แฟชั่นสุดแซ่บ ของ Emma Watson บนปก Vogue UK

 

       
สวัสดีค่าสาวๆ NUGIRL คอลัมน์ NUGIRL Update ในครั้งนี้เป็นหน้าที่ของพี่เตยบ้างค่ะ คราวนี้พี่เตยจะพาสาวๆ มาดู Emma Watson ขวัญใจของใครหลายๆ คนกันค่ะ โดยปกติแล้วเราอาจไม่ค่อยได้เห็นภาพ candid ของ Emma Watson กันซักเท่าไหร่ แถมนานๆ ทีเธอถึงจะมีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน เธอเพิ่งขึ้นปก Vogue UK ฉบับเดือนกันยายนไปค่ะ วันนี้พี่เตยจะพาสาวๆ มาดูบทสัมภาษณ์ของเธอกัน มาดูว่าเธอพูดถึงชีวิตของตัวเองอย่างไรบ้าง และมาดูภาพการถ่ายแฟชั่นเก๋ๆ ของเธอกันด้วยค่า

Emma Watson on Vogue UK September 2015
http://emma-watson.net/images/2015/08/VogueUKSep15-01.jpg


บนหน้าปกนิตยสาร Vogue Emma สวมเดรสสีขาวทองจากแบรนด์ Stella McCarney แต่งหน้าสไตล์ no makeup เห็นกระบนใบหน้าของเธออย่างชัดเจน ทรงผมก็ดูยุ่งๆ แบบไม่ตั้งใจ ภาพทั้งหมดถ่ายโดย Mario Testino

Emma Watson on Vogue UK September 2015
http://emma-watson.net/images/2015/08/VogueUKSep15-02.jpg


หลายคนคุ้นเคยกับเธอดีจากบทแม่มดน้อยแสนน่ารักจากภาพยนตร์ที่ทำมาจากวรรณกรรมชื่อก้องโลกอย่าง Harry Potter นอกจากนี้เธอยังได้มีโอกาสแสดงภาพยนตร์ชื่อดังอีกหลายเรื่อง The Perks of being wallflower, The Bling Ring, Noah และในเร็วๆ นี้เธอจะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง Colonia, Regression และ Beauty and The Beast ที่หลายๆ คนตั้งหน้าตั้งตารอชมอยู่ นอกจากการแสดงภาพยนตร์แล้ว เธอยังมีโอกาสได้ถ่ายแบบลงนิตยสารหลายต่อหลายครั้ง แถมยังเคย The Face ของ Lancome เมื่อปี 2011 ด้วยค่ะ ที่สำคัญ Emma เพิ่งรับปริญญาจากมหาวิทยาลัย Ivy League (Brown University) ในสาขาวรรณคดีอังกฤษ และเธอเพิ่งดำรงตำแหน่งทูตสันถวไมตรีให้กับ UN ในการรณรงค์เรื่องสิทธิสตรีในโครงการ #HeForShe บอกเลยว่าสาวอังกฤษคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ เราอาจเคยเห็น Good girl gone bad หลายๆ คนในวงการฮอลลีวูด แต่ไม่ใช่สำหรับ Emma แน่นอน ลองมาอ่านบทสัมภาษณ์ล่าสุดของเธอกันค่ะ

Emma Watson on Vogue UK September 2015
http://emma-watson.net/images/2015/08/VogueUKSep15-03.jpg


Emma เล่าว่าเธอเกิดที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และย้ายมาอยู่ที่อังกฤษตอนเธออายุ 5 ขวบและในปีเดียวกันนั้นพ่อกับแม่ของเธอได้หย่าขาดจากกัน เธอยังเล่าอีกว่าตอนเด็กๆ โรงเรียนเป็นสถานที่ที่สำคัญสำหรับเธอมากเพราะแม่ของเธอมักจะเลิกงานช้า ทำให้เธอต้องรออยู่ที่โรงเรียนและทำกิจกรรมหลายอย่างที่โรงเรียน แถมแม่ยังมีน้องชายของเธออีกคนนึงที่ต้องดูแลด้วย

Emma Watson on Vogue UK September 2015
http://emma-watson.net/images/2015/08/VogueUKSep15-04.jpg


ในบทสัมภาษณ์มีการถามถึงชีวิตความเป็นอยู่ในปัจจุบันของเธอ Emma เล่าว่า เธอไม่เคยไปชอปปิ้งคนเดียวโดยที่ไม่มีเพื่อนไปด้วยเลย (เธอบอกว่าส่วนมากแล้วเธอจะชอปปิ้งออนไลน์แทน) เธอยอมรับว่าเธอค่อนข้างระวังตัวในการเดินทางไปนู้นมานี่ เพราะคนส่วนมากมักจำเธอได้ และเมื่อมีคนนึงจำเธอได้และขอเธอถ่ายรูป มันจะเกิดการโดมิโน่เอฟเฟค คือคนที่อยู่บริเวณนั้นจะให้ความสนใจในทันที และเธอจะไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ในตอนนั้นได้ ดังนั้นเธอจึงพยายามปฏิเสธหากมีแฟนคลับขอเธอถ่ายรูปด้วย เธอบอกว่าส่วนใหญ่แล้วคนทั่วไปมักจะเข้าใจเธอ นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าเธอระมัดระวังในการแต่งตัวมากๆ กระเป๋าแบรนด์ดังๆ กับแว่นตากันแดด เป็นจุดดึงดูดให้ผู้คนสนใจเธอค่ะ

Emma Watson on Vogue UK September 2015
http://emma-watson.net/images/2015/08/VogueUKSep15-08.jpg


อย่างที่เราหลายคนทราบกันดีว่า Emma เพิ่งเลิกรากับหนุ่มหล่ออย่าง Matt Jenney ไป เธอบอกว่าในตอนแรกเธอเกลียดการเป็นโสดมากๆ เพราะมันทำให้เธอรู้สึกอึดอัดและไม่สบายใจเลย และตอนก่อนที่เธอจะยุติความสัมพันธ์กับเขา เธอก็เลือกที่จะอยู่เงียบๆ คนเดียวเพื่อคิดและทบทวนสิ่งต่างๆ จริงๆ แล้วพี่เตยรู้สึกว่า Emma จัดการกับอารมณ์ของตัวเองได้ดีทีเดียวค่ะ เธอยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้น

UN Women Goodwill Ambassador Emma Watson
https://instagram.com/p/qMVqXUH3EQ/?taken-by=emmawatson

instagram @emmawatson


นอกจากการแสดงภาพยนตร์ที่เราคุ้นเคยกันแล้ว Emma ยังได้รับตำแหน่งล่าสุดจาก UN ในตำแหน่งทูตสันถวไมตรีของ UN Women ในโครงการ HeForShe เพื่อรณรงค์เรื่องสิทธิความเท่าเทียมกันของเพศชายและเพศหญิง ถ้าสาวๆ จำได้ ช่วงต้นเดือนมีนาคม 2015 Emma ได้โพสต์ VDO ลง facebook ของเธอเพื่อเชิญชวนให้แฟนคลับของเธอร่วมฟังการสัมภาษณ์ของเธอในวันที่ 8 มีนาคม (วันสตรีสากล) ซึ่งการสัมภาษณ์ของเธอในครั้งนี้ได้ถ่ายทอดสดผ่านทาง facebook อีกด้วย

Emma Watson talks about HeForShe on International Women's Day
https://instagram.com/p/z-vt_GH3NU/?taken-by=emmawatson
instagram @emmawatson


ถ้าพูดถึง Emma นอกจากเรื่องการวางตัวที่ดี และการแสดงของเธอแล้ว อีกสิ่งนึงที่เราจะนึกถึงก็คือไสตล์การแต่งตัวของเธอใช่มั้ยคะ เพราะเธอมักจะมีชื่อติดใน Best Dressed Lists ตลอด โดยสไตล์การแต่งตัวของ Emma มักเป็นสีขาว เทา ดำ (เรามักไม่ค่อยเห็นเธอใส่เสื้อผ้าสีอื่นซักเท่าไหร่) เธอแต่งตัวสไตล์ minimal ที่สำคัญเธอเป็นคนแต่งตัวน้อยแต่ดูแพงมากกกกก และเธอไม่ใช่สาวหวาน เพราะฉะนั้นเราจะได้เห็น Emma บ่อยๆ ในลุคแบบ Boyish แต่ยังคงความเป็นผู้ดีได้ทุกกระเบียดนิ้ว ความดีความชอบนี้ต้องยกให้สไตลลิสต์ส่วนตัวของ Emma อย่าง Sarah Slutsky โดยทั้งคู่พบกันที่งานเทศกาลหนังเมืองคานส์ปี 2013 ค่ะ ที่สำคัญ Emma เป็นลูกค้าที่เป็นคนดังคนแรกของ Sarah ด้วยค่ะ

Emma Watson's Stylist : Sarah Slutsky
https://instagram.com/p/5Apay9hZ_C/
instagram : @sarahslutsky

 
พี่เตยเองก็เป็นอีกคนที่ชื่นชอบสาว Emma มาตั้งแต่เด็กๆ อาจเป็นเพราะเราสองคนอายุเท่ากันด้วยค่ะ พี่เตยกล้าบอกได้เลยว่า Emma เป็นตัวอย่างของคนรุ่นใหม่ที่ดีมากๆ เลยค่ะ ทั้งเรื่องการทำงาน การเรียน และการวางตัว เธอเหมาะสมที่จะเป็นแรงบันดาลใจของใครหลายๆ คน พี่เตยกำลังรอชมภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธออย่างใจจดใจจ่อเลยค่ะ แล้วสาวๆ NUGIRL รอชมภาพยนตร์เรื่องไหนของเธอบ้างคะ มาคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันน้า ส่วนวันนี้พี่เตยกับคอลัมน์ NUGIRL Update ต้องไปแล้วจ้า เจอกันใหม่ครั้งหน้าแบบนี้เหมือนเดิมน้า บ๊ายบาย

 
 
 
 
พี่เตย
พี่เตย - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

5 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
KagaHika Member 22 ส.ค. 58 08:45 น. 3

เอ็มม่าน่ารัก  เป็นดาราที่ติดตามแล้วรู้สึกภูมิใจเวลาโดนถามว่ามีดาราคนไหนที่ชอบเป็นพิเศษหรือเปล่า   เธอวางตัวดี  เธอรู้จักหน้าที่รับผิดชอบของตัวเอง   เป็นแบบอย่างที่ดีที่ควรจะยึดเป็นแรงบันดาลใจ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
ป่าสีน้ำเงิน Member 21 พ.ค. 59 23:43 น. 5
หลงรักผู้หญิงคนนี้มากขึ้นไปอีก เราชอบเอ็มม่าตรงที่วางตัวดี ฉลาด สวย เรียบง่าย แถมยังเก่งมากๆอีกด้วย นางเป็นคนที่เพอร์เฟ็คมากๆสำหรับเรา เป็นต้นแบบที่ดีมากสำหรับเราและคนอื่นๆ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด