เช็คดวงแม่นๆ ประจำเดือนตุลาคม 2558

สวัสดีสาว NUGIRL เผลอไม่ทันไรแป๊บๆ ก็เข้าเดือนตุลาคมแล้วเหรอเนี่ย เอาจริงๆ ชั้นมีโครงการจะทำนู่นทำนี่อีกเยอะเลยล่ะ แต่คือพอรู้ตัวอีกทีก็แบบ หมดปีแล้วอ่ะ ทำไมเวลาวันเดือนปีมันผ่านไปเร็วแบบนี้ยะ!

ราศีเมษ

(13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

     ภาพรวมในเดือนนี้ก็ถือว่าดีอยู่ทีเดียวนะ เรื่องการเรียน/การงาน อาจจะมีปัญหาบ้างนิดหน่อยพอให้ปวดหัวนิดๆ ระยะนี้จะเดินทางไปไหนอาจจะไม่ค่อยราบรื่นนัก มีอุปสรรคทำให้ติดขัดอยู่พอสมควร การเงินยังคล่องตัวดีอยู่ โดยเฉพาะช่วงกลางเดือนจะดีเป็นพิเศษ เด็กๆ ในครอบครัวจะเป็นคนนำโชคมาให้ ความรัก เดือนนี้บรรยากาศหวานชื่นลงตัวจนน่าหมั่นไส้เลยล่ะเธอ ส่วนคนโสด สถานการณ์ตอนนี้เหมือนใกล้วันหวยออกเต็มที บอกเลยว่ามีลุ้น!  

ราศีพฤษภ

(15 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

   เดือนนี้เธอจะใจร้อนเป็นพิเศษ ความคิดความอ่านไม่ค่อยรอบคอบเท่าที่ควร อะไรไม่ดีเห็นว่าดีไปหมด ระวังอย่าเอาตัวเองเข้าไปปวดหัวกับเรื่องยุ่งๆ จะดีกว่า เดือนนี้ไม่เหมาะจะเดินทางไปไหนเลย แนะนำให้อยู่บ้านสวยๆ เถอะ เรื่องสุขภาพก็มีแววจะเจ็บป่วยได้ง่าย เรื่องเงินทองของมีค่าก็ให้ระวังไว้ เพราะอาจจะสูญหายหรือเสียหายได้ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว เดือนนี้อาจจะไม่ได้หวานจิ้นฟินเฟอร์มาก แต่ก็ดีกว่าหลายเดือนที่ผ่านมาอยู่นะ คนโสด บอกแล้วใช่มั้ยว่าให้อยู่บ้านสวยๆ รับรองเลยว่าแฮปปี้กว่านั่งมโนไปวันๆ แน่นอน

ราศีเมถุน

(16 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

    สาวเมถุนในเดือนนี้ บอกเลยว่าเรื่องการเรียน/การงาน ค่อนข้างดี สมองแล่นไม่มีจอดเลย แต่สำหรับบางคนอาจจะมีปัญหาเรื่องอารมณ์ ที่ดูพุ่งไปในทางตรงกันข้าม เธอจะรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับสิ่งที่กำลังทำจนอยากชิ่งแล้วทิ้งไว้กลางทาง ชั้นบอกง่ายๆ ละกันว่าถ้าเธอทิ้งความรู้สึกแบบนี้ไปได้ รับรองว่าที่เหนื่อยจะเกินคุ้มสุดๆ เลยเธอเอ๊ย! ลองไปพิจารณาดูเอาเองก็แล้วกันย่ะ ต้นเดือน ระวังเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดด้วย พวกชอบขี้นินทา อย่าไปฟังเยอะ ได้ยินแล้วก็อย่าเก็บมาเครียด ถ้าไม่ได้เป็นแบบนั้นแล้วเธอจะแคร์เวิลด์ไปทำไมกันยะ ความรัก สำหรับคนมีคู่ มองภาพรวมแล้วชั้นก็ว่าดีนะ ไม่มีอะไรต้องห่วง ส่วนคนโสด ชั้นว่ามีคนแอบเล็งเธออยู่นะ แถมเป็นชนิดแบบที่ชาวบ้านเค้ารู้กันหมด,,,ยกเว้นเธอ!

ราศีกรกฎ

(17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

   การเรียน/การงาน ในเดือนนี้อาจจะมีปัญหาเล็กน้อย แต่อุ่นใจได้เพราะเธอจะได้รับการช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ดีเป็นพิเศษ มีอะไรอย่าเก็บไว้คนเดียว แค่ออกปากก็มีคนพร้อมช่วยอยู่แล้ว โชคลาภเดือนนี้ก็พอมีบ้าง แต่จะได้มาแบบถูกที่ถูกทางนะ ถ้าใจคิดอะไรไปในทางไม่ดี บอกเลยว่าชวดย่ะ ส่วนเรื่องความรัก ใครที่มีคู่แล้ว และเคยประสบปัญหาทะเลาะกันไม่เว้นวัน ช่วงนี้แหละเหมาะมากที่จะปรับความเข้าใจกัน แต่ต้องค่อยพูดค่อยจากันนะยะ ส่วนคนโสด ไม่ช้าไม่นานนี้เธอจะรู้ตัวแล้วล่ะว่าใครที่แอบขายขนมจีบอยู่ แอบบอกนิดนึงว่ามีเปอร์เซ็นต์สูงมากที่คนๆ นี้จะอายุมากกว่าเธอด้วย

ราศีสิงห์

(17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

  ดวงของเธอเดือนนี้เรียกว่าครบรสมากๆ บอกเลย เริ่มกันที่เรื่องการเรียน/การงาน จะว่าดีก็ดีไม่เต็มปากอ่ะ เธออาจจะส่งผลงานได้ตามเป้าที่วางไว้ แต่ในส่วนของคุณภาพนั้นยังไม่สุด เธอทำได้ดีกว่านี้อีก ยังไงก็ลองทบทวนอีกทีนะว่าจริงมั้ย? มาต่อที่เรื่องสุขภาพ ที่ช่วงนี้จะเกิดความเครียดได้ง่ายและบ่อยกว่าปกติด้วย นำพามาซึ่งร่างกายที่จะอ่อนแอลง และเจ็บป่วยได้ง่าย ถ้าเกิดอาการเล็กๆ น้อยๆ ก็อย่านิ่งนอนใจ ไปหาหมอซะ! การเงิน ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมาจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย แถมมีเกณฑ์จะได้ท่องเที่ยวต่างที่อีก เพลินเลยสิยะ ความรัก ดีขึ้นกว่าที่ผ่านๆ มานะ ไม่ค่อยจะหาเรื่องกันเท่าไหร่ บรรยากาศอุ่นใจดี ส่วนคนโสด ระยะนี้จะมีเรื่องให้หัวใจได้เต้นแปลกๆ ก็ดีไปอีกแบบนะเธอ ชีวิตจะได้มีสีสัน

ราศีกันย์

(17 กันยายน – 17 ตุลาคม)

    การเรียน/การงาน มีแววจะผิดใจกับคนที่มีอำนาจกว่า ทำใจร่มๆ ไว้เธอ อย่าเอะอะโวยวายไป พูดอะไรก็ให้ระวังมากป็นพิเศษ ระยะนี้น่าเป็นห่วงเรื่องสุขภาพ กินของมีประโยชน์เยอะๆ หลีกเลี่ยงที่แออัด พักผ่อนให้เพียงพอ พยายามอย่าเครียด มียากินยา นัดหมดไว้ก็ไปตามนัดอย่าได้งอแง เพราะเดือนนี้เธอมีเกณฑ์ที่จะเกิดเคราะห์ พวกที่เสี่ยงๆ ดูแล้วอันตรายก็เลี่ยงเอาไว้ด้วยนะยะ ความรัก อันนี้เตือนทั้งคนที่โสดและไม่โสดเลย ว่าให้ระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์แบบลับๆ เพราะความลับไม่มีในโลก และมันจะสร้างปัญหาให้เธออย่างแน่นอน

ราศีตุลย์

(18 ตุลาคม – 16 พฤศจิกายน)

   เปิดมาด้วยเรื่องการเงินก่อนเลย ช่วงต้นเดือนถึงกลางเดือน สภาพยังคล่องอยู่ แต่พอเลยครึ่งเดือนไปแล้วนี่แทบสนิมเกาะกันเลยทีเดียว จะใช้จ่ายอะไรก็ขอให้คิดดีๆ เดือนนี้ขอให้เธอเอาใจใส่ญาติผู้ใหญ่ของตัวเองให้มากเป็นพิเศษ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านเหล่านั้นอาจจะเจ็บป่วยหรือเจ็บหนักได้ ดูแลกันตอนนี้ก่อนจะไม่มีโอกาสดีกว่านะ เรื่องดีๆ ทำไปเถอะ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว ต้นเดือนก็ยังมุ้งมิ้งดีอยู่หรอก แต่พอผ่านกลางเดือนไป ขอให้ระวังเรื่องคำพูดที่อาจไวกว่าความคิด ทำให้เกิดสงครามย่อมๆ ได้เลย ส่วนคนที่ยังโสด อาจเจอคนที่ถูกใจมาแบบสายฟ้าแลบ เล่นเอาไปไม่ถูกเลย

ราศีพิจิก

(17 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

  การเรียน/การงาน ถือว่าไปได้สวยนะ เอาจริงๆ มันก็มาจากความพยายามทั้งหมดที่ผ่านมาของเธอเองนั่นแหละ เดือนนี้ขอให้หลีกเลี่ยงการเดินทางไกลเอาไว้ ถ้าเลี่ยงไม่ได้ก็ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษ และที่สำคัญ ระวังจะมีคนชักจูงไปในเรื่องเสียหาย รู้ว่าใครไม่ดีก็ถอยห่างเอาไว้ ไม่งั้นงานเข้าแน่นอน ความรัก คนที่มีคู่แล้วช่วงนี้บรรยากาศจะฟินมาก เป็นระยะที่จูนเข้าหากันได้ลงตัว ส่วนคนโสด เธอจะเป็นที่หมายปองของชนชั้นสูง(วัย) ไม่รู้ดีหรือไม่ดีนะงานนี้

ราศีธนู

(16 ธันวาคม– 14 มกราคม)

   การเรียน/การงาน การแก้ไขปัญหาต่างๆ เป็นไปได้ด้วยดีทีเดียว จะเป็นเดือนที่งานเข้า มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนอย่างดี  การเงิน จะมีโชคลาภให้เห็นในช่วงนี้ แถมมีแววว่าจะได้ไปเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศอีกด้วย ความรัก ในที่สุดก็เดินทางมาถึงจุดที่หัวใจฟื้นคืนชีพอีกครั้ง หลังจากแห้งเหี่ยวมาพักใหญ่ คนที่มีคู่แล้ว ช่วงนี้ทุกอย่างจะดูซอฟท์ลงเหมือนสีพาสเทล ต่างฝ่ายต่างเข้าใจกันมากขึ้น ไม่ใช้แต่อารมณ์เหมือนที่ผ่านมา ส่วนคนโสดเองก็จะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ โดยเฉพาะกับคนที่อายุมากกว่า

ราศีมังกร

(15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

  การเรียน/การงาน เดือนนี้จะรุ่งหรือจะร่วงก็อยู่ที่ตัวเองล้วนๆ เลย คือถ้าทำดีก็จะดีสุด แต่ถ้าแย่ก็แย่สุดเช่นกัน คือต้องเลือกเอาล่ะ ระยะนี้ให้รักษาความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้ใหญ่เอาไว้ เพราะผลที่จะได้ต่อจากนี้มีแต่เรื่องดีแน่นอน เดือนนี้เธอไม่มีเกณฑ์โชคลาภจากการเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงเท่าไหร่ อยู่เฉยๆ น่าจะดีกว่านะ ความรัก เดือนนี้บรรยากาศขมุกขมัวยังไงไม่รู้แฮะ สำหรับคนมีคู่แล้ว คนรักของเธออาจจะต้องเจ็บปวด แต่ถ้าเค้าเกิดแข็งแรงดี ก็จะต้องมีเรื่องให้ทะเลาะกันจนได้ ส่วนคนโสด ย้อนกลับไปอ่านประโยคก่อนหน้า แล้วปลอบใจตัวเองเถอะว่า โชคดีแค่ไหนแล้วที่ไม่มีคู่(ตอนนี้)

ราศีกุมภ์

(13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

    การเรียน/การงาน เดือนนี้จะผ่านไปได้สวยๆ มีผู้ใหญ่คอยให้การสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี การเงินค่อนข้างอู้ฟู่(มาเลี้ยงชั้นบ้างสิ) มีเกณฑ์ได้ลาภค่อนข้างสูงเลย ไม่ว่าจะมาจากเรื่องอะไรก็ตาม คือจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด ความรัก มีแนวโน้มดีมากในเรื่องของความมั่นคง แต่บรรยากาศอาจจะไม่ได้สดใสเท่าที่วาดไว้หรอกนะ เพราะคู่ของเธอมีเกณฑ์ว่าจะเจ็บป่วยได้ง่าย ก็ทำให้กังวลไปอีก ส่วนคนโสด ช่วงนี้จะไฟแรงเฟ่อร์ อาจจะได้พบเนื้อคู่ที่ถึงขั้นวางอนาคตกันได้เลยทีเดียว 

ราศีมีน

(15 มีนาคม – 12 เมษายน)

   การเรียน/การงาน จะมีคนให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ให้พยายามสร้างมิตรเข้าไว้ อย่าสร้างศัตรูให้มาก เพราะเธอมีเกณฑ์จะถูกนินทาหรือใส่ความเอาได้ มีคนพร้อมจะเล่นงานอยู่ตลอดเวลา เดือนนี้ไม่มีแววของโชคลาภเลย อย่าได้เสี่ยงโชคเด็ดขาดนะยะ มีแต่เสียกับเสีย สุขภาพ อาจเกิดการเจ็บป่วยกะทันหัน โปรดระวังให้ดี ความรัก เคยได้ยินใช่มั้ยว่า ที่ใดมีรักที่นั้นย่อมมีทุกข์ ชั้นว่าจากสถานการณ์ที่ผ่านๆ มาคงทำให้เธอเข้าใจได้ไม่ยากใช่มั้ยล่ะ ลองสงบสติ อย่าไปยึดติดดู บอกเลยว่าชีวิตจะแฮปปี้กว่านี้มาก

 
สาวนูเกิร์ล
สาวนูเกิร์ล - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

BamNattapan Member 9 ต.ค. 58 19:50 น. 5

ตรงค่ะ เราเป็นคนราศีพฤษภค่ะ ในคำทำนายเขียนว่า เก็บของมีค่าให้ดีๆไม่งั้นจะเสียหาย โทรศัพท์เราเลยค่ะใช้มา 4 ปี พึ่งมาตกน้ำเจ๊งเลยค่ะ เมื่อ5 วันที่แล้วด้วย 

0
กำลังโหลด

6 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยเจ้าของ

กำลังโหลด
BamNattapan Member 9 ต.ค. 58 19:50 น. 5

ตรงค่ะ เราเป็นคนราศีพฤษภค่ะ ในคำทำนายเขียนว่า เก็บของมีค่าให้ดีๆไม่งั้นจะเสียหาย โทรศัพท์เราเลยค่ะใช้มา 4 ปี พึ่งมาตกน้ำเจ๊งเลยค่ะ เมื่อ5 วันที่แล้วด้วย 

0
กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด