เปลี่ยน Look เป็นสาวแสนซน ปนน่ารัก

สวัสดีค่ะสาวๆ NUGIRL ขอบอกว่า Dress up ครั้งนี้ ขอเอาใจสาวๆ ที่รักการอ่านนิยายด้วยการหยิบเอา คาแร็กเตอร์สุดน่ารักอย่างสาว “ ไอวีส์ ” จากนิยาย “ [7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก ” มามิกซ์แอนด์แมตช์ 4 look 4 style สำหรับแต่ละลุค ที่แมตช์ในครั้งนี้ ขอบอกว่าน่ารักสดใสมากๆ เพราะเลือก ใช้โทนสีเสื้อผ้าที่สบายตา เพื่อทำให้ลุคโดยรวมทั้งหมด ออกมาน่ารักสดใส และที่สำคัญคือสาวๆ สามารถเลือก หยิบไอเท็มแต่ละชิ้นไปมิกซ์แอนด์แมตช์เป็นสไตล์ ตัวเองได้อีกด้วย

“ [7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก ” นิยายรักสุดแซ่บเรื่องล่าสุดจากนักเขียนสาวสุดน่ารัก “แสตมป์เบอรี่” เรื่องราวของสาวสุดแสบที่ชอบโกหก แบบไม่แคร์เวิล์ดใดๆ ทั้งสิ้น แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องมา โกหกกับพระเอกสุดเท่คนนี้ทำไมถึงยากเย็นซะเหลือเกิน ติดตามได้ใน “ [7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจ ยัยจอมโกหก ”

เพียงตอบคำถาม ท้ายบทความ
“สาวๆ อยากเปลี่ยนตัวเองเป็น Look ไหน
ของ “ ไอวีส์ ” มากที่สุด เพราะอะไร”

สำหรับสาวๆ ผู้โชคดี 3 ท่าน ที่ตอบคำถาม
โดนใจพี่ๆ ทีมงาน NUGIRL มากที่สุด รับไปเลยนิยาย
“ [7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก ”
คนละ 1 เล่ม
ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันศุกร์ที่ 25 กันยายน นี้

 
พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

panut Member 30 ก.ย. 58 09:17 น. 64

ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัล นิยาย “ [7'x] Lady Liar ลวงรักจับผิดหัวใจยัยจอมโกหก ” จำนวน 3 รางวัล จากการร่วมตอบคำถามใน

คอลัมน์ Dress Up : เปลี่ยน Look เป็นสาวแสนซน ปนน่ารัก

ผู้โชคดีได้แก่
Yam Tanchanok    
firstty Jaaa
Kety


รบกวนผู้โชคดีติดต่อกลับมาทางมายไอดีของพี่อ้อม

 http://my.dek-d.com/panut_p/

เพื่อยืนยันและแจ้งที่อยู่ในการจัดส่งของรางวัลค่ะ

หมายเหตุ* กรุณาติดต่อกลับภายในวันที่ 8 ตุลาคม 2558

 มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์นะคะ

0
กำลังโหลด

ยอดถูกใจสูงสุด

กำลังโหลด

66 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
T.JEFFER Member 11 ก.ย. 58 18:52 น. 2

อยากเปลี่ยนเป็น Look four POP OF GIRL มากที่สุดคะ เพราะว่า เป็นลุคส์ที่สามารถแต่งตามได้สบาย ใส่ในวันธรรมดาๆที่ไม่เป็นทางการได้ ลุยได้เกือบทุกสถานการณ์คะ

0
กำลังโหลด
brightgirl Member 11 ก.ย. 58 19:02 น. 3

อยากเปลี่ยนตัวเองเป็น Lookที่2 ของไอวีส์มากที่สุดค่าาา
เพราะว่า ชอบชุดที่ใส่สบาย เคลื่อนไหวง่ายและคล่องตัว ทั้งยังดูน่ารักสดใสแสนซนอีกด้วย^^ เพราะหากเราใส่ชุดน่ารักๆ แต่ว่าเคลื่อนไหวยากและไม่สบายแล้วละก็ จะทำให้ดูไม่มีความมั่นใจไปเลยก็ได้นะคะ> <
อีกทั้งชุดเป็นจัมพ์สูท ใส่ง่ายไม่ต้องคิดว่าจะเอาอะไรมาแมตช์กับอะไร55 แถมผ้าก็เป็นเดนิมสีอ่อน เข้ากับรองเท้าและเครื่องประดับได้หลากหลายแบบเลยค่ะ^^ชูสองนิ้ว

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Annpad Member 11 ก.ย. 58 19:22 น. 5

ชอบลุคที่ 3 ค่ะ

แต่งแล้วดูเป็นผู้หญิงสุดๆล่ะ มีความหวานอยู่ในตัว 

และอีกอย่าง ชุดนี้ก็สามารถใส่ แล้วเดินออกไปเที่ยวกับเพื่อน หรือไปเดินห้าง ได้อย่างชิวๆ มากเลยค่ะ

#น่ารักดีเยี่ยมแน่นอนแน่นอน

0
กำลังโหลด
F.FoNe FiFa Member 11 ก.ย. 58 20:11 น. 6

ลุคที่2ค่ะ เพราะดูคล่องแคล่ว ใส่แล้วน่าจะสะดวกอ่ะค่ะ เวลาทำอะไรอย่างเช่น ไปเดินเล่น ไปปั่นจักรยาน แถมน่ารักมากๆด้วยค่ะ มุ้งมิ้งสุดๆรักเลย

0
กำลังโหลด
ll-ไอแอม'จูดี้-ll Member 11 ก.ย. 58 20:40 น. 7

Look four POP OF GIRL

เพราะเป็นลุคที่ดูเข้ากับสาววัยซน แถมยังใส่ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ ใส่สบาย ไม่อึดอัด คล่องแคล่วด้วย ใส่แล้วจะดูเป็นเด็กขึ้นมาทันที วิ่งไปโน้นที่ กระโดดมานี่ที ยิ่งไปเที่ยวสวนสัตว์ สวนสนุก น่าจะเข้ามากๆ (ฮ่าๆๆๆ) เพราะเราจะได้กระโดดโลดเต้นได้อย่างสนุกสนาน คงเหมาะกับเราดี เพราะเราชอบทำตัวเป็นเด็กทั้งๆที่อายุก็ไม่เด็กแล้ว555555 เหมาะกับเด็กวัยรุ่นดีค่ะ ชอบบบบบบบ ><

เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม

0
กำลังโหลด
RJANTAKAN Member 11 ก.ย. 58 21:30 น. 8

Look 4 คะ เพราะว่าดูคล่องตัว สบายๆ ไปไหนไปกัน ดูน่ารัก และยังสามารถนำ Look นี้ มาแต่งในวันที่รีบๆได้ด้วย เพราะไม่ต้องใส่อะไรมาก ก็ดูน่ารักแล้วคะ เยี่ยม

0
กำลังโหลด
AungAung 12 ก.ย. 58 16:17 น. 9
Look4 ค่ะ ดูชิลๆดี สีเสื้อผ้าก็สบายตาตัดกับสีหมวก กางเกงน่ารักเป็นเอวสูงเวลาที่เอาเสื้อใส่กางเกงทำให้เพิ่มความน่ารัก รองเท้าผ้าใบเหมาะกับกางเกงขาเสื้อและเสื้อมากๆค่ะ พอใส่ออกมาโดยรวมน่ารักๆสุด เคลื่อนตัวก็ง่าย ใส่ไปไหนก็ได้ ออกกำลังกาย เดินห้าง เดินช้อป ลุยน้ำลุยฝน 5555 ชิลสุดๆ ไม่ร้อนด้วย แถมทำให้ดูเด็กลงไปอีกเยอะด้วยค่ะ
0
กำลังโหลด
Lelong Member 12 ก.ย. 58 16:34 น. 10

อยากเปลี่ยนตัวเองเป็น Look 2 Perfect and easy ค่ะ

เพราะว่าดูน่ารัก ทะมัดทะแมง แล้วก้อซ่อนเปรี้ยวนิดหน่อย

เหมาะกับอากาศประเทศไทยที่ออกจะร้อนมากกกกกก

แล้วชุดยังเอามาแมตช์กับเสื้อผ้าแบบอื่นได้อีกเยอะ

เครื่องประดับไม่จำเป็นต้องมากหรือจัดเต็ม เพราะดีเทลชุดสวยอยู่แล้วค่ะ

เอาสั้นๆ สวยและเซฟงบ จบปิ๊ง!!

0
กำลังโหลด
panadda-tangmay Member 12 ก.ย. 58 18:47 น. 11
อยากเปลี่ยนตัวเองเป็น look ที่2 ค่ะ เพราะว่าเวลาใส่ มันออกจะดูเป็นแนวน่ารัก หวานๆ ผสมเปรี้ยวหน่อยๆ ไม่โป๊เกินไปและไม่มิดชิดเกินไปค่ะ สามารถใส่ไปได้ทุกสถานที่มากเลยค่ะ อีกทั้งเครื่องประดับก็ไม่ยุ่งยากมากมายอะไรเลยค่ะ
0
กำลังโหลด
Natcha Mild Hguanson 12 ก.ย. 58 18:56 น. 12
ลุคที่ 1 ค่ะ เพราะเป็นลุคของสาวหวาน น่ารัก และเป็นชุดที่เหมาะกับการไปเดต ถ้าใส่แล้วก็จะเพิ่มความน่ารักแก่ผู้สวมใส่ ทำให้เดตครั้งนั้นจะมีความโรแมนติกและสดใส น่ารัก ค่ะ เย้
0
กำลังโหลด
กมรสน. 12 ก.ย. 58 21:18 น. 13
อยากเปลี่ยนตัวเองเป็น Look two : Perfect and easy มากที่สุดค่ะ เพราะดูใส่ง่ายๆ สบายๆ และคล่องตัวดี เหมาะกับหลายๆ สถานที่ (พี่จัสมิน)ใส่แล้วแลดูเป็นสาวน่ารักแบบเก๋ๆ เท่ๆ มีมุมเซ็กซี่เบาๆ มีมุมหวานนิดๆ เวลาใส่ไปเที่ยวไหน ถ้าหนุ่มๆ ไม่เหลี่ยวหลังหันมามอง คือพลาด!!
0
กำลังโหลด
zwweb Member 12 ก.ย. 58 21:45 น. 14
ชอบลุคที่4ค่ะเพราะดูเป็นลุคที่สดใสสบายตาเเล้วก็น่ารักมากๆด้วยดูเป็นผู้หญิงสดใสเเละพร้อมลุยในเวลาเดียวกัน สีเสื้อผ้าก็สบายตาไม่เยอะไม่น้อยเกินไปด้วยเลิฟๆเลยย
0
กำลังโหลด
II กังหันลม II 13 ก.ย. 58 09:48 น. 15
อยากเปลี่ยนตัวเองเป็น Look Two มากที่สุดค่ะ เราว่าลุคนี้เหมาะมากกก สำหรับไปเที่ยวกับเพื่อนก็ได้ ใส่ไปเดทยังได้เลย เพราะมันดูทะมัดทะแมง ไปโป๊ ไม่เปรี้ยวจนเกินไป ใส่แล้วดูสดใสสมเป็นผู้หญิงสุดๆ แลดูเป็นผู้หญิงขี้เล่น สดใส แสนซน ในตัวเดียว เพราะเสื้อผ้าจะสะท้อนตัวตนของเราออกมาขับความน่ารักมากขึ้นด้วย ปล.เห็นเสื้อผ้าแล้วมีกำลังใจอยากออกกำลังกายชะมัด ใส่แล้วจะได้สวยๆ 555555
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Yoghurtyy 13 ก.ย. 58 18:04 น. 17
อยากเป็น look two perfect&easy มากที่สุดค่า เพราะว่าในชีวิตจริงไม่ได้เป็นคนที่หวานมาก5555 จะชอบแบบน่ารักปนเซ็กซี่นิดๆมากกว่าค่ะ แถมชุดนี้ใส่แล้วดูสดใส ไม่โป๊เกินไป ใส่ได้ในวันสบายๆหรือนัดเจอเพื่อนๆค่าา
0
กำลังโหลด
Faii Miroka. Member 13 ก.ย. 58 18:06 น. 18
ชอบ look four pop up girl ที่ซู้ดดด ไอดอลหนูชอบใส่ๆ55 เลยใส่ตามบ้าง ใส่ไปไหนได้หมด ไปห้าง อยู่บ้าน บอกเลยว่ามันคือสไตล์~55
0
กำลังโหลด
Jeans nako Member 13 ก.ย. 58 18:09 น. 19
Look one เพราะดูพริ้วๆสมหญิงดี ในฐานะที่เราเป็นผู้หญิงคนหนึ่งนานๆทีก้ออยากแต่งหวานๆบ้าง อยากให้เขาสนใจบ้าง อยากดูน่ารักน่าทนุถนอมในสายตาเขาบ้าง ><
0
กำลังโหลด
bewzy98 13 ก.ย. 58 19:42 น. 20
Look four ค่ะ เพราะชุดดูเปรี้ยวมากค่ะ มีรองเท้าผ้าใบอละใส่หมวกด้วย ทั้งเท่ ทั้งเปรี้ยวเลยค่ะ ส่วนตัวหนูชอบแนวเปรี้ยวๆอยู่แล้วค่ะ ใส่สบายด้วยใส่ไปไหนมาไหนได้สะดวกคล่องตัวค่ะ ใส่แล้วหนูว่ามันดูเป็นเด็กแสบๆ ซ่าๆ ดูสดวสมากๆเลยค่ะ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด