มีกันยัง!! 3 แบรนด์รองเท้าผ้าใบ "ฮิตสุด"


    กระแสเทรนด์สุดฮิตตอนนี้คงไม่มีอะไรที่จะ in ไปกว่าการที่สาวๆ หันมาสลัดรองส้นสูง แล้วหยิบรองเท้าผ้าใบ ขึ้นมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้ได้ลุคสุดแปลกตาแต่ก็ไม่ได้หลุดออกจากขอบความเก๋ กับยิ่งเพิ่มความชิคให้กับลุคที่ดูธรรมดาๆ อีกด้วย Trendy Report จึงขอมาอัพลุคเจิ่ดกับเทรน์ดรองเท้าผ้าใบสุดเก๋ให้สาวๆ NUGIRL เอาไว้เป็นinspireในการแต่งตัวกันค่ะ
 


Converse all star
     ถ้าพูดกันถึงเทรนด์รองเท้าผ้าใบแล้วจะขาดสาวคนนี้ไปไม่ได้เลยค่ะ สาวชมพูอารยา ก็แหม.....ทุกครั้งที่เราเห็นสาวชมหยิบรองเท้าผ้าใบ Converse สีขาวคู่เก่ง (must have item ของสาวๆ หลายคน) ขึ้นมาใส่กับ everday look (รวมไปถึงลุคในวันสำคัญของสาวชมอย่างวันแต่งงาน) ของเธอเราจะรู้สึกปลื้มปริ่มกับสิ่งที่สาวชมทำอยู่เสมอ ก็แต่ละลุคของสาวที่ขึ้นชื่อจัดเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า แต่ก็เลือกที่จะหยิบเอารองเท้าผ้าใบสุดแนวอย่าง Converse all star รองเท้าผ้าใบสุดคลาสิกขึ้นมาคอมพลีทลุคของสาวชมให้เก๋สุดๆ จนกลายเป็นเทรนด์สุดฮิตที่สาวๆ หยิบขึ้นมาใส่ตามกัน!




adidas superstar 
     อีกหนึ่งเทรนด์รองเท้าผ้าใบที่สาวๆ ต้องมี! ขอยกให้กับรองกีฬาสุดเก๋อย่าง adidas superstar ที่กลายเป็นไอเท็มสุดเก๋ของสาวที่รักความมินิมัล ที่ต่างเทใจให้กับรองเท้าคู่นี้ ด้วยแบบและดีไซน์ที่เรียบเท่ และคู่สีขาวดำทำให้สามารถหยิบขึ้นมามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ง่าย แล้วแบบนี้จะไม่ให้สาวๆ หลายคนเทใจให้กับรองเท้าคู้นี้ได้ยังไง


Nike Roshe Run
    Nike Roshe Run เป็นอีกเทรนด์รองเท้าผ้าใบกีฬาสุดฮิตที่สาวๆ หลายคนหยิบขึ้นมามิกซ์แอนด์แมตช์ให้กับ everday look ก็แหม...ด้วยรูปแบบและดีไซน์ ที่มีหลายสีหลายแบบมากๆ ทำให้สามารถหยิบขึ้นมาแมตช์กับลุคเรียบๆ ธรรมดาๆ ก็ได้ หรือจะเป็นลุคสตรีท สไตล์สปอร์ตที่เลือกแมตช์เสื้อคร็อปกับกระโปรง หรือกางเกงยีนส์ ก็ได้ลุคง่ายและเท่แบบไม่ต้องประดิษฐ์

     ยุคสมัยเริ่มเปลี่ยนแปลงไปทุกวันกฎเกณฑ์ แฟชั่นก็เริ่มเปลี่ยนแปลงตามไม่มีอะไรที่ตายตัวอีกแล้ว
สาวๆ สามารถสนุกกับการแต่งตัวได้มากมายหลากหลายขึ้นอยู่ที่เราจะมิกซ์แอนด์แมตช์ออกมาแล้วแสดงตัวตนของเราได้ดีแค่ไหนใครจะคิดว่าวันนึงรองเท้ากีฬาจะสามารถหยิบขึ้นมาใส่เป็น everday look แล้วดูสนุกและเก๋ขนาดนี้ แล้วกลับมาอัพเดทเทรนด์สุดเก๋ และสไตล์สุดชิคกันได้ใหม่ในครั้งหน้าพี่อ้อมของตัวไปเลือกรองเท้าผ้าใบเก๋ให้กับตัวเองสักคู่ค่ะ

Credit
http://stylecaster.com
http://wethepeoplestyle.com
http://www.songofstyle.com
http://aconstellationjournal.com
instagram : pamsuperrichth
instagram : chomismaterialgirl

พี่อ้อม
พี่อ้อม - Columnist คอลัมนิสต์ประจำคอลัมน์ NUGIRL

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

กำลังโหลด
กำลังโหลด
darinrin1 Member 31 ต.ค. 58 01:48 น. 3

ขาดแค่ nike นี่แหละ เพิ่งได้อาดิดาสมาสดๆร้อนๆเลย สวยแต่ไม่กล้าใส่เดินแรงๆกลัวมันพัง รู้สึกว่ามันจะพังง่ายด้วย ส่วนคอนเวิสจะซื้อใหม่คู่นี้คือดีเยี่ยมให้ 10/10 ใส่มา1ปีแล้วยังไม่พังเลย

0
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด