รวม 5 คาเฟ่ สำหรับคนรักน้องแมว

สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL พบกับพี่พอยอีกแล้วนะคะ
คราวนี้พี่พอยจะพาสาวๆ ที่เป็นทาสแมวทั้งหลายไปรู้จักกับ
คาเฟ่แบบแมวๆ กันค่ะ ที่ทั้งนั่งชิว นั่งทำงาน ทานอาหารหรือ
ของหวานเพลินๆ โดยมีน้องแมวมากหน้าหลายตารายล้อมอยู่
ถ้ายังนึกภาพไม่ออก ก็ตามพี่พอยมาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

เริ่มด้วยร้านนี้เลยค่ะ ถ้าไม่พูดถึงคงไม่ได้ ร้านของ คุณกอล์ฟ ปวีณ ภูริจิตปัญญา
ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังจาก GTH คาเฟ่แมวที่ตกแต่งร้านแบบน่ารัก บรรยากาศสบายๆ ภายในโซนคาเฟ่จะมีแมวเซเลบอย่าง
แคทฉับ และเพื่อนๆ คอยต้อนรับ แต่ละตัวมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน น้องแมวทุกตัวน่ารัก น่าอุ้มไปหมดเลยค่ะ พนักงานก็บริการดี ถึงร้านจะไม่ใหญ่มากแต่ทางร้านจะแบ่งโซนที่นั่งหลายแบบ ทั้งโต๊ะญี่ปุ่นนั่งพื้น โซฟา และบาร์ เมนูที่จะแนะนำของร้านนี้คือ ซุปผักขม, ซุปฟักทอง, ไอซ์คาราเมล, ชามะนาว, ชาเย็น, ชีสซี่ฟรายส์ และกาแฟปั่น ค่ะ
 


เปิดบริการ
วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 12.00-21.30 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.30 น.
(หยุดทุกวันจันทร์)

ที่อยู่ : โครงการ Coco Walk ซอยศรีสุรุต
ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพฯ

FB:
www.facebook.com/Caturdaycatcafe
 

เป็นคาเฟ่ที่ให้บรรยากาศเหมือนนั่งเล่น
น้องแมวอยู่ที่บ้านเลยค่ะ ภายในร้านจะเป็นห้องโล่งๆ สบายๆ มีเบาะรองนั่งกับโต๊ะญี่ปุ่นเล็กๆ น้องแมวที่นี่ส่วนใหญ่จะเป็นแมวของเจ้าของร้านเองค่ะ หรือรับมาอุปการะ สามารถมานั่งชิวๆ ทำงานและเล่นกับน้องแมวได้ อาหารทางร้านจะไม่เน้นอาหารหนัก แต่จะเน้นไปทางเครื่องดื่ม ขนมปังปิ้ง ประมานนี้มากกว่าค่ะ ถ้าอยากเล่นกับน้องแมวไม่แนะนำให้มาช่วงบ่ายนะคะ เพราะน้องจะหลับกัน น้องจะคึกคักในช่วงเย็น มาตอนเย็นๆ กันดีกว่านะ


เปิดบริการ
วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 12.00-21.00 น.
วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.30-21.00 น.
(หยุดทุกวันจันทร์)

ที่อยู่ : Ozono ชั้น 2 เลขที่ 307
ถนนสุขุมวิท 39 แขวงคลองตัน
เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

FB:
www.facebook.com/cataholiccafe
 

ร้านนี้เป็นของคุณ เพชร รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล ที่ร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ ค่ะ เป็นคาเฟ่สำหรับคนรักน้องแมวจริงๆ โทนสีในร้านจะเน้น
สีน้ำตาล-ดำค่ะ ภายในร้านแบ่งออกเป็น 4 ส่วน ส่วนแรกจะเป็นที่สำหรับนั่งดื่มเครื่องดื่ม ทานขนม และรอคิวเพื่อไปเล่นกับน้องแมว ส่วนที่ 2 จะเป็นคาเฟ่ที่อยู่ชั้นนอก ที่ลูกค้าสามารถพาน้องแมวของตัวเองมาเที่ยวเล่นได้ ส่วนที่ 3 ที่นี่มีซาลอนสำหรับน้องแมวด้วยนะคะ ลูกค้าพาน้องแมวมาอาบน้ำตัดขนได้ และส่วนสุดท้าย คือ เป็นส่วนที่มีน้องแมวอาศัยอยู่จริงๆ มีเครื่องเล่นให้น้องแมวได้เล่น ลูกค้าสามารถลูบหรือเล่นกับแมวได้ตามปกติค่ะ แต่ไม่แนะนำให้อุ้มนะคะ มาถึงเรื่องอาหารบ้างค่ะ มีเมนูให้เลือกทานทั้ง สลัด ชา กาแฟ และบางวันก็มีเมนูพิเศษด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งร้านที่ไม่ควรพลาดจริงๆค่ะ


เปิดบริการ
วันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 11.00-20.00 น.
วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.

ที่อยู่ : สุขุมวิท 53 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ

FB:
www.facebook.com/PurrCatCafeClub
 

เป็นอีกหนึ่งร้านค่ะที่มีบรรยากาศชิวๆ เหมือนได้นั่งเล่นน้องแมวอยู่ที่บ้าน ร้านตกแต่งใช้โทนสีขาว-น้ำตาลอ่อน พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ และเบาะนั่งที่ให้ความรู้สึกญี่ปุ่นๆมากค่ะ นั่งสบาย ไม่อึดอัด กว้างขวาง น้องแมวก็น่ารักเป็นมิตร เดินมาเล่นกับเรา ทักทายเราอย่างอารมณ์ดี ที่ร้านนี้มีอาหารและเครื่องดื่มหลากหลายให้เลือกทานค่ะ ทั้งกาแฟ นม ชาร้อน-เย็น ทางร้านนี้มีอาหารหนักด้วยนะคะ เช่น สปาเก็ตตี้ รสชาติอร่อยดีเลยค่ะ ว่างๆ แวะมานั่งเล่นชิวๆ ได้นะ
 




เปิดบริการ
วันจันทร์ เวลา 12.00-21.00 น.
วันพุธ เวลา 12.00-22.30 น.
วันพฤหัสบดี เวลา 12.00-21.00 น.
วันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 12.00-22.30 น.
(หยุดทุกวันอังคาร)

ที่อยู่ : ซอยตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์
(อยู่ฝั่งขวามือตรงข้ามกับมนูญ Pet Shop) แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ

FB:
www.facebook.com/MakuraCatCafe
 

ร้านสุดท้ายแล้วที่จะแนะนำค่ะ ร้านนี้ก็มาในแบบบรรยากาศเหมือนอยู่บ้านเล่นกับน้องแมวอีกแล้วค่ะ ร้านออกแบบเป็นกระจกโดยรอบทำให้มองเห็นวิวทั้งภายในและภายนอกได้ดี มีโต๊ะ-เก้าอี้ทรงสูงสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ ร้านนี้ดีตรงที่ลูกค้าสามารถอุ้มน้องแมวมาถ่ายรูปได้ค่ะ และน้องแมวในร้านนี้มีมากถึง 30 กว่าชีวิตเลยนะ ทั้งนั่ง เดิน นอน เต็มไปหมดน่ารักมากๆค่ะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มก็จะมีชา กาแฟ ทานคู่กับเค้กหรือขนมปัง ลงตัวมากๆเลย แวะมาร้านนี้ไม่ผิดหวังแน่ค่ะ


เปิดบริการ
วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 11.00-21.00 น.
(หยุดทุกวันจันทร์)

ที่อยู่ : 576/15 หมู่บ้านบดินทร์เอ็กซ์คลูซีฟ ซอยลาดพร้าว 112

FB:
www.facebook.com/kittycatcafee
 

พี่พลอย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

11 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
มารูโกะ 6 ส.ค. 58 12:46 น. 2
Makura cat cafe เคยไปเมื่อก.พ.ที่ผ่านมา แมวก็น่ารักนะ แต่อาหารรสชาติค่อนข้างแย่ รอก็นาน แถมไม่ได้ตามคิวอีก โต๊ะอื่นที่มาทีหลังได้ก่อน คือไร? แต่ไม่ทราบว่าปัจุบันดีขึ้นรึยังนะคะ #รีวิว สงสัย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
แวะมา 8 ส.ค. 58 15:56 น. 4
เราเคยไป Caturday กับ Purrcatcafe ดีทั้งสองร้านแต่ชอบ Purrcat มากกว่า แมวร้านแรก Caturday นี่จะเดินว่อนเลยค่ะ นั่งโต๊ะอยู่มันก็จะเดินขึ้นมานั่งบนโต๊ะเฉยเลย แบบไม่แคร์ว่าบนโต๊ะจะมีอาหารหรือไม่ นางจะขึ้นมานอน แล้วก็หลับไปเลย5555 แต่ข้อเสียคือแมวมันไม่เล่นกะเราเลย ไม่เดินก็หลับ อุส่าห์เอาหนูปลอมไปแหย่นางก็ไม่สน - - ส่วนร้าน Purrcat แมวจะกลับกัน ไม่ค่อยเดิน แต่มันขี้เล่นมากกก แบบยื่นหนูปลอมไปวิ่งมาเป็นขบวนค่า มาข่วน วิ่งจับ แล้วก็การตกแต่งร้านดีกว่าร้านแรกค่ะ แต่ข้อเสียคือแมวไม่ค่อยเดินค่ะ ถ้าตัวไหนไม่เล่นมันก็จะหลับอยู่แบบนั้นเลย ไม่สนไรทั้งนั้น5555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Honey lemon 28 ส.ค. 58 18:53 น. 10
มี cat cafe แบบไม่เสียตังค์อยู่ที่หมู่บ้านด้วยคะ (วัดนั่นแหละคะแมวเยอะมากเมื่อเดือนก่อนมีคนมาปล่อยแมวเปอร์เซียร์ด้วยค่ะน่ารักมากมากเลยค่ะว้าย
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด