต่างคนก็ต่างเห็นว่าตัวเองถูก โดยไม่คิดถึงเหตุผลหลักการปิทากอรัสอะไรทั้งสิ้น! ส่วนคนโสดโปรดหลีกทางให้ชั้นก่อน เพราะนี่ยังไม่ถึงเวลาของเธอย่ะ เสียใจด้วยจริงๆ

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

     ช่วงต้นเดือนขอให้เธอโปรดหลีกเลี่ยงกิจกรรมหรือการเดินทางที่มีความเสี่ยง โดยเฉพาะการขึ้นที่สูง หรืออยู่บนพาหนะที่ชอบขับเร็วพิศดารแบบรถเมล์สาย 8 และพยายามรักษาสุขภาพให้เป็นปกติ เพราะเธอมีเกณฑ์จะเจ็บป่วยได้ง่ายมากๆ เดือนนี้เธอจะมีเพื่อนสนิทหรือญาติพี่น้องนำเรื่องดีๆ มาให้ แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เธอยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับของมีค่าจากผู้ใหญ่อีกด้วย การเงิน ไม่มีอะไรต้องคิดเยอะเลยย่ะ เธอจะไม่มีบัญชีติดลบ แต่รายรับที่ได้มาก็จ่ายไปเร็วเช่นกัน ส่วนเรื่องความรัก คนที่มีคู่แล้วก็สดใสไฉไลดีเวอร์ ส่วนคนที่ยังโสดอาจจะลองไปปรึกษาชาวราศีเมษดู เพราะเธอมีโอกาสสูงที่จะปิ๊งกับคนอายุมากกว่า

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

    ดวงของเธอในเดือนนี้สั้นมากและดีมากเช่นกันย่ะ ที่มองเห็นได้ชัดเจนเลยคือดวงการเงิน ที่จะเริ่มมีลาภกันตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไป และลากยาวไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว การเรียน/การงาน เป็นช่วงที่เหมาะจะเริ่มอะไรใหม่ๆ เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง ความรักสำหรับคนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้จะอุ่นใจเป็นพิเศษ ดูแลกันอย่างดี ส่วนคนที่ยังโสดก็จะได้เจอคู่ที่เรียกว่ามีฐานะหรือการงานที่ดี ถ้ายังไม่มั่นใจในนิสัยใจคอ สามารถส่งมาให้ชั้นทดลองก่อนได้นะยะ 

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

    เป็นเดือนที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นพอสมควร เหมือนกับได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ปัญหาที่เคยมีก่อนหน้านี้ก็จะเบาลงไปมาก แต่ไม่ใช่แค่นี้นะ เพราะดวงเธอจะมีสิ่งดีๆ ถาโถมกระหน่ำเข้ามาไม่หวาดไม่ไหว คือต้องพร้อมตั้งรับเลยล่ะย่ะ เรื่องการเรียน/การงาน จะราบรื่นมากขึ้น คู่แข่งก็จะค่อยๆ ถอยห่างออกไปเพราะสู้ไม่ไหว แถมยังได้รับความเอ็นดูจากผู้ใหญ่เป็นอย่างมากอีกด้วย การเงิน เดือนนี้มีโชคค่อนข้างดี โดยเฉพาะช่วงกลางเดือน ยังไงก็เตรียมลุ้นเอาเองนะยะ ความรัก เดือนนี้เอาไปเต็มสิบ อาจจะมีโอกาสจัดกระเป๋าออกไปเที่ยวด้วยกัน ส่วนคนโลดจะพบคนที่ถูกใจ และอายุมากกว่า

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

    การเรียน/การงาน ยังพอไปได้ดีในเดือนนี้ แต่ต้องระวังผู้ใหญ่บางท่านที่ไม่ค่อยจะลงรอยกันซักเท่าไหร่ พยายามใจเย็นไว้อย่าไปโต้เถียงอะไรจะดีกว่า ปล่อยให้เวลาพิสูจน์เองว่าอะไรเป็นอะไร ด้านสุขภาพก็มีแววจะเจ็บไข้ได้ป่วย ปวดหัวบ่อย และอาจมีปัญหาเกี่ยวกับลำคอได้ง่าย ไก่บอนชอน เฟรนช์ฟรายด์ ก็เพลาๆ ลงบ้าง ด้านความรักเดือนนี้ยาวเหยียด ใครที่มีคู่แล้วบอกเลยว่าเป็นเดือนที่พังมากๆ ทั้งตัวเธอเองและคนรัก ทำให้บรรยากาศไม่ค่อยจะฟรุ้งฟริ้งเท่าที่ควร แถมยังมีแววว่าจะห่างกันมากขึ้น อยู่ใกล้แบบหายใจรดกันแต่ก็เหมือนอยู่ไกลกันคนละจังหวัด บางคนอาจจะต้องห่างกันแบบชั่วคราวอีกด้วย ส่วนคนโสดยังไม่มีวี่แววจะได้เจอเนื้อคู่เลย กดบัตรคิวรอไปก่อนนะ 

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

  เดือนนี้คงต้องจุดพลุฉลองให้กับชาวตุลย์ เพราะมีแต่เรื่องดีๆ เพียบ เรื่องการเรียน/การงาน ค่อนข้างจะราบรื่น ไม่มีอะไรให้หนักใจ การติดต่อสื่อสารก็เป็นไปได้ด้วยดี และยังเป็นเดือนที่มีโชคในหลายๆ อย่าง ยกเว้นการพนันนะยะ และถ้าเธอหมั่นเข้าหาผู้ใหญ่หรือครูอาจารย์ ก็เป็นไปได้ว่าท่านจะมอบอะไรกลับมาเป็นของตอบแทนน้ำใจอีกด้วย ความรัก ดีกว่าเดือนที่ผ่านมามากๆ เลยย่ะ แต่อาจจะยังไม่ฟินสุด เดือนนี้จะเริ่มมีอาการคิดถึงกันมากขึ้น มีเวลาให้กันมากขึ้น ทำอะไรดีๆ ด้วยกันมากขึ้น คือโดยรวมมันดีอ่ะ โอเคป่ะ ส่วนใครที่ยังโสด ลองออกไปเปิดหูเปิดตาบ้าง ลองหาพวกกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ หรืองานอาสาสมัครทำดู รับรองจะได้เจอคนที่ใช่ แต่จะได้มั้ยก็อยู่ที่ฝีมือเธอแล้วล่ะ

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

   บอกข่าวร้ายกันตั้งแต่เริ่มเลย ว่าดวงการเดินทางของเธอไม่ค่อยจะดี จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเกี่ยวกับพาหนะ ให้หลีกเลี่ยงการเดินทางไกลในที่เสี่ยงอันตราย หรือเดินทางในเวลากลางคืน การพูดจาในเดือนนี้ขอเตือนไว้เลยว่าอย่าใจร้อน ไม่ต้องรีบ คิดให้ดีก่อนพูด แต่ใช่ว่าเดือนนี้จะมีแต่เรื่องแย่ๆ นะยะ เพราะเรื่องการเงินเธอราบรื่นดีไม่มีปัญหา และการเรียน/การงานก็ไปได้สวย แต่เรื่องสุขภาพก็ยังน่าเป็นห่วงอยู่ จำได้มั้ยว่าตรวจร่างกายครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ถ้าจำไม่ได้แสดงว่านานมากแล้วนะยะ ไปตรวจใหม่ซะเธอ ด้านความรัก เดือนนี้คู่ของเธอจะช่วยเรื่องเรียนและเรื่องงานได้เป็นอย่างดี ใช้ให้คุ้มซะ ส่วนคนโสด ถ้าเล็งๆ คนอายุมากกว่าไว้ เดือนนี้มีลุ้นค่ะลูก!

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

 การเรียน/การงาน ถ้ามองภาพรวมแล้วก็ถือว่าดีกว่าเดือนที่ผ่านๆ มาอยู่มาก หลายอย่างกำลังดำเนินไปในทางที่ถูกต้อง ตรงเป๊ะ เรื่องโชคลาภก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ช่วงนี้อยากรีดไถ เอ้ย! ขออะไรใครก็รีบทำ เพราะมีโอกาสจะประสบความสำเร็จสูง ด้านความรัก เหมือนมีสัญญาณเตือนภัยดังมาแว่วๆ เพราะต่างคนต่างไม่ยอมลงให้กันเลย ขนาดเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ก็ยังเก็บเอามาตีกันได้ ต้องพยายามยืดหยุ่นให้กันบ้างนะยะ ไม่งั้นอาจจะทะเลาะกันใหญ่โต ขนาดเอามีดมาแทงเอาปืนมายิงได้เลย

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

   การเรียน/การงาน เดือนนี้ต้องระวัง เพราะมีผู้ไม่ประสงค์ดีหาจังหวะเล่นงานเธออยู่ คือถ้าทำอะไรพลาดนี่โดนยิงซ้ำแน่นอน ด้านการเงิน เดือนนี้จะต้องเสียเงินไปกับเรื่องที่เกี่ยวกับบ้านและครอบครัวมากพอสมควร ส่วนโชคลาภก็พอมีบ้างนะ ไม่ถึงกับขาดหายไปซะทีเดียว ความรัก ขอให้ระวังสุขภาพของคนรักเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ว่าจะป่วยได้ง่าย หรือหนักหน่อยก็อาจเกิดอุบัติเหตุกะทันหันได้ ยังไงก็ขอให้ยั้งๆ เขาไว้ ถ้าคิดจะไปเล่นอะไรผาดโผน เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน ส่วนคนโสด ช่วงที่ผ่านมาแอบมีคนเล็งเธอไว้อยู่นะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะเธอไม่รู้ตัวหรือยังไง เพราะตอนนี้เค้าหลุดไปอยู่ในมือคนอื่นเรียบร้อยแล้วย่ะ

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

   การเรียน/การงาน ช่วงนี้เพื่อนและคนรอบข้างจะทำให้หงุดหงิดใจ แต่เอาจริงๆ ถ้าเธอควบคุมอารมณ์ไหว บอกเลยว่าผลตอบแทนคุ้มค่ามาก การเงินเดือนนี้ก็ดีกว่าที่ผ่านมา เรื่องทวงหนี้ทวงค่าแชร์ก็ราบรื่นมากๆ มีรายรับมา ทำให้รายจ่ายคล่องตัวสุดๆ ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วบรรยากาศสดชื่นดี มีเกณฑ์จะได้รับของขวัญจากคนรัก ส่วนคนโสด บอกเลยว่าเร็วๆ นี้ คนที่ใช่จะมายืนรอแถวๆ หน้าประตูบ้านนี่แหละ!

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

    การเรียน/การงาน ช่วงต้นเดือนค่อนข้างดีมาก เพราะงั้นมีของเท่าไหร่ต้องใส่ไปหนักๆ ก็ตอนนี้แหละ เพราะพอถึงช่วงกลางเดือนอะไรๆ จะเริ่มไม่ราบรื่นเท่าตอนนี้ละ พยายามอย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่จะดีที่สุด ไม่งั้นยาวแน่ๆ เลยเธอเอ๋ย ช่วงนี้ความคิดความอ่านของเธอจะประหลาดพิศดารและงมงายได้ง่ายมาก ถ้ามีอะไรให้ปรึกษาคนใกล้ตัวเข้าไว้จะดีที่สุด โชคลาภเดือนนี้ค่อนข้างดี ความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ถ้ายังอยากอยู่กันยาวๆ อะไรยอมกันได้ก็ยอมไปเถอะ ส่วนคนโสดช่วงนี้อาจได้เจอคนถูกใจบ้าง แต่บอกเลยว่ายังไม่ดีพอย่ะ

สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

15 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
natsu.natsu☆ Member 6 ก.ค. 58 15:51 น. 5

"พอถึงช่วงกลางเดือนอะไรๆ จะเริ่มไม่ราบรื่นเท่าตอนนี้ละ พยายามอย่ามีปัญหากับผู้ใหญ่จะดีที่สุด ไม่งั้นยาวแน่ๆ เลยเธอเอ๋ย" ตายล่ะ กลางเดือนมีงานที่ต้องซ้อมให้อาจารย์ดู ท่องไว้ตรูใจเย็นๆ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pankkie Member 7 ก.ค. 58 02:07 น. 9

คนโสดราศีพิจิก ถ้าเล็งคนอายุมากกว่าไว้คือมีลุ้น แต่คือเดือนนี้ยังปิดเทอมอยู่ไงคะ จะให้ไปลุ้นกะใคร TOT

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
เด็กน้อยในวันฤดูใบไม้ผลิ Member 7 ก.ค. 58 22:37 น. 11

ส่วนคนโสด ช่วงที่ผ่านมาแอบมีคนเล็งเธอไว้อยู่นะ แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะเธอไม่รู้ตัวหรือยังไง เพราะตอนนี้เค้าหลุดไปอยู่ในมือคนอื่นเรียบร้อยแล้วย่ะ

เออจริง 5555555555555

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด