ถ้าใครๆ ที่ได้ติดตาม Girl Group ในตำนาน 2NE1 ก็จะรู้จักกับผู้หญิงคนนี้ดี “Sandara Park” นั้นเองค่ะ ผู้เป็นต้นแบบแฟชั่นผมหางม้ารวบตึง.....นึกภาพออกไหมคะ? พี่แอนเจมีภาพประกอบค่ะ >< 

www.koreaboo.com/interactive/10-signature-hairstyles-of-2ne1s-sandara-park
instagram @daraxxi 

     แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของสาวซานดาร่า และ ในคืนวันนั้นเอง YGStage ได้ปล่อยเซตภาพที่ได้เปลี่ยนลุคเธอไปอย่างสิ้นเชิงเลยหละคะ จากสาวเท่แต่งตัวได้หลุดโลก มาเป็นสาวใสๆ สไตล์ Mori ในคอนเซป “Maison de Jasmine” ซึ่งภาพเซตนี้มี 2 ตอนค่ะ ภาพของซานดาร่าถูกปล่อยออกมาเป็นตอนแรกพี่แอนเจเลยเอามา Update ให้สาวๆ NUGIRL ได้ดูกันว่าเมื่อเธอเปลี่ยนลุคแบบนี้จะสวยใส ขนาดไหนค่ะ ^_^ 

ygstage.com/archives/2831

     Maison de Jasmine พูดถึงสาวข้างบ้านที่กำลังมีความสุขกับอากาศเย็นยะเยือก ขลุกตัวอยู่แต่ในบ้านและปล่อยให้แสงแดดสาดส่องลอดหน้าต่างสร้างความอบอุ่นให้แก่ร่างกาย สไตล์ Mori ของสาวซานดาร่าจะมี Item หลักเป็นเดรสลูกไม้สีขาว แมทช์กับถุงเท้าสีขาว และ Flat Shoes 

ygstage.com/archives/2831

     เธอให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายภาพในลุคใหม่นี้ว่า “มันน่าภูมิใจมากค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับฉันมากที่ได้เปลี่ยนลุคใหม่ของตัวเองแบบนี้”

ygstage.com/archives/2831

     ภาพเซต Maison de Jasmine Part1 ถูกปล่อยในวันเกิดของซานดาร่าพอดี ถือเป็นการฉลองวันเกิดของเธอจาก YGStage พี่แอนเจก็ถือโอกาสตรงนี้สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังให้สาวซานดาร่าด้วยนะคะ ^_^ 
     สำหรับสาวๆ NUGIRL ที่อยากจะเปลี่ยนการแต่งตัวของตัวเอง แต่กลัวว่าจะไม่เข้ากับเรา หลังจากอ่านบทความนี้พี่แอนเจก็อยากจะให้สาวๆ NUGIRL มีความมั่นใจมากขึ้นการเปลี่ยนตัวเองถ้าเรามั่นใจเราก็จะมีสเน่ห์ที่น่ามองน่าชมแล้วค่ะ 

ygstage.com/archives/2831
 
สำหรับวันนี้พี่แอนเจและคอลัมน์ NUGIRL Update ก็จะขอลากันไปก่อนแล้ว สัปดาห์หน้าพี่เตยคนสวยจะเอาเรื่องอะไรมาอัพเดทให้สาวๆ NUGIRL ได้ดูกัน อย่าลืมติดตามด้วยนะคะ ^_^
ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก
ygstage.com/archives/2831
 instagram.com/daraxxi/
instagram.com/yg_stage/
kpopherald.koreaherald.com/view.php?ud=201511121322558447984_2
www.koreaboo.com/interactive/10-signature-hairstyles-of-2ne1s-sandara-park

 
พี่แอนเจ
พี่แอนเจ - Marketing สาวลดอ้วนสายความรู้แน่น รู้ทุกวิธีที่จะทำให้ผอม ไม่รู้อย่างเดียวคือ จะเริ่มเมื่อไหร่ดี?

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากเว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

กำลังโหลด
กำลังโหลด

ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก

ถูกลบโดยทีมงาน เนื่องจากงดตั้งกระทู้วิจัย โครงงาน หรือใช้พื้นที่เว็บบอร์ดเพื่อการส่งการบ้าน เนื่องจากเป็นการรบกวนผู้ใช้บอร์ดท่านอื่นๆ ขออภัยในความไม่สะดวก

กำลังโหลด
กำลังโหลด
กำลังโหลด