“บี้- ธรรศภาคย์” เปิดมินิคอนเสิร์ต
ร่วมยินดีเปิดตัว  SEP แบรนด์เครื่องสำอางใหม่จากเกาหลี 

     
     ยง จิน ลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี เจ ไอเอ็มซี (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์
SEP (เซ็ป)  แบรนด์เครื่องสำอางของมืออาชีพนำเข้าใหม่ล่าสุดจากเกาหลี การันตีคุณภาพด้วยยอดขายอันดับ 1 ของสินค้าประเภทเครื่องสำอางในช่อง CJ O Shopping เกาหลี  ได้แก่ SEP Jewel BB Stick Foundation SPF50+/PA+++ (เซ็ป จีเวล บีบี สติ๊ก ฟาวเดชั่น  เอสพีเอฟ50 +/พีเอ+++) รองพื้นแบบแท่ง และ  SEP Jewel Compact Powder  SPF50+/PA+++ (เซ็ป  จีเวล คอมแพคพาวเดอร์ เอสพีเอฟ50 +/พีเอ+++) แป้งฝุ่นอัดแข็ง เนื้อเนียนละเอียด  โดยโทนสีเหมาะสำหรับทุกสีผิวของสาวเอเชีย ณ ห้อง Bytes (ไบท์) ชั้น 5 โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์
     ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ความงามมาร่วมพิสูจน์คุณภาพของ SEP ว่าทำไมถึงได้เป็นเครื่องสำอางอันดับหนึ่งที่เมคอัพอาร์ตติสชั้นนำจากเกาหลีเลือกใช้   พร้อมกันนี้ยังได้นักร้องหนุ่มบี้- ธรรศภาคย์ ชี  มาเปิดมินิคอนเสิร์ตโชว์เพลงเพราะๆ ในบรรยากาศที่เป็นกันเอง และร่วมพูดคุยถึงสไตล์การแต่งหน้าในและดูแลรักษาผิวตามแบบฉบับของผู้ชายที่ใส่ใจในการดูแลตนเอง
     “ผมทำงานในวงการบันเทิง เรื่องการแต่งหน้าถือเป็นเรื่องปกติมาก  ส่วนใหญ่แล้วผมนิยมแต่งหน้าด้วยตัวเอง เพราะจะได้ประหยัดเวลา ซึ่งสไตล์การแต่งหน้าของผมก็ง่ายๆ เลย คือ เน้นใช้บีบีครีม เพื่อปกปิดรอยหมองคล้ำบริเวณใต้ตา และรอยดำจากสิว  ซึ่งบีบีครีมบางตัวมีคุณสมบัติที่ช่วยให้หน้ากระจ่างใส และมีสารกันแดดอยู่ในตัวอยู่แล้ว ผมก็ใช้แค่นั้นจริงๆ และอาจจะมีใช้มาสคาร่าจัดระเบียบคิ้วนิดหน่อยก็สามารถออกไปทำงานได้แล้วครับ” หนุ่มบี้กล่าว  
     SEP แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากเกาหลี วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ O Shopping ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.oshoppingtv.com และ www.facebook.com/SEPThailand
พี่โอ๊ต
พี่โอ๊ต - Columnist คอลัมนิสต์สายบิวตี้ ชอบอัปเดตเมคอัพ และศึกษาเรื่องสกินแคร์ เพื่อผิวสวยอย่างปลอดภัย

แสดงความคิดเห็น

ถูกเลือกโดยทีมงาน

ยอดถูกใจสูงสุด

0 ความคิดเห็น