เวลาอ่านคอลัมน์ดารา หรือดูละครพี่แอนเจแอบสงสัยมากๆ เลย ว่าดาราส่วนใหญ่ทำไมถึงหุ่นดีกันจังเลยนะ อยากหุ่นดีแบบพวกเขาบ้างจัง...ต้องทำยังไง??? พอได้ลองไปหาข้อมูลก็พบว่ามีดาราหลายคนเลยที่เมื่อก่อนเคยอ้วน หรืออวบ แต่ปัจจุบันก็มีหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม สวยเป้ะ! จนจำแทบไม่ได้เลยว่าตอนอ้วนเป็นยังไง ไม่รีรอแล้วนะ เอาเคล็ดลับการลดหุ่นของดารา 8 คนที่เคยอ้วนมาก่อนมา Update ให้สาวๆ NUGIRL ได้ดูไว้เป็นแรงบันดาลใจกันค่ะ 
Captured from IG@Gamwichayanee
 
แก้ม เดอะสตาร์
     สาวคนนี้เป็นคนแรกที่พี่แอนเจนึกถึงเลยหละค่ะ ในเรื่องการพัฒนาตัวเองจากตอนเข้าบ้านเดอะ
สตาร์ จนถึงปัจจุบัน พี่แอนเจแอบติดตามไอจีของเธอมานาน ก็เห็นพัฒนาการทางรูปร่าง ที่สวยเพรียวขึ้นเรื่อยๆ จนตอนนี้ ยอมรับว่าเธอมาไกลมากจริงๆ ซึ่งเธอก็ได้ให้เคล็ดลับการลดน้ำหนักของเธอเองว่า เธอมีนักร้องเกาหลีวงเกิร์ลเจนเนอร์เรชั่น (SNSD) เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักค่ะ (เป็นเกิร์ลกรุ้ปที่พี่แอนเจอิจฉาหุ่นนางทุกคนจริงๆ!) สาวแก้มจะไม่ใช้วิธีอดอาหารค่ะ เธอจะใช้วิธีการงดกินแป้งเป็นมื้อเย็น การออกกำลังกายก็สำคัญ เธอจะค่อยๆ ลดเรื่อยๆ จาก 70 กิโล จนตอนนี้ 50 กิโลแล้ว ฟังแล้วพี่แอนเจฮึกเหิมเลยค่ะ! >//< 
Captured from IG@Biesukrit_w
 
บี เดอะสตาร์
     หนุ่มหน้ามน คนเหนือขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ แถมยังมีแฟนคลับชาวต่างชาติติดตามอยู่มากมาย (คงไม่ต้องบอกว่าพี่แอนเจจะติดตามรึเปล่า อิอิ…ไม่เคยพลาด!) จริงๆ ตอนเข้าบ้านเดอะสตาร์หนุ่มบี้ก็ไม่ได้อ้วนมากนะคะ แต่แค่ไม่เฟิร์มเท่านั้นเอง แต่ตอนที่สึกออกมาช่วงแรกๆ พี่แอนเจแอบเห็นว่าอวบขึ้นมาก อาจจะเป็นเพราะไม่ได้ออกกำลังกาย _/\_ แต่พอเริ่มลดหนุ่มบี้ก็จะใช้วิธีออกกำลังกาย ควบคุมอาหาร แบ่งการกินอาหารเป็น 6 มื้อ (มื้อเช้า สาย บ่าย เกือบเย็น เย็น และมื้อค่ำ ไม่เกิน 2 ทุ่ม) เน้นอาหารประเภทโปรตีน แต่หนุ่มบี้ก็มีเสียนิสัยเรื่องการกินเล็กน้อยเพราะเจ้าตัวชอบกินไก่ทอด แต่เขาก็แก้ไขด้วยการกินให้น้อยลง เช่นช่วงที่มีคอนเสิร์ทหรือละครก็จะกินแค่วันละ 1-2 ชิ้นพอ (บี้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร Man’s Health ว่าอดใจไม่ได้จริงๆเลยต้องกิน.....>< เอ็นดู!!!)
Captured from IG@Kangsomks

แกงส้ม เดอะสตาร์
     มีกระแสอยู่ช่วงนึงตอนออกจากบ้านเดอะสตาร์แรกๆ พี่แอนเจแอบเห็นมีคนปล่อยภาพหนุ่มแกงส้มตอนอ้วนๆ ออกมาว่อนเน็ต ฮือออ สงสาร ทำไมแกล้งกัน แต่ตอนนี้หนุ่มแกงส้มผอมลงแล้ว หุ่นฟิตมากขึ้นด้วย พี่แอนเจเคยเห็นเขาไปออกกำลังกายที่ตึกแกรมมี่บ่อยๆเลยหละ (อุ้ย!! แอบสารภาพว่าเป็นติ่งแกงส้มซะแล้ว! ><) แกงส้มมี อาร์ เดอะสตาร์เป็นไอดอลในการเฟิร์มหุ่น อยากมีกล้ามเนื้อสวยๆ มีซิกแพคแบบนั้นด้วย 
Captured from IG@Patchadotnet
 
พัดชา เอเอฟ
    จากบ้านเดอะสตาร์มาดูที่บ้าน เอเอฟกันบ้าง สาวพัดชาที่ตอนนี้มีหนังสือ “ใดใดในโลกล้วนอร่อยจัง” หื้มมม สายกิน?? แอบสงสัยเหมือนพี่แอนเจหละสิ ว่าทำไมเธอมาสายกิน แต่ยังผอม หุ่นดีแบบนี้นะ?  เธอให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์คเรื่องเที่ยวกับ กาญจนา หงษ์ทองว่า “ถึงแม้จะกินเยอะ แต่ก็ต้องมีการคำนวนและจัดสัดส่วนในการออกกำลังกายนิดนึง” แบบว่ากินเท่าไหร่ เวลาออกกำลังกายเบิร์นก็ต้องเบิร์นเท่านั้น ถึงจะได้หุ่นสวยแบบนี้ เทคนิคการลดของพัดชาที่นอกจากจะออกกำลังกายแล้ว เธอจะไม่กินน้ำอัดลมเลย เน้นกินผัก เธอบอกต่ออีกว่า ไม่ชอบให้ตัวเองผอมมาก เพราะคนที่มีซี่โครงมันน่ากลัว! (อืมมมม พี่แอนเจเห็นด้วย!)
Captured from IG@Vjwoonsen
 
วุ้นเส้น วิริฒิพา
    ไม่เคยเห็นภาพวุ้นเส้นตอนอ้วนกันสิ จริงๆ เธอก็ไม่ได้อ้วนมากนะคะ แต่ถ้าเทียบกับตอนนี้เธอหุ่นดีขึ้นเยอะมาก!! ชอบเธอตอนหุ่นแบบนี้จริงๆ >< สาววุ้นเส้นให้สัมภาษณ์ในนิตยสารชีวจิตว่า “เราไม่ควรลดความอ้วนด้วยการกินผัก หรือผลไม้อย่างเดียว ควรจะกินอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่มากกว่า เพราะการทำแบบนั้นจะทำให้เราเป็นโรคขาดสารอาหาร และไม่มีแรงได้” กีฬาที่เธอชอบเล่นคือการว่ายน้ำเพราะนอกจากจะได้ออกกำลังกายทุกส่วนของร่างกายแล้ว ยังจะทำให้คลายเครียดได้อีกด้วย! 
Captured from IG@Kimmy_kimberley

คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ
     พี่แอนเจแอบเห็นในละครที่คิมเบอร์ลี่แสดงช่วงแรกๆ สาวคิมจะอวบๆ มีรูปร่างใหญ่ ช่วงหัวไหล่ของเธอจะใหญ่มากๆ อาจจะเป็นเพราะเธอเป็นลูกครึ่งเลยมีรูปร่างที่ใหญ่ แต่ตอนนี้ดูเล็กลงแล้ว และให้เคล็ดลับการลดน้ำหนักของตัวเองในหนังสือชีวจิตว่า เธอจะชอบกินแอปเปิ้ลเขียว เป็นมื้อเย็น งดแป้ง หาเวลาตีแบตสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ฝึกโยคะ และเล่นพิลาทิสอย่างสม่ำเสมอ 
Captured from IG@Chermarn

พลอย เฌอร์มาลย์
     อาจจะไม่คุ้นตากับพลอยในรูปแบบอวบๆ แต่พี่แอนเจอยากจะบอกว่า โมเม้นต์อวบๆของสาวพลอยก็มีนะ แต่เท่าที่จำความได้ช่วงสามีตีตราเธอก็เฟิร์มหุ่นจนสวยเป้ะไม่เบาเลย เคล็ดลับการเฟิร์มหุ่นของเธอคือการงดดื่มน้ำอัดลม และขนมทุกชนิด กินอาหารวันละ 2 มื้อเน้นกินเนื้อสัตว์ (ต้องไม่ติดมันด้วยนะ!) นม ผัก ผลไม้ และถ้าหิวก็จะกินแต่ผัก หรือผลไม้ช่วยให้คลายหิวได้ และจะจัดสรรเวลาออกกำลังกายให้เหมาะสมในแต่ละสัปดาห์ด้วย! จนตอนนี้สวยแซ่บ หุ่นเป้ะจนพี่แอนเจแอบอิจฉาเลยหละ! 
 Captured from IG@Opalpanisara และซิทคอมเรื่องเนื้อคู่ประตูถัดไป

โอปอล์ ปาณิสรา
     สาวมั่นที่เป็นไอคอนความมั่นใจของสาวๆ หลายคนรวมถึงพี่แอนเจด้วย (อย่าถามว่าไม่เป็นติ่งใครบ้าง ><) สาวโอปอล์ก่อนที่จะคบกับพี่หมอโอ้ค ก็จะหุ่นขึ้นสุด ลงสุดจริงๆ เพราะช่วงที่มีละครเธอก็จะงดแป้งรัวๆ แต่พอผ่านช่วงหนัง หรือละครมาแล้ว เธอก็มาจัดเต็มกับแป้งและอาหาร! จนอ้วนขึ้น พอเธอเริ่มคบกับพี่หมอโอ้คก็ได้พี่หมอคอยดูแลเรื่องการออกกำลังกาย ควบคุมอาหารการกิน เธอจะกินคลีน เน้นกินแกงส้ม แกงเหลืองที่ทำเอง ไม่ปรุงน้ำตาล หรือเกลือเลยเพราะเธอมีกำลังใจจากคนรักนี่เอง จึงทำให้ได้หุ่นสวยเพอร์เฟคทันแต่งงานพอดีแบบนี้ ถ้ามีแฟนแล้วชวนกันลดความอ้วนแบบนี้ก็ดีไม่น้อยนะเนี่ย!! >< 
   
    สำหรับสาวๆ NUGIRL ที่อยากจะลดความอ้วน ก็ลองเอาเคล็ดลับของดาราแต่ละคนไปใช้ดูนะคะ ถึงแม้ว่าเขาจะมีเวลาในการพักผ่อนน้อย แต่ก็ยังจัดสรรเวลาไปออกกำลังกาย และหาอาหารดีๆ ที่ช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง ฟิตแอนด์เฟิร์ม หรือมองหาไอดอลที่เป็นแรงบันดาลใจในการออกกำลังกาย พี่แอนเจว่าเป็นอีกวิธีที่จะทำให้เราอยากหุ่นดีขึ้นเหมือนไอดอลคนนั้นเลยก็ได้ค่ะ 
    ใครที่มีไอดอลคนไหนที่เป็นแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนักก็มาคอมเมนท์พูดคุยกันนะคะ พี่แอนเจรออ่านอยู่ >< สำหรับวันนี้คอลัมน์ NUGIRL Update และพี่แอนเจต้องลากันไปก่อนแล้ว พุธหน้ารอพบกับพี่เตยนะคะ ^_^ 
ขอบคุณรูปภาพดีๆ จาก
Instagram
@Gamwichayanee
@Biesukrit_w
@Kangsomks
@Patchadotnet
@Vjwoonsen
@Kimmy_kimberley
@Chermarn
@Opalpanisara
นิตยสารชีวจิต
นิตยสาร Man's Health
thaihealth.or.th
ภาพจากซิทคอมเรื่อง เนื้อคู่ประตูถัดไป 

 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

13 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
Apple_R Member 1 ต.ค. 58 19:26 น. 3

เรียกว่าอ้วนก็ไม่ถูกนะ ดูๆแต่ละคนไม่ได้ออกแนวอ้วนเลยสักคน คนอ้วนคือคนที่มีน้ำหนักค่อนข้างเกินเปลี่ยนคำไปใช้เป็น ดาราที่หุ่นเป๊ะขึ้น อะไรแนวๆนี้น่าจะดีกว่านะคะ

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
Pinkypink S. O. H. Roger Member 4 ต.ค. 58 09:38 น. 8
พี่แก้มคือดีมากๆ ไม่มั่นใจว่านางศัลรึเปล่า แต่ดูดีมากจริงๆ หุ่นไม่ได้ผอมสลิมบางมาก แต่เป็น-เป็นส่วน สวยมากจริงๆ รักนางทุกอย่าง หน้าตา ผลงาน นิสัย โอ้ยยรักกก~ //ไปไกลละ
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด
izeeseo Member 6 ต.ค. 58 22:44 น. 12

ชอบพลอยมากเลย ชอบมาตั้งแต่นานละเทอสวยมากเลย ว่าแต่ดาราหลายคนก็อย่างว่าต้องมีหน้าตาที่สวยขึ้นอย่างแน่นอน  ปรับรูปหน้า กันไปหลายๆ คน

ร้องเพลง

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด