เพิ่งประกาศไปไม่นานนะคะ กับรายชื่อ Angels หรือนางแบบที่ได้รับเกียรติร่วมเดินบนรันเวย์ที่มีชื่อเสียง และแฟชั่นโชว์ที่สนุกสนานอย่าง Victoria’s Secret โดยครั้งนี้จะมีนางแบบหน้าใหม่ 9 คน รวมทั้งสิ้น 40 ชีวิตที่จะเฉิดฉายอยู่บนรันเวย์ (ตื่นเต้นนน ><) ก่อนอื่น พี่แอนเจอยากจะให้สาวๆ NUGIRL มาดูวิธีการเฟิร์มหุ่นของสาวๆ นางแบบเหล่านี้กันค่ะ ว่าก่อนขึ้นเวที 2-3 สัปดาห์พวกเขาฟิตหุ่นกันยังไง เพื่อให้มีกล้ามเนื้อที่สวยงามน่าโชว์กันขนาดนั้น 
 
Picture credit: https://www.facebook.com/victoriassecret/photos_stream
 
   สาวๆ นางแบบที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องเข้าครอสเฟิร์มหุ่นโดยมี Dr. Charles Passler “นักฟิตหุ่นแบบเร่งด่วน!” Dr. Passler จะช่วยให้คำแนะนำ และปรับเปลี่ยนพฤติกรรมของเหล่านางแบบเพื่อให้หุ่นเฟิร์มพร้อมขึ้นเวทีอย่างสวยงาม มาดู 6 เคล็ดลับที่ Dr.Passler แนะนำให้สาวๆ ทำตามกันค่ะ
 
  1. จัดการกับความเครียด อย่าปล่อยให้ตัวเอง เครียดและวิตกกังวลจนเกินไป Dr.Passler บอกว่า โปรตีนและไขมันที่ดี จะช่วยเพิ่มพลังงานที่ดีและไม่ทำให้เกิดความเครียดได้!
     
  2. พักผ่อนให้เพียงพอ Dr.Passler บอกว่า ช่วงเวลาที่เราหลับจะเป็นช่วงที่เราลดน้ำหนักได้มากที่สุดเพราะเราไม่ได้กินอะไรเข้าไปเลย (รู้แบบนี้แล้ว อยากนอนทั้งวันเลย!) เวลาที่ดีที่สุดในการนอนหลับพักผ่อนคือ 4 ทุ่ม และตื่น 6 โมงเช้าทุกวัน! มันเป็นช่วงเวลาที่จะทำให้ร่างกายได้พักผ่อน และซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอได้!
     
  3. ควบคุมการหายใจให้ดีนะ! Dr.Passler บอกว่า "ถ้าเธอหายใจผิดปกติ หรือติดขัด เซลล์ต่างๆ ในร่างกายของเธอก็มีพลังงานไม่มากพอที่จะไปเผาผลาญแคลอรี่ได้!"
     
  4. อย่าปล่อยให้ร่างกายขาดน้ำ มันสำคัญต่อการทำงานของเม็ดเลือด ภาวะขาดน้ำ เป็นอีกสาเหตุที่จะทำให้ร่างกายเกิดความตึงเครียดในขณะที่ลดน้ำหนักได้ เพราะฉะนั้นการดื่มน้ำ ให้เพียงพอต่อวันจึงเป็นสิ่งจำเป็นมากๆๆ ในการลดน้ำหนัก (สามารถอ่านประโยชน์ของการดื่มน้ำได้ที่คอลัมน์ Health Me ที่พี่เตยคนสวยเขียนไว้ล่าสุดได้เลยค่ะ ^^)
     
  5. ออกกำลังกาย Dr. Passler บอกว่า ไม่ว่าจะลดน้ำหนักด้วยวิธีไหน ยังไงซะการออกกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญ และจำเป็นอย่างมากเพื่อให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และเป็นนางแบบที่โดดเด่น! (การมีกล้ามเนื้อสวยๆ ถือเป็นสิ่งดึงดูดสายตาของผู้ชม!!) บางคนอยากหุ่นดี แต่ไม่ออกกำลังกาย ในขณะที่บางคนออกกำลังกายมากไป  จะทำให้หุ่นดีก็จริง แต่สุขภาพจะไม่ได้ดีแน่นอน!
  6. Picture credit: https://instagram.com/p/9RgQHFmlQ8/
     
6. โปรแกรมลดน้ำหนัก เป็นพื้นฐานของการลดน้ำหนัก เราต้องวางแผนมันก่อน Dr. Passler บอกว่า ก่อนจะขึ้นเวที นางแบบจะต้องลดน้ำหนักให้ได้ตามเป้า เพราะฉะนั้นจะต้องจัดการ การบริโภคแคลอรี่ให้ไม่เกิน 1500 แคลอรี่ต่อวัน จึงจะสามารถลดน้ำหนักได้ เพราะฉะนั้น....!! เลิกคิดถึง
เฟรนซ์ฟรายซ์ แฮมเบอร์เกอร์ หรือสารพัดขนมของหวาน ที่ไขมันสูงๆ การทำโปรแกรมการลดน้ำหนักจะต้องทำตามเป็นเวลา 8 วัน และอีก 2 วันจะต้องทานอาหารตามนี้!
 
 8:00    โมงเช้า ดื่มน้ำ Smoothie ที่ให้พลังงาน
11:00   โมงเช้า ของว่าง
12:30   มื้อกลางวัน เน้นผักเป็นส่วนประกอบหลัก
14:00   ดื่มน้ำ Smoothie อีกครั้ง
13:00   ทานของว่าง
18:30   มื้อเย็นที่เน้นผักเป็นส่วนประกอบหลัก
 
   ด้วยโปรแกรมลดน้ำหนักแบบนี้อาจจะค่อนข้างหักโหมเกินไปสำหรับคนธรรมดา ที่ไม่ได้มีเป้าหมายเพื่อจะเป็นนางแบบ พี่แอนเจว่าถ้าน้องๆ ทำตามจะดูหนักมากจนเกินไป แค่จัดโปรแกรมการลดน้ำหนักให้เข้ากับร่างกายของเราก็พอค่ะ ทั้งหมด 6 ข้อนี้ พี่แอนเจว่าเป็นเคล็บลับดีๆ ที่สาวๆ NUGIRL เอาไปเป็นแนวทางวางแผนในการลดน้ำหนักได้เลยนะคะ ได้หุ่นเฟิร์มสวย แถมยังได้สุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วย!
 
   ทีนี้เรามา Update กันดีกว่าว่า Fashion show  ของ Victoria’s Secret ในปีนี้ มีสาวๆ คนไหน ได้เข้าร่วมเดินบนรันเวย์บ้าง พี่แอนเจแอบกรี๊ดที่มีนางแบบหลายคนที่พี่แอนเจชอบได้ร่วมเดินด้วย อยากดูเร็วๆ จังเลยย >< สำหรับวันนี้คอลัมน์ NUGIRL Update และพี่แอนเจต้องลากันไปก่อนแล้ว พุธหน้ารอพบกับพี่เตยนะคะ ^_^

ขอบคุณข้อมูลจาก
elle.com
facebook.com/victoriassecret
ภาพจาก IG
@victoriassecret, @adrianalima
@alessandraambrosio, @behatiprinsloo
@angelcandices, @lilyaldridge
@hoskelsa, @jacmonika
@jastookes, @_kate_g_
@laisribeiro, @marhunt
@romeestrijd, @sarasampaio
@stellamaxwell, @taylor_hill
@rachelhilbert, @barbarafialho1
@cindybruna, @josephineskriver
@devwindsor, @shaninamshaik
@iza_goulart, @yumilambert
@maudwelzen, @bragadany
@hesui923, @joansmalls
@mingxi11, @frackowiakmagdalena
@gigihadid, @bridgetmalcolm
@valerykaufman, @ndaleila
@paulinehoarau, @vitasidorkina
@sannevloet, @leomieanderson
meganpuleri.com

 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

1 ความคิดเห็น

Koalakung Member 8 พ.ย. 58 22:29 น. 1-1
อืมมม พี่เขาอาจจะหมายถึงคนที่ได้เดินบนเวที VS ของปีนี้รึเปล่าคะ ไม่ได้หมายถึงนางแบบที่ได้เซนสัญญาเป็น Angels
0
กำลังโหลด
กำลังโหลด