เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนสิงหาคม 2558

สวัสดีจ้ะสาวๆ NUGIRL เดือนที่แล้วชั้นคงบ่นเรื่องฟ้าฝนหนักไปหน่อย ปลายเดือนที่ผ่านมาเลยตกซะโหมกระหน่ำ เล่นเอารองเท้าผ้าใบ 199 ของชั้นเปียกไปหลายคู่! โมโห! กว่าจะแห้งมันใช้เวลานานนะยะ! จะดีหน่อยก็ตรงที่ตอนกลางวันแดดไม่เปรี้ยงปร้างจนแสบผิวเท่านั้นแหละ โอเค มันไม่ได้เกี่ยวอะไรกับดวงของพวกเธอหรอก ถือว่าจบ เดือนนี้เป็นเดือนที่โชคชะตาของหลายๆ คนกำลังขยับขึ้น แน่นอนว่าก็ต้องมีบางราศีที่สวนทางกันอยู่เช่นกัน ใครจะขึ้นจะลงจะสูงต้ำดำเหวก็ไปลุ้นกันเอาเองเถอะ 

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

     ในเดือนนี้อะไรๆ ก็จะดีขึ้น ยกเว้นเรื่องการเรียน/การงาน แต่ก็ไม่ต้องตกใจไป มันก็ไม่ได้มีอะไรแย่ขนาดนั้นหรอก เดือนนี้เธออาจจะต้องมีเรื่องเดือดร้อนเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยและครอบครัว มีเกณฑ์จะเสียทรัพย์ไปกับเรื่องพวกนี้พอสมควร แต่ที่แน่ๆ คือเดือนนี้ไม่เหมาะกับการลงทุนหรือเสี่ยงโชคใดๆ ทั้งสิ้น นิ่งๆ เข้าไว้จะได้ไม่เจ็บตัวนะยะ แต่ยังมีเรื่องดีๆ คือ เด็กๆ ในครอบครัวหรือเพื่อนจะเป็นคนนำโชคลาภมาให้ พร้อมๆ กับอะไรบางอย่างที่ทำให้เธอแฮปปี้เอามากๆ มาเรื่องความรักกันบ้าง คนที่อยู่ด้วยกันมานานจนเริ่มจะเฉยๆ ช่วงนี้จะกลับมาอินเลิฟเป็นพิเศษ ส่วนใครที่ยังโสดโปรดระวัง เพราะคนที่เธอกำลังยุ่งอยู่ด้วยนั้น เค้าอาจจะไม่โสดแล้ว...ก็เป็นได้ 

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

   เดือนนี้ขอให้เธอระวังเรื่องเกี่ยวกับการหลอกลวงให้มาก โดยเฉพาะเรื่องโดนหลอกให้ซื้อสินค้าปลอม เกรดพรีเมี่ยมเอบีซีดี เกรดสิงคโปร์  ซึ่งเธออาจจะได้รับรู้แค่ข้อดี แต่ไม่เคยได้เห็นข้อเสีย พลาดซื้อมาล่ะก็เสียใจไปอีกนาน ระยะนี้คนในครอบครัวและเพื่อนจะนำข่าวดีมาพร้อมกับโชคลาภ เรื่องการเงินนี่ไหลคล่องเป็นแม่น้ำแยงซีเกียงเลย ได้มาเท่าไหร่จ่ายไปเท่านั้น ให้ระวังที่จะสนิทกับใครในช่วงนี้ เพราะเค้าอาจมาพร้อมเรื่องที่ทำให้เธอต้องเสียทรัพย์ได้ ความรักสำหรับมีคู่แล้ว ระยะนี้ก็เหมือนนั่งม้าหมุน ไม่หวือหวาอะไรเหมือนที่ผ่านมา ส่วนคนที่ยังโสด จะมีคนใกล้ตัวที่เธอแอบชอบจนเอาไปนั่งจิ้นนั่งเพ้ออยู่คนเดียว ถามว่าเค้ารู้มั้ย...ก็ไม่ได้มารู้อะไรด้วยเลย

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

    การเรียน/การงาน ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ ทำอะไรก็ราบรื่น ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสาร ประชาสัมพันธ์ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เอกสาร บัญชี ท่องเที่ยว คือเวิร์คหมดอ่ะ ทำไปเถอะ ตั้งแต่กลางเดือนเป็นต้นไป จะมีโชคลาภมาหลายรูปแบบ หลายทาง ไม่ว่าจะเกี่ยวกับชื่อเสียงหรือเงินทอง ถือว่าเป็นจุดพีคในเดือนนี้จริงๆ ด้านความรัก มีแนวโน้มว่าคนรักจะชวนไปเปลี่ยนบรรยากาศ เดินทางไปพักผ่อน ส่วนใครที่ยังโสด ช่วงกลางเดือนจะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ โอกาสดีนาทีทองต้องรีบคว้านะยะ

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

    บอกเลยว่าเดือนนี้โชคลาภเงินทองได้มาเคาะประตูบ้านเธอแล้วล่ะ //จุดพลุรัวๆ มันดียังไง? มันก็จะทำให้อีกหนึ่งปีข้างหน้านับจากนี้ ดวงเรื่องทรัพย์สินเงินทองของเธอจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดน่ะสิ! เพราะงั้นเดือนนี้เลยเหมาะที่เธอจะเริ่มลงทุนกับอะไรซักอย่าง จะเล็กหรือใหญ่ก็ได้ทั้งนั้น ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วช่วงนี้ก็จะเป็นห่วงกันกุ๊กกิ๊ก ไม่ว่าเธอจะคบกันแบบเปิดเผยหรือไม่ก็ตามที ส่วนคนโสด มีโอกาสจะเจอเนื้อคู่ที่เป็นผู้ใหญ่กว่า หรืออาจจะมีอุปนิสัยที่โตกว่านั่นเอง 

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

   ข่าวร้ายก็คือ การเรียน/การงาน อาจจะไม่เป็นที่น่าพอใจเท่าไหร่ในเดือนนี้ จะมีอะไรให้สะดุดรบกวนจิตใจ แต่ถ้าผ่านจุดนี้ไปได้ก็สบายแล้วล่ะย่ะ อดทนหน่อย เรื่องเงินๆ ทองๆ ดูแล้วก็น่าอึดอัดแทน อะไรที่ควรต้องได้ก็ถูกยืดเยื้อออกไปเรื่อยๆ ใครให้ยืมเงินไปก็ดูเหมือนจะไม่ได้คืน ดังนั้น ระยะนี้ขอให้เว้นเรื่องการเสี่ยงโชคเอาไว้ด้วย เพราะเธอไม่มีดวงด้านนี้เอาซะเลย ความรักเดือนนี้มีทั้งขึ้นและลง เธอจะพบช่วงเวลาที่ #ดี๊ดี สลับกับ #ร้องไห้หนักมาก ส่วนคนโสด ถ้าเล็งคนที่มีอายุมากกว่าก็มีโอกาสจะสำเร็จสูงเลยแหละ

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

    เดือนนี้ก็ยังต้องระวังเรื่องสุขภาพทั้งกายและจิตให้ดี เพราะเป็นระยะที่เธอกำลังอ่อนแอ เลยเจ็บไข้ได้ป่วยง่าย เดือนนี้เธอจะมีความคิดอะไรใหม่ๆ ที่ต่างไปจากเดิม แต่ขอเตือนก่อนเลยว่า ไอ้ที่คิดก็ใช่ว่าจะดีนะ ทำอะไรก็ขอให้คิดให้รอบคอบก่อน เดือนนี้เธอพอจะมีโชคลาภอยู่บ้าง แต่เป็นแบบ รอไปก่อน ได้เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เอาเป็นว่าอย่าไปคาดหวังมาก เดี๋ยวถึงเวลาได้ขึ้นมาก็แฮปปี้เองแหละ  ด้านความรัก อะไรๆ ก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจ แต่ก็ไม่ได้ทำให้เดือดร้อนอะไรมากนะ แค่อาจจะรู้สึกรำคาญนิดหน่อย ถือซะว่าเป็นเรื่องแก้เบื่อละกัน ส่วนคนโสด บอกเลยว่ามีคนแอบรู้สึกดีด้วยอยู่ ติดก็แค่ว่า ต่อให้เค้าอยู่ใกล้เธอแค่ไหน แต่เธอก็ไม่เคยรู้ตัวเลยน่ะสิ! 

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

    การเรียน/การงาน บอกเลยว่าเดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีคนคอยสนับสนุน ขอความช่วยเหลือจากใครก็ได้รับแต่ความเต็มใจ เลยทำให้ผ่านไปได้สวยๆ  แต่ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ที่ร้อนง่ายเกินไป เพราะอาจจะไปสะดุดใจใครเข้าจนทำให้เกิดปัญหาได้ ระยะนี้อาจจะต้องเสียเงินมากเป็นพิเศษ เกี่ยวกับเรื่องยานพาหนะ การเดินทาง หรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ช่วงนี้ชั้นขอเตือนว่าอย่าให้ใครยืมเงินเป็นอันขาด เพราะมีโอกาสน้อยมากที่เธอจะได้คืน ด้านความรัก เดือนนี้ดีกว่าเดือนที่ผ่านมาหน่อยนึง ใครที่มีคู่แล้วจะหวานกันมากกว่าเดือนที่ผ่านมา ทำอะไรก็ไม่ค่อยขัดใจกัน ส่วนคนโสดมีโอกาจะได้พบคนรู้ใจเร็วๆ นี้แน่นอน

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

   การเรียน/การงาน เดือนนี้อาจจะต้องใช้ความพยายามมากซักหน่อย และถ้าเป็นเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการสื่อสารจะดีเป็นพิเศษ หากเกิดปัญหาอะไรในช่วงนี้ ขอให้เธอรีบปรึกษาผู้ใหญ่ ก็จะช่วยให้ผ่านไปด้วยดี เดือนนี้ให้ระวังการเดินทางทางน้ำ อาจจะมีอันตรายได้ ด้านความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว เดือนนี้อาจจะเกิดเหตุการณ์มอดไหม้กันไปข้าง ถ้าไม่รักมากก็เกลียดมาก ส่วนคนที่ยังโสด บอกเลยว่าช่วงนี้เจอแต่คาสโนว่าคาสโนวี่ทั้งนั้น

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

   การเรียน/การงาน เดือนนี้ถือว่าดีมาก จะได้รับข่าวดีแน่นอน มีแต่คนคอยให้การสนับสนุน ผู้ใหญ่ก็เอ็นดู เรียกว่าทำอะไรก็ดีไปหมดอ่ะ การเงิน เดือนนี้จะได้รับทรัพย์สินเงินทองที่มาจากความพยายามของตัวเอง ส่วนลาภลอยนั้นยังอีกไกล ไม่ต้องหวังเลยย่ะ ความรัก สำหรับคนที่มีคู่แล้ว ระยะนี้จะดีกว่าที่ผ่านมา และยังจะดีขึ้นอีกเรื่อยๆ ต้องช่วยกันประคองไว้ให้ดี ถ้าใช้อารมณ์เมื่อไหร่อาจจะเจ็บ(ใจ)ได้ ส่วนที่ยังโสด อยู่ในสถานการณ์ที่ลังเล ยังเอาแน่เอานอนกับชีวิตไม่ไ ด้ แนะนำว่าอย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรตอนนี้จะดีที่สุด

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

   เป็นเดือนที่เธอจะได้งัดความรู้ความสามารถของตัวเองออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาต่างๆ ได้อย่างราบคาบ การขอความช่วยเหลือมีโอกาสสำเร็จสูง แต่ก็ไม่ได้ราบรื่นเท่าไหร่นะ ถ้าจำเป็นจริงๆ แนะนำว่าให้ตื๊อเข้าไว้ ยังไงก็ใจอ่อนแน่นอน ด้านโชคลาภ มีนะ แต่ยังมาไม่ถึง เหมือนจะได้แต่ก็ไม่ได้ซักที ช่วงนี้ถ้าใครสัญญาจะให้อะไรแล้วยังไม่ให้ ก็อย่าไปทวงเค้าเชียวล่ะ เดี๋ยวจะกลายเป็นทะเลาะกันเปล่าๆ  ด้านความรัก ใครที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้หวือหวาอย่างกับรถไฟเหาะตีลังกาม้วนหน้าหลัง ขยันดีต่อกันไว้ความรักจะไฉไลอยู่เสมอ แต่ถ้าเผลอพูดอะไรผิดหูกันนิดหน่อย รถไฟเหาะค้างกลางรางแน่เธอเอ๋ย

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

    การเรียน/การงาน ช่วงนี้เข้าข่ายน่าเบื่อเลยแหละ เธอรู้สึกอยากจะอยู่นิ่งๆ ไม่อยากยุ่งกับใคร เพราะกำลังอยู่ในสถานการ์แบบหมดแรง ไม่มีความคิดสร้างสรรค ความขี้เกียจรุมเร้า มองอะไรก็แย่ไปหมด ระวังว่าเรื่องนี้อาจจะทำให้มีปัญหากับคนรอบข้างได้ แนะนำว่าอะไรไม่จำเป็นต้องพูด ก็ให้เงียบเอาไว้จะดีกว่า ระยะนี้ขอให้เลี่ยงกิจกรรมผาดโผน แม้เธออาจจะคุ้นเคยแล้ว แต่ก็อาจจะเกิดอัยตรายและบาดเจ็บได้ โชคลาภเดือนนี้มีแต่เลื่อนออกไปเรื่อยๆ จะทวงหนี้ใครก็ไม่ควรทำในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ทะเลาะกับได้ง่ายๆ (นี่ให้ยืมเงินแล้วยังต้องห่วงจิตใจเค้าด้วยนะ เป็นคนดีนะเธอ) ความรัก คนที่มีคู่แล้วช่วงนี้เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เอาใจไม่ค่อยถูก ส่วนใครที่ยังโสด เตรียมตัวสละโสดได้แล้วเร็วๆ นี้ coming soon

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

   สภาพจิตใจของเธอเดือนนี้ยังไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก เหมือนต้องจำใจทำตามที่คนอื่นบอก เลยทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายขึ้นมาซะอย่างนั้น แค่ทำทุกอย่างให้วันๆ นึงผ่านไป คือต่างจากที่ผ่านมาลิบลับเลย เดือนนี้ขอเตือนว่า อย่าไปรับปากใครว่าจะทำอะไรให้ ที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับตัวเธอเอง เพราะจะมีความเดือดร้อนยุ่งยากตามมาอีกกองใหญ่ แถมยังจะมีเรื่องคนในครอบครัวหรือเพื่อนทำให้ไม่สบายใจในช่วงนี้อีกด้วย ด้านความรัก คนที่มีคู่แล้วมีแววว่าอาจจะต้องต่างคนต่างไป ถูกทิ้งไว้กลางทางเร็วๆ นี้ แต่ก็ขอให้คุยกันก่อน ปรับความเข้าใจกันก่อนจะดีกว่า คนโสด แนะนำว่าให้เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่ามโนถึงความรักที่เป็นไมได้ย่ะ

 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

7 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด